Kỹ năng giao tiếp (HUBT)

57 10 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Dẫn chứng nghị luận xã hội môn Kỹ năng giao tiếp | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

    36 18 lượt tải 11 trang

    Trong tiến trình “lột xác” đó, đại bàng bay lên một đỉnh núi cao, trúẩn trong tổ và gõ mỏ vào đá cho đến khi mỏ cũ gãy rời ra. Đại bàng phải chờ mỏ mới mọc trở lại, rồi dùng mỏ bẻ gãy các móng vuốt cũ đã mòn. Nó cọ mỏ vào vách đá hay thân cây để mỏ thêm cứng và sắc hơn. Chiếc mỏ cứng cáp đó sẽ theo đại bàng trong suốt quãng đời tiếp theo. Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Câu hỏi Seminar môn Kỹ năng giao tiếp | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

    34 17 lượt tải 2 trang

    1: trong cuộc đàm phán ký hiệp định sơ bộ 6/3/1946 Việt Minh đã sửdụng chiến lược đàm phán như thế nào để đạt được mục đích của mình Trả Lời: Việt Minh: Sử dụng sự hỗn loạn và khả năng chống lại: Việt Minh, mặc dù không có sức mạnh quân sự lớn như Pháp, nhưng họ đã sử dụng sự hỗn loạn và khả năng chống lại của mình như một áp lực đối với Pháp. Họ cố gắng tận dụng 琀nh hình chính trị không ổn định của Pháp và sự chống đối từ.  Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Câu hỏi ôn thi môn Kỹ năng giao tiếp | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

    84 42 lượt tải 10 trang

    Câu 1: Giao tiếp là gì? Tầm quan trọng của giao tiếp? Cho ví dụ minhhọa. Câu 2: Anh ( chị) hãy phân tích “Quá trình trao đổi thông tin trong giao tiếp”. Vẽ sơ đồ quá trình trao đổi thông tin trong giao tiếp và phân tích mối quan hệ giữa các yếu tố trong sơ đồ đó. Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Chủ đề kỹ năng giao tiếp về bạo lực học đường môn Kỹ năng giao tiếp | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

    62 31 lượt tải 4 trang

    1Nữ sinh lớp 8 bị đưa vào nhà vệ sinh đánh và lột đồ quay clip Vụviệc xảy ra vào chiều 27/6, tại khu vực nhà vệ sinh một bể bơi ở Khu đô thị Lò Gạch, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An. Do mâu thuẫn cá nhân, một nữ sinh lớp 8 bị nhóm nữ sinh bậc THCS đưa vào nhà vệ sinh hành hung, dùng tay chân và dép tấn công vào người. Vụ việc có người quay clip đưa lên mạng xã hội gây xôn xao  dư luận. Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Văn hóa giao tiếp của người Việt môn Kỹ năng giao tiếp | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

    31 16 lượt tải 3 trang

    Trước hết, xét về THÁI ĐỘ của người Việt Nam đối với việc giaotiếp, có thể thấy đặc điểm của người Việt Nam là vừa thích giao tiếp, lại vừa rụt rè. Như đã nói, người Việt Nam nông nghiệp sống phụ thuộc lẫn nhau và rất coi trọng việc giữ gìn các mối quan hệ tốt với mọi thành viên trong cộng đồng, Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Dàn ý bài thuyết trình môn Kỹ năng giao tiếp | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

    43 22 lượt tải 4 trang

    Lời đầu tiên, thay mặt cho nhóm 1, em xin được gửi lời chào, lờichúc
    sức khỏe nồng nhiệt và trân trọng nhất đến với cô cùng các bạn đang xem buổi thuyết trình ngày hôm nay . Chúc cô và các bạn có một ngày làm việc, học tập thật vui vẻ và hiệu quả. 2. Tầm quan trọng của ẩm thực . Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Bộ đề cương tự luận môn Kỹ năng giao tiếp | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

    94 47 lượt tải 8 trang

    Anh (Chị) hãy nêu tên các hình thức tác động qua lại lẫn nhau tronggiao tiếp và trình bày ưu, nhược điểm của hình thức “áp lực nhóm”. Cho ví dụ minh họa. Câu 6: Anh (chị) hãy phân tích hình thức “Bắt chước” trong giao tiếp. Cho ví dụ minh họa. Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Bộ đề môn Kỹ năng giao tiếp | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

    70 35 lượt tải 9 trang

    Anh ( chị) hãy phân tích “Quá trình trao đổi thông tin trong giao tiếp”. Vẽ sơ đồ quá trình trao đổi thông tin trong giao tiếp và phân tích mối quan hệ giữa các yếu tố trong sơ đồ đó. Câu 3: Anh ( chị) hãy phân tích “Quá trình nhận thức lẫn nhau trong giao tiếp”. Cho ví dụ minh họa. Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Giới thiệu về quan họ bắc ninh môn Kỹ năng giao tiếp | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

    60 30 lượt tải 3 trang

    Sự lây lan tâm lý: Một trong những cơ chế ảnh hưởng đặc biệt trong giao tiếp giữa cá nhân và xã hội đó là sự lây lan tâm lý . Lây lan là hiện tượng phổ biến dễ nhận biết và được nghiên cứu từ lâu. Từ buổi sơ khai của lịch sử loài người , lây lan đã có những biểu hiện đa dạng và phong phú , từ cơn bốc trên sàn nhảy đến trạng thái phấn khích tôn giáo của các tính đồ, từ sự cuồng nhiệt của cá cổ động viên thể thao trên khán đài cho đến trạng thái hoảng loạn của đám đông. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tháng trước
  • Bộ câu hỏi ôn tập môn Kỹ năng giao tiếp | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

    81 41 lượt tải 5 trang

    Giao tiếp là gì? Tầm quan trọng của giao tiếp? Cho ví dụ minh họa.Câu 2: Anh ( chị) hãy phân tích “Quá trình trao đổi thông tin trong giao tiếp”. Vẽ sơ đồ quá trình trao đổi thông tin trong giao tiếp và phân tích mối quan hệ giữa các yếu tố trong sơ đồ đó. Câu 3: Anh ( chị) hãy phân tích “Quá trình nhận thức lẫn nhau trong giao tiếp”. Cho ví dụ minh họa. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tháng trước