Marketing căn bản (HUBT)

119 4 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Tổng hợp câu hỏi trắc nghiệm ôn tập môn Marketing căn bản | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

    48 24 lượt tải 15 trang

    Một phương pháp tiếp cận Marketing là xem xét nó như là chức năngtìm kiếm khách hàng cho hàng hóa mà công ty đã quyết định cung cấp .Khi đó việc quản lý nhằm lựa chọn sản phẩm có lợi để đưa vào thị trường, phải tính đến chi phí sản xuất và nguồn lực hiện có.Sau đó sẽ thiết lập 1 bộ phận Marketing để thuyết phục khách hàng mua hàng của công ty. Đây thuộc tư duy Marketing nào sau đây. Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Bộ câu hỏi trắc nghiệm ôn tập môn Marketing căng bản | Trường đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội

    42 21 lượt tải 37 trang

    A. Quá trình liên tục, nối tiếp nhau qua đó các doanh nghiệp du lịchlập kế hoạch, nghiên cứu, thực hiện, kiểm soát và đánh giá các hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu mong muốn của khách hàng và những mục tiêu của công ty, của cơ quan quản lý C. Quá trình liên tục, nối tiếp nhau qua đó các doanh nghiệp du lich lập kế hoạch,Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Phân tích chiến lược Marketing của Samsung | Tiểu luận môn Marketing căn bản | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

    356 178 lượt tải 15 trang

    Samsung là một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới vàđược biết đến qua nhiều sản phẩm khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị gia dụng. Chiến lược marketing của Samsung đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển và sự thành công của công ty trong thị trường toàn cầu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Đề cương ôn tập môn marketing căn bản | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

    98 49 lượt tải 5 trang

    Chị Hồng vừa mở một nhà hàng ăn truyền thống Việt, trong dịp khaitrương, Chị đã thu hút được lượng khách rất đông với doanh thu rất cao, lý do là Chị đã dùng chính sách sản phẩm ngon miệng, bắt mắt. Kết hợp chính sách giảm giá, khuyến mại và cũng nhờ Chị có nhiều bạn bè nên khách hàng cứ nườm nượp trong tháng đầu. Sang các tháng tiếp theo, Chị vẫn duy trì được doanh thu như cũ tuy có hơi thấp hơn tháng đầu tiên. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tháng trước