-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Bài thảo luận: "Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Elegan Luxury Việt Nam"
Bài thảo luận: "Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Elegan Luxury Việt Nam" môn phương pháp nghiêm cứu khoa học , giúp sinh viên tham khảo và hoàn thành tốt
Phương pháp nghiêm cứu khoa học 13 tài liệu
Đại học Thương Mại 373 tài liệu
Bài thảo luận: "Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Elegan Luxury Việt Nam"
Bài thảo luận: "Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Elegan Luxury Việt Nam" môn phương pháp nghiêm cứu khoa học , giúp sinh viên tham khảo và hoàn thành tốt
Môn: Phương pháp nghiêm cứu khoa học 13 tài liệu
Trường: Đại học Thương Mại 373 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Thương Mại
Preview text:
lOMoARcPSD| 38372003 1
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
BÀI TẬP THẢO LUẬN NHÓM 5
ĐỀ TÀI MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH
CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ELEGANT LUXURY VIỆT NAM
Giáo viên hướng dẫn:
Họ và tên sinh viên:
GVHD 1: T.S Nguyễn Thị Thu Trang
Sầm Kỳ Nguyệt (Nhóm trưởng) Tôn Dĩnh Viên Dĩnh Sầm Minh Lỗi Triệu Minh Tiêu Minh lOMoARcPSD| 38372003 2
NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG
MẠI VÀ DỊCH VỤ ELEGAN LUXURY VIỆT NAM Tóm tắt : Khoảng 500 từ Lời cảm ơn
Sau khi hoàn thành kỳ thực tập 3 tuần tại công ty, tuy khoảng thời gian không
dài nhưng nó thực sự làm em mở mang ược rất nhiều kiến thức thực tế quý báu
cũng như giúp em rèn luyên ược rất nhiều kỹ năng, phương pháp làm việc của
doanh nghiệp. Đồng thời cũng cho em thấy ược cái nhìn tổng quát ể vận dụng
những kiến thức mà em ã học ược tại trường nghiên cứu và phân tích những vấn ề
mà doanh nghiệp em làm gặp phải. Việc nhà trường ã tạo iều kiện cho chúng em
ược thực tập và làm khóa luận tốt nghiệp ã giúp ích rất nhiều cho chúng em bước
vào làm việc tại các doanh nghiệp sau này. Em vô cùng cảm ơn!
Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo trường Đại Học Thương
Mại. Đặc biệt, em xin trân trọng và cảm ơn sau sắc ến cô TS. Nguyễn Thị Thu
Trang, ã trực tiếp hướng dẫn và chỉ bảo tận tình giúp ỡ em hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.
Đồng thời em xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh ạo, các phòng ban trong công ty
TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam ã cung cấp tài liệu và tạo
iều kiện thuận lợi cho em trong suốt quá trình nghiên cứu và thực hiện ề tài khóa luận.
Tuy ã cố gắng học hỏi dựa trên những kiến thức ã học ược tại công ty, nhưng
do hạn chế về kiến thức cũng như khả năng lý luận của bản thân còn nhiều hạn chế.
Kính mong nhận ược sự chỉ dẫn và óng góp của các thầy cô giáo ể bài khóa luận
của em ược hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!
Hà Nội, ngày 25 tháng 2 năm 2021 Sinh viên Trần Thị Phượng lOMoARcPSD| 38372003 3 Mục lục
Danh mục bảng, biểu
Danh mục sơ ồ, hình vẽ
Danh mục từ viết tắt
PHẦN MỞ ĐẦU 1 – Tính
cấp thiết của ề tài
Việt Nam là nước trong nhóm ang phát triển. Chính phủ rất quan tâm và tạo
rất nhiều thuận lợi cho các doanh nghiệp và các Start-Up phát triển. Những năm gần
ây việc các bạn trẻ bắt ầu khởi nghiệp rất nhiều và cũng có những thành công rất tốt.
Việc phát triển nền kinh tế thị trường với các chính sách kinh tế mở, ã em lại những
thuận lợi vừa em lại khó khăn cho các doanh nghiệp. Khiến các doanh nghiệp cạnh
tranh gay gắt nhằm giành khách hàng và tìm một chỗ ứng riêng cho mình trong ngành.
Không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là yếu tố quan trọng
cho sự tồn tại và phát triển của bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào trên thị trường hiện
nay. Do ó, các công ty cần quan tâm hơn ến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
mình. Cần có những chiến lược ầu tư nghiên cứu thị trường nhằm phát hiện ra những
nhu cầu mới của khách hàng. Cố gắng tạo ra những ưu thế cho sản phẩm của mình và
liên tục ổi mới thông qua các biện pháp kinh tế, kỹ thuật và tổ chức ể nâng cao khả
năng cạnh tranh. Ngoài ra việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu cũng rất quan trọng
ối với bất kỳ công ty nào. Từ ó, có thể ạt mục ích cuối cùng là lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam là một
công ty bán lẻ, buôn các sản phẩm thiết bị nhà bếp Châu Âu ược nhập khẩu 100%
bên nước ngoài. Công ty khá nhỏ và ược thành lập năm 2013 còn khá trẻ. Hơn thế
nữa ối thủ cạnh tranh của công ty rất nhiều thị trường tiềm năng dẫn ến mức ộ cạnh
tranh cao và vô cùng gay gắt. Một số mảng của công ty chưa thật sự làm tốt như
marketing, ứng dụng các công nghệ vào kinh doanh, nghiên cứu thị trường,…dẫn ến
năng lực cạnh tranh của công ty chưa cao. Công ty nên cố gắng không ngừng nâng
cao năng lực cạnh tranh của mình ể hoàn thiện những iểm yếu. Do ó, cần có những lOMoARcPSD| 38372003 4
nghiên cứu lý luận và thực tiễn nhằm ưa ra giải pháp hợp lý giúp ẩy mạnh sự tồn tại
và phát triển của công ty.
Chính vì vậy , tác giả ã chọn ề tài “Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh
tranh của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam ể nghiên
cứu và ưa ra những giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH
Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam.
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan ến ề tài
2.1. Tình hình nghiên cứu trên thế giới
Một số nghiên cứu tiêu biểu trên thế giới có liên quan ến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp:
Michael Porter (2013), “Chiến lược cạnh tranh” NXB Trẻ, Hà Nội. Nghiên
cứu của Michael Porter ã giới thiệu một trong những công cụ cạnh tranh mạnh mẽ
nhất cho tới nay là: ba chiến lược cạnh tranh phổ quát – chi phí thấp, khác biệt hóa và
trọng tâm. Những chiến lược ã biến ịnh vị chiến lược trở thành hoạt ộng có cấu trúc.
Nghiên cứu chỉ ra phương pháp ịnh nghĩa lợi thế cạnh tranh theo chi phí và giá tương
ối, trình bày một góc nhìn hoàn toàn mới về cách thức tạo và phân chia lợi nhuận.
Fred R David (2000), “Khái luận về quản trị chiến lược” ,NXB Trẻ, Hà Nội.
Cuốn sách ề cao tầm quan trọng của quản trị chiến lược trong thực tiễn các hoạt ộng
kinh doanh của doanh nghiệp cũng như i sau vào phân tích ảnh hưởng của các yếu tố
từ môi trường hoạt ộng kinh doanh ến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong xu thế phát triển chung.
Arthur A.Thompson, Jr & A.J.Strickland (2001), Crafting and Excuting
Strategy, New York Mc Graw - Hill. Tài liệu trình bày phương pháp ánh giá năng lực
cạnh tranh tuyệt ối cho các doanh nghiệp, chỉ ra các bước cần thực hiện ể hoàn thành
ược công tác ánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. lOMoARcPSD| 38372003 5
Ambastha & Momaya (2004), Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của doanh
nghiệp “lý thuyết khung phân tích và mô hình” ã ưa ra lý thuyết về năng lực cạnh
tranh ở cấp ộ doanh nghiệp. Nghiên cứu chỉ ra rằng năng lực cạnh tranh của doanh
nghiệp chịu ảnh hưởng của các yếu tố : nguồn lực, quy trình, hiệu suất.
Volachit Sopadith (2011), Chỉ tiêu ánh giá năng lực cạnh tranh của ngân hàng
thương mại, Tạp chí nghiên cứu tài chính kế toán. Bài viết chủ yếu nói về sự cạnh
tranh trong ngân hàng thương mại cũng giống như cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.
Các tiêu chí ánh giá năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại bao gồm: Năng
lực tài chính, năng lực về công nghệ thông tin và năng lực cung cấp dịch vụ, hệ thống.
Nghiên cứu này giúp các nhà quản trị nhận thấy rõ ược ộ quan trọng của các tiêu chí
ối với năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại trong tình hình phát triển hiện nay.
2.2. Tình hình nghiên cứu trong nước
Thị trường kinh doanh ở Việt Nam ang vô cùng sôi nổi và tiềm năng các doanh
nghiệp quan tâm ến phát triển và cạnh tranh ể tranh giành thị trường chính vì vậy có
rất nhiều nhiều công trình nghiên cứu liên quan ến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp như:
Nguyễn Viết Lâm (2014), “ Bàn về phương pháp xác ịnh năng lực cạnh tranh
của doanh nghiệp Việt Nam”, Tạp chí kinh tế và phát triển. Bài viết này trước hết làm
rõ bản chất của năng lực cạnh tranh ở cấp ộ doanh nghiệp, sau ó ưa ra quan iểm riêng,
chỉ ra mô hình tổng quát ược sử dụng ể xác ịnh năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
Việt Nam. Cuối cùng là tập trung nghiên cứu ề xuất hệ thống các chỉ tiêu, yếu tố cấu
thành năng lực cạnh tranh Việt Nam cùng với những phương pháp xác ịnh giá trị cũng
như tầm quan trọng của các chỉ tiêu ó. Từ ó, giúp doanh nghiệp có những giải pháp
nâng cao năng lực cạnh tranh thiết thực và hiệu quả.
Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Hoàng Việt (2015), “Quản trị chiến lược”, Đại
học Thương Mại, NXB Thống kê. Giáo trình cung cấp những kiến thứcmang tính lựa lOMoARcPSD| 38372003 6
chọn cho phù hợp với ặc iểm của doanh nghiệp và thực tiễn môi trường kinh doanh ở
Việt Nam. Đồng thời trong tác phẩm cũng ề cập ến việc dùng năng lực cạnh tranh
marketing vằnng lực cạnh tranh phi marketing làm các tiêu chí quan trọng ể xây dựng
nên bộ tiêu chí ánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Phạm Thị Ngọc (2019), “Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản
phẩm gà rán và hamburger của công ty TNHH Lotteria trên thị trương miền Bắc”,
Khóa luận tốt nghiệp, Đại học Thương mại. Trong bài viết tác giả ã tiến hành so sánh
năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp mình so với ối thủ cạnh tranh. Trong ó, tác giả
sử dụng các tiêu chí: Uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, giá bán sản phẩm, hệ
thống phân phối và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Hà Phạm ( 2016 ), “ Xây dựng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt ".
Luận án Tiến sĩ, Học viện Bưu Chính Viễn Thông. Tác giả ã phân tích và ánh giá một
cách tổng thể năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam, bài viết ã nhấn mạnh
sự cần thiết phải nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam thời gian
trước mắt. Từ việc phân tích ó , bài viết cũng ề xuất các giải pháp nhằm nâng cao
năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam. Những giải pháp này chính là những
tham vấn quan trọng cho các nhà quản trị, nhà iều hành doanh nghiệp, là cơ sở ể các
nhà quản lý doanh nghiệp có thể phát huy những lợi thế sẵn có của doanh nghiệp Việt.
Khắc phục những hạn chế và xóa bỏ những vấn ề bất cập trong thời gian tới, ể có thể
cạnh tranh trên thị trưởng trong nước và thế giới.
Phạm Minh Tuấn (2006), “Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần sữa
Việt Nam – Vinamilk”, Luận văn thạc sĩ kinh tế. Đề tài nghiên cứu về năng lực cạnh
tranh của doanh nghiệp, những yếu tố ảnh hưởng ến năng lực cạnh tranh của doanh
nghiệp, phân tích iểm mạnh, iểm yếu của công ty ối thủ. Tìm hiểu những nguyên nhân
khách quan, chủ quan ể tìm ra những hướng giải pháp giúp cho doanh nghiệp nâng
cao ược năng lực cạnh tranh của mình.
3. Các mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu:
3.1. Mục tiêu nghiên cứu lOMoARcPSD| 38372003 7
Tìm ra một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh cho công ty TNHH Thương Mại
Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam.
3.2. Nhiệm vụ nghiên cứu
Đề tài “ Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH
Thương Mại Và Dịch Vụ Luxury Việt Nam ” nhằm giải quyết 3 nhiệm vụ cơ bản: -
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh của công ty kinh doanh
- Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Thương Mại Và
Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam trong tương quan với các ối thủ cạnh tranh
ối sánh, từ ó rút ra những thành công, hạn chế và nguyên nhân của những thành công, hạn chế ó. -
Đề xuất hệ thống các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của
công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam.
4 – Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
- Đối tượng nghiên cứu: Các yếu tố ảnh hưởng và các tiêu chí ánh giá năng
lực cạnh tranh của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam. - Phạm vi về không gian:
+ Giới hạn sản phẩm mục tiêu nghiên cứu trong ề tài là các thiết bị nhà bếp nhập khẩu.
+ Giới hạn thị trường mục tiêu nghiên cứu trong ề tài là người tiêu dùng và
các cửa hàng nhỏ lẻ kinh doanh các thiết bị nhà bếp trong khắp cả nước.
- Phạm vi về thời gian: nghiên cứu dữ liệu trong khoảng thời gian 3 năm
(2017-2019), ề xuất hệ thống các giải pháp trong thời gian 3 năm tới (20222024), tầm nhìn 2025
5- Phương pháp nghiên cứu
Khóa luận sử dụng 2 nguồn dữ liệu là: dữ liệu sơ cấp và dữ liệu thứ cấp.
5.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp lOMoARcPSD| 38372003 8
Tìm kiếm các thông tin, dữ liệu về mặt lý thuyết, về thực trạng công ty TNHH
Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam. Tìm kiếm thông qua các tài liệu
thống kê, báo cáo kết quả hoạt ộng kinh doanh, các kế hoạch chính sách của doanh
nghiệp trong thời gian tới, thông qua internet, sách, các bài báo cáo, tạp chí học thuật
chuyên ngành như luận văn, khóa luận...
5.1.2.Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp
Dữ liệu sơ cấp thu thập qua 2 phương pháp là phỏng vấn và iều tra. Trong ó:
Tiến hành iều tra nhân viên và khách hàng của công ty. Khách hàng là người
tiêu dùng ến trực tiếp mua sản phẩm tại showroom và các khách hàng mua buôn của
công ty. Điều tra ược tiến hành từ ngày 15/1/2021 ến ngày 22/1/2021.
Việc iều tra ược tiến hành thông qua iền phiếu khảo sát.
Điều tra nhân viên tiến hành trực tiếp tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch
Vụ Elegan Luxury Việt Nam, chi nhánh Hà Nội. Mục ích khảo sát là tìm hiểu quan
iểm của nhân viên về bộ tiêu chí ánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Mẫu
phiếu iều tra nhân viên ưa ra 20 phiếu thu về 20 phiếu hợp lệ. ( Mẫu phiếu iều tra ính
kèm ở phần phụ lục 1 )
Tiến hành iều tra khách hàng tại showroom và tiến hành gửi email cho các
khách hàng lấy buôn của công ty. Mục ích khảo sát là ánh giá về các tiêu chí cạnh
tranh của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam so với
ối thủ cạnh tranh. Từ ó, tìm ra ưu iểm, nhược iểm trong năng lực cạnh tranh của công
ty. Mẫu phiếu iều tra khách hàng ưa ra 20 phiếu thu về 20 phiếu hợp lệ.(
Mẫu phiếu iều tra ính kèm ở phần phụ lục 2 )
Phỏng vấn trực tiếp lãnh ạo của doanh nghiệp. Là ông Phạm Khắc Việt – Giám
ốc của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam. Mục ích
phỏng vấn nhằm làm rõ ánh giá chủ quan của nhà quản trị liên quan ến năng lực cạnh lOMoARcPSD| 38372003 9
tranh của doanh nghiệp, ịnh hướng phát triển của công ty trong thời gian tới và giải
pháp ( Mẫu phiếu phỏng vấn ính kèm ở phần phụ lục 3 )
5.2. Phương pháp xử lý dữ liệu
Phân tích dữ liệu sơ cấp: Sử dụng Excel ể tổng hợp các dữ liệu sơ cấp sau khi
iều tra nhân viên và khách hàng của doanh nghiệp. Từ ó, phân tích nguyên nhân và ý
nghĩa của dữ liệu thu thập ược.
Phân tích dữ liệu thứ cấp: Từ báo cáo tài chính trong 3 năm 2017 -2019, nhận
thấy ược sự tăng giảm về các yếu tố như: doanh thu, lợi nhuận, chi phí của công ty,...
Những dữ liệu sau khi thu thập ược ược tiến hành phân tích các chỉ tiêu liên quan ến
năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Từ ó, làm rõ hơn thực trạng năng lực cạnh
tranh của doanh nghiệp so với ối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm ưa ra các giải
pháp giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
6– Kết cấu của ề tài
Ngoài phần mở ầu, danh mục bảng biểu, sơ ồ hình vẽ, danh mục tài liệu tham
khảo,... Kết cấu của khóa luận bao gồm 3 chương:
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
Chương 2: Phân tích và ánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của công ty
TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam
Chương 3: Kết luận và ề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh
tranh của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam
CHƯƠNG 1: MỘT SỐ LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ NĂNG LỰC CẠNH
TRANH CỦA DOANH NGHIỆP
1.1. Các khái niệm cơ bản và lý thuyết có liên quan
1.1.1. Một số khái niệm cơ bản 1.1.1.1. Khái niệm cạnh tranh
1.1.1.2. Khái niệm năng lực lOMoARcPSD| 38372003 10
1.1.1.3. Khái niệm năng lực cạnh tranh
1.1.1.4. Các cấp ộ năng lực cạnh tranh
1.1.2. Một số lý thuyết liên quan
1.1.2.1. Lý thuyết về nguồn lực (RBV) của doanh nghiệp
1.1.2.2. Lý thuyết về lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
1.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
1.2.1. Ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài
1.2.2. Ảnh hưởng của các yếu tố bên trong
1.3. Phân ịnh nội dung nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
1.3.1. Nhận diện SBU và ối thủ cạnh tranh của SBU của DN
1.3.2. Xây dựng các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của SBU của doanh nghiệp
(Năng lực cạnh tranh marketing, Năng lực cạnh tranh phi marketing)
1.3.3. Đánh giá năng lực cạnh tranh tổng thể của doanh nghiệp
1.3.4. Xây dựng giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp…
1.4. Các tiêu chí ánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
1.4.1 Nhóm chỉ tiêu ịnh lượng - Doanh thu - Lợi nhuận - Thị phần - ROS, ROA, ROE…
1.4.2 Nhóm chỉ tiêu ịnh tính - Uy tín, thương hiệu
- Sự trung thành của khách hàng….
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẠNH
TRANH CỦA SBU CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ELEGAN LUXURY VIỆT NAM
2.1. Khái quát về công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam. 2.1.1.
Giới thiệu chung về công ty 2.1.2.
Kết quả kinh doanh của công ty
2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng ến năng lực cạnh tranh của công ty TNHH
Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam.
2.1.3. Ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài lOMoARcPSD| 38372003 11
2.1.4. Ảnh hưởng của các yếu tố bên trong
2.3. Phân tích, ánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của công ty TNHH
Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam
2.3.1. Nhận diện SBU và ối thủ cạnh tranh của SBU…của công ty TNHH
Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam
2.3.1.1. Nhận diện SBU hiện tại của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ
Elegan Luxury Việt Nam.
- Sản phẩm chiến lược:….
- mục tiêu chiến lược:…..
- thị trường mục tiêu:…….
- lợi thế cạnh tranh:……..
2.3.1.2. Xác ịnh ối thủ cạnh tranh của SBU... của công ty TNHH Thương Mại và
Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam.
2.3.2. Xây dựng các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của công ty TNHH
Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam
2.3.3. Đánh giá năng lực cạnh tranh tổng thể của công ty TNHH Thương Mại Và
Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam
CHƯƠNG 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NÂNG CAO NĂNG
LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ
ELEGAN LUXURY VIỆT NAM
3.1. Các kết luận về năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Thương Mại Và
Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam. 3.1.1.
Những thành công về năng lực cạnh tranh của công ty TNHH
Thương Mại và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam 3.1.2.
Hạn chế về năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Thương Mại
và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam 3.1.3.
Nguyên nhân của những hạn chế về năng lực cạnh tranh của
công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam
3.2. Các dự báo thay ổi môi trường kinh doanh và ịnh hướng cạnh tranh của
công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam. 3.2.1.
Dự báo thay ổi môi trường kinh doanh của công ty TNHH
Thương Mại và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam lOMoARcPSD| 38372003 12 3.2.2.
Định hướng cạnh tranh của công ty TNHH Thương Mại và Dịch
Vụ Elegan Luxury Việt Nam
3.3. Các ề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH
Thương Mại Và Dịch Vụ Elegan Luxury Việt Nam.
3.3.1. Các ề xuất
3.3.2 . Các kiến nghị Kết Luận
Tài liệu tham khảo Phụ lục