Maketting căn bản (mktcb)
Danh sách Tài liệu
-
Phân tích hỗn hợp marketing của trà trái cây cao cấp của TH true TEA | Bài kiểm tra marketing căn bản
3 2 lượt tải 8 trangTập đoàn TH là một tập đoàn lớn của Việt Nam, nổi bật trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ sữa và thực phẩm sạch. TH được biết đến nhiều nhất qua thương hiệu TH true MILK, nổi tiếng với các sản phẩm sữa tươi sạch và đạt chuẩn chất lượng cao, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu quốc tế. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Maketting căn bản (mktcb)Dạng: Đề thiTác giả: Mỹ Châu1 ngày trước -
Phân Tích Tác Động Môi Trường Marketing Vĩ Mô Đến VinFast | Bài thảo luận Marketing căn bản
13 7 lượt tải 26 trangMôi trường marketing vĩ mô (Macro Marketing Environment) tập hợp của các môi trường trong đó các yếu tố là những nguồn lực, tác động bên ngoài có khả năng tác động, chịu ảnh hường tích cực hoặc tiêu cực hoặc tiêu cực đến các hoạt động phân tích môi trường vĩ mô trong marketing của một doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Maketting căn bản (mktcb)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Bài thi học phần: Marketing căn bản | Trường Đại học Thương Mại
9 5 lượt tải 10 trangKhái quát về sản phẩm theo quan điểm marketing. Các cách phân loại sản phẩm. Phân loại hàng tiêu dùng theo thói quen mua hàng. Phân loại hàng theo tư liệu sản xuất. So sánh sự khác biệt trong quan điểm marketing và quan điểm truyền thống về sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Maketting căn bản (mktcb)Dạng: Đề thiTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Chính sách xúc tiến thương mại trong doanh nghiệp | Bài thảo luận Marketing căn bản
14 7 lượt tải 27 trangCạnh tranh là vấn đề tất yếu của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Trong
cuộc ganh đua đó; các doanh nghiệp sử dụng mọi giải pháp để tìm kiếm; thúc đẩy cơ hội bán hàng và cung ứng dịch vụ như: tuyên truyền, khuếch trương hàng hóa, dịch vụ; Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Maketting căn bản (mktcb)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Financial Accounting, 8th Edition: Solutions Manual Overview
32 16 lượt tải 51 trangFinancial Accounting, 8th Edition: Solutions Manual Overview
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Maketting căn bản (mktcb)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan3 tuần trước -
MÔ HÌNH MARKETING 7C CỦA SHOPEE VÀ LAZADA - NHÓM 3
23 12 lượt tải 2 trangMÔ HÌNH MARKETING 7C CỦA SHOPEE VÀ LAZADA - NHÓM 3
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Maketting căn bản (mktcb)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan4 tuần trước -
Đề Cương Chi Tiết cho Môn Marketing Căn Bản
57 29 lượt tải 68 trangĐề Cương Chi Tiết cho Môn Marketing Căn Bản
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Maketting căn bản (mktcb)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan1 tháng trước -
BÁO CÁO THỰC TẬP CHUYÊN NGÀNH MARKETING - K56C
51 26 lượt tải 37 trangBÁO CÁO THỰC TẬP CHUYÊN NGÀNH MARKETING - K56C
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Maketting căn bản (mktcb)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan1 tháng trước -
Phân tích thực trạng và đánh giá chính sách phân phối của doanh nghiệp vinamilk | Bài thảo luận Marketing căn bản
129 65 lượt tải 30 trangTrong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, Vinamilk đã và đang giữ vững vị thế là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sữa. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Vinamilk không chỉ nổi bật với những sản phẩm chất lượng cao mà còn khẳng định sức mạnh qua một chiến lược phân phối sáng tạo và hiệu quả. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Maketting căn bản (mktcb)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Phân Tích Yếu Tố Môi Trường Vĩ Mô công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen | Báo cáo thảo luận Marketing căn bản
95 48 lượt tải 53 trangMôi trường marketing của một công ty (doanh nghiệp) là tập hợp tất cả các chủ thể, các lực lượng bên trong và bên ngoài công ty mà bộ phận ra quyết định marketing của công ty không thể khống chế được và chúng thường xuyên tác động (ảnh hưởng) tốt hoặc không tốt tới các quyết định marketing của công ty. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Maketting căn bản (mktcb)Dạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước