Maketting căn bản (mktcb)

10 tài liệu 0 đề thi 285

Danh sách Tài liệu

  • Phân tích thực trạng và đánh giá chính sách phân phối của doanh nghiệp vinamilk | Bài thảo luận Marketing căn bản

    35 18 lượt tải 30 trang

    Trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, Vinamilk đã và đang giữ vững vị thế là thương hiệu dẫn đầu  trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sữa. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Vinamilk  không chỉ nổi bật với những sản phẩm chất lượng cao mà còn khẳng định sức mạnh qua một chiến lược phân phối sáng tạo và hiệu quả. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Phân Tích Yếu Tố Môi Trường Vĩ Mô công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen | Báo cáo thảo luận Marketing căn bản

    16 8 lượt tải 53 trang

    Môi trường marketing của một công ty (doanh nghiệp) là tập hợp tất cả các chủ thể, các lực lượng bên trong và bên ngoài công ty mà bộ phận ra quyết định marketing  của công ty không thể khống chế được và chúng thường xuyên tác động (ảnh  hưởng) tốt hoặc không tốt tới các quyết định marketing của công ty. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài Giảng Điện Tử Marketing Căn Bản | Đại học Thương Mại

    19 10 lượt tải 139 trang

    Coi thị trường, khách hàng là xuất phát điểm, mục tiêu, động lực. Rất coi trọng  khâu tiêu thụ, đặt ở vị trí cao trong chiến lược kinh doanh. Bán cái thị trường cần  chứ không bán cái mình có. Phải nghiên cứu kỹ thị trường để có ứng xử linh hoạt, có hiệu lực. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Ngân Hàng Câu Hỏi Ôn Thi Học Phần Marketing Căn Bản | Đại học Thương Mại

    19 10 lượt tải 56 trang

    Nêu khái niệm Marketing? Phân định sự khác biệt giữa marketing cổ điển và marketing hiện đại? Nêu các giai đoạn phát triển của marketing kinh doanh? Trình  bày đặc điểm và lấy ví dụ minh họa cho một trong các giai đoạn phát triển của  marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Phân Tích Danh Mục Sản Phẩm VinFast | Tiểu luận Marketing Căn Bản

    16 8 lượt tải 37 trang

    Sản phẩm là những gì doanh nghiệp cung cấp, gắn liền với việc thỏa mãn nhu cầu và ước muốn của khách hàng nhằm thu hút sự chú ý, hay sử dụng. Khi người tiêu  dùng tìm kiếm những lợi ích khác biệt họ sẽ tìm thấy những sản phẩm khác nhau  để đáp ứng phù hợp theo nhu cầu và mong muốn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Nghiên cứu về chính sách phân phối của công ty Masan | Bài Thảo Luận Học Phần Marketing Căn Bản

    11 6 lượt tải 27 trang

    Lịch sử phát triển của nền sản xuất xã hội đã và đang trải qua hai kiểu tổ chức kinh tế, đó là sản xuất tự cấp tự túc và sản xuất hàng hóa. Trong nền sản xuất hàng hóa  tồn tại một phạm trù lịch sử đó chính là hàng hóa. Hàng hóa là sản phẩm của lao  động, có thể thỏa mãn như cầu nào đó của con người thông qua trao đổi, mua bán. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài thi học phần: Marketing căn bản | Đại học Thương Mại

    10 5 lượt tải 7 trang

    Mô tả khái quát các loại hành vi mua của khách hàng-người tiêu dùng? Trình bày đặc điểm “hành vi mua theo thói quen”? Lấy ví dụ minh họa và phân tích “hành vi mua theo thói quen mà anh chị đã thực hiện? Phân tích nội dung chính sách trung gian phân phối? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Chính sách xúc tiến thương mại cho cửa hàng thời trang sinh viên | Bài thảo luận Marketing căn bản

    11 6 lượt tải 27 trang

    Thời trang không chỉ là cách chúng ta ăn mặc mà còn là cách biểu đạt bản thân và  tạo nên một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, với đối  tượng sinh viên tại Hà Nội, thời trang trở thành một phần quan trọng của cuộc sống đáng chú ý của họ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Phân tích và bình luận ảnh hưởng của môi trường marketing vi mô tới hoạt động của doanh nghiệp | Bài thảo luận Marketing Căn Bản

    9 5 lượt tải 22 trang

    Môi trường marketing là tập hợp tất cả các chủ thể, các lực lượng bên trong và bên  ngoài công ty mà bộ phận ra quyết định marketing của công ty không thể khống  chế được và chúng thường xuyên tác động tốt hoặc không tốt tới các quyết định  marketing của công ty. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • học phần " maketting căn bản"

    285 143 lượt tải 43 trang

    học phần " maketting căn bản"

    1 năm trước