lOMoARcPSD| 59085392
HỌC VIỆN NGÂN HÀNG
BÀI THI KẾT THÚC HỌC PHẦN
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
NHÓM 09
THỨ TỰ THUYẾT TRÌNH: 7
ĐỀ TÀI
XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG
DORAMACUNG CẤP BALO-VALI-TÚI XÁCH
Giảng viên hướng dẫn: An Phương Điệp
Thành viên nhóm:
1. Phan Thu Giang – 23A4030096 – 0364890421 (Nhóm trưởng)
2. Nguyễn Thị Hòa – 23A4030133
3. Nguyễn Thị Bích Ngọc – 23A4030265
4. Chu Thùy Trang – 23A4070188
5. Trần Thị Thùy Dung – 23A4070039 Hà Nội, 10 tháng 10 /2022
lOMoARcPSD| 59085392
MỨC ĐỘ ĐÓNG GÓP CỦA CÁC THÀNH VIÊN
STT
MÃ SV
HỌ TÊN
CÔNG VIỆC
MỨC ĐỘ
ĐÓNG
GÓP
1
23A4030096
Phan Thu Giang
- Lập tài khoản Sapo
- Thiết kế banner,
logo
- Thiết kế giao diện
web
- Quay video, kịch
bản video
- Làm word II.2.3
Modulenổi bật
- Thêm mới sản
phẩm balo
- Chỉnh sửa Word
- Cài module Email
liên kết Mailchimp
- Tạo Iframe maps
thêm vào phần liên hệ
- Tạo danh mục sản
phẩm hot, mới về để liên
kết với website
- Làm Module dịch
vụ
- Phân chia công
việc
20%
lOMoARcPSD| 59085392
2
23A4070039
Trần Thị Thùy
Dung
- Thêm mới sản
phẩm.
- Cài đặt, thêm đơn
vị vậnchuyển và cấu hình
vận chuyển theo khu vực,
theo quận huyện.
- Thêm phương
thứcthanh toán.
- Chỉnh sửa tên miền
mộtsố sản phẩm, danh
mục trên website.
- Chính sách đổi trả.
- Làm word phần:
Lời mở đầu, Price (Giá),
Chính sách, Kết luận.
20%
3
23A4070188
Chu Thùy Trang
- Thêm mới sản phẩm
20%
lOMoARcPSD| 59085392
- Chỉnh sửa một số
mục nội dung trên web
- Lập chatbot, cài
plugin chat live
- Làm chính sách
vận chuyển, chỉnh sửa
mức phí vận chuyển
- Cài module sản
phẩm yêu thích
- Module sản phẩm
đã xem
- Viết 4 bài mục cẩm
nang
- Thêm module
showcaseslider vào một
số trang chỉ định
- Viết câu chuyện
thươnghiệu, slogan
- Lập Facebook
Page,
Instagram
- Thêm module Đăng
ký Nhận tin nhắn thông
báo qua messenger sau
khi đặt hàng thành công -
Làm word phần I -
Products, Place,
Promotion và Chính sách
4
23A4030265
Nguyễn Thị Bích
Ngọc
- Làm banner
- Thêm mới sản
phẩm
- Cài module popup
- Làm chính sách
bảohành
- Cài module đánh
giá củakhách hàng
- Làm Word II.2.1
Giớithiệu trang web
- Lên ý tưởng về
sảnphẩm bán hàng
20%
5
23A4030133
Nguyễn Thị Hòa
- Đăng sản phẩm
mới Túi xách
- Làm word phần
II.2.2
Mô tả quá trình mua hàng
20%
lOMoARcPSD| 59085392
- Làm phần sản
phẩm bán
chạy Zotabox
- Chính sách bảo
mật - Khuyến mãi, giảm
giá
- Thiết kế giao diện
Web: trang sản phẩm,
Module sản phẩm giá
tốt, module dịch v
lOMoARcPSD| 59085392
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: MÔ HÌNH KINH DOANH.................................................................6
1.1. Lời mở đầu..........................................................................................................6
1.2. Product (Sản phẩm)............................................................................................6
1.3. Price (Giá)...........................................................................................................7
1.4. Place (Kênh bán hàng)........................................................................................7
1.5. Promotion (Quảng bá)........................................................................................8
1.6. Chính sách dịch vụ..............................................................................................8
1.6.1. Chính sách vận chuyển.................................................................................8
1.6.2. Chính sách đổi trả.......................................................................................13
1.6.3. Chính sách bảo hành...................................................................................15
1.6.4. Chính sách bảo mật....................................................................................16
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU VỀ WEBSITE............................................................19
2.1 Giới thiệu chung về website Dorama.................................................................19
2.2. Mô tả quy trình mua hàng.................................................................................22
2.3. Một số tính năng nổi bật của Dorama...............................................................27
2.3.1 Module chatbox - chatbot............................................................................27
2.3.2 Module tạo pop up.......................................................................................32
2.3.3 Module Email..............................................................................................34
2.3.4 Module Showcase sản phẩm bán chạy.........................................................36
2.3.5 Module Sản phẩm đã xem...........................................................................37
2.3.6 Module Sản phẩm yêu thích........................................................................38
KẾT
LUẬN................................................................................................................41
CHƯƠNG 1: MÔ HÌNH KINH DOANH
1.1. Lời mở đầu
Bước sang thời đại công nghệ mới, thế kỷ XXI thời đại bùng nổ của ng
nghệ thông tin, thế giới số. Sự phát triển lớn mạnh của công nghệ thông tin
đặc biệt sự ra đời của Internet đã mở ra đem đến thế giới con người một
phương thức kinh doanh hiệu quả mới mẻ. Cho đến nay, thuật ngữ “Thương
mại điện tử” đã không còn quá xa lạ đối với người dân toàn cầu, đặc biệt lớp
lOMoARcPSD| 59085392
trẻ. Việc ứng dụng các hoạt động trong thương mại điện tử đã tạo nên những
thành công, những bước đi lớn trong lĩnh vực kinh tế. Tại Việt Nam ta – một quốc
gia đang phát triển, trình độ công nghệ thông tin chưa được cao nhưng nước ta
cũng đã nhận thức được tầm quan trọng và tính thiết yếu của loại hình dịch vụ
này. Cho đến nay, hoạt động thương mại điện tử đã được triển khai và ứng dụng
trong một số ngành dịch vụ đã đem đến những kết quả to lớn. Trong đó, lĩnh vực
kinh doanh được xem một trong những lĩnh vực tiên phong, đi đầu về ứng dụng
hoạt động này.
Khi xu hướng phát triển của nền kinh tế gắn liền với sự phát triển của công
nghệ thì việc bán hàng theo mô hình thương mại điện tử ngày ngày càng trở nên
phổ biến. Xây dựng một website để thực hiện việc giao dịch không còn quá khó
khăn. Đó những điều kiện thúc đẩy chúng tôi đưa ra ý tưởng về việc kinh doanh,
buôn bán Vali - Balo - Phụ kiện trên mạng Internet thông qua website chính
https://dorama.mysapo.net/.
1.2. Product (Sản phẩm)
Được lên ý tưởng vào gần dịp cuối năm, Dorama Shop nhận thấy nhu cầu nhập
học, du lịch, chuyển chỗ ở và tặng quà (ngày 20/10 Phụ nữ Việt Nam, 20/11 Nhà
giáo Việt Nam, 24-25/12 Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch,...) của khách
hàng đang cao hơn bao giờ hết. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Dorama Shop
đang bày bán 4 danh mục sản phẩm cần thiết mỗi khi đi du lịch, chuyển nơi ở,
tựu trường, tặng quà dịp cuối năm,... như sau:
Túi xách (gồm 15 sản phẩm) đa dạng từ túi cầm tay cho tới túi đeo chéo,
từ túi thiết kế dễ thương phù hợp đi chơi, “sống ảo” cho tới túi có thiết
kế thanh lịch, sang trọng phù hợp đi làm việc công sở, gặp gỡ, tiệc tùng,...
Vali (gồm 12 sản phẩm) đủ kích cỡ (Size S - M - L), nhiều màu sắc bắt
mắt, đáp ứng đủ nhu cầu đóng gói hành lý trước mỗi chuyến đi của khách
hàng.
Balo (gồm 15 sản phẩm) phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như đi học,
đi làm, đựng laptop, gói hành lý,...
Phụ kiện (gồm 15 sản phẩm) đa dạng mặt hàng từ bọc vali, móc khóa, quai
vali, đai vali,... Ngày nay phụ kiện du lịch dường như đã trở thành
trợ thủ đắc lực của các tín đhay “xê dịch”, nắm nhu cầu đó Dorama
liên tục lên kệ các sản phẩm phụ kiện với tiêu chí tiện ích, đẹp, bền với g
tốt nhất đến người tiêu dùng.
Với những danh mục sản phẩm như trên, Dorama Shop được định hướng tiếp
cận đến tệp khách hàng là nữ, độ tuổi chủ yếu từ 18 - 30 tuổi, đang sinh sống và
làm việc tại Nội, có mức kinh tế từ trung bình thấp - trung bình cao. Ngoài ra,
Dorama Shop còn cóớng tới một số đối tượng khách hàng nam giới (chủ yếu
với mục đích mua quà/phụ kiện).
lOMoARcPSD| 59085392
1.3. Price (Giá)
Như đã đề cập phần Products (Sản phẩm), với tệp khách hàng đó, mức giá
hiện tại Dorama Shop đưa ra với từng danh mục sản phẩm là:
Túi xách: Có mức giá từ 259.000 VND đến 729.000 VND.
Vali: Có mức giá từ 448.000 VND đến 3.290.000 VND.
Balo: Có mức giá từ 300.000 VND đến 555.000 VND.
Phụ kiện: Có mức giá từ 29.000 VND đến 399.000 VND.
Mức giá đang được Dorama đưa ra đã qua rất nhiều lần tham khảo hành vi
người mua hàng từ các website, ứng dụng thương mại điện tử khác, đảm bảo sự
phù hợp với đối tượng khách hàng có mức thu nhập từ trung bình thấp đến trung
bình cao.
1.4. Place (Kênh bán hàng)
Dorama Shop có 3 kênh bán hàng online và 1 cửa hàng vật lý như sau:
Website: https://dorama.mysapo.net/
Facebook Page:
https://www.facebook.com/DoramaShop.vali.tuixach.balo.phukien
Instagram: https://www.instagram.com/doramashop.by9gr/
Cửa hàng: Dorama Shop - 452 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh
Xuân, Hà Nội
Với 1 cửa hàng vật và 3 kênh bán hàng online đa dạng như vậy, Dorama
Shop sẽ khả năng đáp ứng nhiều thói quen mua hàng của khách hàng, tạo sự
thoải mái cho khách hàng, từ đó sẽ không bỏ sót bất kỳ một khách hàng tiềm năng
nào để tăng triệt để doanh số bán hàng.
=> Kênh bán hàng chính của Dorama Shop qua website
https://dorama.mysapo.net/
Tại 2 kênh Facebook Page Instagram, vẫn sẽ luôn nhân viên vấn
CSKH c trực, đảm bảo tin nhắn/bình luận của khách hàng sẽ được phản hồi
trong 2h gần nhất. Trên các kênh này, việc tư vấn, phản hồi tin nhắn/bình luận
của khách sđược triển khai với mục đích chuyển hướng khách hàng tới mua
sắm tại website Dorama Shop.
Cửa hàng vật tại 452 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân
Hà Nội là địa chỉ để khách hàng có thể xem trực tiếp, đánh giá trực quan về chất
lượng sản phẩm, cũng như địa chỉ đkhách hàng thể gửi sản phẩm để bảo
hành, đổi/trả sản phẩm,...
lOMoARcPSD| 59085392
1.5. Promotion (Quảng bá)
Dorama câu chuyện, ý tưởng thương hiệu đã được nêu tại đây. Từ đó,
nhóm 9 đã đưa ra Slogan: “Dorama Shop - Gửi gắm yêu thương trong từng sản
phẩm” đquảng tới khách hàng. Dorama mong muốn squảng được tới
khách hàng hình ảnh gần gũi, luôn đặt trải nghiệm và tâm lý của khách hàng lên
hàng đầu; đối đãi, chăm sóc khách hàng bằng thái độ tận tâm, chu đáo nhất để
mỗi sản phẩm từ Dorama Shop tới tay khách hàng sẽ thật sự “tràn đầy yêu
thương”.
Dorama đang một số chương trình giảm giá, khuyến mãi nhằm mục đích
thu hút khách hàng như sau:
Back to School with Dorama: Giảm gtừ 15 - 30% toàn bộ sản phẩm từ
ngày 2/9 - 5/10.
Happy 20/10 - Thanh xuân rực rỡ: Giảm giá từ 20 - 30% toàn bộ sản phẩm
từ ngày 10/10 - 20/10.
Code: DORAMA50 giảm 10% tối đa 50.000đ cho đơn hàng trên
750.000đ khi khách hàng tiến hành thanh toán đơn hàng tại website
Dorama Shop.
Code: DORAMATRIANKH giảm giá 8% tối đa 60.000đ cho đơn hàng
trên 500.000đ (Mã này sẽ được gửi nhân viên CSKH tới khách hàng khi
khách hàng đăng ký tài khoản mua hàng tại website Dorama Shop).
Dorama Shop còn thực hiện việc quảng bá bằng cách update bài viết trên các
nền tảng khác như Google, Facebook, Instagram, dự định gần nhất sẽ chạy
quảng cáo với ngân sách 200.000đ/ngày/nền tảng trong vòng 1 tuần để tiếp xúc
thêm nhiều khách hàng hơn nữa.
1.6. Chính sách dịch vụ
1.6.1. Chính sách vận chuyển
* Miễn phí vận chuyển
Dorama hiện tại đang Chính sách Miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng có
giá trị t498.000đ trở lên, áp dụng đối với 3 hình thức đơn vị vận chuyển
Dorama đang áp dụng cho toàn bộ khách hàng trên toàn quốc Sapo Express,
Viettel Post, Giao hàng nhanh.
* Đơn vị vận chuyển
Khách hàng khi đặt hàng tại Dorama Shop thể lựa chọn 1 trong những hình
thức đơn vị vận chuyển sau đây:
Sapo Express
Viettel Post
lOMoARcPSD| 59085392
Giao hàng nhanh
Sapo Express - Ninja Van
Sapo Express - GHN Express
Sapo Express - BEST Express
Sapo Express - J&T Express
Sapo Express - Snappy Express (Shippo)
Sapo Express - Nhất Tín Express (chỉ có tại Hà Nội)
VNPost - Chuyển phát nhanh
VNPost - Chuyển phát thường
VNPost - TMDT_EMS
VNPost - TMDT_BK
VNPost - TMDT_EMS_TK (chỉ một số tỉnh thành thuộc miền Trung
- Nam)
* Bảng giá vận chuyển Tại
Hà Nội:
Hình thức đơn vị vận
chuyển
Phí vận chuyển
Sapo Express
0 - 25.000đ (tùy
quận/huyện)
0 - 15.000đ (tùy
quận/huyện)
Miễn phí
Viettel Post
0 - 20.000đ (tùy
quận/huyện)
0 - 15.000đ (tùy
quận/huyện)
Miễn phí
lOMoARcPSD| 59085392
Giao hàng nhanh
0 - 30.000đ (tùy
quận/huyện)
Miễn phí
Sapo Express - Ninja Van
45.000đ
Sapo Express - GHN
Express
30.100đ - 36.600đ (tùy
quận/huyện)
Sapo Express - BEST
Express
35.000đ
Sapo Express - J&T Express
24.300đ - 30.600đ (tùy
quận/huyện)
Sapo Express - Snappy
Express (Shippo)
39.500đ - 46.000đ (tùy
quận/huyện)
Sapo Express - Nhất Tín
Express
18.000đ
VNPost - Chuyển phát
nhanh
55.500đ
VNPost - Chuyển phát
thường
52.500đ
VNPost - TMDT_EMS
34.500đ
VNPost - TMDT_BK
34.500đ
Tại các tỉnh thành khác:
lOMoARcPSD| 59085392
Hình thức đơn vị vận
chuyển
Giá trị đơn
hàng
Phí vận chuyển
Sapo Express
0 - 497.000đ
30.000đ
498.000đ trở
lên
Miễn phí
Viettel Post
0 - 497.000đ
25.000đ
498.000đ trở
lên
Miễn phí
Giao hàng nhanh
0 - 497.000đ
35.000đ
498.000đ trở
lên
Miễn phí
Sapo Express - Ninja Van
0đ trở lên
68.000đ - 81.500đ (tùy
tỉnh thành)
Sapo Express - GHN Express
0đ trở lên
59.800đ - 65.000đ (tùy
tỉnh thành)
Sapo Express - BEST Express
0đ trở lên
35.000đ
Sapo Express - J&T Express
0đ trở lên
55.600đ - 63.100đ (tùy
tỉnh thành)
Sapo Express - Snappy
Express (Shippo)
0đ trở lên
62.500đ
lOMoARcPSD| 59085392
VNPost - Chuyển phát nhanh
0đ trở lên
105.000đ - 202.800đ (tùy
tỉnh thành)
VNPost - Chuyển phát thường
0đ trở lên
61.500đ - 77.500đ (tùy
tỉnh thành)
VNPost - TMDT_EMS
0đ trở lên
79.000đ - 147.000đ (tùy
tỉnh thành)
VNPost - TMDT_BK
0đ trở lên
61.000đ
VNPost - TMDT_EMS_TK
0đ trở lên
121.000đ
* Thời gian vận chuyển trung bình
Đối với khu vực Hà Nội:
Thời gian giao hàng trung bình sẽ 2-3 ngày kể từ ngày xác nhận đơn
hàng (không tính Chủ nhật và ngày lễ). Khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi
xác nhận đơn hàng từ nhân viên Dorama Shop sau khi đặt hàng trên
website. Trong trường hợp bất kỳ sự cố (lỗi hàng, số trong kho không
đủ,...) thì CSKH sẽ liên hệ tới khách hàng.
Đối với khu vực các tỉnh thành khác:
Thời gian giao hàng trung bình sẽ 2-5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn
hàng (không tính Chủ nhật và ngày lễ). Khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi
xác nhận đơn hàng từ nhân viên Dorama Shop sau khi đặt hàng trên
website. Trong trường hợp bất kỳ sự cố (lỗi hàng, số trong kho không
đủ,...) thì CSKH sẽ liên hệ tới khách hàng.
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu nhận hàng gấp, nhận hàng ngay
lập tức thì có thể:
Tới địa chỉ Dorama Shop tại 452 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung Thanh
Xuân - Nội để được hỗ trợ nhận hàng ngay sau khi cuộc gọi xác nhận
đơn hàng từ nhân viên Dorama Shop.
Liên hệ tới Hotline: 1900 1009 để được hỗ trợ vận chuyển nhanh bằng 1
trong các hình thức vận chuyển GrabExpress / GoSend / LO-SEND /
lOMoARcPSD| 59085392
beDelivery. Tuy nhiên, lúc này mức phí vận chuyển sẽ được tính theo mức
phí được đưa ra của bên cung cấp hình thức vận chuyển.
=> Dorama sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sản phẩm khi khách hàng tự
ý gọi Shipper tới lấy hàng khi chưa trao đổi trước với bộ phận CSKH của Dorama
Shop qua Hotline: 1900 1009.
1.6.2. Chính sách đổi trả
* Điều kiện đổi/trả sản phẩm
Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt,
không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành hoá đơn mua
hàng.
Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook, Instagram)
trực tiếp tại cửa hàng Dorama, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn
hàng mua tại địa điểm khác.
Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi sản
phẩm thanh lý.
Khách hàng chỉ thể trả sản phẩm với điều kiện Dorama không sản
phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế. * Thời hạn
đổi/trả sản phẩm
Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online và khách
hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online khách
hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả
sản phẩm với bất kỳ lý do nào.
* Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/trả
của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm thông báo kết
quả phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5
ngày
Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng đem sản phẩm
cần đổi/trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ
kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại cửa hàng.
Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án
tốt nhất.
lOMoARcPSD| 59085392
* Hình thức đổi/trả sản phẩm
Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất.
Khách hàng vui lòng đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng Dorama được ghi trên
hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hà Nội).
Đối với khách hàng ở khu vực khác (hoặc khách hàng ở Hà Nội không thể
đến trực tiếp cửa hàng để đổi trả), vui lòng gọi điện trực tiếp đến
Hotline 1900 1009 hoặc gửi yêu cầu vào mail
dorama19001009@gmail.com. Sau khi nhận được mail phản hồi xác
nhận đồng ý từ Dorama, khách hàng đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ
kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành,… gửi về địa chỉ 452 Nguyễn Trãi,
phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
* Hình thức hoàn phí
Đối với trường hợp đổi sản phẩm:
Nếu khách hàng nhu cầu đổi sản phẩm khác giá cao hơn sản phẩm đổi thì
khách hàng phải thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền
chênh lệch.
Trường hợp khách mua online:
Dorama sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi
đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 (điều kiện đổi/trả sản phẩm).
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu
tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu
có) bằng chuyển khoản.
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất 7 ngày kể từ ngày Dorama nhận
được sản phẩm cần đổi.
Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng:
Sản phẩm không bị lỗi khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí
10% trên tổng hóa đơn thanh toán.
Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm
phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng tiền mặt.
Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm:
Sẽ hoàn tiền 100% nếu Dorama không sản phẩm khác thay thế sản
phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.
Dorama sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản
phẩm.
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm
nhất 30 ngày kể từ ngày Dorama nhận được sản phẩm trả.
lOMoARcPSD| 59085392
=> Dorama khuyến khích khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/trả
hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu
những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.
1.6.3. Chính sách bảo hành
Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ lúc nhận sản phẩm.
Phí bảo hành: Dorama Shop hỗ trợ miễn phí tất cả chi phí bảo hành cho
khách hàng, khách hàng sẽ không mất bất kỳ một khoản phí bảo hành nào
(trừ những trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí tại
bảng sau).
VALI
BALO - TÚI - PHỤ KIỆN
Điều kiện
bảo hành
+ Sản phẩm được mua tại cửa hàng Dorama Shop trên các
kênh online của Dorama.
+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Bảo hành các
lỗi
Bảo hành tất cả phụ kiện:
+ Cần kéo.
+ Bánh xe.
+ Đầu khóa kéo.
+ Dây kéo.
+ Tay cầm.
+ Dây ràng bên trong VALI.
+ Ổ khóa.
+ Đường chỉ may.
+ Một vài trường hợp hàng
ngưng sản xuất, không còn
phụ kiện Dorama sẽ thay thế
phụ kiện tương đương (giống
70-99%) với phụ kiện ban đầu
nhưng vẫn đảm bảo chất
lượng phụ kiện thay thế.
Bảo hành các lỗi:
+ Hư dây kéo.
+ Đứt quai.
+ Sút chỉ.
+ Hư đầu khóa kéo.
+ Một vài trường hợp hàng
ngưng sản xuất, không còn
phụ kiện Dorama sẽ thay thế
phụ kiện tương đương (giống
70-99%) với phụ kiện ban đầu
nhưng vẫn đảm bảo chất
lượng phụ kiện thay thế.
lOMoARcPSD| 59085392
Các trường
hợp không
nhận bảo
hành hoặc
bảo hành có
tính phí
+ Thân vali.
+ Khóa khung, bản lề khung.
+ Lớp vải lót bên trong vali. +
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo
hành.
+ Sản phẩm đã bị chỉnh sửa,
thay đổi so với ban đầu
không phải do Dorama tiến
hành.
+ Sản phẩm do những thiệt hại
ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch
đứt hoặc bị móc rách, cháy,
nổ,...
+ Sản phẩm simili, ép nhiệt,
giả da.
+ Sản phẩm đã quá thời hạn
bảo hành.
+ Sản phẩm do những thiệt hại
ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch
đứt hoặc bị móc rách, cháy,
nổ,...
+ Các trường hợp bị rách vải
sẽ hỗ trợ bảo hành tùy tình
trạng lỗi của sản phẩm miễn
phí hoặc tính phí.
+ Không bảo hành thân balo.
+ Không bảo hành simili, ép
nhiệt, giả da.
Quy trình
bảo hành
Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng
hoặc gửi v cửa hàng Dorama Shop tại 452 Nguyễn Trãi,
Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Bước 2: Dorama Shop sẽ tiếp nhận sản phẩm thực hiện bảo
hành.
Bước 3: Sau khi bảo hành xong, Dorama Shop sliên hệ với
khách hàng để hẹn thời gian địa điểm trả sản phẩm bảo hành.
Thời gian
bảo hành
5-20 ngày tùy sản phẩm.
Trong trường hợp sản phẩm bảo hành không phụ kiện chính
hãng tương đồng sửa chữa/thay thế & thời gian bảo hành quá
20 ngày kể từ ngày tiếp nhận, Dorama Shop sẽ hỗ trợ mức phí
(*) để khách hàng đổi sang sản phẩm khác. (*) Mức hỗ trợ phụ
thuộc vào thời gian sử dụng sản phẩm được tính từ thời điểm
mua hàng đến lúc Dorama Shop tiếp nhận bảo hành.
1.6.4. Chính sách bảo mật
Thu thập thông tin cá nhân
- Việc thu thập thông tin chgiúp bạn được sự thuận tiện hơn, bất
cứthông tin về khuyến mãi, giảm giá, thời gian giao nhận hàng chúng tôi sẽ
thông báo liền với bạn để bạn nắm trước tình hình. Bên cạnh đó chúng tôi cung
lOMoARcPSD| 59085392
sẽ gọi điện, gửi mail để khảo sát, thu thập phản hồi về dịch vụ của chúng tôi, giúp
bạn có được sự hài lòng nhất có thể.
- Chúng tôi thu thập, lưu trữ xử thông tin của bạn cho quá trình mua
hàngvà cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, để cung cấp
dịch vụ, bao gồm một số thông tin nhân: Họ và tên, email, địa chỉ, địa chgiao
hàng, số điện thoại, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết
tài khoản ngân hàng.
- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử đơn đặt
hàng,cung cấp các dịch vụ thông tin yêu cầu thông qua website theo yêu
cầu của bạn.
- Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản tài khoản của
bạn,xác minh thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên
cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu
quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thìthể từ
chối bất cứ lúc nào.
- Chúng tôi có thể chuyển tên, số điện thoại và địa chỉ cho bên thứ ba để họ
cóthể liên lạc giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà
cung cấp).
- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng do bảo
mậtnên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách thể
tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ
thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận những sản phẩm
đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn.
- Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu nhân không được phép tiết lộ
chobên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai
mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.
- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường.
mọithông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể
từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.
Bảo mật an ninh
- Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc
thanhtoán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những
mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách
qua internet hoặc email.
- Quý khách tuyệt đối không sdụng bất kỳ chương trình, công cụ hay
hìnhthức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dliệu.
lOMoARcPSD| 59085392
Nghiêm cấm việc phát tán, truyền hay cổ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm
can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hthống website. Mọi vi phạm
sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp
quanpháp luật yêu cầu, hoặc một số trường hợp cần thiết để bảo vệ lợi ích chính
đáng của trang web chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho c
cơ quan pháp luật.
Các điều kiện, điều khoản nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi
luật pháp Việt Nam tòa án Việt Nam thẩm quyền xem xét. Quyền lợi
khách hàng
- Quý khách quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu nhân của mình,
quyềnyêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn không mất
phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu
cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.
Thay đổi về chính sách bảo mật
- Chúng tôi thể thay đổi hoặc cập nhật thêm các thông tin khác trong
chínhsách bảo mật thông tin. Cho nên để đảm bảo không bỏ lỡ thông tin thì bạn
nên ghé thăm trang web thường xuyên. Chúng tôi thể thông báo hoặc không
thông báo vviệc thay đổi của chúng tôi, các thông tin khi được cập nhật sẽ
hiệu lực ngay lập tức. Vậy nên bạn cần lưu ý hơn.
lOMoARcPSD| 59085392
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU VỀ WEBSITE
2.1 Giới thiệu chung về website Dorama
Ngày nay, xu hướng mua hàng online ngày càng tăng, đặc biệt từ sau dịch
COVID 19. Để theo kịp nhu cầu và xu hướng của thị trường chúng em đã thiết kế một
website giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm, tiếp cận được nhiều
thông tin hơn, giảm thời gian mua hàng và chi phí đi lại, có thể mua được sản phẩm
với giá ưu đãi hơn.
Trang web được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với
người dùng. Hiển thị dễ dàng trên các trình duyệt phổ biến hiện nay.
Trang chủ (Homepage): một page đầu tiên khi người ng truy cập vào
website. Đây là trang mặc định tải khi truy cập vào địa chỉ web chỉ chứa tên miền nào
đó.
Ví dụ: Khi bạn truy cập https://dorama.mysapo.net/ sẽ hiển thị trang chủ shop
DORAMA.
- Website DORAMA có các Menu điều hướng bao gồm: Trang chủ, Giới thiệu,
Sản phẩm, Cẩm nang, Liên hệ.
Ngay đầu trang chủ là Thanh tìm kiếm sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng
nhìn thấy và tìm kiếm sản phẩm mong muốn. Bên cạnh đó là mục Đăng nhập/Đăng
ký tài khoảnGiỏ hàng để khách hàng dễ dàng mua sắm và quản lý giỏ hàng của
mình.

Preview text:

lOMoAR cPSD| 59085392
HỌC VIỆN NGÂN HÀNG
BÀI THI KẾT THÚC HỌC PHẦN
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM 09
THỨ TỰ THUYẾT TRÌNH: 7 ĐỀ TÀI
XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG
DORAMA – CUNG CẤP BALO-VALI-TÚI XÁCH
Giảng viên hướng dẫn: An Phương Điệp Thành viên nhóm:
1. Phan Thu Giang – 23A4030096 – 0364890421 (Nhóm trưởng)
2. Nguyễn Thị Hòa – 23A4030133
3. Nguyễn Thị Bích Ngọc – 23A4030265
4. Chu Thùy Trang – 23A4070188
5. Trần Thị Thùy Dung – 23A4070039 Hà Nội, 10 tháng 10 /2022 lOMoAR cPSD| 59085392
MỨC ĐỘ ĐÓNG GÓP CỦA CÁC THÀNH VIÊN STT MÃ SV HỌ TÊN CÔNG VIỆC MỨC ĐỘ ĐÓNG GÓP 1 23A4030096 Phan Thu Giang - Lập tài khoản Sapo 20% - Thiết kế banner, logo - Thiết kế giao diện web - Quay video, kịch bản video - Làm word II.2.3 Modulenổi bật - Thêm mới sản phẩm balo - Chỉnh sửa Word - Cài module Email – liên kết Mailchimp - Tạo Iframe maps thêm vào phần liên hệ - Tạo danh mục sản
phẩm hot, mới về để liên kết với website - Làm Module dịch vụ - Phân chia công việc lOMoAR cPSD| 59085392 2 23A4070039 Trần Thị Thùy - Thêm mới sản 20% Dung phẩm. - Cài đặt, thêm đơn
vị vậnchuyển và cấu hình
vận chuyển theo khu vực, theo quận huyện. - Thêm phương thứcthanh toán. - Chỉnh sửa tên miền mộtsố sản phẩm, danh mục trên website. - Chính sách đổi trả. - Làm word phần:
Lời mở đầu, Price (Giá), Chính sách, Kết luận. 3
23A4070188 Chu Thùy Trang - Thêm mới sản phẩm 20% lOMoAR cPSD| 59085392 - Chỉnh sửa một số mục nội dung trên web - Lập chatbot, cài plugin chat live - Làm chính sách vận chuyển, chỉnh sửa mức phí vận chuyển - Cài module sản phẩm yêu thích - Module sản phẩm đã xem - Viết 4 bài mục cẩm nang - Thêm module showcaseslider vào một số trang chỉ định - Viết câu chuyện thươnghiệu, slogan - Lập Facebook Page, Instagram - Thêm module Đăng ký Nhận tin nhắn thông báo qua messenger sau
khi đặt hàng thành công - Làm word phần I - Products, Place, Promotion và Chính sách 4
23A4030265 Nguyễn Thị Bích - Làm banner 20% Ngọc - Thêm mới sản phẩm - Cài module popup - Làm chính sách bảohành - Cài module đánh giá củakhách hàng - Làm Word II.2.1 Giớithiệu trang web - Lên ý tưởng về sảnphẩm bán hàng 5
23A4030133 Nguyễn Thị Hòa - Đăng sản phẩm 20% mới Túi xách - Làm word phần II.2.2
Mô tả quá trình mua hàng lOMoAR cPSD| 59085392 - Làm phần sản phẩm bán chạy Zotabox - Chính sách bảo mật - Khuyến mãi, giảm giá - Thiết kế giao diện Web: trang sản phẩm, Module sản phẩm giá tốt, module dịch vụ lOMoAR cPSD| 59085392 MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: MÔ HÌNH KINH DOANH.................................................................6
1.1. Lời mở đầu..........................................................................................................6
1.2. Product (Sản phẩm)............................................................................................6
1.3. Price (Giá)...........................................................................................................7
1.4. Place (Kênh bán hàng)........................................................................................7
1.5. Promotion (Quảng bá)........................................................................................8
1.6. Chính sách dịch vụ..............................................................................................8
1.6.1. Chính sách vận chuyển.................................................................................8
1.6.2. Chính sách đổi trả.......................................................................................13
1.6.3. Chính sách bảo hành...................................................................................15
1.6.4. Chính sách bảo mật....................................................................................16
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU VỀ WEBSITE............................................................19
2.1 Giới thiệu chung về website Dorama.................................................................19
2.2. Mô tả quy trình mua hàng.................................................................................22
2.3. Một số tính năng nổi bật của Dorama...............................................................27
2.3.1 Module chatbox - chatbot............................................................................27
2.3.2 Module tạo pop up.......................................................................................32
2.3.3 Module Email..............................................................................................34
2.3.4 Module Showcase sản phẩm bán chạy.........................................................36
2.3.5 Module Sản phẩm đã xem...........................................................................37
2.3.6 Module Sản phẩm yêu thích........................................................................38 KẾT
LUẬN................................................................................................................41
CHƯƠNG 1: MÔ HÌNH KINH DOANH 1.1. Lời mở đầu
Bước sang thời đại công nghệ mới, thế kỷ XXI – thời đại bùng nổ của công
nghệ thông tin, thế giới số. Sự phát triển lớn mạnh của công nghệ thông tin và
đặc biệt là sự ra đời của Internet đã mở ra và đem đến thế giới con người một
phương thức kinh doanh hiệu quả và mới mẻ. Cho đến nay, thuật ngữ “Thương
mại điện tử” đã không còn quá xa lạ đối với người dân toàn cầu, đặc biệt là lớp lOMoAR cPSD| 59085392
trẻ. Việc ứng dụng các hoạt động trong thương mại điện tử đã tạo nên những
thành công, những bước đi lớn trong lĩnh vực kinh tế. Tại Việt Nam ta – một quốc
gia đang phát triển, trình độ công nghệ thông tin chưa được cao nhưng nước ta
cũng đã nhận thức được tầm quan trọng và tính thiết yếu của loại hình dịch vụ
này. Cho đến nay, hoạt động thương mại điện tử đã được triển khai và ứng dụng
trong một số ngành dịch vụ đã đem đến những kết quả to lớn. Trong đó, lĩnh vực
kinh doanh được xem là một trong những lĩnh vực tiên phong, đi đầu về ứng dụng hoạt động này.
Khi xu hướng phát triển của nền kinh tế gắn liền với sự phát triển của công
nghệ thì việc bán hàng theo mô hình thương mại điện tử ngày ngày càng trở nên
phổ biến. Xây dựng một website để thực hiện việc giao dịch không còn quá khó
khăn. Đó là những điều kiện thúc đẩy chúng tôi đưa ra ý tưởng về việc kinh doanh,
buôn bán Vali - Balo - Ví và Phụ kiện trên mạng Internet thông qua website chính
là https://dorama.mysapo.net/.
1.2. Product (Sản phẩm)
Được lên ý tưởng vào gần dịp cuối năm, Dorama Shop nhận thấy nhu cầu nhập
học, du lịch, chuyển chỗ ở và tặng quà (ngày 20/10 Phụ nữ Việt Nam, 20/11 Nhà
giáo Việt Nam, 24-25/12 Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch,...) của khách
hàng đang cao hơn bao giờ hết. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Dorama Shop
đang bày bán 4 danh mục sản phẩm cần thiết mỗi khi đi du lịch, chuyển nơi ở,
tựu trường, tặng quà dịp cuối năm,... như sau: •
Túi xách (gồm 15 sản phẩm) đa dạng từ túi cầm tay cho tới túi đeo chéo,
từ túi có thiết kế dễ thương phù hợp đi chơi, “sống ảo” cho tới túi có thiết
kế thanh lịch, sang trọng phù hợp đi làm việc công sở, gặp gỡ, tiệc tùng,... •
Vali (gồm 12 sản phẩm) đủ kích cỡ (Size S - M - L), nhiều màu sắc bắt
mắt, đáp ứng đủ nhu cầu đóng gói hành lý trước mỗi chuyến đi của khách hàng. •
Balo (gồm 15 sản phẩm) phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như đi học,
đi làm, đựng laptop, gói hành lý,... •
Phụ kiện (gồm 15 sản phẩm) đa dạng mặt hàng từ bọc vali, móc khóa, quai
vali, đai vali,... Ngày nay phụ kiện du lịch dường như đã trở thành
trợ thủ đắc lực của các tín đồ hay “xê dịch”, nắm rõ nhu cầu đó Dorama
liên tục lên kệ các sản phẩm phụ kiện với tiêu chí tiện ích, đẹp, bền với giá
tốt nhất đến người tiêu dùng.
Với những danh mục sản phẩm như trên, Dorama Shop được định hướng tiếp
cận đến tệp khách hàng là nữ, độ tuổi chủ yếu từ 18 - 30 tuổi, đang sinh sống và
làm việc tại Hà Nội, có mức kinh tế từ trung bình thấp - trung bình cao. Ngoài ra,
Dorama Shop còn có hướng tới một số đối tượng khách hàng nam giới (chủ yếu
với mục đích mua quà/phụ kiện). lOMoAR cPSD| 59085392
1.3. Price (Giá)
Như đã đề cập ở phần Products (Sản phẩm), với tệp khách hàng đó, mức giá
hiện tại Dorama Shop đưa ra với từng danh mục sản phẩm là: •
Túi xách: Có mức giá từ 259.000 VND đến 729.000 VND. •
Vali: Có mức giá từ 448.000 VND đến 3.290.000 VND. •
Balo: Có mức giá từ 300.000 VND đến 555.000 VND. •
Phụ kiện: Có mức giá từ 29.000 VND đến 399.000 VND.
Mức giá đang được Dorama đưa ra đã qua rất nhiều lần tham khảo hành vi
người mua hàng từ các website, ứng dụng thương mại điện tử khác, đảm bảo sự
phù hợp với đối tượng khách hàng có mức thu nhập từ trung bình thấp đến trung bình cao.
1.4. Place (Kênh bán hàng)
Dorama Shop có 3 kênh bán hàng online và 1 cửa hàng vật lý như sau: •
Website: https://dorama.mysapo.net/ • Facebook Page:
https://www.facebook.com/DoramaShop.vali.tuixach.balo.phukien •
Instagram: https://www.instagram.com/doramashop.by9gr/ •
Cửa hàng: Dorama Shop - 452 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Với 1 cửa hàng vật lý và 3 kênh bán hàng online đa dạng như vậy, Dorama
Shop sẽ có khả năng đáp ứng nhiều thói quen mua hàng của khách hàng, tạo sự
thoải mái cho khách hàng, từ đó sẽ không bỏ sót bất kỳ một khách hàng tiềm năng
nào để tăng triệt để doanh số bán hàng.
=> Kênh bán hàng chính của Dorama Shop là qua website https://dorama.mysapo.net/
Tại 2 kênh Facebook Page và Instagram, vẫn sẽ luôn có nhân viên tư vấn
CSKH túc trực, đảm bảo tin nhắn/bình luận của khách hàng sẽ được phản hồi
trong 2h gần nhất. Trên các kênh này, việc tư vấn, phản hồi tin nhắn/bình luận
của khách sẽ được triển khai với mục đích chuyển hướng khách hàng tới mua
sắm tại website Dorama Shop.
Cửa hàng vật lý tại 452 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân
Hà Nội là địa chỉ để khách hàng có thể xem trực tiếp, đánh giá trực quan về chất
lượng sản phẩm, cũng như là địa chỉ để khách hàng có thể gửi sản phẩm để bảo
hành, đổi/trả sản phẩm,... lOMoAR cPSD| 59085392
1.5. Promotion (Quảng bá)
Dorama có câu chuyện, ý tưởng thương hiệu đã được nêu tại đây. Từ đó,
nhóm 9 đã đưa ra Slogan: “Dorama Shop - Gửi gắm yêu thương trong từng sản
phẩm” để quảng bá tới khách hàng. Dorama mong muốn sẽ quảng bá được tới
khách hàng hình ảnh gần gũi, luôn đặt trải nghiệm và tâm lý của khách hàng lên
hàng đầu; đối đãi, chăm sóc khách hàng bằng thái độ tận tâm, chu đáo nhất để
mỗi sản phẩm từ Dorama Shop tới tay khách hàng sẽ thật sự “tràn đầy yêu thương”.
Dorama đang có một số chương trình giảm giá, khuyến mãi nhằm mục đích
thu hút khách hàng như sau: •
Back to School with Dorama: Giảm giá từ 15 - 30% toàn bộ sản phẩm từ ngày 2/9 - 5/10. •
Happy 20/10 - Thanh xuân rực rỡ: Giảm giá từ 20 - 30% toàn bộ sản phẩm từ ngày 10/10 - 20/10. •
Mã Code: DORAMA50 giảm 10% tối đa 50.000đ cho đơn hàng trên
750.000đ khi khách hàng tiến hành thanh toán đơn hàng tại website Dorama Shop. •
Mã Code: DORAMATRIANKH giảm giá 8% tối đa 60.000đ cho đơn hàng
trên 500.000đ (Mã này sẽ được gửi nhân viên CSKH tới khách hàng khi
khách hàng đăng ký tài khoản mua hàng tại website Dorama Shop).
Dorama Shop còn thực hiện việc quảng bá bằng cách update bài viết trên các
nền tảng khác như Google, Facebook, Instagram, dự định gần nhất là sẽ chạy
quảng cáo với ngân sách 200.000đ/ngày/nền tảng trong vòng 1 tuần để tiếp xúc
thêm nhiều khách hàng hơn nữa.
1.6. Chính sách dịch vụ
1.6.1. Chính sách vận chuyển

* Miễn phí vận chuyển
Dorama hiện tại đang có Chính sách Miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng có
giá trị từ 498.000đ trở lên, áp dụng đối với 3 hình thức đơn vị vận chuyển mà
Dorama đang áp dụng cho toàn bộ khách hàng trên toàn quốc là Sapo Express,
Viettel Post, Giao hàng nhanh.
* Đơn vị vận chuyển
Khách hàng khi đặt hàng tại Dorama Shop có thể lựa chọn 1 trong những hình
thức đơn vị vận chuyển sau đây: • Sapo Express • Viettel Post lOMoAR cPSD| 59085392 • Giao hàng nhanh • Sapo Express - Ninja Van • Sapo Express - GHN Express • Sapo Express - BEST Express •
Sapo Express - J&T Express •
Sapo Express - Snappy Express (Shippo) •
Sapo Express - Nhất Tín Express (chỉ có tại Hà Nội) • VNPost - Chuyển phát nhanh •
VNPost - Chuyển phát thường • VNPost - TMDT_EMS • VNPost - TMDT_BK •
VNPost - TMDT_EMS_TK (chỉ một số tỉnh thành thuộc miền Trung - Nam)
* Bảng giá vận chuyển Tại Hà Nội:
Hình thức đơn vị vận Giá trị đơn Phí vận chuyển chuyển hàng Sapo Express 0 - 200.000đ 0 - 25.000đ (tùy quận/huyện) 200.000đ 0 - 15.000đ (tùy 497.000đ quận/huyện) 498.000đ trở lên Miễn phí Viettel Post 0 - 50.000đ 0 - 20.000đ (tùy quận/huyện) 50.000 - 0 - 15.000đ (tùy 497.000đ quận/huyện) 498.000đ trở lên Miễn phí lOMoAR cPSD| 59085392 Giao hàng nhanh 0 - 497.000đ 0 - 30.000đ (tùy quận/huyện) 498.000đ trở lên Miễn phí
Sapo Express - Ninja Van 0đ trở lên 45.000đ Sapo Express - GHN 0đ trở lên 30.100đ - 36.600đ (tùy Express quận/huyện) Sapo Express - BEST 0đ trở lên 35.000đ Express
Sapo Express - J&T Express 0đ trở lên 24.300đ - 30.600đ (tùy quận/huyện) Sapo Express - Snappy 0đ trở lên 39.500đ - 46.000đ (tùy Express (Shippo) quận/huyện)
Sapo Express - Nhất Tín 0đ trở lên 18.000đ Express
VNPost - Chuyển phát 0đ trở lên 55.500đ nhanh
VNPost - Chuyển phát 0đ trở lên 52.500đ thường VNPost - TMDT_EMS 0đ trở lên 34.500đ VNPost - TMDT_BK 0đ trở lên 34.500đ
Tại các tỉnh thành khác: lOMoAR cPSD| 59085392
Hình thức đơn vị vận Giá trị đơn Phí vận chuyển chuyển hàng Sapo Express 0 - 497.000đ 30.000đ 498.000đ trở Miễn phí lên Viettel Post 0 - 497.000đ 25.000đ 498.000đ trở Miễn phí lên Giao hàng nhanh 0 - 497.000đ 35.000đ 498.000đ trở Miễn phí lên
Sapo Express - Ninja Van 0đ trở lên 68.000đ - 81.500đ (tùy tỉnh thành)
Sapo Express - GHN Express 0đ trở lên 59.800đ - 65.000đ (tùy tỉnh thành)
Sapo Express - BEST Express 0đ trở lên 35.000đ
Sapo Express - J&T Express 0đ trở lên 55.600đ - 63.100đ (tùy tỉnh thành) Sapo Express - Snappy 0đ trở lên 62.500đ Express (Shippo) lOMoAR cPSD| 59085392
VNPost - Chuyển phát nhanh 0đ trở lên 105.000đ - 202.800đ (tùy tỉnh thành)
VNPost - Chuyển phát thường 0đ trở lên 61.500đ - 77.500đ (tùy tỉnh thành) VNPost - TMDT_EMS 0đ trở lên 79.000đ - 147.000đ (tùy tỉnh thành) VNPost - TMDT_BK 0đ trở lên 61.000đ VNPost - TMDT_EMS_TK 0đ trở lên 121.000đ
* Thời gian vận chuyển trung bình
Đối với khu vực Hà Nội:
Thời gian giao hàng trung bình sẽ là 2-3 ngày kể từ ngày xác nhận đơn
hàng (không tính Chủ nhật và ngày lễ). Khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi
xác nhận đơn hàng từ nhân viên Dorama Shop sau khi đặt hàng trên
website. Trong trường hợp có bất kỳ sự cố (lỗi hàng, số dư trong kho không
đủ,...) thì CSKH sẽ liên hệ tới khách hàng. •
Đối với khu vực các tỉnh thành khác:
Thời gian giao hàng trung bình sẽ là 2-5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn
hàng (không tính Chủ nhật và ngày lễ). Khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi
xác nhận đơn hàng từ nhân viên Dorama Shop sau khi đặt hàng trên
website. Trong trường hợp có bất kỳ sự cố (lỗi hàng, số dư trong kho không
đủ,...) thì CSKH sẽ liên hệ tới khách hàng. •
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu nhận hàng gấp, nhận hàng ngay lập tức thì có thể: •
Tới địa chỉ Dorama Shop tại 452 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung Thanh
Xuân - Hà Nội để được hỗ trợ nhận hàng ngay sau khi có cuộc gọi xác nhận
đơn hàng từ nhân viên Dorama Shop. •
Liên hệ tới Hotline: 1900 1009 để được hỗ trợ vận chuyển nhanh bằng 1
trong các hình thức vận chuyển GrabExpress / GoSend / LO-SEND / lOMoAR cPSD| 59085392
beDelivery. Tuy nhiên, lúc này mức phí vận chuyển sẽ được tính theo mức
phí được đưa ra của bên cung cấp hình thức vận chuyển.
=> Dorama sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sản phẩm khi khách hàng tự
ý gọi Shipper tới lấy hàng khi chưa trao đổi trước với bộ phận CSKH của Dorama Shop qua Hotline: 1900 1009.
1.6.2. Chính sách đổi trả
* Điều kiện đổi/trả sản phẩm
Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng. •
Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. •
Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt,
không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng. •
Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng. •
Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả. •
Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook, Instagram)
và trực tiếp tại cửa hàng Dorama, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn
hàng mua tại địa điểm khác. •
Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi và sản phẩm thanh lý. •
Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Dorama không có sản
phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế. * Thời hạn
đổi/trả sản phẩm

Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online và khách
hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng. •
Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online và khách
hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng. •
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả
sản phẩm với bất kỳ lý do nào.
* Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/trả
của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết
quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày •
Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng đem sản phẩm
cần đổi/trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ
kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại cửa hàng.
Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất. lOMoAR cPSD| 59085392
* Hình thức đổi/trả sản phẩm
Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất. •
Khách hàng vui lòng đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng Dorama được ghi trên
hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hà Nội). •
Đối với khách hàng ở khu vực khác (hoặc khách hàng ở Hà Nội không thể
đến trực tiếp cửa hàng để đổi trả), vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 1900 1009 hoặc gửi yêu cầu vào mail
dorama19001009@gmail.com. Sau khi nhận được mail phản hồi xác
nhận đồng ý từ Dorama, khách hàng đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ
kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành,… và gửi về địa chỉ 452 Nguyễn Trãi,
phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
.
* Hình thức hoàn phí
Đối với trường hợp đổi sản phẩm:
Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì
khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch. •
Trường hợp khách mua online: •
Dorama sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi
đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 (điều kiện đổi/trả sản phẩm). •
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu
tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản. •
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Dorama nhận
được sản phẩm cần đổi. •
Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng: •
Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí
10% trên tổng hóa đơn thanh toán. •
Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm
phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng tiền mặt. •
Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm: •
Sẽ hoàn tiền 100% nếu Dorama không có sản phẩm khác thay thế và sản
phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1. •
Dorama sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm. •
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm
nhất 30 ngày kể từ ngày Dorama nhận được sản phẩm trả. lOMoAR cPSD| 59085392
=> Dorama khuyến khích khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/trả
hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có
những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.
1.6.3. Chính sách bảo hành
Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ lúc nhận sản phẩm. •
Phí bảo hành: Dorama Shop hỗ trợ miễn phí tất cả chi phí bảo hành cho
khách hàng, khách hàng sẽ không mất bất kỳ một khoản phí bảo hành nào
(trừ những trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí tại bảng sau). VALI
BALO - TÚI - PHỤ KIỆN Điều kiện
+ Sản phẩm được mua tại cửa hàng Dorama Shop và trên các bảo hành kênh online của Dorama.
+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Bảo hành các Bảo hành tất cả phụ kiện: Bảo hành các lỗi: lỗi + Cần kéo. + Hư dây kéo. + Bánh xe. + Đứt quai. + Đầu khóa kéo. + Sút chỉ. + Dây kéo. + Hư đầu khóa kéo. + Tay cầm.
+ Một vài trường hợp mã hàng + Dây ràng bên trong VALI.
ngưng sản xuất, không còn + Ổ khóa.
phụ kiện Dorama sẽ thay thế + Đường chỉ may.
phụ kiện tương đương (giống
+ Một vài trường hợp mã hàng 70-99%) với phụ kiện ban đầu
ngưng sản xuất, không còn nhưng vẫn đảm bảo chất
phụ kiện Dorama sẽ thay thế lượng phụ kiện thay thế.
phụ kiện tương đương (giống
70-99%) với phụ kiện ban đầu
nhưng vẫn đảm bảo chất
lượng phụ kiện thay thế. lOMoAR cPSD| 59085392
Các trường + Thân vali.
+ Sản phẩm đã quá thời hạn
hợp không + Khóa khung, bản lề khung. bảo hành. nhận bảo
+ Lớp vải lót bên trong vali. + + Sản phẩm do những thiệt hại hành hoặc
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch bảo hành có hành.
đứt hoặc bị móc rách, cháy, tính phí
+ Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, nổ,...
thay đổi so với ban đầu mà + Các trường hợp bị rách vải
không phải do Dorama tiến sẽ hỗ trợ bảo hành tùy tình hành.
trạng lỗi của sản phẩm miễn
+ Sản phẩm do những thiệt hại phí hoặc tính phí.
ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch + Không bảo hành thân balo.
đứt hoặc bị móc rách, cháy, + Không bảo hành simili, ép nổ,... nhiệt, giả da.
+ Sản phẩm simili, ép nhiệt, giả da. Quy trình bảo hành
Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng
hoặc gửi về cửa hàng Dorama Shop tại 452 Nguyễn Trãi,
Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Bước 2: Dorama Shop sẽ tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành.
Bước 3: Sau khi bảo hành xong, Dorama Shop sẽ liên hệ với
khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành. Thời gian 5-20 ngày tùy sản phẩm. bảo hành
Trong trường hợp sản phẩm bảo hành không có phụ kiện chính
hãng tương đồng sửa chữa/thay thế & thời gian bảo hành quá
20 ngày kể từ ngày tiếp nhận, Dorama Shop sẽ hỗ trợ mức phí
(*) để khách hàng đổi sang sản phẩm khác. (*) Mức hỗ trợ phụ
thuộc vào thời gian sử dụng sản phẩm được tính từ thời điểm
mua hàng đến lúc Dorama Shop tiếp nhận bảo hành.

1.6.4. Chính sách bảo mật
Thu thập thông tin cá nhân -
Việc thu thập thông tin chỉ giúp bạn có được sự thuận tiện hơn, có bất
cứthông tin gì về khuyến mãi, giảm giá, thời gian giao nhận hàng chúng tôi sẽ
thông báo liền với bạn để bạn nắm trước tình hình. Bên cạnh đó chúng tôi cung lOMoAR cPSD| 59085392
sẽ gọi điện, gửi mail để khảo sát, thu thập phản hồi về dịch vụ của chúng tôi, giúp
bạn có được sự hài lòng nhất có thể. -
Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua
hàngvà cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp
dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: Họ và tên, email, địa chỉ, địa chỉ giao
hàng, số điện thoại, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng. -
Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt
hàng,cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn. -
Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của
bạn,xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên
cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu
quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào. -
Chúng tôi có thể chuyển tên, số điện thoại và địa chỉ cho bên thứ ba để họ
cóthể liên lạc và giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp). -
Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo
mậtnên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể
tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ
thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm
đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn. -
Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ
chobên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai
mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi. -
Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường.
mọithông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể
từ chối không tham gia bất cứ lúc nào. • Bảo mật an ninh -
Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc
thanhtoán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những
mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email. -
Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay
hìnhthức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. lOMoAR cPSD| 59085392
Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm
can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm
sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. -
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ
quanpháp luật yêu cầu, hoặc một số trường hợp cần thiết để bảo vệ lợi ích chính
đáng của trang web chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi
luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét. Quyền lợi khách hàng -
Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có
quyềnyêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất
phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu
cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị. •
Thay đổi về chính sách bảo mật -
Chúng tôi có thể thay đổi hoặc cập nhật thêm các thông tin khác trong
chínhsách bảo mật thông tin. Cho nên để đảm bảo không bỏ lỡ thông tin thì bạn
nên ghé thăm trang web thường xuyên. Chúng tôi có thể thông báo hoặc không
thông báo về việc thay đổi của chúng tôi, các thông tin khi được cập nhật sẽ có
hiệu lực ngay lập tức. Vậy nên bạn cần lưu ý hơn. lOMoAR cPSD| 59085392
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU VỀ WEBSITE
2.1 Giới thiệu chung về website Dorama
Ngày nay, xu hướng mua hàng online ngày càng tăng, đặc biệt từ sau dịch
COVID 19. Để theo kịp nhu cầu và xu hướng của thị trường chúng em đã thiết kế một
website giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm, tiếp cận được nhiều
thông tin hơn, giảm thời gian mua hàng và chi phí đi lại, có thể mua được sản phẩm với giá ưu đãi hơn.
Trang web được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với
người dùng. Hiển thị dễ dàng trên các trình duyệt phổ biến hiện nay.
Trang chủ (Homepage): là một page đầu tiên khi người dùng truy cập vào
website. Đây là trang mặc định tải khi truy cập vào địa chỉ web chỉ chứa tên miền nào đó.
Ví dụ: Khi bạn truy cập https://dorama.mysapo.net/ sẽ hiển thị trang chủ shop DORAMA.
- Website DORAMA có các Menu điều hướng bao gồm: Trang chủ, Giới thiệu,
Sản phẩm, Cẩm nang, Liên hệ.
Ngay đầu trang chủ là Thanh tìm kiếm sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng
nhìn thấy và tìm kiếm sản phẩm mong muốn. Bên cạnh đó là mục Đăng nhập/Đăng
ký tài khoản
Giỏ hàng để khách hàng dễ dàng mua sắm và quản lý giỏ hàng của mình.