









Preview text:
Câu 1 (2,0 điểm): Tại sao nói Quản trị vừa là khoa học vừa là nghệ thuật?
Phân biệt sự giống nhau và khác nhau giữa quản trị kinh doanh và quản trị doanh nghiệp? Bài làm
Nói quản trị vừa là khoa học vừa là nghệ thuật vì:
Quản trị mang tính khoa học: Quản trị là một khoa học vì nó có đối tượng nghiên cứu cụ thể,
có phương pháp phân tích và có lý thuyết xuất phát từ các nghiên cứu. Quản trị học là một
khoa học liên ngành vì nó sử dụng nhiều trí thức của nhiều ngành học khác như kinh tế học,
tâm lý học, xã hội học…
Quản trị là một nghệ thuật: Người ta xem quản trị là một nghệ thuật còn người quản trị là
ngưởi nghệ sĩ tài năng chính vì:
- Quản trị là quá trình làm việc với con người và thông qua con con người.
- Quản trị được học thông qua kinh nghiệm thực tiễn, mà kinh nghiệm thực tiễn lại được hoàn
thiện bởi những con người có tài năng tương ứng.
Trong thực tiễn công tác quản trị, để nâng cao tính nghệ thuật nhà quản trị cần lưu ý đến: - Qui mô của tổ chức.
- Đặc điểm ngành nghề.
- Đặc điểm con người.
- Đặc điểm môi trường
Sự giống và khác nhau giữa quản trị kinh doanh và quản trị doanh nghiệp • Giống nhau
Quản trị kinh doanh và quản trị doanh nghiệp đều liên tục được cải tiến để thích ứng với sự
biến đổi của môi trường
Cả quản trị kinh doanh và quản trị doanh nghiệp đều có nguyên tắc cơ bản: chuyên môn hóa • Khác nhau - Quản trị doanh nghiệp
Phạm vi quản trị: Một hệ thống các thiết chế, chính sách, luật lệ nhằm định hướng, vận hành
và kiểm soát công ty. Bao hàm mối quan hệ giữa nhiều bên, không chỉ trong nội bộ công ty
như các cổ đông, Ban giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên mà còn
những bên có lợi ích liên quan bên ngoài công ty: cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác
kinh doanh và cả môi trường, cộng đồng, xã hội.
Đối tượng: chủ yếu liên quan đến Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, các thành viên Hội
đồng quản trị, Hội đồng thành viên và Ban giám đốc, chứ không liên quan đến việc điều hành
công việc hàng ngày của công ty.
Đặc điểm: Cơ chế này được xây dựng và liên tục cải tiến vì nhu cầu bức bách đối với sự phát triển của công ty Nguyên tắc cơ bản:
+ Nguyên tắc hoạch định chiến lượt rõ ràng cụ thể
+ Nguyên tắc thẩm quyền phải đi kèm với trách nhiệm tương ứng + Nguyên tắc kỷ luật
+ Nguyên tắc thống nhất về mệnh lệnh và đường lối
+ Nguyên tắc lợi ích chung đặt lên trên hết
+ Nguyên tắc thù lao, kiểm soát tài chính, tập trung hóa, trật tự, sự công bằng, sáng kiến và tinh thần đoàn kết.
Mục đích: đảm bảo cân bằng quyền, lợi ích của đồng thời xác định trách nhiệm của các bên
liên quan như cổ đông, ban điều hành, người quản lý, khách hàng, chính phủ và cộng đồng … - Quản trị kinh doanh
Phạm vi quản trị: Quản trị kinh doanh bao gồm cả hoạt động quản trị doanh nghiệp và quản lý
công ty; Là việc thực hiện hoặc quản lý hoạt động kinh doanh và ra quyết định cũng như tổ
chức hiệu quả con người và các nguồn lực khác để chỉ đạo các hoạt động hướng tới các mục tiêu chung.
Đối tượng: Các quy định tác động lên tất cả thành viên trong công ty, đặc biệt là tập thể người
lao động chứ không dành riêng cho một bộ phận nào cả.
Đặc điểm: Hoạt động quản trị kinh doanh được xác định bởi chủ thể bao gồm chủ sở hữu và người điều hành.
+ Hoạt động quản trị kinh doanh mang tính tổng hợp và phức tạp.
+ Hoạt động quản trị kinh doanh luôn gắn với môi trường và được đòi hỏi
là phải luôn thích ứng với sự biến đổi của môi trường. Nguyên tắc cơ bản:
+ Nguyên tắc tuân thủ pháp luật và các thông lệ kinh doanh
+ Nguyên tắc định hướng khách hàng
+ Nguyên tắc định hướng mục tiêu + Nguyên tắc ngoại lệ + Nguyên tắc hiệu quả
+ Nguyên tắc dung hòa lợi ích
Mục đích: Đảm bảo thực hiện khối lượng công việc. Đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển
vững chắc trong điều kiện môi trường kinh doanh thường xuyên biến động.
Câu 2 (8,0 điểm): Mỗi sinh viên trình bày một ý tưởng về việc thành lập một doanh
nghiệp hoặc đưa ra một sản phẩm dịch vụ. Bài làm CÔNG TY TNHH K-FOOD
I. Ý tưởng kinh doanh
Với đam mê và ưa thích ẩm thực Hàn Quốc, em đã ấp ủ ước mơ có một hệ thống bán
đồ ăn trực tuyến trên mọi miền của tổ quốc. Chính niềm đam mê đó đã thôi thúc em tìm tòi,
học hỏi, nghiên cứu thị trường và cách thức hoạt động của một doanh nghiệp bán hàng trực tuyến qua mạng.
Sau khi đã tìm hiểu, em thấy đây là một thị trưởng rất tiềm năng tại thành phố Hà Nội. Từ đó,
em hình thành ý tưởng thành lập Công ty TNHH K-FOOD chuyên phục vụ đồ ăn cho tất cả
mọi người đặc biệt là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng qua hình thức giao hàng tận
nơi cho khách hàng khi họ đặt trực tuyến qua mạng internet.
Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến qua trang chủ của công ty (Facebook,
Instagram), chúng tôi sẽ ghi nhận đơn đặt hàng và sẽ chuyển hàng đúng thời gian mà bạn yêu
cầu. Chúng tôi để cho bạn hoàn toàn quyết định khi lựa chọn món ăn. Đặt hàng xong bạn có
thể biết được giá cả bữa đó, từ đó bạn có thể chọn số lượng món ăn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
II. Triết lý kinh doanh
Với khẩu hiệu “Đặt là có” chúng tôi luôn ưu tiên chữ tín lên hàng đầu và phục vụ khách hàng
hết mình. Bên cạnh đó chúng tôi cũng luôn tìm tòi và thêm nhiều món ăn khác nhau để tránh nhàm chán cho khách hàng.
Với mong muốn khách hàng được thỏa mãn nhu cầu một cách tốt nhất, chúng tôi luôn đảm
bảo chất lượng thức ăn và quy cách phục vụ. Với hình thức kinh doanh này, mục tiêu đặt ra
của công ty là mở rộng quy mô ra toàn quốc, phục vụ được hầu hết mọi loại khách hàng, luôn
luôn đúng giờ dù điều kiện ngoại cảnh có như thế nào.
Với mong muốn tạo ra thương hiệu K-FOOD, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực phấn đấu và tự hoàn
thiện cơ cấu tổ chức để thích nghi với những thay đổi của thị trường.
II. Mô hình cửa hàng được thành lập
Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH K-FOOD
Loại hình doanh nghiệp: Công ty TNHH
Trụ sở: số 258 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ ăn uống
Sản phẩm kinh doanh: Các loại thức ăn Hàn Quốc Dịch vụ: - Dịch vụ giao hàng
- Dịch vụ đặt hàng trực tuyến IV. Kế hoạch Marketing
1. Khảo sát thị trường
Hiện nay, những bữa ăn ngon, tiện lợi, nhanh chóng đang là xu hướng lựa chọn của nhiều
người. Theo khảo sát của Havas Riverorchid cho thấy, có đến hơn 80% người tham gia trả lời
phỏng vấn cho biết họ đã từng sử dụng các dịch vụ giao đồ ăn nhanh.
Tại thành phố lớn là Hà Nội, giới trẻ đang dần không tiếc tiền để mua đồ ăn như: trà sữa và
các món ăn vặt. Giới văn phòng bận rộn cũng sẵn sàng trả tiền để gọi đồ ăn về văn phòng thay
vì chuẩn bị đồ ăn từ nhà hoặc ra ngoài ăn vào buổi trưa.
Hình ảnh đội ngũ tài xế Grab, Now đứng xếp hàng tại các nhà hàng để chờ nhận đồ ăn cho
khách không còn là hình ảnh xa lạ. Xu hướng mua hàng O2O (từ online đến offline) dần tăng
trưởng mạnh ở các thành phố lớn và tương lai ở cả ngoại ô.
Theo báo cáo mới nhất của Euromonitor, thị trường đặt món trực tuyến Việt Nam sẽ đạt hơn
38 triệu USD trong năm 2022. Vậy có thể thấy thị trường đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, đặc
biệt là thành phố Hà Nội đang là miếng bánh “béo bở”, thu hút nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ.
2. Phân khúc thị trường
Tại thị trường Hà Nội, nhóm người trong độ tuổi lao động là những người thường xuyên đặt
đồ ăn trên mạng Internet chiếm tỷ lệ lớn hơn nhóm người đã về hưu cho thấy nhóm người
trong độ tuổi lao động là đoạn thị trường mà doanh nghiệp muốn hướng tới.
Trong nhóm người ở độ tuổi lao động, không phải ai cũng có nhu cầu về loại hình sản phẩm
của doanh nghiệp. Tùy thuộc vào loại hình công việc, thời gian làm việc, khoảng cách địa lý
từ chỗ làm đến nhà mà mỗi người có một nhu cầu khác nhau về đồ ăn sẵn.
Do đó, em sẽ tập trung vào nhóm người là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng có nhu
cầu muốn ăn đồ ăn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng. Cụ thể khách hàng mục tiêu của
doanh nghiệp là nhóm người có thu nhập trung bình, khá. Các sản phẩm phục vụ có chất
lượng cao, sản phẩm đạt theo đúng tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. 3. Chiến lược marketing a) Mục tiêu kinh doanh
Xây dựng hình ảnh thương hiệu K-FOOD trong lòng khách hàng, biến đây là thương hiệu
được mọi người lựa chọn nhiều nhất trên thị trường Hà Nội.
Tạo lòng được lòng tin của người tiêu dùng và sau đó mở rộng thị trường ra các tỉnh thành
phố khác một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
Doanh số kì vọng: hằng năm phục vụ được khoảng 20.000 lượt khách và tăng dần qua các năm
- Lợi nhuận trước thuế hàng năm của công ty dự kiến vào khoảng 100 triệu đồng. b) Sản phẩm
Chúng tôi cũng cấp cho khách hàng những món ăn ngon, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cần
thiết hằng ngày cho cơ thể, hợp với tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ theo hình thức: giao hàng tận nhà
Danh mục các sản phẩm bao gồm: STT Tên món ăn Giá cả 1 Kimbap thường 20k 2 Kimbap phô mai 35k 3 Kimbap bò Bulgogi 45k 4 Mì đen 60k 5 Cơm rang kim chi 55k 6 Cơm gà cay 50k 7 Tteobokki 40k 8 Gà cay 50k 9 Salad rau củ 45k 10 Bánh gạo chiên 30k 11 Mandu 60k 12 Thịt cốt lết 55k 13 Set Hot - pot 280k 14 Cheers box 300k 15 Trà đào 20k 16 Trà thái 25k 17 Trà quất 20k c) Phân phối
Do loại hình sản phẩm của công ty đó là phục vụ đồ ăn đã chế biến mà công ty lựa chọn
kênh phân phối trực tiếp.
Tất cả sản phẩm sẽ được phục vụ trực tiếp tới khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất,
thông qua hệ thống giao hàng của doanh nghiệp.
Khi khách hàng có đơn đặt hàng qua mạng, công ty chúng tôi sẽ tập hợp lại và chế biến theo
yêu cầu của khách hàng. Sau đó nhân viên sẽ giao hàng tận nơi mà khách hàng yêu cầu trong
thời gian mà sớm nhất có thể.
d) Quảng cáo, xúc tiến bán
Xây dựng một trang fanpage của công ty trên Internet (Facebook, Instagram) để mọi
khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nhà công ty trên Internet và có thể ngồi ở nhà, ở văn
phòng để tìm hiểu, xem hình ảnh, thực đơn của doanh nghiệp update lên hằng ngày và từ đó
họ có thể lựa chọn thực đơn cho bữa ăn của mình. Khi đó hình ảnh về công ty sẽ xuất hiện
trên mạng xã hội lớn nhất thế giới! Công ty sẽ tiến hàng thu thập đơn đặt hàng của khách
hàng và giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Đăng tin trên các diễn đàn liên quan đến ẩm thực, mua sắm, tiêu dùng, tin tức: Nơi các fan
ăn uống thường ghé vào để thảo luận trên Internet. Khi đăng tin có kèm theo đường link trang
web của công ty để cho khách hàng tiện ghé thăm.
Đăng tin trên các website chuyên về ẩm thực : Thực khách, những người thực sự muốn tìm
kiếm thông tin về ẩm thực sẽ truy cập vào các website chuyên về nhà hàng, ẩm thực để tìm kiếm thông tin.
Treo các tấm áp phích những nơi có nhiều người qua trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Xúc tiến bán sản phẩm
+ Trong 1 tuần đầu tiên kể từ ngày khai trương, công ty sẽ giảm giá từ 10 - 20% cho tất cả các loại suất ăn.
+ Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp chúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng,
nghiên cứu và chế biến thêm nhiều món ăn mới. Khách hàng sẽ được nến thử món mới, sau
đó công ty sẽ tiến hàng điều tra hỏi ý kiến khách hàng về món ăn mới đó để tiến hàng cải tiến
sao cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
+ Khi khách hàng tới cửa hàng đặt hàng của công ty để thưởng thức đồ ăn thì sẽ được nhân
viên giao hàng của chúng tôi giao hàng tới tận nơi theo yêu cầu và hoàn toàn được miễn phí tiền giao hàng.
+ Thực đơn sẽ được update thường xuyên, liên tục trên trang fanpage của công ty, có kèm
theo hình ảnh sinh động cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
+ Công ty sẽ tiền hành điều tra, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng và lưu giữ thông tin cá nhân của họ.
+ Vào các dịp lễ, tết, ngày đặc biệt, công ty sẽ có những món quà nhỏ, những lời chúc tới
những khách hàng đặt đồ ăn, khách hàng quen thuộc, khách hàng tiềm năng của công ty
V. Kế hoạch sản xuất
1. Quy trình phục vụ khách hàng
+ Nhận đơn đặt hàng: Nhân viên cửa hàng sẽ tiến hàng thu thập các thông tin đặt hàng của
khách hàng thông qua hệ thống fanpage, các trang cộng đồng trên các mạng xã hội do công ty quản lý trực tiếp.
Tổng hợp các đơn đặt hàng: Nhân viên quản lý bếp sẽ tổng hợp lại tất cả các đơn đặt hàng
nhận được trong ngày, phân loại các nhóm thức ăn có cùng dạng nguyên liệu.
Chuẩn bị nguyên liệu: nhân viên bếp sẽ lấy đủ nguyên liệu trong kho để chế biến món ăn.
Chế biến sản phẩm: Thực hiện chế biến theo đúng tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn.
Giao hàng: Nhân viên giao hàng sẽ tiến hàng thu thập các địa chỉ của khách hàng và thực hiện
việc giao hàng tới tận nơi theo đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu.
Nhận tiền từ khách hàng: Sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng của công ty sẽ nhận tiền từ
khách hàng và sau đó về thanh toán lại cho cửa hàng
2. Các yếu tố đầu vào
❖ Nguyên vật liệu chính
- Các loại thịt ( thịt bò, thịt lợn, thịt gà…)
- Các loại rau, củ, quả( rau cải, rau súp lơ, rau bina…)
+ Các loại thực phẩm yêu cầu phải tươi, sống, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đủ tiêu chuẩn
vệ sinh an toàn thực phẩm.
+ Thực phẩm lấy của những nhà cung cấp có uy tín
❖ Các nguyên vật liệu phụ:
- Dầu ăn Neptune thượng hạng
- Các gia vị nêm vào thức ăn (đường, mắm, muối, mì chính, hạt nêm,…)
- Các loại nấm (nấm hương, nấm rơm, mộc nhĩ, nấm tươi…)
- Các loại rau thơm ăn kèm (mùi, hành, rau răm, rau sống….)
- Các loại củ khô cho nấu nướng ( hành khô, tỏi, gừng, giềng…)
❖ Kế hoạch dự trữ nguyên vật liệu
- Với các nguyên vật liệu phụ, ngoài thị trường lúc nào cũng có sẵn và xu hướng mua
những loại nguyên liệu này là thường mua với số lượng lớn để đảm bảo luôn luôn có đủ để chế biến.
- Với các nguyên vật liệu chính, do đòi hỏi thực phẩm phải tươi, sống nên cần tìm hiểu đặc
tính nguồn hàng, đặc tính của nhà cung cấp, và độ trễ trong giao hàng để có thể tính toán
lượng dự trữ sao cho phù hợp.
+ Với các loại thực phẩm dễ mua như thịt bò, lợn, gà,… thì ta có thể không cần dự trữ vì
nguồn hàng lúc nào cũng có sẵn và đảm bảo chất lượng.
+ Với các loại rau, ta nên làm hợp đồng rõ ràng với nhà cung cấp để có thể đảm bảo nguồn
hàng một cách tốt nhất, kịp thời nhất. Tuy nhiên để đảm bảo tính an toàn, thường xuyên và
liên tục, ta có thể liên hệ với nhiều nhà cung ứng để khi cần hàng, gọi là có hàng luôn.
+ Với các loại củ, quả ta có thể mua dư so với lượng tiêu thụ từ 250-300% để
có thể đảm bảo cho việc chế biến diễn ra thường xuyên.
VI. Kế hoạch nhân sự Mô hình tổ chức
Nhân sự bao gồm quản lý bếp, nhân viên bếp, shipper Cơ cấu nhiệm vụ, chính sách:
Quản lý bếp (1người/cửa hàng): quản lý, điều phối, giải quyết công việc hàng ngày của cửa
hàng, quản lý nhân viên, quản lý tài chính- hoạt động thu chi của cửa hàng. Chịu trách nhiệm
lập kế hoạch và định hướng phát triển chung cho công ty.
Nhân viên bếp (5 người/cửa hàng): chịu trách nhiệm nhận các đơn đặt hàng, chế biến các món
ăn theo đơn đặt hàng, Shipper (5 người/cửa hàng): Có nhiệm vụ chuyển hàng và thanh toán tiền hàng.
Yêu cầu : Có xe máy và thông thạo địa bàn Hà Nội .Thật thà, chu đáo, tinh thần trách
nhiệm, thân thiện, lịch sự Dự kiến trong tương lai: Công ty sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cửa
hàng, với mỗi cửa hàng thì cần số lượng người trong bộ phận cửa hàng như trên và kèm theo
1 cửa hàng trưởng để quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng. VII. Kế hoạch tài chính
Tổng vốn đầu tư: 200 triệu đồng
Nguồn huy động vốn: gia đình
Ngân sách cho việc marketing: 10% doanh thu
Khái quát đầu tư chi phí năm 1 Khoản mục Giá trị Thành tiền Ghi chú Giấy phép đăng kí - 1.500.000đ kinh doanh và các giấy phép khác Thuê cửa hàng 8.000.000đ/ 1 tháng*12 Chi phí trang trí 3.000.000đ cửa hàng Mua tên miền 200.000đ Khởi tạo tên miền 350.000đ Hosting 150.000đ Thời hạn 1 năm Thiết kế website 3.500.000đ Thời hạn sd 5 năm Marketing, quảng 1.200.000đ/thang*12 cáo Máy tính Số1ượng: 1 bộ 5.000.000đ Khấu hao 5 năm Điện thoại Số1ượng: 1 cái 3.000.000đ Khấu hao 5 năm Chi phí gọi điện 200.000đ/1 tháng thoại cho khách hàng Khuyến mại 5.000.000đ hi phí lắp đặt mạng 435.000đ Khấu hao 5 năm Chi phí trả hàng 275.000đ/ 1tháng tháng Chi phí khác 5.000.000đ Tổng 133.687.000đ
Chi phí thuê shipper: 1.000.000đ/shipper *5 shipper = 5.000.000đ/1 tháng *12 tháng = 60.000.000đ
Chi phí nhập nguyên liệu: 300.000.000đ
Chi phí nhân viên bán hàng: 2.500.000/1 nhân viên *5 nhân viên = 12.500.000/1 tháng *12 tháng =150.000.000đ
Tổng chi phí: 510.000.000đ Doanh thu tạm tính:
Bán trung bình cho 10 khách hàng/ ngày: trung bình 200,000 vnđ*10=2.000.000đ.
Doanh thu 1 tháng=2.000,000*30=60.000.000đ
Thuế thu nhập doanh nghiệp: 25%Doanh thu =25%*60.000.000đ=15.000.000đ
Doanh thu 1 năm: 2.000.000 *365 - 15.000.000= 715.000.000 vnđ
Tổng lợi nhuận thu được
Lợi nhuận = doanh thu- chi phí
=715.000.000 - 510.000.000đ=205.000.000đ
Thời gian hoàn vốn: với tổng vốn đầu tư là 200.000.000đ tính ra thời gian hoàn vốn là 1,2 tháng
VIII. Cạnh tranh trong nghề
Sự khác biệt của doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh:
+ Khi khách hàng có đơn đặt hàng, công ty chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi
cho khách hàng và hoàn toàn miễn phí.
+ Thời gian giao hàng của chúng tôi luôn đảm bảo nhanh chóng, đúng
hẹn, và dần xây dựng hình ảnh thương hiệu K-FOOD trong lòng người tiêu dùng.
+ Doanh nghiệp chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là các khách
hàng tiềm năng, khách hàng quen thuộc nhằm gắn kết mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng.
Giảm giá cho những khách hàng đặt với số lượng lớn ( từ 10 suất trở lên).
Vào các dịp lễ, tết doanh nghiệp có chuẩn bị quà tặng cho các khách hàng quen thuộc,
khách hàng mục tiêu. Giảm giá cho khách hàng khi gọi món.
+ Số lượng danh mục các món ăn rất phong phú, đa dạng, tạo cảm giác ngon miệng cho
khách hàng khi đến với hệ thống cửa hàng của doanh nghiệp.
- Lợi thế của doanh nghiệp
+ Chúng tôi cam kết phục vụ sản phẩm tới khách hàng với giá cả phải chăng, phù hợp với thị
hiếu của người tiêu dùng.
+ Chúng tôi luôn chú ý tới chất lượng sản phẩm để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho nhu cầu hằng ngày.
+ Chúng tôi chú ý vào việc phát triển hình thức bán hàng, marketing qua hệ thống mạng
internet. Nhận các đơn đặt hàng qua hệ thống trang fanpage của công ty và tiến hàng chế biến
sau đó giao hàng tận nơi cho khách hàng.
+ Nhân viên của chúng tôi luôn có thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình.
Luôn đặt chữ tín hàng đầu, các nhân viên giao hàng sẽ thực hiện việc giao hàng tận nơi cho
khách hàng một cách nhanh nhất, làm khách hàng vừa lòng nhất trong khả năng của chúng tôi có thể.