Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)
Danh sách Tài liệu
-
Quản Lý Ký Túc Xá Sinh Viên | Quản trị thương Hiệu | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
8 4 lượt tải 89 trangNgày nay, ngành công nghệ thông tin đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Nó đã chứng tỏ được sức mạnh của mình trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nước ta ngành tin học đã và đang khẳng định vai trò, vị trí lớn của mình trong mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội. Rất nhiều cơ quan công sở, xí nghiệp, trường học, bệnh viện... đã đưa tin học vào ứng dụng. Trong đó việc quản lý thông tin là một ứng dụng cần thiết và mang lại nhiều lợi ích. Nó giúp cho các công ty, xí nghiệp, trường học tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, nhân công và có độ chính xác rất cao. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải PhòngMôn: Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Câu hỏi Kênh Phân Phối - Tổng Hợp Giải Đáp Bài Thi | Quản trị thương Hiệu | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
10 5 lượt tải 16 trangPhải phân phối qua trung gian là vì: 1. Mở rộng thị trường: Trung gian có thể giúp mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường.Họ thường có mạng lưới và quan hệ trong các khu vực hoặc ngành mà doanh nghiệp không thể tiếp cận dễ dàng. 2. Phân phối địa phương: Trung gian có kiến thức về thị trường địa phương và khách hàng, giúp sản phẩm tiếp cận được với những khách hàng cụ thể trong khu vực. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải PhòngMôn: Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Bài Thi Kết Thúc Môn: Quản Trị Kinh Doanh và Doanh Nghiệp | Quản trị thương Hiệu | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
8 4 lượt tải 10 trangQuản trị mang tính khoa học: Quản trị là một khoa học vì nó có đối tượng nghiên cứu cụ thể, có phương pháp phân tích và có lý thuyết xuất phát từ các nghiên cứu. Quản trị học là một khoa học liên ngành vì nó sử dụng nhiều trí thức của nhiều ngành học khác như kinh tế học, tâm lý học, xã hội học… Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải PhòngMôn: Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Bài giảng Quản trị Thương hiệu: Kiến thức và Kỹ năng Cần thiết | Quản trị thương Hiệu | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
7 4 lượt tải 77 trangThương hiệu có vai trò quan trọng không chỉ đối với DN mà cả đối với người tiêu dùng. Thương hiệu mạnh là tài sản vô giá của DN. Nhận thức về giá trị của một thương hiệu mạnh đã làm thay đổi căn bản hoạt động cũng như cơ cấu tổ chức kinh doanh của nhiều DN trong những năm gần đây. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải PhòngMôn: Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)Dạng: Bài giảng, Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Tài liệu ôn tập | Quản trị thương Hiệu | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
7 4 lượt tải 14 trangCâu 1: Phân tích khái niệm, vai trò, chức năng cơ bản của thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp? Lấy ví dụ minh họa? - Thương hiệu là một hoặc một tập hợp các dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm, doanh nghiệp, là hình tượng về sản phẩm, doanh nghiệp trong tâm trí công chúng. - Vai tròo Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trong tâm trí khách hàng o Là một lời cam kết giữa doanh nghiệp và khách hàng o Giúp phân đoạn thị trường và tạo sự khác biệt cho sản phẩm. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải PhòngMôn: Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Bài tập Quản trị Thương hiệu: Phân tích Nhận thức & Chiến lược | Quản trị thương Hiệu | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
7 4 lượt tải 21 trangCâu 1: Dưới góc độ mkt, hình ảnh thương hiệu là mọi liên tưởng tích cực xuất hiện trong tâm trí KH khi nói đến 1 TH => Sai, vì: Giải thích: Hình ảnh thương hiệu là tổng thể nhận thức của khách hàng về một thương hiệu, bao gồm mọi liên tưởng, bất kể tích cực hay tiêu cực, mà họ có khi nghĩ về thương hiệu đó. Hình ảnh thương hiệu được hình thành bởi nhiều yếu tố, bao gồm: ● Nhận diện thương hiệu: Logo, khẩu hiệu, màu sắc, âm thanh, v.v. ● Sản phẩm và dịch vụ: Chất lượng, giá cả, tính năng, v.v. ● Trải nghiệm khách hàng: Dịch vụ khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng, v.v. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải PhòngMôn: Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)Dạng: Tài liệu, Bài tậpTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Nội dung Đề thi Kết thúc môn | Quản trị thương Hiệu | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
13 7 lượt tải 18 trangViệc xây dựng thương hiệu không chỉ dừng lại ở việc tạo ra cái tên, kí hiệu hay biểu tượng cho sản phẩm mà để cái tên này (hay các yếu tố thương hiệu khác) tạo nên liên tưởng tích cực trong tâm trí người tiêu dùng về sản phẩm, từ đó khiến họ ưa thích và mua sản phẩm. 3. Thương hiệu không chỉ là yếu tố có trong nhãn hiệu (tên hiệu, dấu hiệu, nhãn mác, màu sắc, âm thanh, khẩu hiệu, hình dáng, hình ảnh sử dụng) mà còn rộng hơn như uy tín công ty và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải PhòngMôn: Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)Dạng: Tài liệu, Đề thiTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Ghi Chú Bài Giảng | Quản trị thương Hiệu | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
8 4 lượt tải 23 trangToàn cầu hoá: dẫn đến cạnh tranh mới: trước đây chỉ cạnh tranh công cụ như giá, khuyến mãi nhưng giờ cạnh tranh thương hiệu. Người ta chọn sp do thương hiệu. Trong thời đại ngày nay nhà nước đã tạo đk cho hội nhập -> các doanh nghiệp cần tự mình đi lên bằng sức mình, môi trường cạnh tranh khốc liệt nên đòi hỏi các doanh nghiệp cần có cho mình chỗ đứng riêng. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải PhòngMôn: Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Bài tập ôn tập: Giới thiệu về trung nguyên | Quản trị thương Hiệu | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
5 3 lượt tải 15 trangGiới thiệu về Trung NguyênHiện nay, cà phê không chỉ là thức uống mà còn là một mặt hàng kinh doanh rấtlớn và quan trọng trong và ngoài nước. Cà phê Việt Nam đang từng bước khẳng định vịtrí của mình trên thị trường thế giới. Ngành cà phê cũng một trong những ngành sản xuấtchính và lớn mạnh ở khu vực cao nguyên, cà phê đã đưa về một khối lượng kim ngạchđáng kể cho đất nước cũng như tăng thêm thu nhập cho người dân. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải PhòngMôn: Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)Dạng: Bài tập, Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Tổng hợp 70 Câu Trắc Nghiệm Về Quản Trị Thương Hiệu | Quản trị thương Hiệu | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
9 5 lượt tải 12 trangCâu 1: Hợp đồng nhượng quyền thương mại được giao kết: a. Bằng miệng b. Bằng văn bản c. Bằng văn bản và có xác nhận của Bộ Thương Mại. d. Cả 3 đáp án đều đúng Câu 2: Vina Ace-Cook là một trong những đơn vị sản xuất mì ăn liền với quy mô lớn, sản phẩm của họ bao gồm nhiều hương vị khác nhau như: Mì lẩu Thái tôm, mì Lẩu Thái Gà, Mì xào thập cẩm,. . . Theo bạn họ đã thực hiện: a. Chiến lược thương hiệu hình ô. b. Chiến lược đa thương hiệu. c. Chiến lược thương hiệu cá biệt. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải PhòngMôn: Quản trị thương Hiệu (DHQL&CN)Dạng: Trắc nghiệm, Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước