



















Preview text:
Trường hợp 4 Mistine: 
Bán hàng trực tiếp tại thị 
trường mỹ phẩm Thái Lan Jeremy Nunez (1) Dựa trên phân tích  SWOT được cung cấp 
trong trường hợp này, hai hoặc ba yếu tố là gì? các yếu tố mà Mistine  nên nhấn mạnh trong 
việc hoạch định chiến 
lược của mình vì có vẻ  như nó sẽ tiếp tục
tăng trưởng và chiếm lĩnh
thị trường Thái Lan? Làm  thế nào Mistine có thể  phù hợp với sức mạnh  của nó
với các cơ hội thị trường 
để tạo ra lợi thế cạnh  tranh trong tương lai?
Nếu Mistine có kế hoạch 
tiếp tục phát triển và 
chiếm lĩnh thị trường Thái Lan, Mistine nên
cân nhắc tiến hành phân  tích ngành để xem họ 
nên tập trung vào vị trí  nào
tiếp thị vào thị trường 
Thái Lan. Hiểu được tầm 
quan trọng của việc sử  dụng ASEAN
và các hiệp định AVTA và  tiềm năng gia nhập thị 
trường của các quốc gia  Đông Nam Á
các sản phẩm thời trang 
và làm đẹp chất lượng  cao hơn sẽ mang lại cho  Mistine những kết quả  xuất sắc trong thị trường. Khi so sánh  sức mạnh với cơ hội,  nhận diện thương hiệu  Mistine là được nhiều khách hàng 
trên toàn thế giới công 
nhận cao vì sự hợp tác  của nó quốc tế. Bằng cách cho  khách hàng thấy Mistine 
là một thương hiệu trang 
điểm chất lượng cao hơn thông qua phương pháp 
quảng cáo rộng rãi, họ có
thể thu hút đối tượng 
mục tiêu bằng tiếng Thái thị trường.
(2) Hãy thảo luận về cách Mistine sử dụng quảng  cáo trên phương tiện 
thông tin đại chúng để 
hiện thực hóa ba mức độ lòng trung thành với 
thương hiệu: nhận biết  thương hiệu, ưa thích 
thương hiệu và sự trung  thành với thương hiệu. Hợp tác với Better Way,  Mistine đã tạo ra ba 
chiến dịch tiếp thị khác  nhau trong nhằm nâng cao nhận 
diện thương hiệu và tăng  doanh thu. Lần đầu tiên  họ tung ra chiếc tivi
chiến dịch với thông điệp  được quảng cáo là 
“Mistine ở đây!” Sau hai 
tháng thương hiệu của họ nhận thức tăng từ 10  phần trăm lên khoảng 70 
phần trăm, do vị trí của  nó là “Thương hiệu châu Á  dành cho phụ nữ châu 
Á.” Tăng cường nhân viên
bán hàng của họ có động cơ Mistine
quảng cáo thứ hai được 
vận động vì họ muốn hỗ 
trợ các nhà quản lý quận  giúp bán hàng. TRONG
Ngoài ra, để giúp chiến 
lược thứ hai của họ tăng 
cường niềm tin ở người  tiêu dùng, Mistin Trường hợp 4 Mistine: 
Bán hàng trực tiếp tại thị 
trường mỹ phẩm Thái Lan Jeremy Nunez (1) Dựa trên phân tích  SWOT được cung cấp 
trong trường hợp này, hai hoặc ba yếu tố là gì? các yếu tố mà Mistine  nên nhấn mạnh trong 
việc hoạch định chiến 
lược của mình vì có vẻ  như nó sẽ tiếp tục
tăng trưởng và chiếm lĩnh
thị trường Thái Lan? Làm  thế nào Mistine có thể  phù hợp với sức mạnh  của nó
với các cơ hội thị trường 
để tạo ra lợi thế cạnh  tranh trong tương lai?
Nếu Mistine có kế hoạch 
tiếp tục phát triển và 
chiếm lĩnh thị trường Thái Lan, Mistine nên
cân nhắc tiến hành phân  tích ngành để xem họ 
nên tập trung vào vị trí  nào
tiếp thị vào thị trường 
Thái Lan. Hiểu được tầm 
quan trọng của việc sử  dụng ASEAN
và các hiệp định AVTA và  tiềm năng gia nhập thị 
trường của các quốc gia  Đông Nam Á
các sản phẩm thời trang 
và làm đẹp chất lượng  cao hơn sẽ mang lại cho  Mistine những kết quả  xuất sắc trong thị trường. Khi so sánh  sức mạnh với cơ hội,  nhận diện thương hiệu  Mistine là được nhiều khách hàng 
trên toàn thế giới công 
nhận cao vì sự hợp tác  của nó quốc tế. Bằng cách cho  khách hàng thấy Mistine 
là một thương hiệu trang 
điểm chất lượng cao hơn thông qua phương pháp 
quảng cáo rộng rãi, họ có
thể thu hút đối tượng 
mục tiêu bằng tiếng Thái thị trường.
(2) Hãy thảo luận về cách Mistine sử dụng quảng  cáo trên phương tiện 
thông tin đại chúng để 
hiện thực hóa ba mức độ lòng trung thành với 
thương hiệu: nhận biết  thương hiệu, ưa thích 
thương hiệu và sự trung  thành với thương hiệu. Hợp tác với Better Way,  Mistine đã tạo ra ba 
chiến dịch tiếp thị khác  nhau trong nhằm nâng cao nhận 
diện thương hiệu và tăng  doanh thu. Lần đầu tiên  họ tung ra chiếc tivi
chiến dịch với thông điệp  được quảng cáo là 
“Mistine ở đây!” Sau hai 
tháng thương hiệu của họ nhận thức tăng từ 10  phần trăm lên khoảng 70 
phần trăm, do vị trí của  nó là “Thương hiệu châu Á  dành cho phụ nữ châu 
Á.” Tăng cường nhân viên
bán hàng của họ có động cơ Mistine
quảng cáo thứ hai được 
vận động vì họ muốn hỗ 
trợ các nhà quản lý quận  giúp bán hàng. TRONG
Ngoài ra, để giúp chiến 
lược thứ hai của họ tăng 
cường niềm tin ở người  tiêu dùng, Mistin
Trường hợp 4 Mistine: Bán hàng trực tiếp tại thị trường mỹ phẩm Thái Lan Jeremy Nunez
(1) Dựa trên phân tích SWOT được cung cấp trong trường hợp này, hai hoặc ba yếu tố là gì?
các yếu tố mà Mistine nên nhấn mạnh trong việc hoạch định chiến lược của mình vì có vẻ như nó sẽ tiếp tục
tăng trưởng và chiếm lĩnh thị trường Thái Lan? Làm thế nào Mistine có thể phù hợp với sức  mạnh của nó
với các cơ hội thị trường để tạo ra lợi thế cạnh tranh trong tương lai?
Nếu Mistine có kế hoạch tiếp tục phát triển và chiếm lĩnh thị trường Thái Lan, Mistine nên
cân nhắc tiến hành phân tích ngành để xem họ nên tập trung vào vị trí nào
tiếp thị vào thị trường Thái Lan. Hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng ASEAN
và các hiệp định AVTA và tiềm năng gia nhập thị trường của các quốc gia Đông Nam Á
các sản phẩm thời trang và làm đẹp chất lượng cao hơn sẽ mang lại cho Mistine những kết quả  xuất sắc trong
thị trường. Khi so sánh sức mạnh với cơ hội, nhận diện thương hiệu Mistine là
được nhiều khách hàng trên toàn thế giới công nhận cao vì sự hợp tác của nó
quốc tế. Bằng cách cho khách hàng thấy Mistine là một thương hiệu trang điểm chất lượng cao  hơn
thông qua phương pháp quảng cáo rộng rãi, họ có thể thu hút đối tượng mục tiêu bằng tiếng Thái thị trường.  
(2) Hãy thảo luận về cách Mistine sử dụng quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng để 
hiện thực hóa ba mức độ
lòng trung thành với thương hiệu: nhận biết thương hiệu, ưa thích thương hiệu và sự trung thành  với thương hiệu.
Hợp tác với Better Way, Mistine đã tạo ra ba chiến dịch tiếp thị khác nhau trong
nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu. Lần đầu tiên họ tung ra chiếc tivi
chiến dịch với thông điệp được quảng cáo là “Mistine ở đây!” Sau hai tháng thương hiệu của họ
nhận thức tăng từ 10 phần trăm lên khoảng 70 phần trăm, do vị trí của nó là
“Thương hiệu châu Á dành cho phụ nữ châu Á.” Tăng cường nhân viên bán hàng của họ có động cơ Mistine
quảng cáo thứ hai được vận động vì họ muốn hỗ trợ các nhà quản lý quận giúp bán hàng.  TRONG
Ngoài ra, để giúp chiến lược thứ hai của họ tăng cường niềm tin ở người tiêu dùng, Mistine
cung cấp các bản dùng thử miễn phí và yêu cầu đảm bảo hoàn lại tiền. Cuối cùng, để đảm bảo  hoàn thành
Từ mục tiêu tiếp thị tới thị trường Thái Lan, Mistine đã phát động chiến dịch truyền thông đại  chúng
giới thiệu những người nổi tiếng ở Thái Lan, nhằm tạo ra sự kết nối tích cực giữa
thương hiệu và người tiêu dùng. Việc thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu nhiều hơn 
không chỉ cho phép người tiêu dùng Mistine
để ổn định với sản phẩm của mình mà còn tạo ra mức độ khẳng định cao về thương hiệu, đóng  cửa
khoảng cách giữa đối thủ cạnh tranh và Mistine
(3) Mistine động viên lực lượng bán hàng của mình như thế nào? Bạn có thể nâng cao cái khác  có thể không
cách để động viên lực lượng bán hàng của mình? Ngoài ra, vui lòng thảo luận về gói bồi thường  trong Sương mù.
Để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, Mistines trả cho mỗi nhân viên bán hàng 25-30 phần  trăm
hoa hồng, cho phép nhân viên tự sắp xếp lịch làm việc, cung cấp phương tiện đi lại
cho các nhà quản lý quận bao gồm các tiện nghi và trao phần thưởng cho những người đạt được  mục tiêu
bán hàng bằng sự ghi nhận và tặng quà cho nhân viên. Sự nhấn mạnh sai lầm của ý tưởng tạo ra
mối quan hệ giữa người tiêu dùng với lực lượng bán hàng của họ nhằm tăng cường lòng trung  thành với thương hiệu.
Gói bồi thường Mistine bao gồm hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 50.000 USD cho mỗi người trong số họ.
nhân viên bán hàng. Đặt nền tảng cho nhân viên nâng cao tinh thần và hiệu quả, với
mỗi lần bán hàng mà nhân viên bán hàng thực hiện thì thu nhập của người đó càng nhận được 
nhiều hơn. Nếu tôi là Mistine và
có cơ hội động viên nhiều hơn cho lực lượng bán hàng. Tôi cho phép bán được giá cao
nhân viên bán hàng có khả năng đưa ra ý kiến của mình về các vấn đề liên quan đến hoạt động
của nhân viên bán hàng trực tiếp. Ngoài ra, hãy đưa ra những ưu đãi có thể giúp nhân viên bán  hàng và
người tiêu dùng để phát triển mối quan hệ tốt hơn và tăng lòng trung thành.
(4) So sánh phương pháp tiếp thị đa cấp của Amway với phương pháp bán hàng trực tiếp của  Mistine
tiếp cận và thảo luận về ưu điểm và nhược điểm của hai phương pháp
Chiến lược Mistine xoay quanh việc công ty tuyển dụng những người quản lý cấp quận thuê
nhân viên bán hàng để có được khách hàng tiềm năng mới. Lợi ích có được từ điều này là
rằng những người bán hàng có xu hướng bán được nhiều hàng hơn sẽ dần dần nhận được nhiều  thu nhập hơn. Cũng
lập một lịch trình phù hợp với họ, họ có thể gặt hái được những phần thưởng. Những bất lợi xảy  ra
từ phương pháp bán hàng trực tiếp của Mistine, đó là nếu nhân viên bán hàng đại diện cho hình  ảnh công ty
người tiêu dùng kém sẽ khó có thể mua sản phẩm của họ. Điều này có thể khiến Mistine phải trả  giá
rất nhiều tiền từ ngân sách đào tạo nhân viên của họ. Một cách tương đối, Amway sử dụng đa  cấp
phương pháp tiếp thị bằng cách bán các sản phẩm tiêu dùng khác nhau cùng với mỹ phẩm của  mình. Với một
nhiều loại sản phẩm, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Ngoài ra, có
các cửa hàng bán lẻ thực tế cho phép họ bán cho nhiều đối tượng khác nhau, tuy nhiên họ có thể
có khả năng bị thua nếu đối tượng mục tiêu của họ coi Mistine là thích hợp hơn
(5) Làm thế nào Better Way có thể giữ vững vị trí dẫn đầu ở Thái Lan trong khi nó đang mở rộng quốc tế? Better Way có thể tìm 
cách mở rộng ra quốc tế 
bằng cách sử dụng hoạt 
động tiếp thị đa cấp của  họ
tiếp cận. Vì điều này đặt 
nền tảng cho công ty tự  quản lý nhân viên bán  hàng của mình,
họ có thể tiếp tục tuyển 
dụng và xây dựng cơ cấu  bán hàng mà không cần  sử dụng
quảng cáo. Quản lý quỹ  của họ đúng cách Cách 
tốt hơn có thể sử dụng  một phong cách quản lý  khác
quảng cáo vẫn kiểm soát  thị trường Thái Lan.
Better Way có thể tìm cách mở rộng ra quốc tế bằng cách sử dụng hoạt động tiếp thị đa cấp của  họ
tiếp cận. Vì điều này đặt nền tảng cho công ty tự quản lý nhân viên bán hàng của mình,
họ có thể tiếp tục tuyển dụng và xây dựng cơ cấu bán hàng mà không cần sử dụng
quảng cáo. Quản lý quỹ của họ đúng cách Cách tốt hơn có thể sử dụng một phong cách quản lý  khác
quảng cáo vẫn kiểm soát thị trường Thái Lan. Trường hợp 4 Mistine: 
Bán hàng trực tiếp tại thị 
trường mỹ phẩm Thái Lan Jeremy Nunez (1) Dựa trên phân tích  SWOT được cung cấp 
trong trường hợp này, hai hoặc ba yếu tố là gì? các yếu tố mà Mistine  nên nhấn mạnh trong 
việc hoạch định chiến 
lược của mình vì có vẻ  như nó sẽ tiếp tục
tăng trưởng và chiếm lĩnh
thị trường Thái Lan? Làm  thế nào Mistine có thể  phù hợp với sức mạnh  của nó
với các cơ hội thị trường 
để tạo ra lợi thế cạnh  tranh trong tương lai?
Nếu Mistine có kế hoạch 
tiếp tục phát triển và 
chiếm lĩnh thị trường Thái Lan, Mistine nên
cân nhắc tiến hành phân  tích ngành để xem họ 
nên tập trung vào vị trí  nào
tiếp thị vào thị trường 
Thái Lan. Hiểu được tầm 
quan trọng của việc sử  dụng ASEAN
và các hiệp định AVTA và  tiềm năng gia nhập thị 
trường của các quốc gia  Đông Nam Á
các sản phẩm thời trang 
và làm đẹp chất lượng  cao hơn sẽ mang lại cho