lOMoARcPSD| 61398833
Thành viên Mã sinh viên
lOMoARcPSD| 61398833
MỤC LỤC
MỤC LỤC ...................................................................................................................................... 2
I. GIỚI THIỆU .............................................................................................................................. 5
1. Tổng quan ................................................................................................................................ 5
2. Tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi ......................................................................................... 5
3. Danh mục sản phẩm: ................................................................................................................ 6
4. Định hướng .............................................................................................................................. 7
II. MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH ............................................................................................ 8
1. Đánh giá chung ........................................................................................................................ 8
2. Đối thủ cạnh tranh .................................................................................................................. 10
2.1. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp ............................................................................................. 10
2.2. Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn .............................................................................................. 22
3. Các đặc tính cạnh tranh nổi bật phân biệt thương hiệu với nhau trong thị phần đồ
chơi giáo dục cho trẻ .................................................................................................................. 23
III. PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG, LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU ..................... 27
1. Giáo dục sớm và vận động tinh ở trẻ ..................................................................................... 27
1.1. Giáo dục sớm ................................................................................................................... 27
1.2. Kỹ năng vận động tinh .................................................................................................... 27
1.3. Cơ sở sinh lý của việc hình thành các kỹ năng vận động ................................................ 28
1.4. Những tác động của kỹ năng vận động tinh tới não bộ và sự phát triển của trẻ ............ 28
em ........................................................................................................................................... 28
1.5. Giai đoạn từ 6 - 60 tháng tuổi .......................................................................................... 29
2. Đánh giá chung thị trường đồ chơi trẻ em ............................................................................. 31
2.1. Thị trường đồ chơi trên thế giới ...................................................................................... 31
2.2. Thị trường đồ chơi trong nước ........................................................................................ 33
3. Đánh giá sức mạnh hiện tại và sức mạnh tiềm ẩn của doanh nghiệp .................................... 35
3.1. Vị trí của công ty trên thị trường ..................................................................................... 35
3.2. Sức mạnh khoa học – công nghệ ..................................................................................... 36
4. Lựa chọn tiêu thức phân đoạn thị trường ............................................................................... 36
4.1. Phân đoạn thị trường theo nhân khẩu học ....................................................................... 36
4.2. Phân đoạn thị trường theo hành vi: ................................................................................. 37
lOMoARcPSD| 61398833
5. Đánh giá các phân đoạn thị trường ........................................................................................ 38
5.1. Tiêu chí 1 và 2: Đủ lớn & Đo lường được ....................................................................... 38
5.2. Tiêu chí 3: Có thể Marketing được .................................................................................. 45
6. Đánh giá độ hấp dẫn của đoạn thị trường .............................................................................. 46
6.1. Nhóm 1 ........................................................................................................................... 46
6.2. Nhóm 2 ............................................................................................................................ 48
7. Đánh giá tầm quan trọng của từng yếu tố .............................................................................. 49
8. Lựa chọn đoạn thị trường mục tiêu ........................................................................................ 50
IV. CÁC ĐẶC ĐIỂM, ĐẶC TRƯNG CỦA NHÓM KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
49 .................................................................................................................................................. 51
1. Văn hoá .................................................................................................................................. 51
1.1. Văn hoá nuôi dạy con ...................................................................................................... 51
1.2. Người Việt dùng hàng Việt .............................................................................................. 51
2. Xã hội ..................................................................................................................................... 52
2.1. Tầng lớp xã hội ................................................................................................................ 52
2.2. Nhóm tham khảo ............................................................................................................. 52
3. Cá nhân .................................................................................................................................. 53
3.1. Trình độ học vấn: ............................................................................................................. 53
3.2. Tình trạng kinh tế: ........................................................................................................... 54
3.3. Cá tính.............................................................................................................................. 54
3.4. Nhận thức, hiểu biết ......................................................................................................... 54
3.5. Cách sống ........................................................................................................................ 54
4. Tâm lý .................................................................................................................................... 55
4.1. Động cơ ........................................................................................................................... 55
4.2. Niềm tin ........................................................................................................................... 55
V. XÁC ĐỊNH HÀNH VI KHÁCH HÀNG ............................................................................... 56
1. Nhận dạng vấn đề mua ........................................................................................................... 56
2. Tìm kiếm thông tin ................................................................................................................. 58
3. Đánh giá các khả năng thay thế ............................................................................................. 61
4. Quyết định mua ...................................................................................................................... 62
5. Hành vi sau mua ..................................................................................................................... 63
VI. CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ ...................................................................................................... 64
lOMoARcPSD| 61398833
1. Thương hiệu ........................................................................................................................... 64
2. Thực thi chiến lược định vị .................................................................................................... 66
VII. CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU .......................................................... 77
1. Các quyết định liên quan đến sản phẩm ................................................................................ 77
1.1. Quyết định về đặc tính và tiêu chuẩn của sản phẩm ....................................................... 77
1.2. Quyết định về sản phẩm .................................................................................................. 78
1.3. Quyết định về hoạt động sản xuất ................................................................................... 80
1.4. Quyết định về dịch vụ khách hàng .................................................................................. 80
2. Các quyết định về thương hiệu .............................................................................................. 81
2.1. Các quyết định về xây dựng thương hiệu ........................................................................ 81
2.2 . Các quyết định về quản lý thương hiệu .......................................................................... 81
TÀI LIỆU THAM KHẢO .......................................................................................................... 82
lOMoARcPSD| 61398833
I. GIỚI THIỆU
1. Tổng quan
Công ty chúng tôi, hãng đồ chơi KOLA TOYS, là một trong những nhà sản
xuất hàng đầu trong lĩnh vực đồ chơi giáo dục và phát triển cho trẻ em trên toàn thế
giới. Chúng tôi tự hào với đi đầu và tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo đồ chơi
kết hợp với phương pháp giáo dục Montessori. KOLA không chỉ cam kết mang
đến những sản phẩm chất lượng an toàn nhất, còn bạn đồng hành
cùng các bậc phụ huynh trong việc nuôi dưỡng và phát triển tài năng của các
em nhỏ, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ mai sau.
2. Tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi
Tầm nhìn sứ mệnh: KOLA hướng đến trở thành một nguồn động viên, nguồn
cảm hứng cho việc phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc cung cấp
những sản phẩm đồ chơi giáo dục chất lượng cao. Chúng tôi không chỉ
muốn mang lại niềm vui cho trẻ em qua trò chơi, còn muốn tạo ra những
trải nghiệm toàn diện về mặt trí tuệ, tư duy và kỹ năng xã hội.
lOMoARcPSD| 61398833
KOLA tin rằng: Đồ chơi không chỉ để chơi mà còn thúc đẩy sự phát triển các
loại trí thông minh, là chìa khóa giúp trẻ mở ra thế giới quan rộng lớn.
Giá trị cốt lõi: Sự sáng tạo, chất lượng, an toàn những giá trị chúng
tôi đặt lên hàng đầu trong mọi sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi
tin rằng việc tạo ra một môi trường giáo dục an toàn và thú vị cho trẻ em là
điều cần thiết để hỗ trợ cho sự phát triển của các bé.
3. Danh mục sản phẩm:
Bảng bận rộn chữ nhật Kola Toys tên riêng
Giá thành: .429.000đ 559.000đ
Bảng bận rộn Montessori
Giá thành: 459.000đ 539.000đ
lOMoARcPSD| 61398833
Đồ chơi gỗ bảng bận rộn hình gấu ngộ nghĩnh
Giá thành: 539. 000đ – 659.000đ
Bảng bận rộn thiết kế riêng BigTime
Giá thành: 2.369.000đ - 2.569.000đ
4. Định hướng
Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra
những sản phẩm đồ chơi giáo dục độc đáo, sáng tạo mang lại giá trị cao
nhất cho trẻ em. Bên cạnh đó cũng duy trì một quy trình liên tục cải tiến sản
phẩm dựa trên phản hồi từ khách hàng các nhà nghiên cứu giáo dục.
KOLA sẽ mở rộng thị trường tiềm năng bằng cách tìm kiếm cơ hội xuất khẩu
sản phẩm đến các thị trường quốc tế cũng như tăng cường mạng lưới phân
phối và tiếp cận khách hàng mới ở cả trong và ngoài nước. Cng tôi cam kết
thực hiện các hoạt động kinh doanh một cách bền vững và có trách nhiệm xã
lOMoARcPSD| 61398833
hội, tập trung vào việc giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, thúc đẩy
các hoạt động từ thiện cho cộng đồng.
II. MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH
1. Đánh giá chung
1.1. Trên Thế giới
Theo Grand View Research, quy thị trường đồ chơi trẻ em toàn cầu
được định giá 38,82 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ đạt 70,8 tỷ USD o
năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 18,9% từ năm 2022
đến năm 2030.
Ngày nay, nhu cầu về đồ chơi trẻ em ng lên do tỷ lệ sinh cao một số
khu vực như Châu Á - Thái Bình Dương Châu Phi. Cùng với đó, mức sống
ngày càng được nâng cao, đặc biệt c nước đang phát triển, dẫn đến việc
cha mẹ chi tiêu nhiều hơn cho đchơi cho con em mình. Đặc biệt nhu cầu
ngày càng tăng đối với đồ chơi giáo dục, đồ chơi STEM, đồ chơi công nghệ cao
và đồ chơi an toàn, thân thiện với môi trường.
Quy thị trường đồ chơi giáo dục toàn cầu ước tính đạt 47,31 tỷ USD
vào năm 2022 dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm
(CAGR) 10,2% từ năm 2023 đến năm 2030. Nhận thức ngày ng tăng của
các bậc cha mẹ các nhà giáo dục về tầm quan trọng của giáo dục mầm non
đang thúc đẩy nhu cầu về đồ chơi giáo dục. Những đồ chơi này đóng một vai trò
quan trọng trong việc tăng cường phát triển nhận thức. Việc kết hợp công nghệ
vào đồ chơi giáo dục đã làm cho việc học trở nên tương tác và hấp dẫn hơn, tiếp
tục thúc đẩy sự mở rộng của thị trường. Nhu cầu ngày càng tăng đối với đồ chơi
giáo dục thông minh đã trở nên phổ biến ở trẻ em do các tính năng tương tác và
công nghệ của chúng. Những đồ chơi này mang đến trải nghiệm học tập hấp dẫn
bằng cách kết hợp chơi với nội dung giáo dục, làm cho việc học trở nên thú vị.
lOMoARcPSD| 61398833
1.2. Tại Việt Nam
Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm
năng với tỷ lệ hộ gia đình trẻ em cao nhất, trong đó, 12% hộ gia đình con
dưới 1 tuổi 20% hộ gia đình con từ 1-2 tuổi. Đây phân khúc thị trường
có thể thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm mẹ bé, đồ chơi trẻ em đầy tiềm năng mà
các doanh nghiệp chưa khai thác hết. Tính trung bình trên cả nước, mỗi phụ
huynh chi tiêu cho một trẻ khoảng 500.000 đồng/tháng cho các sản phẩm đồ
chơi. Riêng TP.HCM, mức chi tiêu này cao gấp ba lần, khoảng 1,5 triệu
đồng/tháng.
Về xu hướng hiện nay, bên cạnh việc theo đuổi những đổi mới về kiểu
dáng và tính sáng tạo của sản phẩm, lựa chọn đồ chơi của người tiêu dùng ngày
càng đa dạng hơn, từ những chất liệu khác nhau đến các chức năng của sản phẩm,
đồ chơi giáo dục trẻ em, đồ chơi lắp ráp, điều khiển từ xa, máy chơi game điện
tử, trò chơi đa phương tiện, đồ chơi nhồi bông...Đặc biệt là đồ chơi giáo dục cho
trẻ ngày càng được quan tâm bởi sự nhận thức của cha mẹ về tầm quan trọng của
giáo dục sớm.
Với quy mô thị trường lên tới hơn 7 tỷ USD/năm, tỷ lệ trẻ em từ 0-14 tuổi
chiếm gần 40% trong số gần 90 triệu dân, cộng với mức sống đang được nâng
cao, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu
đồ chơi trên thế giới.
lOMoARcPSD| 61398833
2. Đối thủ cạnh tranh
2.1. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp
MIDEER TOYS
* Giới thiệu
Mideer một thương hiệu toàn cầu về đồ chơi giáo dục, chính thức ra đời từ
năm 2016 tại thành phố Ningbo, Trung Quốc.
Mideer thương hiệu tập trung vào sự phát triển thẩm mỹ trí tuệ của
trẻ từ 2-8 tuổi. Mideer một thương hiệu đã phá vỡ giới hạn truyền thống của
thị trường đồ chơi giáo dục. Bằng cách hợp tác thiết kế với các nghệ sĩ nổi tiếng
trên thế giới, Mideer đã tạo ra hai giá trị nổi bật “Thẩm Mỹ TTuệ”. Hiện
nay, Mideer mặt trên 68 quốc gia, kết hợp với hơn 100 nghệ sáng tạo ra
lOMoARcPSD| 61398833
những sản phẩm đồ chơi cao cấp giải phóng trí tưởng ợng khả năng sáng
tạo không giới hạn của trẻ.
Giá trị thực sự của một món đồ chơi không chỉ là để chơi, mà là liệu nó có
mang đến cho trẻ tình yêu, hy vọng, khả năng duy trì sự ngây thơ, trí tưởng tượng
phong phú của trẻ hay không? Những ảnh hưởng này thể rất nhỏ, nhưng chính
những ảnh hưởng này cho phép trẻ em duy trì một niềm hy vọng và sự lạc quan
không thể dập tắt trong trái tim khi chúng phải đối mặt với những thất bại, nỗi
đau bóng tối một mình trong tương lai. Mideer sẽ gánh vác trách nhiệm
này với một thái độ nghiêm túc!
Đó lý do Mideer mong muốn được đồng hành và bảo vệ sự trưởng thành
của con trẻ như những bậc cha mẹ. Chúng ta làm việc cùng nhau, lắng nghe tiếng
nói khác nhau làm cho kỳ vọng cao đẹp này ngày càng tốt hơn không ngừng
cải thiện.
* Điểm mạnh
Chất lượng cao:
o Mideer Toys sử dụng nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường, đạt
tiêu chuẩn quốc tế. Mideer Toys đặt sự an toàn và sức khỏe của trẻ em lên
hàng đầu. Tất cả các sản phẩm của Mideer không độc hại và đều sử dụng
thuốc nhuộm thực vật tự nhiên, mực in, v.v., mọi sản phẩm đều đã vượt
qua EN71, tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. o Các sản phẩm được gia
công tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo độ bền đẹp và an toàn cho trẻ em.
Đa dạng sản phẩm:
o Mideer Toys cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ chơi giáo dục cho trẻ em
từ 0 đến 14 tuổi, bao gồm:
Bộ xếp hình
lOMoARcPSD| 61398833
Đồ chơi STEM
Đồ chơi vận động
Đồ chơi sáng tạo
Đồ chơi giáo dục
Các sản phẩm của Mideer Toys phù hợp với nhiều sở thích và độ tuổi
khác nhau của trẻ em.
Thiết kế đẹp mắt:
o Các sản phẩm của Mideer Toys được thiết kế đẹp mắt, thu hút sự chú ý
của trẻ em. o Màu sắc tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh, kích thích trí tưởng
tượng của trẻ.
Mideer Toys đã kết hợp cùng với gần 100 nghệ quốc tế để cho ra những
sản phẩm vô cùng bắt mắt
Đội hình hợp tác của gần 100 nghệ quốc tế
Kể từ khi thành lập, mideer tiếp tục hợp tác và đồng sáng tạo với nhiều nghệ
quốc tế, trong đó có Eric Carle, Tatsuya Miyanishi, Alison Jay, Marion Arbona,
Philip Giordano gần 100 bậc thầy.
lOMoARcPSD| 61398833
Tính giáo dục cao:
o Các sản phẩm của Mideer Toys được thiết kế để giúp trẻ em phát triển toàn
diện về trí tuệ, thể chất tinh thần. o Các sản phẩm giúp trẻ phát triển duy
sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng ngôn ngữ, toán học, logic
nhận thức.
Uy tín: Mideer đã được nhiều giải thưởng danh giá trong nhiều năm o Với sản
phẩm Level up! Puzzles, Mideer đã đạt được nhiều danh hiệu: Giải thưởng Sản
phẩm nuôi dạy con cái Hoa Kỳ, Giải thưởng Lựa chọn của Mẹ, Giải thưởng
Trẻ em Não Tillywig, Giải Vàng Sáng tạo Trẻ em Sáng tạo và Giải thưởng Học
thuật Hoa Kỳ.
lOMoARcPSD| 61398833
o City Blocks - Khối xây dựng đồ chơi xây dựng bằng gbán chạy nhất
trên Tmall, với hơn 70.000 đơn vị được bán. Họ đã giành được Giải thưởng
Học thuật Hoa Kỳ năm 2021 Giải thưởng Cầu vồng Xuất sắc. o Giải
thưởng Thiết kế Đồ chơi Xuất sắc (Excellent Toy Design Award):
Mideer đã nhận được giải thưởng này nhiều lần cho các sản phẩm như
"The Very Hungry Caterpillar Wooden Puzzle", "Mideer Space Station",
"Mideer Animal Planet". Và còn nhiều giải thưởng, danh hiệu khác.
*Điểm yếu
Giá thành: So với c thương hiệu đồ chơi phổ thông trên thị trường Việt Nam,
Mideer có giá thành cao hơn.
→ Điều này có thể khiến cho một số phụ huynh e ngại, đặc biệt khi mua sắm
với số lượng lớn.
MELISSA & DOUG
*Giới thiệu
Melissa & Doug một công ty đồ chơi được thành lập vào năm 1988 bởi
Melissa Bernstein Doug Berkey. Công ty trụ sở tại Westport, Connecticut
và thiết kế, sản xuất và bán đồ chơi sáng tạo cho trẻ em từ sơ sinh đến 12 tuổi.
Melissa & Doug đồ chơi được biết đến với chất lượng cao, thiết kế sáng
tạo giá trị giáo dục. Công ty cung cấp nhiều loại đồ chơi, bao gồm đồ chơi
đóng vai, đồ chơi xây dựng, đồ chơi nghệ thuật và thủ công, câu đố và trò chơi.
Melissa & Doug đồ chơi bán tại n 130 quốc gia trên thế giới. Công ty có
một trang web thương mại điện tử và sản phẩm của nó cũng được bán tại các cửa
hàng bán lẻ đặc sản, cửa hàng bách hóa và cửa hàng trực tuyến.
*Điểm mạnh
Chất lượng:
lOMoARcPSD| 61398833
o Chất liệu cao cấp: Melissa & Doug sử dụng vật liệu cao cấp như gỗ,
nhựa cao cấp, vải mềm mại, an toàn cho trẻ em. Melissa & Doug cam
kết sử dụng nhiều nguyên liệu hơn từ các khu rừng được quản
trách nhiệm, với 100% sản phẩm giấy đổi mới sáng tạo năm 2023
được làm bằng vật liệu được chứng nhận FSC®. (FSC® C156584)
o Độ bền cao: Đồ chơi Melissa & Doug được chế tạo cẩn thận, độ
bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài.
Giá trị giáo dục:
o Phát triển kỹ năng toàn diện: Đồ chơi Melissa & Doug giúp trẻ em
phát triển nhiều kỹ năng khác nhau như kỹ năng vận động, knăng
sáng tạo, kỹ năng tư duy logic, kỹ năng giao tiếp, v.v.
lOMoARcPSD| 61398833
o Tính giáo dục cao: Đchơi Melissa & Doug được thiết kế dựa trên
các nghiên cứu khoa học về phát triển trẻ em, giúp trẻ em học hỏi được
kiến thức và kỹ năng mới một cách hiệu quả.
Thiết kế:
lOMoARcPSD| 61398833
o Thiết kế cổ điển: Melissa & Doug nổi tiếng với thiết kế cổ điển, đơn giản,
không cầu kỳ, giúp trẻ em tập trung vào việc chơi học hỏi. Chúng vẻ
đơn giản, không đèn nhấp nháy hoặc tiếng ồn chói tai. o u sắc tươi
sáng: Đồ chơi Melissa & Doug có màu sắc tươi sáng, thu hút sự chú ý của trẻ
em.
Đa dạng:
o Nhiều loại đồ chơi: Melissa & Doug cung cấp nhiều loại đồ chơi phù hợp
cho trẻ em mọi lứa tuổi sở thích như là: Đồ chơi học tập, xếp hình,
nghệ thuật và thủ công, xe lửa, và nhiều loại đồ chơi khác…
lOMoARcPSD| 61398833
o Cập nhật thường xuyên: Melissa & Doug thường xuyên cập nhật các sản
phẩm mới, giúp trẻ em luôn có những trải nghiệm mới mẻ.
Uy tín: Melissa & Doug đạt nhiều giải thưởng danh giá: o Giải thưởng Đồ chơi
tốt nhất của Good Housekeeping năm 2018 o Melissa & Doug đã được Hội
đồng Quản lý Rừng vinh danh là một trong những người chiến thắng Giải
thưởng Lãnh đạo FSC năm 2022!
*Điểm yếu
Giá
cả:
Mức giá cao hơn so với các thương hiệu đồ chơi khác: Mặc dù giá cả của Melissa
& Doug được đánh giá là hợp lý so với chất lượng và giá trị giáo dục, nhưng vẫn
cao hơn so với các thương hiệu đồ chơi khác.
Tính sáng tạo:
Thiết kế cổ điển: Một số người cho rằng thiết kế cổ điển của Melissa & Doug có
thể hạn chế tính sáng tạo của trẻ em.
Độ bền:
Một số sản phẩm đbền không cao: Một số sản phẩm của Melissa & Doug
được làm từ vật liệu mềm như vải, có thể bị rách hoặc hư hỏng sau một thời gian
sử dụng.
WIN WIN TOYS
lOMoARcPSD| 61398833
*Giới thiệu
Win Win Toys là thương hiệu đồ chơi gỗ Việt Nam được thành lập từ năm
2009 bởi Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành. Win Win Toys chuyên sản
xuất và cung cấp các loại đồ chơi gỗ an toàn, chất lượng cao cho trẻ em từ 0 đến
6 tuổi.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi của trẻ, Winwintoys còn đồ chơi bằng gỗ
mang tính giáo dục cao. Với đồ chơi Winwintoys bé sẽ được rèn tính kiên nhẫn,
khả năng chinh phục thử thách, phát triển trí não cũng như các kỹ năng vận
động… Học chơi chơi học vậy, đó do tại sao đồ chơi bằng gỗ
Winwintoys còn được xem là “Nguồn dinh dưỡng của trí tuệ”.
*Điểm mạnh
Chất lượng cao: Winwintoys sử dụng gỗ cao su đã qua xử lý theo quy trình
công nghệ hiện đại, an toàn cho trẻ em để sản xuất đồ chơi. Đồ chơi của họ
được chế tạo tốt thể chịu được việc sử dụng nhiều. Win Win Toys sử
dụng sơn và keo an toàn cho trẻ em, không chứa chì và phthalate. Tất cả sản
phẩm đều đạt các chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu (CE), Mỹ
quy chuẩn Việt Nam (CR), xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.
Thiết kế sáng tạo: Winwintoys cung cấp nhiều loại đồ chơi độc đáo và sáng
tạo. Đồ chơi của họ khuyến khích trẻ em suy nghĩ sáng tạo khám phá thế
giới xung quanh.
lOMoARcPSD| 61398833
Giá trị giáo dục: Winwintoys đồ chơi được thiết kế để giúp trẻ em học hỏi
phát triển các kỹ năng mới. Đồ chơi của hgiá trị giáo dục cao
thể được sử dụng để dạy trẻ em về nhiều chủ đề khác nhau.
Giá cả hợp lý: Winwintoys đồ chơi có giá chợp lý cho chất lượng cao của
chúng.
Đa dạng: Winwintoys cung cấp nhiều loại đồ chơi cho các lứa tuổi sở
thích khác nhau. Họ đồ chơi cho trẻ sinh, trẻ mới biết đi, trẻ mẫu giáo
và trẻ em ở độ tuổi tiểu học. Win Win Toys cung cấp nhiều loại đồ chơi gỗ đa
dạng cho trẻ em, bao gồm: o Đồ chơi phát triển trí tuệ: bộ xếp hình, bộ ghép
hình, trò chơi logic, v.v. o Đồ chơi vận động: xe tập đi, xích đu, cầu trượt, v.v.
o Đồ chơi đóng vai: bộ nấu ăn, bộ bác sĩ, bộ dụng cụ sửa chữa, v.v.
o Đồ chơi âm nhạc: bộ gõ, bộ trống, đàn organ, v.v.
o Đồ chơi nghệ thuật: bộ vẽ tranh, bộ tô màu, bộ nặn đất sét, v.v.

Preview text:

lOMoAR cPSD| 61398833 Thành viên Mã sinh viên lOMoAR cPSD| 61398833 MỤC LỤC
MỤC LỤC ...................................................................................................................................... 2
I. GIỚI THIỆU .............................................................................................................................. 5
1. Tổng quan ................................................................................................................................ 5
2. Tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi ......................................................................................... 5
3. Danh mục sản phẩm: ................................................................................................................ 6
4. Định hướng .............................................................................................................................. 7
II. MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH ............................................................................................ 8
1. Đánh giá chung ........................................................................................................................ 8
2. Đối thủ cạnh tranh .................................................................................................................. 10
2.1. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp ............................................................................................. 10
2.2. Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn .............................................................................................. 22
3. Các đặc tính cạnh tranh nổi bật phân biệt thương hiệu với nhau trong thị phần đồ
chơi giáo dục cho trẻ .................................................................................................................. 23
III. PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG, LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU ..................... 27
1. Giáo dục sớm và vận động tinh ở trẻ ..................................................................................... 27
1.1. Giáo dục sớm ................................................................................................................... 27
1.2. Kỹ năng vận động tinh .................................................................................................... 27
1.3. Cơ sở sinh lý của việc hình thành các kỹ năng vận động ................................................ 28
1.4. Những tác động của kỹ năng vận động tinh tới não bộ và sự phát triển của trẻ ............ 28
em ........................................................................................................................................... 28
1.5. Giai đoạn từ 6 - 60 tháng tuổi .......................................................................................... 29
2. Đánh giá chung thị trường đồ chơi trẻ em ............................................................................. 31
2.1. Thị trường đồ chơi trên thế giới ...................................................................................... 31
2.2. Thị trường đồ chơi trong nước ........................................................................................ 33
3. Đánh giá sức mạnh hiện tại và sức mạnh tiềm ẩn của doanh nghiệp .................................... 35
3.1. Vị trí của công ty trên thị trường ..................................................................................... 35
3.2. Sức mạnh khoa học – công nghệ ..................................................................................... 36
4. Lựa chọn tiêu thức phân đoạn thị trường ............................................................................... 36
4.1. Phân đoạn thị trường theo nhân khẩu học ....................................................................... 36
4.2. Phân đoạn thị trường theo hành vi: ................................................................................. 37 lOMoAR cPSD| 61398833
5. Đánh giá các phân đoạn thị trường ........................................................................................ 38
5.1. Tiêu chí 1 và 2: Đủ lớn & Đo lường được ....................................................................... 38
5.2. Tiêu chí 3: Có thể Marketing được .................................................................................. 45
6. Đánh giá độ hấp dẫn của đoạn thị trường .............................................................................. 46
6.1. Nhóm 1 ........................................................................................................................... 46
6.2. Nhóm 2 ............................................................................................................................ 48
7. Đánh giá tầm quan trọng của từng yếu tố .............................................................................. 49
8. Lựa chọn đoạn thị trường mục tiêu ........................................................................................ 50
IV. CÁC ĐẶC ĐIỂM, ĐẶC TRƯNG CỦA NHÓM KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
49 .................................................................................................................................................. 51
1. Văn hoá .................................................................................................................................. 51
1.1. Văn hoá nuôi dạy con ...................................................................................................... 51
1.2. Người Việt dùng hàng Việt .............................................................................................. 51
2. Xã hội ..................................................................................................................................... 52
2.1. Tầng lớp xã hội ................................................................................................................ 52
2.2. Nhóm tham khảo ............................................................................................................. 52
3. Cá nhân .................................................................................................................................. 53
3.1. Trình độ học vấn: ............................................................................................................. 53
3.2. Tình trạng kinh tế: ........................................................................................................... 54
3.3. Cá tính.............................................................................................................................. 54
3.4. Nhận thức, hiểu biết ......................................................................................................... 54
3.5. Cách sống ........................................................................................................................ 54
4. Tâm lý .................................................................................................................................... 55
4.1. Động cơ ........................................................................................................................... 55
4.2. Niềm tin ........................................................................................................................... 55
V. XÁC ĐỊNH HÀNH VI KHÁCH HÀNG ............................................................................... 56
1. Nhận dạng vấn đề mua ........................................................................................................... 56
2. Tìm kiếm thông tin ................................................................................................................. 58
3. Đánh giá các khả năng thay thế ............................................................................................. 61
4. Quyết định mua ...................................................................................................................... 62
5. Hành vi sau mua ..................................................................................................................... 63
VI. CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ ...................................................................................................... 64 lOMoAR cPSD| 61398833
1. Thương hiệu ........................................................................................................................... 64
2. Thực thi chiến lược định vị .................................................................................................... 66
VII. CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU .......................................................... 77
1. Các quyết định liên quan đến sản phẩm ................................................................................ 77
1.1. Quyết định về đặc tính và tiêu chuẩn của sản phẩm ....................................................... 77
1.2. Quyết định về sản phẩm .................................................................................................. 78
1.3. Quyết định về hoạt động sản xuất ................................................................................... 80
1.4. Quyết định về dịch vụ khách hàng .................................................................................. 80
2. Các quyết định về thương hiệu .............................................................................................. 81
2.1. Các quyết định về xây dựng thương hiệu ........................................................................ 81
2.2 . Các quyết định về quản lý thương hiệu .......................................................................... 81
TÀI LIỆU THAM KHẢO .......................................................................................................... 82 lOMoAR cPSD| 61398833 I. GIỚI THIỆU 1. Tổng quan
Công ty chúng tôi, hãng đồ chơi KOLA TOYS, là một trong những nhà sản
xuất hàng đầu trong lĩnh vực đồ chơi giáo dục và phát triển cho trẻ em trên toàn thế
giới. Chúng tôi tự hào với đi đầu và tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo đồ chơi
kết hợp với phương pháp giáo dục Montessori. KOLA không chỉ cam kết mang
đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất, mà còn là bạn đồng hành
cùng các bậc phụ huynh trong việc nuôi dưỡng và phát triển tài năng của các
em nhỏ, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ mai sau.
2. Tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi
Tầm nhìn sứ mệnh: KOLA hướng đến trở thành một nguồn động viên, nguồn
cảm hứng cho việc phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc cung cấp
những sản phẩm đồ chơi giáo dục chất lượng cao. Chúng tôi không chỉ
muốn mang lại niềm vui cho trẻ em qua trò chơi, mà còn muốn tạo ra những
trải nghiệm toàn diện về mặt trí tuệ, tư duy và kỹ năng xã hội. lOMoAR cPSD| 61398833
KOLA tin rằng: Đồ chơi không chỉ để chơi mà còn thúc đẩy sự phát triển các
loại trí thông minh, là chìa khóa giúp trẻ mở ra thế giới quan rộng lớn. •
Giá trị cốt lõi: Sự sáng tạo, chất lượng, và an toàn là những giá trị mà chúng
tôi đặt lên hàng đầu trong mọi sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi
tin rằng việc tạo ra một môi trường giáo dục an toàn và thú vị cho trẻ em là
điều cần thiết để hỗ trợ cho sự phát triển của các bé.
3. Danh mục sản phẩm:
• Bảng bận rộn chữ nhật Kola Toys tên riêng
Giá thành: .429.000đ – 559.000đ
• Bảng bận rộn Montessori
Giá thành: 459.000đ – 539.000đ lOMoAR cPSD| 61398833
• Đồ chơi gỗ bảng bận rộn hình gấu ngộ nghĩnh
Giá thành: 539. 000đ – 659.000đ
• Bảng bận rộn thiết kế riêng BigTime
Giá thành: 2.369.000đ - 2.569.000đ 4. Định hướng
Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra
những sản phẩm đồ chơi giáo dục độc đáo, sáng tạo và mang lại giá trị cao
nhất cho trẻ em. Bên cạnh đó cũng duy trì một quy trình liên tục cải tiến sản
phẩm dựa trên phản hồi từ khách hàng và các nhà nghiên cứu giáo dục.
KOLA sẽ mở rộng thị trường tiềm năng bằng cách tìm kiếm cơ hội xuất khẩu
sản phẩm đến các thị trường quốc tế cũng như tăng cường mạng lưới phân
phối và tiếp cận khách hàng mới ở cả trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết
thực hiện các hoạt động kinh doanh một cách bền vững và có trách nhiệm xã lOMoAR cPSD| 61398833
hội, tập trung vào việc giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, thúc đẩy
các hoạt động từ thiện cho cộng đồng. II.
MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH 1. Đánh giá chung
1.1. Trên Thế giới
Theo Grand View Research, quy mô thị trường đồ chơi trẻ em toàn cầu
được định giá 38,82 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ đạt 70,8 tỷ USD vào
năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 18,9% từ năm 2022 đến năm 2030.
Ngày nay, nhu cầu về đồ chơi trẻ em tăng lên do tỷ lệ sinh cao ở một số
khu vực như Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Phi. Cùng với đó, mức sống
ngày càng được nâng cao, đặc biệt là ở các nước đang phát triển, dẫn đến việc
cha mẹ chi tiêu nhiều hơn cho đồ chơi cho con em mình. Đặc biệt là nhu cầu
ngày càng tăng đối với đồ chơi giáo dục, đồ chơi STEM, đồ chơi công nghệ cao
và đồ chơi an toàn, thân thiện với môi trường.
Quy mô thị trường đồ chơi giáo dục toàn cầu ước tính đạt 47,31 tỷ USD
vào năm 2022 và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm
(CAGR) là 10,2% từ năm 2023 đến năm 2030. Nhận thức ngày càng tăng của
các bậc cha mẹ và các nhà giáo dục về tầm quan trọng của giáo dục mầm non
đang thúc đẩy nhu cầu về đồ chơi giáo dục. Những đồ chơi này đóng một vai trò
quan trọng trong việc tăng cường phát triển nhận thức. Việc kết hợp công nghệ
vào đồ chơi giáo dục đã làm cho việc học trở nên tương tác và hấp dẫn hơn, tiếp
tục thúc đẩy sự mở rộng của thị trường. Nhu cầu ngày càng tăng đối với đồ chơi
giáo dục thông minh đã trở nên phổ biến ở trẻ em do các tính năng tương tác và
công nghệ của chúng. Những đồ chơi này mang đến trải nghiệm học tập hấp dẫn
bằng cách kết hợp chơi với nội dung giáo dục, làm cho việc học trở nên thú vị. lOMoAR cPSD| 61398833 1.2. Tại Việt Nam
Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm
năng với tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất, trong đó, 12% hộ gia đình có con
dưới 1 tuổi và 20% hộ gia đình có con từ 1-2 tuổi. Đây là phân khúc thị trường
có thể thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm mẹ và bé, đồ chơi trẻ em đầy tiềm năng mà
các doanh nghiệp chưa khai thác hết. Tính trung bình trên cả nước, mỗi phụ
huynh chi tiêu cho một trẻ khoảng 500.000 đồng/tháng cho các sản phẩm đồ
chơi. Riêng ở TP.HCM, mức chi tiêu này cao gấp ba lần, khoảng 1,5 triệu đồng/tháng.
Về xu hướng hiện nay, bên cạnh việc theo đuổi những đổi mới về kiểu
dáng và tính sáng tạo của sản phẩm, lựa chọn đồ chơi của người tiêu dùng ngày
càng đa dạng hơn, từ những chất liệu khác nhau đến các chức năng của sản phẩm,
đồ chơi giáo dục trẻ em, đồ chơi lắp ráp, điều khiển từ xa, máy chơi game điện
tử, trò chơi đa phương tiện, đồ chơi nhồi bông...Đặc biệt là đồ chơi giáo dục cho
trẻ ngày càng được quan tâm bởi sự nhận thức của cha mẹ về tầm quan trọng của giáo dục sớm.
Với quy mô thị trường lên tới hơn 7 tỷ USD/năm, tỷ lệ trẻ em từ 0-14 tuổi
chiếm gần 40% trong số gần 90 triệu dân, cộng với mức sống đang được nâng
cao, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu
đồ chơi trên thế giới. lOMoAR cPSD| 61398833
2. Đối thủ cạnh tranh
2.1. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp
MIDEER TOYS
* Giới thiệu
Mideer một thương hiệu toàn cầu về đồ chơi giáo dục, chính thức ra đời từ
năm 2016 tại thành phố Ningbo, Trung Quốc.
Mideer là thương hiệu tập trung vào sự phát triển thẩm mỹ và trí tuệ của
trẻ từ 2-8 tuổi. Mideer là một thương hiệu đã phá vỡ giới hạn truyền thống của
thị trường đồ chơi giáo dục. Bằng cách hợp tác thiết kế với các nghệ sĩ nổi tiếng
trên thế giới, Mideer đã tạo ra hai giá trị nổi bật “Thẩm Mỹ và Trí Tuệ”. Hiện
nay, Mideer có mặt trên 68 quốc gia, kết hợp với hơn 100 nghệ sĩ sáng tạo ra lOMoAR cPSD| 61398833
những sản phẩm đồ chơi cao cấp giải phóng trí tưởng tượng và khả năng sáng
tạo không giới hạn của trẻ.
Giá trị thực sự của một món đồ chơi không chỉ là để chơi, mà là liệu nó có
mang đến cho trẻ tình yêu, hy vọng, khả năng duy trì sự ngây thơ, trí tưởng tượng
phong phú của trẻ hay không? Những ảnh hưởng này có thể rất nhỏ, nhưng chính
những ảnh hưởng này cho phép trẻ em duy trì một niềm hy vọng và sự lạc quan
không thể dập tắt trong trái tim khi chúng phải đối mặt với những thất bại, nỗi
đau và bóng tối một mình trong tương lai. Và Mideer sẽ gánh vác trách nhiệm
này với một thái độ nghiêm túc!
Đó là lý do Mideer mong muốn được đồng hành và bảo vệ sự trưởng thành
của con trẻ như những bậc cha mẹ. Chúng ta làm việc cùng nhau, lắng nghe tiếng
nói khác nhau và làm cho kỳ vọng cao đẹp này ngày càng tốt hơn và không ngừng cải thiện.
* Điểm mạnh Chất lượng cao:
o Mideer Toys sử dụng nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường, đạt
tiêu chuẩn quốc tế. Mideer Toys đặt sự an toàn và sức khỏe của trẻ em lên
hàng đầu. Tất cả các sản phẩm của Mideer không độc hại và đều sử dụng
thuốc nhuộm thực vật tự nhiên, mực in, v.v., và mọi sản phẩm đều đã vượt
qua EN71, tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. o Các sản phẩm được gia
công tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo độ bền đẹp và an toàn cho trẻ em. •
Đa dạng sản phẩm:
o Mideer Toys cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ chơi giáo dục cho trẻ em
từ 0 đến 14 tuổi, bao gồm: ▪ Bộ xếp hình lOMoAR cPSD| 61398833 ▪ Đồ chơi STEM ▪ Đồ chơi vận động ▪ Đồ chơi sáng tạo ▪ Đồ chơi giáo dục
▪ Các sản phẩm của Mideer Toys phù hợp với nhiều sở thích và độ tuổi khác nhau của trẻ em. •
Thiết kế đẹp mắt:
o Các sản phẩm của Mideer Toys được thiết kế đẹp mắt, thu hút sự chú ý
của trẻ em. o Màu sắc tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh, kích thích trí tưởng tượng của trẻ.
Mideer Toys đã kết hợp cùng với gần 100 nghệ sĩ quốc tế để cho ra những
sản phẩm vô cùng bắt mắt Đội hình hợp tác của gần 100 nghệ quốc tế
Kể từ khi thành lập, mideer tiếp tục hợp tác và đồng sáng tạo với nhiều nghệ sĩ
quốc tế, trong đó có Eric Carle, Tatsuya Miyanishi, Alison Jay, Marion Arbona,
Philip Giordano gần 100 bậc thầy.
lOMoAR cPSD| 61398833 •
Tính giáo dục cao:
o Các sản phẩm của Mideer Toys được thiết kế để giúp trẻ em phát triển toàn
diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. o Các sản phẩm giúp trẻ phát triển tư duy
sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng ngôn ngữ, toán học, logic và nhận thức. •
Uy tín: Mideer đã được nhiều giải thưởng danh giá trong nhiều năm o Với sản
phẩm Level up! Puzzles, Mideer đã đạt được nhiều danh hiệu: Giải thưởng Sản
phẩm nuôi dạy con cái Hoa Kỳ, Giải thưởng Lựa chọn của Mẹ, Giải thưởng
Trẻ em Não Tillywig, Giải Vàng Sáng tạo Trẻ em Sáng tạo và Giải thưởng Học thuật Hoa Kỳ. lOMoAR cPSD| 61398833
o City Blocks - Khối xây dựng là đồ chơi xây dựng bằng gỗ bán chạy nhất
trên Tmall, với hơn 70.000 đơn vị được bán. Họ đã giành được Giải thưởng
Học thuật Hoa Kỳ năm 2021 và Giải thưởng Cầu vồng Xuất sắc. o Giải
thưởng Thiết kế Đồ chơi Xuất sắc (Excellent Toy Design Award):
Mideer đã nhận được giải thưởng này nhiều lần cho các sản phẩm như
"The Very Hungry Caterpillar Wooden Puzzle", "Mideer Space Station",
"Mideer Animal Planet". Và còn nhiều giải thưởng, danh hiệu khác. *Điểm yếu
Giá thành: So với các thương hiệu đồ chơi phổ thông trên thị trường Việt Nam,
Mideer có giá thành cao hơn.
→ Điều này có thể khiến cho một số phụ huynh e ngại, đặc biệt là khi mua sắm với số lượng lớn.
MELISSA & DOUG
*Giới thiệu
Melissa & Doug là một công ty đồ chơi được thành lập vào năm 1988 bởi
Melissa Bernstein và Doug Berkey. Công ty có trụ sở tại Westport, Connecticut
và thiết kế, sản xuất và bán đồ chơi sáng tạo cho trẻ em từ sơ sinh đến 12 tuổi.
Melissa & Doug đồ chơi được biết đến với chất lượng cao, thiết kế sáng
tạo và giá trị giáo dục. Công ty cung cấp nhiều loại đồ chơi, bao gồm đồ chơi
đóng vai, đồ chơi xây dựng, đồ chơi nghệ thuật và thủ công, câu đố và trò chơi.
Melissa & Doug đồ chơi có bán tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Công ty có
một trang web thương mại điện tử và sản phẩm của nó cũng được bán tại các cửa
hàng bán lẻ đặc sản, cửa hàng bách hóa và cửa hàng trực tuyến.
*Điểm mạnh Chất lượng: lOMoAR cPSD| 61398833
o Chất liệu cao cấp: Melissa & Doug sử dụng vật liệu cao cấp như gỗ,
nhựa cao cấp, vải mềm mại, an toàn cho trẻ em. Melissa & Doug cam
kết sử dụng nhiều nguyên liệu hơn từ các khu rừng được quản lý có
trách nhiệm, với 100% sản phẩm giấy và đổi mới sáng tạo năm 2023
được làm bằng vật liệu được chứng nhận FSC®. (FSC® C156584)
o Độ bền cao: Đồ chơi Melissa & Doug được chế tạo cẩn thận, có độ
bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài. •
Giá trị giáo dục:
o Phát triển kỹ năng toàn diện: Đồ chơi Melissa & Doug giúp trẻ em
phát triển nhiều kỹ năng khác nhau như kỹ năng vận động, kỹ năng
sáng tạo, kỹ năng tư duy logic, kỹ năng giao tiếp, v.v. lOMoAR cPSD| 61398833
o Tính giáo dục cao: Đồ chơi Melissa & Doug được thiết kế dựa trên
các nghiên cứu khoa học về phát triển trẻ em, giúp trẻ em học hỏi được
kiến thức và kỹ năng mới một cách hiệu quả. • Thiết kế: lOMoAR cPSD| 61398833
o Thiết kế cổ điển: Melissa & Doug nổi tiếng với thiết kế cổ điển, đơn giản,
không cầu kỳ, giúp trẻ em tập trung vào việc chơi và học hỏi. Chúng có vẻ
đơn giản, không có đèn nhấp nháy hoặc tiếng ồn chói tai. o Màu sắc tươi
sáng: Đồ chơi Melissa & Doug có màu sắc tươi sáng, thu hút sự chú ý của trẻ em. • Đa dạng:
o Nhiều loại đồ chơi: Melissa & Doug cung cấp nhiều loại đồ chơi phù hợp
cho trẻ em ở mọi lứa tuổi và sở thích như là: Đồ chơi học tập, xếp hình,
nghệ thuật và thủ công, xe lửa, và nhiều loại đồ chơi khác… lOMoAR cPSD| 61398833
o Cập nhật thường xuyên: Melissa & Doug thường xuyên cập nhật các sản
phẩm mới, giúp trẻ em luôn có những trải nghiệm mới mẻ. •
Uy tín: Melissa & Doug đạt nhiều giải thưởng danh giá: o Giải thưởng Đồ chơi
tốt nhất của Good Housekeeping năm 2018 o Melissa & Doug đã được Hội
đồng Quản lý Rừng vinh danh là một trong những người chiến thắng Giải
thưởng Lãnh đạo FSC năm 2022! *Điểm yếu Giá cả:
Mức giá cao hơn so với các thương hiệu đồ chơi khác: Mặc dù giá cả của Melissa
& Doug được đánh giá là hợp lý so với chất lượng và giá trị giáo dục, nhưng vẫn
cao hơn so với các thương hiệu đồ chơi khác. • Tính sáng tạo:
Thiết kế cổ điển: Một số người cho rằng thiết kế cổ điển của Melissa & Doug có
thể hạn chế tính sáng tạo của trẻ em. • Độ bền:
Một số sản phẩm có độ bền không cao: Một số sản phẩm của Melissa & Doug
được làm từ vật liệu mềm như vải, có thể bị rách hoặc hư hỏng sau một thời gian sử dụng. WIN WIN TOYS lOMoAR cPSD| 61398833
*Giới thiệu
Win Win Toys là thương hiệu đồ chơi gỗ Việt Nam được thành lập từ năm
2009 bởi Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Đức Thành. Win Win Toys chuyên sản
xuất và cung cấp các loại đồ chơi gỗ an toàn, chất lượng cao cho trẻ em từ 0 đến 6 tuổi.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi của trẻ, Winwintoys còn là đồ chơi bằng gỗ
mang tính giáo dục cao. Với đồ chơi Winwintoys bé sẽ được rèn tính kiên nhẫn,
khả năng chinh phục thử thách, phát triển trí não cũng như các kỹ năng vận
động… Học mà chơi chơi mà học là vậy, đó là lý do tại sao đồ chơi bằng gỗ
Winwintoys còn được xem là “Nguồn dinh dưỡng của trí tuệ”.
*Điểm mạnh
Chất lượng cao: Winwintoys sử dụng gỗ cao su đã qua xử lý theo quy trình
công nghệ hiện đại, an toàn cho trẻ em để sản xuất đồ chơi. Đồ chơi của họ
được chế tạo tốt và có thể chịu được việc sử dụng nhiều. Win Win Toys sử
dụng sơn và keo an toàn cho trẻ em, không chứa chì và phthalate. Tất cả sản
phẩm đều đạt các chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu (CE), Mỹ và
quy chuẩn Việt Nam (CR), xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. •
Thiết kế sáng tạo: Winwintoys cung cấp nhiều loại đồ chơi độc đáo và sáng
tạo. Đồ chơi của họ khuyến khích trẻ em suy nghĩ sáng tạo và khám phá thế giới xung quanh. lOMoAR cPSD| 61398833 •
Giá trị giáo dục: Winwintoys đồ chơi được thiết kế để giúp trẻ em học hỏi
và phát triển các kỹ năng mới. Đồ chơi của họ có giá trị giáo dục cao và có
thể được sử dụng để dạy trẻ em về nhiều chủ đề khác nhau. •
Giá cả hợp lý: Winwintoys đồ chơi có giá cả hợp lý cho chất lượng cao của chúng. •
Đa dạng: Winwintoys cung cấp nhiều loại đồ chơi cho các lứa tuổi và sở
thích khác nhau. Họ có đồ chơi cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi, trẻ mẫu giáo
và trẻ em ở độ tuổi tiểu học. Win Win Toys cung cấp nhiều loại đồ chơi gỗ đa
dạng cho trẻ em, bao gồm: o Đồ chơi phát triển trí tuệ: bộ xếp hình, bộ ghép
hình, trò chơi logic, v.v. o Đồ chơi vận động: xe tập đi, xích đu, cầu trượt, v.v.
o Đồ chơi đóng vai: bộ nấu ăn, bộ bác sĩ, bộ dụng cụ sửa chữa, v.v.
o Đồ chơi âm nhạc: bộ gõ, bộ trống, đàn organ, v.v.
o Đồ chơi nghệ thuật: bộ vẽ tranh, bộ tô màu, bộ nặn đất sét, v.v.