BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH
THÀNH PHỒ HỒ CHÍ MINH
---------------------
BÁO CÁO CUỐI KỲ
MÔN MARKETING QUỐC TẾ
Đề tài:
NHÓM SINH VIÊN:
1. Họ tên MSSV
2.
3.
Tp. Hồ Chí Minh, tháng 10 năm 2023
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
TP.HCM, ngày …… tháng năm 20…
Giảng viên
MỤC LỤC
I. Giới thiệu tổng quan thương hiệu
Hạt điều một sản phẩm xuất khẩu chất lượng cao của Việt Nam,Indonesia một thị
trường tiềm năng để tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Dưới đây là giới thiệu về thương hiệu
hạt điều xuất khẩu từ Việt Nam sang Indonesia:
1. Tên thương hiệu: thương hiệu Vigonuts thuộc sở hữu của Công ty TNHH XNK MTV
Nga Biên một doanh nghiệp thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, chế biếnxuất nhập
khẩu các sản phẩm được chế biến từ hạt điều.
2. Bao bì chuyên nghiệp: Sản phẩm được đóng gói trong bao chất lượng cao, thiết
kế hấp dẫn và thu hút người tiêu dùng. Bao bì cần phản ánh sự tươi ngon và giàu dinh
dưỡng của hạt điều Việt Nam, cùng với các thông tin quan trọng về nguồn gốc và chất
lượng sản phẩm.
3. Chất lượng đảm bảo: Vigonuts cam kết mang đến cho khách hàng hạt điều tươi ngon
và an toàn. Sản phẩm được sản xuất từ các hạt điều tốt nhất, trải qua quá trình chế biến
chuyên nghiệp và tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và chất lượng.
4. Chiến lược marketing: Việc xây dựng mối quan hệ và tạo lòng tin với các đối tác và
khách hàng Indonesia yếu tố quan trọng. Vigonuts thể tận dụng các sự kiện thương
mại hoặc triển lãm quốc tế để tìm kiếm cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng tại
Indonesia. Ngoài ra, việc tận dụng mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến để phát triển
thương hiệu và quảng bá sản phẩm cũng rất quan trọng.
5. Dịch vụ khách hàng: Khách hàng Indonesia được coi là quan trọng và được đặt lên
hàng đầu. VietDeluxe Cashews nắm vững nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, cung cấp
dịch vụ chất lượng cao và đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.
Sự kết hợp giữa chất lượng cao, bao bì chuyên nghiệp, chiến lược marketing thông minh
dịch vụ khách hàng xuất sắc sẽ giúp thương hiệu "Vigonuts" nổi bật trên thị trường hạt
điều Indonesia và thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng.
II. Phân tích môi trường Marketing quốc tế (tại thị trường B…)
Gồm 2 ý chính:
+ Giới thiệu khái quát quốc gia indonesia
Indonesia nền kinh tế lớnđa dạng,cũng một trong những nền kinh tế nhanh
nhất phát triển trong khu vực ASEAN. Nền kinh tế của quốc gia này dựa chủ yếu vào
ngành công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ.
Indonesia một quốc gia đa dạng về văn hóa, du lịch và kinh tế. Với cảnh quan đẹp tự
nhiên, nền văn hóa phong phú và nền kinh tế phát triển, Indonesia một điểm đến hấp
dẫn cho du khách và thương nhân từ khắp nơi trên thế giới.
+ Phân tích PESTEL
P - Chính trị (Political):
Ổn định chính trị của Indonesia không hoàn toàn hoàn hảo, nhưng chính phủquốc gia
này đã nỗ lực để duy trì sự ổn định và phát triển bền vững. Các chính sách hỗ trợ phát
triển kinh tế hội, cùng với quyền lực phân cấpcam kết Gói cải cách, đã được áp
dụng để tăng cường sự ổn định chính trị.
thể Thay đổi về hình phạt, Cải cách hệ thống pháp, Luật bảo vệ môi trường, Cải
cách pháp lý về kinh doanh
chính trị của Indonesia ảnh hưởng toàn cầu thông qua vị trí địa lý, dân số lớn, nền kinh
tế mạnh mẽ và vai trò quốc tế trong các tổ chức quan trọng. Qua sự ảnh hưởng này,
Indonesia có thể thúc đẩy hợp tác khu vực và quốc tế, đóng góp vào việc giải quyết các
vấn đề toàn cầu và đảm bảo an ninh và phát triển
E - Kinh tế (Economic):]
Về tỷ lệ việc làm ở Indonesia, theo báo cáo của Tổ chức Lao động Quốc tế, tỷ lệ thất
nghiệp Indonesia trong năm 2019 khoảng 5,3%. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại
dịch COVID-19, trong năm 2020, tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 7,1%
Về tỷ lệ lạm phát ở Indonesia, theo số liệu từ Tổng cục Thống kê Indonesia, tỷ lệ lạm
phát trung bình hàng tháng của quốc gia này vào tháng 11/2021 là 4,16%. Tuy nhiên,
trong năm 2020, nền kinh tế Indonesia đã bị suy thoái do đại dịch COVID-19 cùng với
các vấn đề kinh tế khác, dẫn đến tình trạng lạm phát tăng cao hơn. Trong năm đó, tỷ lệ
lạm phát trung bình hàng tháng của Indonesia là khoảng 2,7%
Chính sách tiền tệ của Indonesia độc lập mục tiêu chính kiểm soát lạm phát và
duy trì ổn định tài chính. Ngân hàng Trung ương Indonesia (BI) là cơ quan chịu trách
nhiệm về chính sách tiền tệ của quốc gia này.
Về khách hàng Indonesia, đây một thị trường tiềm năng với hơn 270 triệu dân và
nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng. Với mức độ phát triển kinh tế hiện tại, người
dân Indonesia có xu hướng tiêu dùng nhiều sản phẩm và dịch vụ mới
S - hội (Social):
Phân phối thu nhập indonesia chênh lệch thu nhập: Chênh lệch thu nhập giữa giàu và
nghèo ở Indonesia là một vấn đề lớn. Nông nghiệp tự cung không đem lại thu nhập cao
cho họ. Ngành công nghiệp và dịch vụ đóng góp lớn vào kinh tế Indonesia và tạo ra thu
nhập cao hơn so với nông. Phân phối thu nhập cũng có sự khác biệt dựa trên nhóm dân
tộcđịa lý. Các dân tộc thiểu số và vùng hẻo lánh, đặc biệt các đảokhu vực miền
núi, thường gặp khó khăn về tiếp cận cơ hội kinh doanh và việc làm nghiệp
Indonesia quốc gia lớn thứ 4 thế giới về dân số, sự đa dạng về nhân khẩu học
Lối sốngphong cách sống Indonesia sự đa dạng, bao gồm cả các yếu tố văn hóa
truyền thống lẫn ảnh hưởng của sự tiến hóa xã hội và kinh tế.
T - Công nghệ (Technological):
Indonesia, quốc gia đông dân thứ tư trên thế giới, có tác động đáng kể đến nền kinh
tế và ngành công nghệ toàn cầu . Đất nước này đã đạt được tiến bộ đáng kể trong việc
phát triển ngành công nghệ trong những năm gần đâymột số công ty khởi nghiệp công
nghệ của Indonesia đã được công nhận trên toàn cầu .
Công nghệ mới Indonesia: thương mại điện tử, công nghẹ tài chính, Agritech, Healthtech,
năng lượng tái tạo
Xu hướng phát triển công nghệ indonesia: Thâm nhập InternetDi động, thương mại
điện tử, đổi mới Fintech, AI, hệ sinh thái khỏi nghiệp,…
E - Môi trường (Environmental):
Các quy định và hạn chế về môi trường: luật lâm nghiệp, đánh giá tác động của môi
trường, quản chất thải, bảo vệ biển và ven biển, kiểm soát ô nhiễm không khí, khai thác
và tài nguyên thiên nhiên
Thái độ của khách hàng đối với vấn đề môi trường: những người quan tâm đến bảo vệ
động vật hoang dã các loài động vật bị đe dọa, những người ủng hộ cuộc chiến chống
thải rác và ô nhiễm, và những người đang chuyển sang sử dụng sản phẩm gia dụng và
thực phẩm hữu cơ để giảm thiểu tác động đến môi trường.
L - Pháp (Legal):
Chính sách thuế: thuế nhân, thuế thu thập doanh nghiệp, VAT, thuế nhập khẩu,
Luật lao động Indonesia bao gồm các quy định về đặc quyền của người lao động, các
quyềnnghĩa vụ của người lao động và nhà tuyển dụng, tiền lương, thu nhập khác và
các chế độ an sinh xã hội
Các quy định của kinh doanh Indonesia bao gồm các chính sách và quy định pháp về
khởi nghiệp, đăng ký doanh nghiệp, thuế và các quy định về hoạt động kinh doanh
Vệ sinh thực phẩm tại Indonesia rất nghiêm ngặt và được quản lý bởi Bộ Y tế Indonesia.
Các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm phải đáp ứng các quy định về an toàn thực phẩm
được chuẩn hóa và thi hành để đảm bảo rằng sản phẩm thực phẩm đáp ứng được yêu cầu
về sức khỏe người tiêu dùng.
III.
IV. Một số dự án thâm nhập thị trường quốc tế
Xuất khẩu : hoạt động đưa hàng hoá và dịch vụ từ quốc gia này sang quốc gia khác để
bán , phương thức thâm nhập các doanh nghiệp lần đầu tiên kinh doanh nước ngoài
thường sử dụng , được các doanh nghiệp lớn , vừa , nhỏ áp dụng
Ưu điểm : Mức độ đầu ít , rủi ro thấp đa dạng hoá khách hàng , giảm sự phụ thuộc vào
thị trường trong nước . Doanh nghiệp có thể khai thác được lợi thế vị trí và lợi thế kinh
tế theo quy bằng việc sản xuất tập trung sản phẩm một địa điểm nào đó lợi thế vị
trí và sau đó xuất khẩu vào thị trường nước ngoài .
Nhược điểm : Doanh nghiệp không kiểm soát được hoạt động Marketing và phân phối tại
thị trường nước ngoài , hàng rào thuế quan , chi phí vận chuyển cao có thể làm cho hoạt
động xuất khẩu không mang lại lợi ích kinh tế . Vì không cần có bất cứ đại diện nào
nước ngoài nên các nhà kinh doanh có rất ít cơ hội để tham khảo ý kiến khách hàng , học
hỏi từ các đối thủ và nhận biết đặc điểm riêng biệt của thị trường . Sản phẩm sẽ khó phù
hợp với thị trường nước ngoài
V.
VI.
VII. các mẫu quảng cáo của sản phẩm
Hạt điều thuần Việt, hảo hạng từ Vigonuts
Hương vị thơm, bùi của hạt điều Hải Bình không thể quên
Hạt điều Jrai Farm đặc trưng hương vị Tây Nguyên
Muốn ăn hạt điều rang muối, hãy chọn Vinanuts
Chất lượng của hạt điều rang muối Hanfimex không thể bàn cãi
Hồng Lợi Thịnh cung cấp hạt điều rang muối 100% tự nhiên
Nhà luôn đứng trong top các thương hiệu hạt điều rang muối Việt Nam
Hạt điều rang muối Thương Hiệu Bazanland
HaChi chuyên bán hạt điều vỏ lụa rang muối ngon xuất sắc được rất nhiều người tìm
mua.
Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động, Hanfimex đã thiết lập được một mạng lưới đối
tác rộng lớn cả ở trong nước và ngoài nước.

Preview text:

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH
THÀNH PHỒ HỒ CHÍ MINH ---------------------
BÁO CÁO CUỐI KỲ
MÔN MARKETING QUỐC TẾ Đề tài: NHÓM SINH VIÊN: 1. Họ và tên – MSSV 2. 3.
Tp. Hồ Chí Minh, tháng 10 năm 2023
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................
TP.HCM, ngày …… tháng … năm 20… Giảng viên MỤC LỤC
I. Giới thiệu tổng quan thương hiệu
Hạt điều là một sản phẩm xuất khẩu chất lượng cao của Việt Nam, và Indonesia là một thị
trường tiềm năng để tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Dưới đây là giới thiệu về thương hiệu
hạt điều xuất khẩu từ Việt Nam sang Indonesia:
1. Tên thương hiệu: thương hiệu Vigonuts thuộc sở hữu của Công ty TNHH XNK MTV
Nga Biên – một doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất nhập
khẩu các sản phẩm được chế biến từ hạt điều.
2. Bao bì chuyên nghiệp: Sản phẩm được đóng gói trong bao bì chất lượng cao, có thiết
kế hấp dẫn và thu hút người tiêu dùng. Bao bì cần phản ánh sự tươi ngon và giàu dinh
dưỡng của hạt điều Việt Nam, cùng với các thông tin quan trọng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
3. Chất lượng đảm bảo: Vigonuts cam kết mang đến cho khách hàng hạt điều tươi ngon
và an toàn. Sản phẩm được sản xuất từ các hạt điều tốt nhất, trải qua quá trình chế biến
chuyên nghiệp và tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và chất lượng.
4. Chiến lược marketing: Việc xây dựng mối quan hệ và tạo lòng tin với các đối tác và
khách hàng Indonesia là yếu tố quan trọng. Vigonuts có thể tận dụng các sự kiện thương
mại hoặc triển lãm quốc tế để tìm kiếm cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng tại
Indonesia. Ngoài ra, việc tận dụng mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến để phát triển
thương hiệu và quảng bá sản phẩm cũng rất quan trọng.
5. Dịch vụ khách hàng: Khách hàng Indonesia được coi là quan trọng và được đặt lên
hàng đầu. VietDeluxe Cashews nắm vững nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, cung cấp
dịch vụ chất lượng cao và đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.
Sự kết hợp giữa chất lượng cao, bao bì chuyên nghiệp, chiến lược marketing thông minh
và dịch vụ khách hàng xuất sắc sẽ giúp thương hiệu "Vigonuts" nổi bật trên thị trường hạt
điều Indonesia và thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng.
II. Phân tích môi trường Marketing quốc tế (tại thị trường …B…) Gồm 2 ý chính:
+ Giới thiệu khái quát quốc gia indonesia
Indonesia có nền kinh tế lớn và đa dạng, và cũng là một trong những nền kinh tế nhanh
nhất phát triển trong khu vực ASEAN. Nền kinh tế của quốc gia này dựa chủ yếu vào
ngành công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ.
Indonesia là một quốc gia đa dạng về văn hóa, du lịch và kinh tế. Với cảnh quan đẹp tự
nhiên, nền văn hóa phong phú và nền kinh tế phát triển, Indonesia là một điểm đến hấp
dẫn cho du khách và thương nhân từ khắp nơi trên thế giới.
+ Phân tích PESTEL
P - Chính trị (Political):
Ổn định chính trị của Indonesia không hoàn toàn hoàn hảo, nhưng chính phủ và quốc gia
này đã nỗ lực để duy trì sự ổn định và phát triển bền vững. Các chính sách hỗ trợ phát
triển kinh tế và xã hội, cùng với quyền lực phân cấp và cam kết Gói cải cách, đã được áp
dụng để tăng cường sự ổn định chính trị.
Có thể Thay đổi về hình phạt, Cải cách hệ thống tư pháp, Luật bảo vệ môi trường, Cải
cách pháp lý về kinh doanh
chính trị của Indonesia có ảnh hưởng toàn cầu thông qua vị trí địa lý, dân số lớn, nền kinh
tế mạnh mẽ và vai trò quốc tế trong các tổ chức quan trọng. Qua sự ảnh hưởng này,
Indonesia có thể thúc đẩy hợp tác khu vực và quốc tế, đóng góp vào việc giải quyết các
vấn đề toàn cầu và đảm bảo an ninh và phát triển
E - Kinh tế (Economic):]
Về tỷ lệ việc làm ở Indonesia, theo báo cáo của Tổ chức Lao động Quốc tế, tỷ lệ thất
nghiệp ở Indonesia trong năm 2019 là khoảng 5,3%. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại
dịch COVID-19, trong năm 2020, tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 7,1%
Về tỷ lệ lạm phát ở Indonesia, theo số liệu từ Tổng cục Thống kê Indonesia, tỷ lệ lạm
phát trung bình hàng tháng của quốc gia này vào tháng 11/2021 là 4,16%. Tuy nhiên,
trong năm 2020, nền kinh tế Indonesia đã bị suy thoái do đại dịch COVID-19 cùng với
các vấn đề kinh tế khác, dẫn đến tình trạng lạm phát tăng cao hơn. Trong năm đó, tỷ lệ
lạm phát trung bình hàng tháng của Indonesia là khoảng 2,7%
Chính sách tiền tệ của Indonesia là độc lập và mục tiêu chính là kiểm soát lạm phát và
duy trì ổn định tài chính. Ngân hàng Trung ương Indonesia (BI) là cơ quan chịu trách
nhiệm về chính sách tiền tệ của quốc gia này.
Về khách hàng Indonesia, đây là một thị trường tiềm năng với hơn 270 triệu dân và có
nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng. Với mức độ phát triển kinh tế hiện tại, người
dân Indonesia có xu hướng tiêu dùng nhiều sản phẩm và dịch vụ mới
S - hội (Social):
Phân phối thu nhập indonesia chênh lệch thu nhập: Chênh lệch thu nhập giữa giàu và
nghèo ở Indonesia là một vấn đề lớn. Nông nghiệp tự cung không đem lại thu nhập cao
cho họ. Ngành công nghiệp và dịch vụ đóng góp lớn vào kinh tế Indonesia và tạo ra thu
nhập cao hơn so với nông. Phân phối thu nhập cũng có sự khác biệt dựa trên nhóm dân
tộc và địa lý. Các dân tộc thiểu số và vùng hẻo lánh, đặc biệt ở các đảo và khu vực miền
núi, thường gặp khó khăn về tiếp cận cơ hội kinh doanh và việc làm nghiệp
Indonesia là quốc gia lớn thứ 4 thế giới về dân số, có sự đa dạng về nhân khẩu học
Lối sống và phong cách sống ở Indonesia có sự đa dạng, bao gồm cả các yếu tố văn hóa
truyền thống lẫn ảnh hưởng của sự tiến hóa xã hội và kinh tế.
T - Công nghệ (Technological):
Indonesia, là quốc gia đông dân thứ tư trên thế giới, có tác động đáng kể đến nền kinh
tế và ngành công nghệ toàn cầu . Đất nước này đã đạt được tiến bộ đáng kể trong việc
phát triển ngành công nghệ trong những năm gần đây và một số công ty khởi nghiệp công
nghệ của Indonesia đã được công nhận trên toàn cầu .
Công nghệ mới Indonesia: thương mại điện tử, công nghẹ tài chính, Agritech, Healthtech, năng lượng tái tạo
Xu hướng phát triển công nghệ indonesia: Thâm nhập Internet và Di động, thương mại
điện tử, đổi mới Fintech, AI, hệ sinh thái khỏi nghiệp,…
E - Môi trường (Environmental):
Các quy định và hạn chế về môi trường: luật lâm nghiệp, đánh giá tác động của môi
trường, quản lí chất thải, bảo vệ biển và ven biển, kiểm soát ô nhiễm không khí, khai thác
và tài nguyên thiên nhiên
Thái độ của khách hàng đối với vấn đề môi trường: những người quan tâm đến bảo vệ
động vật hoang dã và các loài động vật bị đe dọa, những người ủng hộ cuộc chiến chống
thải rác và ô nhiễm, và những người đang chuyển sang sử dụng sản phẩm gia dụng và
thực phẩm hữu cơ để giảm thiểu tác động đến môi trường.
L - Pháp (Legal):
Chính sách thuế: thuế cá nhân, thuế thu thập doanh nghiệp, VAT, thuế nhập khẩu,
Luật lao động Indonesia bao gồm các quy định về đặc quyền của người lao động, các
quyền và nghĩa vụ của người lao động và nhà tuyển dụng, tiền lương, thu nhập khác và
các chế độ an sinh xã hội
Các quy định của kinh doanh Indonesia bao gồm các chính sách và quy định pháp lý về
khởi nghiệp, đăng ký doanh nghiệp, thuế và các quy định về hoạt động kinh doanh
Vệ sinh thực phẩm tại Indonesia rất nghiêm ngặt và được quản lý bởi Bộ Y tế Indonesia.
Các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm phải đáp ứng các quy định về an toàn thực phẩm
được chuẩn hóa và thi hành để đảm bảo rằng sản phẩm thực phẩm đáp ứng được yêu cầu
về sức khỏe người tiêu dùng. III.
IV.
Một số dự án thâm nhập thị trường quốc tế
Xuất khẩu : là hoạt động đưa hàng hoá và dịch vụ từ quốc gia này sang quốc gia khác để
bán , phương thức thâm nhập mà các doanh nghiệp lần đầu tiên kinh doanh ở nước ngoài
thường sử dụng , được các doanh nghiệp lớn , vừa , nhỏ áp dụng
Ưu điểm : Mức độ đầu tư ít , rủi ro thấp đa dạng hoá khách hàng , giảm sự phụ thuộc vào
thị trường trong nước . Doanh nghiệp có thể khai thác được lợi thế vị trí và lợi thế kinh
tế theo quy mô bằng việc sản xuất tập trung sản phẩm ở một địa điểm nào đó có lợi thế vị
trí và sau đó xuất khẩu vào thị trường nước ngoài .
Nhược điểm : Doanh nghiệp không kiểm soát được hoạt động Marketing và phân phối tại
thị trường nước ngoài , hàng rào thuế quan , chi phí vận chuyển cao có thể làm cho hoạt
động xuất khẩu không mang lại lợi ích kinh tế . Vì không cần có bất cứ đại diện nào ở
nước ngoài nên các nhà kinh doanh có rất ít cơ hội để tham khảo ý kiến khách hàng , học
hỏi từ các đối thủ và nhận biết đặc điểm riêng biệt của thị trường . Sản phẩm sẽ khó phù
hợp với thị trường nước ngoài V. VI.
VII. các mẫu quảng cáo của sản phẩm
Hạt điều thuần Việt, hảo hạng từ Vigonuts
Hương vị thơm, bùi của hạt điều Hải Bình không thể quên
Hạt điều Jrai Farm đặc trưng hương vị Tây Nguyên
Muốn ăn hạt điều rang muối, hãy chọn Vinanuts
Chất lượng của hạt điều rang muối Hanfimex không thể bàn cãi
Hồng Lợi Thịnh cung cấp hạt điều rang muối 100% tự nhiên
Nhà luôn đứng trong top các thương hiệu hạt điều rang muối Việt Nam
Hạt điều rang muối Thương Hiệu Bazanland
HaChi chuyên bán hạt điều vỏ lụa rang muối ngon xuất sắc được rất nhiều người tìm mua.
Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động, Hanfimex đã thiết lập được một mạng lưới đối
tác rộng lớn cả ở trong nước và ngoài nước.