



















Preview text:
lOMoAR cPSD| 61178690
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
KHOA VĂN HÓA - DU LỊCH BÁO CÁO SẢN PHẨM DỰ ÁN HỌC PHẦN: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Tên nhóm (shop) : Nhóm 5: Snack Favor Shop Thành viên nhóm
: Ngô Thị Hồng Thắm - Nhóm trưởng Nguyễn Thị Bích Nguyệt Lý Thị Hoan
Phạm Thị Nhật Anh Giảng viên hướng dẫn : Lương Mai Hương Năm học 2022 - 2023
Hà Nội, tháng 5 năm 2023 lOMoAR cPSD| 61178690
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
KHOA VĂN HÓA - DU LỊCH BÁO CÁO SẢN PHẨM DỰ ÁN HỌC PHẦN: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Tên nhóm (shop) : Nhóm 5: Snack Favor Shop Thành viên nhóm
: Ngô Thị Hồng Thắm - Nhóm trưởng Nguyễn Thị Bích Nguyệt Lý Thị Hoan
Phạm Thị Nhật Anh Giảng viên hướng dẫn : Lương Mai Hương Năm học 2022 - 2023 lOMoAR cPSD| 61178690 1
LỜI MỞ ĐẦU ------------------------------------------------------------------------------------- 4
CHƯƠNG I. GIỚI THIỆU CHUNG ---------------------------------------------------------- 4
1.1 Giới thiệu sơ lược về sàn thương mại điện tử Shopee ------------------------------ 4
Thông tin shopee Việt Nam----------------------------------------------------------------- 5
1.2 Giới thiệu sơ lược về sàn thương mại điện tử Lazada ------------------------------ 6
1.3 Các chính sách bảo đảm của Shopee ------------------------------------------------- 6
1.3.1 Chính sách giao nhận vận chuyển -------------------------------------------- 6
1.3.2 Chính sách bảo trì, bảo hành -------------------------------------------------- 7
1.3.3 Chính sách Trả hàng/Hoàn tiền ----------------------------------------------- 8
1.3.4 Đảm bảo an toàn giao dịch ---------------------------------------------------- 8
a) Danh sách sản phẩm cấm giao dịch: ------------------------------------------------------- 9
1.3.5 Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý
Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Sàn giao dịch
TMĐT Shopee: ----------------------------------------------------------------------- 10
CHƯƠNG II. HOẠT ĐỘNG SẢN PHẨM DỰ ÁN ------------------------------------- 11
2.1 Các thành viên trong nhóm --------------------------------------------------------- 11
2.2 Tên Shop trên các sàn thương mại điện tử ---------------------------------------- 11
2.3. Content, hình ảnh của shop và trên các kênh marketing ------------------------ 11
2.4 Mặt hàng kinh doanh ----------------------------------------------------------------- 20
2.5 Xây dựng ngân sách và quản lý bán hàng ----------------------------------------- 21
2.6 Chân dung khách hàng -------------------------------------------------------------- 22
2.6.1 Về khách hàng: ---------------------------------------------------------------- 22
2.6.2 Về sản phẩm ------------------------------------------------------------------- 23
2.6.3 Về thị trường và đối thủ cạnh tranh ----------------------------------------- 23
CHƯƠNG III. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG SHOP ------------------------------------------ 24
3.1 Các thông số kết quả hoạt động của shop ----------------------------------------- 24
3.2 Đánh giá đơn hàng -------------------------------------------------------------------- 26
3.3 Số đơn hàng bị hoàn/ hủy------------------------------------------------------------ 27
3.4 Hiệu quả Shopee Live ---------------------------------------------------------------- 27
3.4.1 Thông tin về buổi Live ------------------------------------------------------- 27
3.4.2 Kịch bản Livestream ---------------------------------------------------------- 27
3.4.3 Kết quả của phiên Live ------------------------------------------------------ 29
3.5 Kết quả hoạt động Marketing ------------------------------------------------------- 29
CHƯƠNG IV. ĐÁNH GIÁ ------------------------------------------------------------------- 32
4.1 Ưu điểm, nhược điểm của việc bán hàng trên sàn TMĐT Shopee và Lazada.32
4.1.1 Trên Shopee -------------------------------------------------------------------- 32
4.1.2 Trên Lazada -------------------------------------------------------------------- 33
4.2 Đề xuất biện pháp cải thiện các vấn đề mà shop gặp phải ---------------------- 34
4.3 Đánh giá nền tảng thực hiện Marketing hiệu quả -------------------------------- 34
4.4 So sánh 2 sàn thương mại điện tử dựa trên thông số thực tế mà nhóm thực hiện
------------------------------------------------------------------------------------------------ 35 lOMoAR cPSD| 61178690 MỤC LỤC
KẾT LUẬN------------------------------------------------------------------------------------ ---39
Tài liệu tham khảo: ------------------------------------------------------------------------------40 lOMoAR cPSD| 61178690 LỜI MỞ ĐẦU
Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử trên thế
giới đã góp phần làm thay đổi cách thức kinh doanh, giao dịch truyền thống và đem lại
những lợi ích to lớn cho xã hội. Sự ra đời của thương mại điện tử đã đánh dấu sự bắt
đầu của một hệ thống mới nhằm phát triển kinh tế, một trong những điều kiện c ơ bản
và có ý nghĩa quyết định trong việc phát triển thương mại điện tử là việc hoàn thiện các
dịch vụ thanh toán điện tử.
Thương mại điện tử là lĩnh vực hoạt động kinh tế không còn xa lạ với nhiều quốc
gia. Người ta không còn phải mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc...cho những giao
dịch kinh tế. Việc áp dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh là một xu thế
tất yếu của thời đại. Và Việt Nam – trong quá trình hội nhập không nằm ngoài xu hướng phát triển đó.
Thương mại điện tử giúp giảm thấp chi phí bán hàng và chi phí tiếp thị. Bằng
Internet/web, một nhân viên bán hàng có thể giao dịch được với rất nhiều khách hàng,
catalogue điện tử trên các trang web không những phong phú hơn mà còn thường xuyên
được cập nhật so với các catalogue in ấn khuôn khổ giới hạn và luôn luôn lỗi thời. Qua
đó thương mại điện tử tạo điều kiện cho việc thiết lập và củng cố mối quan hệ giữa các
nhân tố tham gia vào quá trình thương mại. Thông qua mạng, các đối tượng tham gia có
thể giao tiếp trực tiếp và liên tục với nhau nhờ đó sự hợp tác lẫn sự quản lý đều được
tiến hành nhanh chóng và liên tục.
Là những sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn - Trường Đại học Thủ Đô ,
được đào tạo những cơ sở lý luận, được cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến phức
tạp về quản trị nói chung và thương mại điện tử nói riêng đã giúp chúng em nâng cao
trình độ hiểu biết của mình. Sau 8 tuần thực hành trực tiếp với việc bán hàng trên hai
sàn thương mại điện tử lớn là Shopee và Lazada đã giúp nhóm em rút ra được nhiều
kinh nghiệm cho bản thân.
Nhóm em xin chân thành cảm ơn cô Lương Mai Hương đã tận tình hướng dẫn và
chỉ bảo cho chúng em trong suốt quá trình học tập và thực hành bộ môn thương mại điện tử. NỘI DUNG
CHƯƠNG I. GIỚI THIỆU CHUNG
1.1 Giới thiệu sơ lược về sàn thương mại điện tử Shopee
Shopee là sàn giao dịch thương mại điện tử có trụ sở chính đặt tại Singapore, thuộc
sở hữu của tập đoàn SEA (trước đây là Garena), ra đời vào năm 2009 bởi Forrest Li.
Shopee được giới thiệu lần đầu tại Singapore vào năm 2015, và hiện đã có mặt và phát
triển tại các quốc gia: Singapore; Malaysia; Thái Lan; Đài Loan; Indonesia; Việt Nam,
và Philipines. Vào năm 2015, Shopee được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn
thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động, hoạt động như một mạng xã
hội phục vụ nhu cầu mua bán mọi lúc, mọi nơi cho người dùng. Phiên bản thử nghiệm
vào tháng 6/2015, Shopee cho phép người dùng mua và bán chỉ trong vòng 30 giây. Với lOMoAR cPSD| 61178690
thiết kế phù hợp với văn hóa khu vực Đông Nam Á, Shopee kết hợp sự thân thiện đặc
thù của một sàn thương mại điện tử giữa các cá nhân (C2C) với các giải pháp thanh toán
và vận chuyển để giúp việc mua bán trực tuyến trở nên dễ dàng, an toàn, thuận tiện hơn.
Tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ về khâu thanh toán, Shopee là bên
trung gian giúp việc mua sắm trực tuyến dễ dàng và an toàn hơn cho cả bên mua lẫn bên bán.
Thông tin shopee Việt Nam
Giám đốc điều hành (CEO) của trang thương mại điện tử Shopee Việt Nam Tên đầy
đủ là Pine Kyaw. Anh là người Singapore, hiện sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Pine là một người đàn ông lịch lãm, đẹp trai, giỏi giang và dễ hòa đồng. Chàng trai
có vẻ bề ngoài kiệm lời nhưng thể hiện rất chân thành khiến người đối diện có cảm giác
đáng tin cậy dù là lần đầu gặp mặt.
Shopee Việt Nam độc quyền cung cấp chính sách mua sắm online an toàn với tên
gọi “ Shopee Đảm Bảo”, chỉ thanh toán cho người bán khi người mua đã nhận được hàng thành công.
Vào năm 2017, Shopee Việt Nam cho ra mắt Shopee Mall, cổng bán hàng với cam
kết chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu và các nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam. Shopee
cũng chính là trang thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ mua bán
trực tuyến qua ứng dụng của điện thoại di động
Trụ sở của Shopee tại Việt Nam: Tầng 28, Tòa nhà trung tâm Lotte Hà Nội, 54 Liễu
Giai, phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Thành lập từ đầu năm 2015 cho đến tháng 7/2016, ứng dụng đã ghi nhận hơn 1,8
triệu lượt tải và hơn 3 triệu sản phẩm đăng bán tại thị trường này.“ Việt Nam đang thể
hiện tiềm năng trở thành thị trường thương mại điện tử trọng điểm với Shopee. Nhờ có
Shopee, người bán có thể dễ dàng tiếp cận thêm nhiều người mua với chi phí cực thấp,
và người mua có thêm vô vàn sự lựa chọn đa dạng ngay trong tầm tay mình.” ông Pine
Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam khẳng định.
Bản thân Shopee là sàn thương mại điện tử, kênh kết nối người mua và người bán.
Nguồn hàng từ Shopee là nguồn hàng trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng, chính hãng
(có trong Shopee Mall) hoặc từ kênh người bán những sản phẩm được bày bán trên
Shopee toàn là những sản phẩm được các nhà cung cấp đăng ký có nguồn gốc rõ ràng,
đồng thời cũng được kiểm duyệt bởi những nhân viên công ty Shopee kiểm duyệt.
Hiện nay, Shopee đã mở rộng hoạt động đến nhiều quốc gia trong khu vực Đông
Nam Á, bao gồm Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Đài Loan và
Campuchia. Shopee cung cấp cho người dùng một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận
tiện và đa dạng với hàng triệu sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng. lOMoAR cPSD| 61178690
1.2 Giới thiệu sơ lược về sàn thương mại điện tử Lazada
Lazada là kênh thương mại điện tử đang được giới bán hàng lẫn phần lớn người
dùng đánh giá cao hiện nay với hệ thống mua bán hàng online vô cùng lớn và chuyên
nghiệp. Có thể nói, Lazada là kênh trung gian kết nối các cửa hàng, shop online, doanh
nghiệp với hàng ngàn khách hàng trên cùng một hệ thống và mang lại lợi ích cho cả hai.
Theo khảo sát tình hình kinh doanh năm 2017 của hơn 3.000 chủ shop online trên
Sapo, Lazada được đánh giá là sàn thương mại điện tử (TMĐT) hiệu quả thứ 2 chỉ sau
Shopee. Là 1 trong những sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 100 triệu lượt
truy cập mỗi tháng và hơn 24 triệu người theo dõi cập nhật thường xuyên.
Lazada Group là một công ty thương mại điện tử quốc tế được thành lập bởi
Maximilian Bittner với sự hỗ trợ của Rocket Internet vào năm
2012. Lazada Group là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á. Với sự hiện
diện tại sáu quốc gia – Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt
Nam – Lazada kết nối khu vực rộng lớn và đa dạng này thông qua khả năng công nghệ,
hậu cần và thanh toán. Ngày nay, Lazada có sự lựa chọn lớn nhất về thương hiệu và
người bán, và đến năm 2030, Lazada đặt mục tiêu phục vụ 300 triệu khách hàng.
Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương
mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện
thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ
chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu
tập đoàn Alibaba – tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh
tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.
Lazada Việt Nam đặt trụ sở chính tại lầu 19, 20 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường
Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
1.3 Các chính sách bảo đảm của Shopee
Vì nhóm tập trung hoạt động chủ yếu trên sàn Shopee(sàn đem lại hiệu quả cao hơn
Lazada rất nhiều) nên tại mục này nhóm xin trình bày về các chính sách bảo đảm của hệ thống Shopee.
1.3.1 Chính sách giao nhận vận chuyển
Sau khi nhận được đơn hàng từ người mua, Shopee sẽ chuyển thông tin đơn hàng đó
đến người bán và xác nhận hình thức giao dịch.
Nếu người mua đặt đơn hàng "Thanh toán trước qua thẻ tín dụng", người bán sẽ tự sắp
xếp vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ mà Người Mua đã đăng ký mà không sử dụng dịch
vụ vận chuyển do Shopee hỗ trợ.
Nếu hai bên đồng ý sử dụng dịch vụ vận chuyển của Shopee, Shopee sẽ cử đơn vị vận
chuyển tới chỗ Người Bán và vận chuyển sản phẩm đó tới địa chỉ đăng ký của Người Mua.
Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được Người Bán giao cho đơn vị
vận chuyển thành công tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với Người Mua để giao hàng. lOMoAR cPSD| 61178690 *Thời gian giao hàng:
Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người Mua và Người
Bán. Tuy nhiên, Shopee ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ):
- Trong phạm vi Nội thành Hà Nội/TP Hồ Chí Minh/Đà Nẵng: 1 - 3 ngày
- Hà Nội/TP HCM/Đà Nẵng đến thành phố/thị xã: 2-5 ngày
- Hà Nội/TP HCM/Đà Nẵng đến tuyến huyện/xã của các tỉnh khác: 4-7 ngày
- Lưu chuyển giữa các tỉnh thành khác: Từ 4-7 ngày
Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do người bán hẹn lại lịch lấy hàng
lâu hơn dự kiến (12h kể từ khi tạo vận đơn); hoặc Người Mua hẹn giao hàng muộn vì lý do cá nhân.
Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do người bán mua ở vùng sâu; vùng xa hoặc hải đảo.
1.3.2 Chính sách bảo trì, bảo hành
Người bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như
trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.
Người mua luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo
hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.Người
Mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện Người Bán trong trường hợp Người Bán từ chối
bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
Shopee khuyến cáo Người Mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối
với hàng hóa có dự định mua. Shopee sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo
hành bất kỳ sản phẩm nào. Shopee chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của
Người Mua được bảo hành theo chế độ của Người Bán.
* Điều kiện bảo hành đối với hàng hóa: -
Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo
hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảohànhđiện tử) -
Còn tem/phiếu bảo hành- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
* Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụngKhi
có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Người Mua liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành
của hãng tại địa phương (nếu có). Trường hợp Người Mua ở quá xa trung tâm bảo hành
hoặc có bất tiện khác không thể đến bảo hành trực tiếp, có thể liên hệ trực tiếp với
Người Bán để nhận được hướng dẫn bảo hành cần thiết. lOMoAR cPSD| 61178690
1.3.3 Chính sách Trả hàng/Hoàn tiền
- Danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng trả hàng:
+ Shopee hiện tại hỗ trợ tất cả trừ hàng hóa thuộc Danh Sách Sản Phẩm Bị Cấm/Hạn
Chế Mua Bán theo Chính Sách Cấm/Hạn Chế Sản Phẩm của Shopee & các tặng phẩm kèm sản phẩm.
+ Yêu cầu trả hàng do sai hoặc thiếu sản phẩm
+ Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng
đã đặt, Người Mua có thể phản hồi Shopee trong vòng 03 ngày (khi mua từ Shop bình
thường) và 07 ngày (khi mua từ Shopee Mall) kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.
+ Trường hợp quá thời hạn cho phép. Shopee sẽ không đồng ý yêu cầu Trả hàng/ Hoàn
tiền trong mọi điều kiện.
+ Shopee khuyến khích người bán và người mua tự thương lượng về khiếu nại của nhau.
Trường hợp 2 bên không tự thương lượng được, cùng đồng thuận yêu cầu Shopee đưa
ra phân xử. Phán quyết của Shopee là kết quả cuối cùng.
Người bán và người mua tự thương lượng về hình thức trả hàng/ đổi hàng/ bổ sung hàng. - Điều kiện Trả hàng
+ Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả;
+ Không quá 03 ngày (khi mua từ Shop bình thường) và không quá 07 ngày (khi mua
từ Shopee Mall) kể từ ngày nhận hàng;
+ Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy
đủ phụ kiện (tem, phiếu bảo hành....) cùng quà tặng kèm (nếu có).
1.3.4 Đảm bảo an toàn giao dịch
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Người Bán đăng
sản phẩm trên Shopee. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế
tối đa rủi ro có thể phát sinh, Người bán phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số
điện thoại, email) trong mỗi gian hàng đăng bán sản phẩm.
Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email
hoặc hình thức liên lạc khác, Shopee không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi
ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua qua Internet hoặc email.
Trong trường hợp người mua liên hệ trực tiếp với người bán và không sử dụng dịch vụ
giao nhận của Shopee thì người Mua phải cân nhắc việc giao tiền trước cho Người Bán.
Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào
khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát
tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại
hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật. lOMoAR cPSD| 61178690
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
Danh sách sản phẩm cấm giao dịch và/hoặc giao dịch có điều kiện tại Shopee:
a) Danh sách sản phẩm cấm giao dịch: - Rượu các loại;
- Động vật và chế phẩm từ động vật (bao gồm động vật hoang dã)
- Đồ cổ và các tạo tác nghệ thuật
- Mỹ phẩm đã qua sử dụng
- Tiền giả, con dấu giả
- Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ - Tiền tệ
- Các chất ma túy (bao gồm cả ma túy tổng hợp), các loại thuốc chỉ bán theo đơn,thuốc
kích dục…- Các thiết bị giám sát điện tử và thiết bị điện tử khác như thiết bị chia cáp
truyền hình, máy quét radar, thiết bị điều khiển tín hiệu giao thông, thiết bị nghe lén;
- Các mặt hàng bị cấm vận
- Súng, vũ khí như bình xịt hơi cay, súng gây mê
- Thực phẩm bị nghiêm cấm: Vì sự an toàn của tất cả người dùng, Người Bán khôngnên
đăng bán các loại thực phẩm/chế phẩm liên quan sau trên Shopee:
Thực phẩm thuốc: các mặt hàng được giới thiệu là có tác dụng trong chẩn đoán, cứu
chữa, điều trị hoặc phòng ngừa bệnh ở người hoặc động vật; có tác dụng tránh thai, gây
mê, hoặc ức chế/chấm dứt/tăng cường chức năng sinh lý tạm thời hoặc lâu dài (ví dụ:
dược phẩm, thuốc giảm cân không nhãn mác xuất xứ hoặc nhãn mác sai); Thực phẩm
độc hại: Thực phẩm có chứa thành phần bị cấm hoặc vượt quá tỷ lệ cho phép; thực phẩm
bị pha trộn mà không thông báo đầy đủ cho Người Mua trước thời điểm giao dịch;
Các chế phẩm từ sữa chưa tiệt trùng; Nấm dại;
- Bất kì mặt hàng thực phẩm nào gây hại đến sức khỏe con người;
- Huy hiệu, huy chương, đồng phục hay những vật dụng liên quan đến Chính phủ,Cảnh sát, Quân đội;
- Bộ phận cơ thể người hoặc hài cốt; - Thiết bị phá khóa; - Vé xổ số; - Thuốc trừ sâu;
- Hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Hàng nhái, hàng giả, bản sao trái phép của
mộtsản phẩm hay hiện vật mà có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các bên thứ
ba; - Dịch vụ: Việc cung cấp các dịch vụ, đặc biệt là các dịch vụ bất hợp pháp như mại
dâm,bị cấm trên nền tảng của Shopee; lOMoAR cPSD| 61178690 - Máy chơi cờ bạc;
- Các sản phẩm từng bị thu hồi vì lý do đảm bảo an toàn cho người sử dụng;- Cổ phiếu,
cổ phần, các loại chứng khoán và các loại con dấu; - Thuốc lá.
1.3.5 Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý
Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT Shopee:
Người bán muốn đăng bán sản phẩm thì buộc phải xác minh số điện thoại với Shopee.
Shopee sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của người bbán nếu sản phẩm bán vi phạm
quy chế đăng tin. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc
Shopee chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.
Shopee giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên trang
Sàn giao dịch TMĐT này mà không cần báo trước. lOMoAR cPSD| 61178690
CHƯƠNG II. HOẠT ĐỘNG SẢN PHẨM DỰ ÁN
2.1 Các thành viên trong nhóm
1) Ngô Thị Hồng Thắm QTKS D2020A - Nhóm trưởng 2) Lý Thị Hoan QTKS D2020A
3) Nguyễn Thị Bích Nguyệt QTKS D2020A
4) Phạm Thị Nhật Anh QTKS D2020A
2.2 Tên Shop trên các sàn thương mại điện tử Tên shop: Snack Favor Shop
Ý nghĩa: Snack Favor là cụm từ quen thuộc với những người thích và có đam mê với
các món đồ ăn vặt. Shop lấy tên này nhằm tạo sự quen thuộc đối với khách hàng cũng
như tạo sự nhận diện với logo được shop thiết kế và gắn trên tất cả các ảnh sản phẩm.
2.3. Content, hình ảnh của shop và trên các kênh marketing • Hỉnh ảnh của shop lOMoAR cPSD| 61178690
• Content, hình ảnh từng sản phẩm
- Bim Bim cay giòn khơi vị tuổi thơ lOMoAR cPSD| 61178690
Bim Bim cay giòn, hương vị đưa bạn về tuổi thơ
Với thành phần từ bột gạo, ngọt cay đậm vị, ăn là nghiền
Với ba loại được yêu thích nhất để bạn lựa chọn: Khoai ngó sen/ Xương chó/ Tăm đậu HSD in trên bao bì
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
#snack #bimbim #doanvat #bimcay #giontan #snackxuongcho #snacktamdau #snackngosen #snackcay
- Snack mỳ gói enaak gà vàng Indonesia siêu ngon: lOMoAR cPSD| 61178690
Snack mì tôm Enaak vị gà nướng BBQ không cay dùng để ăn sống. Snack thơm giòn, mùi vị đậm đà.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản mì tôm trẻ em - Ăn ngay sau khi bóc vỏ.
- Bao bì nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại cùng giađình, bạn bè,...
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp- Khuyến cáo không
dùngcho trẻ dưới 1 tuổi
#snack #enaak #mitomtreem #mi #mitom #treem #doanvatanvat
- Chân gà cay thơm ngon hương vị Tứ Xuyên
Chân gà cay Tứ Xuyên dai giòn sần sạt, ăn là nghiền, gặm cực đã
THÔNG TIN SẢN PHẨM Chân gà cay Tứ Xuyên gói 32 Gram
CHÂN GÀ muối cay, giòn, hương vị đặc trưng của Tứ Xuyên được các bạn trẻ Trung
Quốc cực kì yêu thích. Đây là một món nhắm không thể thiếu trên các bàn nhậu của các anh các chị.
Ngày sản xuất: in trên bao bì
Hạn sử dụng : 06 Tháng kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì
Xuất xứ : Guangzchou, Trung Quốc
Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
#changacaytuxuyen #changatuxuyen #changacay #changauvi #changatrungquoc
#doanvatnoidia #anvatnoidia #chaganoidia #changatuxuyennoidia #changanoidiatrung lOMoAR cPSD| 61178690 #doanvat #anvat #monanvat
- Gân gà sốt nóng,cay cay đậm vị thơm ngon
Gân gà dai dai, cay ngon tuyệt vời
Ăn vặt tuổi thơ | Snack gân gà nóng sốt
Thời trẻ nhỏ nhâm nhi tí snack gân gà, tận hưởng vị mặn mặn, cay cay và một chút
nồng vị, giờ dù có lớn cỡ nào thì mới nghĩ thôi đã không thể cưỡng lại mà đặt ngay vài
phần từ Snack Favor về ăn rồi!!! ♨
Thành phần: bột mì, dầu ăn , đường, muối, ớt, hồi, quế, hương liệu ♨
Cách dùng: đặt mua tại Tiệm Ăn Vặt Số 10, nhận hàng nhanh chóng và mở gói ra ăn ngay ♨
Hạn sử dụng: 6 tháng kể tử ngày sản xuất ♨
Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
#snackganga #ganganongsot #nongsot #ganga #tuoitho #snacktreem
- Khô gà lá chanh chuẩn vị nhà làm
Khô gà lá chanh tươi ngon vị gà, thơm mùi lá chanh, cay cay đậm vị Ngon hơn khi vắt chanh
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lOMoAR cPSD| 61178690
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
#khoga #snack #ga #lachanh #doanvat #do #an #vatvat #khogalachanh #khoganhalam #khogaxe
- Bánh trứng chảy Đài Loan ngàn lớp nhân trứng muối:
💥Bánh Trứng Chảy 💯 Chưa bao giờ em thấy bánh nào giá hợp lý mà ngon như này,
nhân trứng chảy thì ngập tràn nhưng ăn mãi ko ngán 👉🏻 Đơn giản vì nhân trứng chảy
xịn, ko bị ngọt lẹm như các loại khác trên thị trường. Kèm theo vẫn là lớp vỏ nướng
giòn rụm, điểm thêm vừng đen làm điểm nhấn 🤤
HSD : 3 tháng từ ngày sản xuất
NSX: in trên bao bì sản phẩm
Bánh Đài Loan ✔✔ ✔ Shop CAM KẾT ✔✔ ✔ ☑ Về sản phẩm: Shop cam kết cả về
CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG ( đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm).
☑ Về giá cả : Shop nhập với số lượng nhiều và trực tiếp nên chi phí sẽ là RẺ NHẤT
nhé. ☑ Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé
. ☑ Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, thời gian chuẩn bị tối ưu nhất. #bánhtrứngchảy #bánh_trứng_chảy #banhtrungchay #banh_trung_chay #bánhtrứngchảyngànlớp
#bánh_trứng_chảy_ngàn_lớp #banhtrungchaynganlop
#banh_trung_chay_ngan_lop #bánhtrứngchảyđàiloan #bánh_trứng_chảy_đài_loan
#bánh_trứng_muối_chảy #banh_trung_muoi_chay #anvat #an_vat
- Cơm cháy chà bông Kanzac giòn tan đặc sản Ninh Bình lOMoAR cPSD| 61178690
- Cơm cháy là thực phẩm ăn liền nhiều được nhiều người yêu thích. món ăn chới
khoáikhẩu hương vị thơm ngon giòn giòn đậm đà hương vị. THÀNH PHẦN
Bí quyết để có món cơm cháy ngon là nguyên liệu được lựa chọn từ những loại gạo nếp
quê ngon nhất kết hợp với cá loại gia vị như ót, hành, nước mắm, ruốc sẽ thành phẩm
đẹp mắt hấp dẫn, chất lượng cao
* Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng,
đóng trong bao bì túi bóng kính với miếng được hàn nhiệt kín, để đảm bảo giữ cho sản
phẩm giòn giòn, thơm ngon.
- Hướng dẫn sử dụng: Sản phẩm đã qua chế biến, sử dụng ngay khi mở túi.- Hướng dẫn
bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời - Hạn sử dụng in trên bao bì.
- Chất lượng sản phẩm luôn là tôn chỉ hàng đầu quy định an toàn thực phẩm, đảm
bảochất lượng cao cấp nhất cung cấp đến tay khách hàng. CAM KẾT SẢN PHẨM:
- 100% hình ảnh cơm cháy là hình ảnh thật
- Cơm cháy mớ hành được sản xuất không chất bảo quản, không sử dụng các chất dẫnvị
- Đóng gói cẩn thận, gửi hàng nhanh chóng. - Xuất Xứ: Việt Nam * Ảnh shop tự chụp
#doanvat #anvat #doan #anvathamy #doanvathamy #doanvatvietnam #doanvatngon
#doanvatgiare #doanvathanoi #comchay #comchaymohanh #comchaymamhanh #comchaychienmam #comchaykhobo #comchaykhoga #comchaychabong
#comchayngon #comchay3mieng #comchaytui #comchaychienmamhanh #comchaychiengion
- Que cay, tăm cay tuổi tơ thơm ngon mê lii lOMoAR cPSD| 61178690 Que cay ngon ngon Ăn là thích, thử là mê
Căn một miếng gợi lại tuổi thơ
Nguyên liệu: bột mì, dầu ăn, đường, muối, ớt, hồi, quý, hương liệu.
Bảo quản: nơi thoáng mát, tránh ánh nắng.
Cách dùng: mở túi ăn liền.
Ngày sản xuất: xem trên bao bì. Hạn sử dụng: 6 tháng.
#anvattrungquoc #quecay #tamcay #đồ_ăn_vặt #đồ_ăn_vặt_việt_nam #do_an_vat
#ăn_vặt #set_đồ_ăn_vặt #đồ_ăn_vặt_cay #đồ_ăn_vặt_ngon #bánh
#đồ_ăn_vặt_tuổi_thơ #đồ_ăn_vặt_giá_rẻ
- Bento mực chuẩn vị Thái
Snack mực Bento đậm vị Thái, bùng vị cay
Với sự mở cửa của thị trường, các món ăn từ các nước đã dần được du nhập vào Việt
Nam ,mực bento là một ví dụ điển hình, trong thời gian gần đây mực bento đã bắt đầu
du nhập vào thị trường Việt Nam và dần được nhiều bạn trẻ biết đến với một món ăn vặt
đầy hấp dẫn và lôi cuốn.
Mực bento có 3 màu tượng trưng 3 đô cay:̣
Màu xanh: Ít cay nhất, ngọt nhiều, miếng mực dẻo.
Màu đỏ : Ít cay hơn, có vị ngọt, miếng mực hơi giòn
Màu cam : Cay nhất, ít ngọt, miếng khô giòn.
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất (date luôn mới)
Bảo quản: nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp