Báo cáo thực tập - Kế toán tài chính doanh nghiệp | Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội

Báo cáo thực tập - Kế toán tài chính doanh nghiệp | Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem !

Môn:
Thông tin:
24 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Báo cáo thực tập - Kế toán tài chính doanh nghiệp | Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội

Báo cáo thực tập - Kế toán tài chính doanh nghiệp | Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem !

29 15 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|45316467
lOMoARcPSD|45316467
OASIS SPA & BEAUTY SALON thương hiệu của Công ty TNHH Duy Việt.
Được thành lập vào năm 2006 với sở đầu tiên tại Meliã Nội với gần 16 năm
hoạt động, OASIS SPA & BEAUTY SALON đã mở rộng thêm bốn địa điểm tại
Nội Quảng Ninh. Sofitel Plaza Hanoi (06/2006), Bhaya - Halong Cruise
(12/2008) Grand Plaza Hotel Hanoi (11/2010). Khách sạn La Belle Vie Nội
(tháng 12/2017), Khách sạn Sheraton Nội (tháng 6/2018). Sắp tới vào tháng
7/2022 OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ tiếp tục khai trương thêm địa điểm
mới ở Khách sạn Pullman Hà Nội.
Biểu tượng của thương hiệu OASIS SPA & BEAUTY
SALON Tên quốc tế: DUY VIET COMPANY LIMITED
Tên viết tắt: DUVICO., LTD
Với quan điểm đảm bảo một dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, chuyên nghiệp,
an toàn hiệu quả. Với lòng yêu nghề cùng đội ngũ nhân viên ân cần, nhiệt tình
bài bản, chuyên nghiệp, OASIS SPA & BEAUTY SALON hy vọng rằng sẽ
giúp quý khách hàng nhanh chóng phục hồi sức khỏe, giữ mãi nét đẹp thanh xuân
với những giây phút thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ý nghĩa của
thương hiệu OASIS SPA & BEAUTY SALON luôn mong muốn mang đến cho
khách hàng trong ngoài nước một sự mới mẻ thoáng mát như một ốc đảo
giữa lòng thành phố. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, OASIS SPA &
BEAUTY SALON đã sử dụng mỹ phẩm uy tín của Pháp, hy vọng sẽ mang đến cho
khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo và phong cách mới sau mỗi lần trải nghiệm.
lOMoARcPSD|45316467
OASIS SPA & BEAUTY SALON đang từng bước thực hiện mục tiêu để trở
thành một trong những thương hiệu làm đẹp chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt
Nam.
Đạt được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh là yếu
tố cốt lõi giúp tạo dựng nên sự thành công của công ty. Không chỉ mang lại vẻ đẹp,
sự tự tin cho khách hàng, công ty còn luôn muốn đem lại sự hạnh phúc khi làm
việc và cống hiến tại công ty cho nhân viên.
Với phương châm “Nơi nâng niu vẻ đẹp, nơi tinh thần thư thái”, OASIS SPA &
BEAUTY SALON đã lựa chọn rất kỹ lưỡng những sản phẩm uy tín trên thế giới
như:
STT
DỊCH VỤ
1
Chăm sóc da mặt
2
Chăm sóc vùng da mắt
3
Chăm sóc tóc
4
Chăm sóc móng tay
5
6
Mát-xa trị liệu
7
8
Phương pháp thư giãn
9
Các chương trình khuyến mãi
Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty luôn gắn liền với sự phát triển
tồn tại. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh thể dễ dàng nắm được hiệu quả
sử dụng trình độ quản lý, vốn, khả năng phát triển và tồn tại của công ty.
Kết quả của hoạt động kinh doanh của OASIS SPA & BEAUTY SALON
thuộc công ty TNHH Duy Việt từ năm 2017 đến năm 2019
Năm
2017 2018 2019
Doanh thu 1,075,000,000 1,090,000,000
1,580,000,000
Chi phí
860,000,000 872,000,000
1,206,400,000
Lợi nhuận trước thuế 215,000,000 218,000,000 301,600,000
lOMoARcPSD|45316467
Lợi nhuận sau thuế 43,000,000 43,600,000 60,230,000
Nhìn vào bảng 1.2 ta thể dễ dàng thấy được trong chu hoạt động 3 năm
từ năm 2017 đến năm 2019 không sự chênh lệch lớn về doanh thu cũng như lợi
nhuận sau thuế của công ty, doanh thu năm 2019 đạt 1,58 tỷ so với năm 2018
tăng 490 triệu đồng và so với năm 2017tăng 505 triệu đồng. Lợi nhuận sau thuế
năm 2019 đã tăng 166,3 triệu đồng so với năm 2018 và đã tăng 172,3 triệu đồng so
với năm 2017.
Dựa vào bảng dữ liệu hoạt động kinh doanh ta thấy được năm 2019 một
năm thành công của công ty về mặt doanh thu so với 2 năm trước đó, lý do cho
việc tăng trội về mặt doanh thu này năm 2019 OASIS SPA & BEAUTY
SALON đã bắt đầu thử nghiệm và cho ra mắt gói mát-xa trị liệu đá nóng.
Phòng kinh doanh chính bộ phậm tham mưu cánh tay phải cho Giám đốc về
công tác bán các dịch vụ của OASIS SPA & BEAUTY SALON, cũng như xây
dựng phát triển các mối quan hệ khách hàng. Bên cạnh đó, phòng kinh doanh
cần chịu trách nhiệm trước Giám đốc về các hoạt động trong đó bao gồm thẩm
quyền các nhiệm vụ được Giám đốc giao. Công ty chia bộ phận bán hàng thành
2 nhóm gồm: nhóm chuyên bán, vấn để chốt booking khách hàng nhóm
chuyên bán các voucher, các gói trị liệu,..
- Nhóm làm việc tại trụ sở công ty thì gồm có 4 người, trong đó gồm 1 trưởng
phòng, và 3 nhân viên.
Bảng 2.1: Danh sách của thành viên phòng kinh doanh làm việc tại trụ sở
công ty.
- Nhóm làm việc tại OASIS SPA & BEAUTY SALON thì gồm có 6 người,
trong đó gồm 1 nhóm trưởng, 1 nhóm phó, và 4 nhân viên.
lOMoARcPSD|45316467
Bảng 2.2: Danh sách của nhân viên của phòng kinh doanh làm
việc tại OASIS SPA & BEAUTY SALON
Quy tr nh b Ān h ng
Tr i qua kh ng ho ng kinh t Ā c a d ch COVID-19, đ b Ān
h ng hiẹ u qu v giư ch Ȁn đ ơ c l ơ ng kh Āch h
ng l đi u v Ȁ c ng kh Ā kh ؀n kh Ȁng ch vơ i ngh l m
đ p m đ Ā c n l v Ān đ n an gi i c a h u h Āt c ng ng
nh ngh .
Quy trình bán hàng
Gặp gỡ khách hàng
Tiếp cận khách hàng
Giới thiệu dịch vụ
Thuyết phục khách hàng
Báo giá, chốt đơn
Chăm sóc khách hàng sau
bán hàng
lOMoARcPSD|45316467
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm đầy đủ thông tin bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức nắm các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần vấn các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi
trên hoá đơn.
lOMoARcPSD|45316467
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần:
1. 2.1.3.1. u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp
khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng
nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
lOMoARcPSD|45316467
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm đầy đủ thông tin bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức nắm các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần vấn các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi
trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần:
1. 2.1.3.1. u đi m
lOMoARcPSD|45316467
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp
khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng
nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm đầy đủ thông tin bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
lOMoARcPSD|45316467
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức nắm các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần vấn các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi
trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần:
1. 2.1.3.1. u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
lOMoARcPSD|45316467
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp
khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng
nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm đầy đủ thông tin bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
lOMoARcPSD|45316467
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức nắm các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần vấn các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi
trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần:
1. 2.1.3.1. u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
lOMoARcPSD|45316467
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp
khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng
nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm đầy đủ thông tin bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức nắm các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
lOMoARcPSD|45316467
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần vấn các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi
trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần:
1. 2.1.3.1. u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp
khác
lOMoARcPSD|45316467
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng
nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm đầy đủ thông tin bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức nắm các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần vấn các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
lOMoARcPSD|45316467
Sau khi khách hàng đã thống nhất và chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi
trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần:
1. 2.1.3.1. u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp
khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng
nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
lOMoARcPSD|45316467
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm đầy đủ thông tin bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức nắm các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần vấn các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi
trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
lOMoARcPSD|45316467
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần:
1. 2.1.3.1. u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp
khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng
nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
| 1/24

Preview text:

lOMoARcPSD|45316467 lOMoARcPSD|45316467
OASIS SPA & BEAUTY SALON là thương hiệu của Công ty TNHH Duy Việt.
Được thành lập vào năm 2006 với cơ sở đầu tiên tại Meliã Hà Nội với gần 16 năm
hoạt động, OASIS SPA & BEAUTY SALON đã mở rộng thêm bốn địa điểm tại
Hà Nội và Quảng Ninh. Sofitel Plaza Hanoi (06/2006), Bhaya - Halong Cruise
(12/2008) và Grand Plaza Hotel Hanoi (11/2010). Khách sạn La Belle Vie Hà Nội
(tháng 12/2017), Khách sạn Sheraton Hà Nội (tháng 6/2018). Sắp tới vào tháng
7/2022 OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ tiếp tục khai trương thêm địa điểm
mới ở Khách sạn Pullman Hà Nội.
Biểu tượng của thương hiệu OASIS SPA & BEAUTY
SALON Tên quốc tế: DUY VIET COMPANY LIMITED
Tên viết tắt: DUVICO., LTD
Với quan điểm đảm bảo một dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, chuyên nghiệp,
an toàn và hiệu quả. Với lòng yêu nghề cùng đội ngũ nhân viên ân cần, nhiệt tình
và bài bản, chuyên nghiệp, OASIS SPA & BEAUTY SALON hy vọng rằng sẽ
giúp quý khách hàng nhanh chóng phục hồi sức khỏe, giữ mãi nét đẹp thanh xuân
với những giây phút thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ý nghĩa của
thương hiệu OASIS SPA & BEAUTY SALON là luôn mong muốn mang đến cho
khách hàng trong và ngoài nước một sự mới mẻ và thoáng mát như một ốc đảo
giữa lòng thành phố. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, OASIS SPA &
BEAUTY SALON đã sử dụng mỹ phẩm uy tín của Pháp, hy vọng sẽ mang đến cho
khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo và phong cách mới sau mỗi lần trải nghiệm. lOMoARcPSD|45316467
OASIS SPA & BEAUTY SALON đang từng bước thực hiện mục tiêu để trở
thành một trong những thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam.
Đạt được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh là yếu
tố cốt lõi giúp tạo dựng nên sự thành công của công ty. Không chỉ mang lại vẻ đẹp,
sự tự tin cho khách hàng, công ty còn luôn muốn đem lại sự hạnh phúc khi làm
việc và cống hiến tại công ty cho nhân viên.
Với phương châm “Nơi nâng niu vẻ đẹp, nơi tinh thần thư thái”, OASIS SPA &
BEAUTY SALON đã lựa chọn rất kỹ lưỡng những sản phẩm uy tín trên thế giới như: STT DỊCH VỤ 1 Chăm sóc da mặt 2 Chăm sóc vùng da mắt 3 Chăm sóc tóc 4 Chăm sóc móng tay 5 6 Mát-xa trị liệu 7 8 Phương pháp thư giãn 9
Các chương trình khuyến mãi
Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty luôn gắn liền với sự phát triển và
tồn tại. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh có thể dễ dàng nắm được hiệu quả
sử dụng trình độ quản lý, vốn, khả năng phát triển và tồn tại của công ty.
Kết quả của hoạt động kinh doanh của OASIS SPA & BEAUTY SALON
thuộc công ty TNHH Duy Việt từ năm 2017 đến năm 2019 Năm 2017 2018 2019 Doanh thu 1,075,000,000 1,090,000,000 1,580,000,000 Chi phí 860,000,000 872,000,000 1,206,400,000
Lợi nhuận trước thuế 215,000,000 218,000,000 301,600,000 lOMoARcPSD|45316467
Lợi nhuận sau thuế 43,000,000 43,600,000 60,230,000
Nhìn vào bảng 1.2 ta có thể dễ dàng thấy được trong chu kì hoạt động 3 năm
từ năm 2017 đến năm 2019 không có sự chênh lệch lớn về doanh thu cũng như lợi
nhuận sau thuế của công ty, doanh thu năm 2019 đạt 1,58 tỷ so với năm 2018 là
tăng 490 triệu đồng và so với năm 2017 là tăng 505 triệu đồng. Lợi nhuận sau thuế
năm 2019 đã tăng 166,3 triệu đồng so với năm 2018 và đã tăng 172,3 triệu đồng so với năm 2017.
Dựa vào bảng dữ liệu hoạt động kinh doanh ta thấy được năm 2019 là một
năm thành công của công ty về mặt doanh thu so với 2 năm trước đó, lý do cho
việc tăng trội về mặt doanh thu này là vì năm 2019 OASIS SPA & BEAUTY
SALON đã bắt đầu thử nghiệm và cho ra mắt gói mát-xa trị liệu đá nóng.
Phòng kinh doanh chính là bộ phậm tham mưu và cánh tay phải cho Giám đốc về
công tác bán các dịch vụ của OASIS SPA & BEAUTY SALON, cũng như xây
dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng. Bên cạnh đó, phòng kinh doanh
cần chịu trách nhiệm trước Giám đốc về các hoạt động trong đó bao gồm thẩm
quyền và các nhiệm vụ được Giám đốc giao. Công ty chia bộ phận bán hàng thành
2 nhóm gồm: nhóm chuyên bán, tư vấn để chốt booking khách hàng và nhóm
chuyên bán các voucher, các gói trị liệu,..
- Nhóm làm việc tại trụ sở công ty thì gồm có 4 người, trong đó gồm 1 trưởng phòng, và 3 nhân viên.
Bảng 2.1: Danh sách của thành viên phòng kinh doanh làm việc tại trụ sở công ty.
- Nhóm làm việc tại OASIS SPA & BEAUTY SALON thì gồm có 6 người,
trong đó gồm 1 nhóm trưởng, 1 nhóm phó, và 4 nhân viên. lOMoARcPSD|45316467
Bảng 2.2: Danh sách của nhân viên của phòng kinh doanh làm
việc tại OASIS SPA & BEAUTY SALON
Quy tr 椃 nh b 愃 Ān h 愃 ng
Tr 愃 i qua kh 甃 ng ho 愃 ng kinh t Ā c 甃 a d ⌀ 椃 ch COVID-19, đ b 愃 Ān
h 愃 ng hiẹ 뤂 u qu 愃 v 愃 giư 뤂 ch 愃 Ȁn đ 甃 ơ c l 甃 ơ ng kh 愃 Āch h 愃
ng l 愃 đi u v 漃 Ȁ c 甃 ng kh 漃 Ā kh 愃؀n kh 漃 Ȁng ch 椃 vơ i ngh l 愃 m đ ⌀
攃 p m 愃 đ 漃 Ā c 漃 n l 愃 v Ān đ n an gi 愃 i c 甃 a h u h Āt c 愃 ng ng 愃 nh ngh . Quy trình bán hàng Gặp gỡ khách hàng Tiếp cận khách hàng Giới thiệu dịch vụ Thuyết phục khách hàng Báo giá, chốt đơn Chăm sóc khách hàng sau bán hàng lOMoARcPSD|45316467
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm là khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng xã hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại và website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm rõ đầy đủ thông tin cơ bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm rõ được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức và nắm rõ các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu rõ đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp và trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần tư vấn rõ các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất và chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi trên hoá đơn. lOMoARcPSD|45316467
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần: 1. 2.1.3.1. 唃 u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt và đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính là do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo và linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm là khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng xã hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại và website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm: lOMoARcPSD|45316467
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm rõ đầy đủ thông tin cơ bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm rõ được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức và nắm rõ các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu rõ đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp và trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần tư vấn rõ các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất và chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần: 1. 2.1.3.1. 唃 u đi m lOMoARcPSD|45316467
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt và đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính là do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo và linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm là khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng xã hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại và website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm rõ đầy đủ thông tin cơ bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm rõ được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ. lOMoARcPSD|45316467
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức và nắm rõ các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu rõ đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp và trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần tư vấn rõ các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất và chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần: 1. 2.1.3.1. 唃 u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt và đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này. lOMoARcPSD|45316467
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính là do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo và linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm là khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng xã hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại và website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm rõ đầy đủ thông tin cơ bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm rõ được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm lOMoARcPSD|45316467
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức và nắm rõ các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu rõ đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp và trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần tư vấn rõ các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất và chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần: 1. 2.1.3.1. 唃 u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt và đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính là do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm lOMoARcPSD|45316467
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo và linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm là khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng xã hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại và website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm rõ đầy đủ thông tin cơ bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm rõ được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức và nắm rõ các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu rõ đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng lOMoARcPSD|45316467
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp và trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần tư vấn rõ các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất và chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần: 1. 2.1.3.1. 唃 u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt và đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính là do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo và linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp khác lOMoARcPSD|45316467
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm là khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng xã hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại và website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm rõ đầy đủ thông tin cơ bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm rõ được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức và nắm rõ các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu rõ đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp và trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần tư vấn rõ các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn lOMoARcPSD|45316467
Sau khi khách hàng đã thống nhất và chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần: 1. 2.1.3.1. 唃 u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt và đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính là do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo và linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng lOMoARcPSD|45316467
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm là khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng xã hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại và website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng
Nhân viên sẽ cần nắm rõ đầy đủ thông tin cơ bản về khách hàng như: tên, số
điện thoại, ngày sinh nhật,.. nhằm vạch ra mục tiêu của các lần gặp gỡ sau.
Nhân viên cần phải nắm rõ được mong muốn của khách hàng khi tới trải
nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Nhân viên cần phải khôn khéo trong việc tiếp cận khách hàng sao cho khách
hàng khi tới không cảm thấy lạ lẫm, bỡ ngỡ, hơn nữa khi tiếp cận khách hàng nhân
viên cần mặc đúng đồng phục, đeo biển tên, ăn nói văn minh lịch sự, luôn phải coi
khách hàng là thượng đế.
Bước 3: Giới thiệu sản phẩm
Mỗi một nhân viên cần trang bị đầy đủ kiến thức và nắm rõ các dịch vụ của
OASIS SPA & BEAUTY SALON có, cần hiểu rõ đặc điểm của từng loại dịch vụ
để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 4: Thuyết phục khách hàng
Thông qua hai hình thức: Trao đổi trực tiếp và trao đổi qua gọi điện hoặc
email. Nhân viên cần tư vấn rõ các đặc điểm nổi trội của từng dịch vụ riêng, cần
đưa ra cách chính sách ưu đãi về giá, ưu đãi sau khi sử dụng, ưu đãi thành viên,..
Bước 5: Báo giá, chốt đơn
Sau khi khách hàng đã thống nhất và chốt được dịch vụ muốn làm thì nhân
viên sẽ ghi hoá đơn theo mấu của Công ty TNHH Duy Việt
Khách hàng bắt buộc phải thanh toán đủ 100% giá trị của dịch vụ được ghi trên hoá đơn.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng lOMoARcPSD|45316467
Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy được sự nhiệt tình của nhân viên
trong công tác bán hàng. Nhân viên bán hàng cần: 1. 2.1.3.1. 唃 u đi m
Các sản phẩm dịch vụ của công ty nói chung cũng như của OASIS SPA &
BEAUTY SALON nói riêng đều nhận được phản hồi tốt và đánh giá cao về chất
lượng dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong sự thành công này.
Lợi nhuận của công ty mang về hàng năm chính là do chính sách bán hàng
luôn được đổi mới, cập nhật, khách hàng luôn được ưu tiên cùng môi trường làm
việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
2.1.3.2 Nhược điểm
Công ty còn thiếu sự mềm dẻo và linh hoạt trong hoạt động bán hàng, việc
quảng cáo, marketing dịch vụ chưa làm tốt.
Dịch vụ của công ty giá cao hơn so với mặt bằng chung của các dịch vụ làm đẹp khác
Trải qua hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát nên công ty bị đình trệ một
thời gian dài, đến năm 2022 mở lại thì lượng khách đã bị sụt giảm một cách đáng nghiêm trọng.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng
Nhân viên tại OASIS SPA & BEAUTY SALON sẽ gặp gỡ khách hàng, khách
hàng sẽ bao gồm là khách hàng thành viên, khách trên các trang mạng xã hội,
khách đã đặt trước thông qua số điện thoại và website,… Khách hàng thành viên
thường có những đặc điểm:
Bước 2: Tiếp cận khách hàng