-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Báo cáo thực tập nhận thức - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Báo cáo thực tập nhận thức - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Marketing căn bản (MK203DE01) 92 tài liệu
Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
Báo cáo thực tập nhận thức - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Báo cáo thực tập nhận thức - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Môn: Marketing căn bản (MK203DE01) 92 tài liệu
Trường: Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Hoa Sen
Preview text:
BỘ GIÁO D C V Ụ À ĐÀO T O Ạ
TRƯỜNG ĐẠI H C HOA SEN Ọ
KHOA KINH TẾẾ - QU N TR Ả Ị BÁO CÁO
THỰC TẬP NHẬN THỨC
Sinh vin thc hin: Phạm Minh Thành M s sinh vin: 2182963 Lp: MK1811
Đ!n v" thc t#p: Công ty TNHH Bất Động Sản Smartland
Th2i gian thc t#p: 25/07/2022 đến 11/09/2022
Ng92i h9ng d:n: Ch" Tr"nh Mỹ Oanh
Giảng vin h9ng d:n: Cô Hà Th" Ngọc Oanh Tháng 08/2022 TÓM TẮT
Th2i gian gần 2 tháng đ9ợc tham gia thc t#p tại công ty TNHH Bất Động Sản
Smartland chính là trải nghim quý giá khi tôi có c! hội đ9ợc va chạm thc tế, đ9ợc
mắc sai lầm và đ9ợc sửa đổi, học hỏi để bản thân ngày càng hoàn thin h!n. Đây là
một khoảng th2i gian không quá dài, nh9ng nó lại đem đến cho tôi rất nhiều điều mi
mẻ và nhiều bài học giá tr" giúp ích cho công vic của tôi trong t9!ng lai. Nh2 s
h9ng d:n nhit tình của những anh ch" đồng nghip mà tôi đ có thể hòa nh#p vi
môi tr92ng làm vic một cách nhanh nhất, thc hin các thao tác cũng nh9 hoàn thin
các công vic đ9ợc giao một cách thu#n lợi. H!n thế, chính nh2 những trải nghim
thc tế này nn kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề của tôi cũng đ9ợc cải thin rõ rt.
Trong cun báo cáo thc t#p nh#n thức này là toàn bộ những thông tin mà tôi đ
tìm hiểu và chắt lọc đ9ợc từ quá trình làm vic tại công ty TNHH Bất Động Sản
Smartland. Nội dung gồm 4 phần chính nh9 sau:
Phần 1: Tổng quan về công ty Smartland
Phần 2: Thông tin về tình hình hoạt động kinh doanh của Smartland
Phần 3: Thông tin về các công vic thc hin tại Smartland
Phần 4: Kết quả và bài học rút ra từ kỳ thc t#p
Vi nội dung đ9ợc xây dng da trn những ghi chép thc tế và s liu, hình ảnh
đ9ợc thu th#p và l9u trữ cẩn th#n, tôi mong rằng báo cáo này sẽ giúp ng92i đọc hình
dung một cách chi tiết nhất những gì tôi đ trải qua và học đ9ợc trong kỳ thc t#p của
mình tại công ty Smartland. Trang ii LỜI CẢM ƠN
Để có thể hoàn thành tt kỳ thc t#p, cũng nh9 hoàn thành tt nội dung báo cáo,
tôi đ nh#n đ9ợc rất nhiều s giúp đỡ từ phía các thầy cô trong tr92ng Đại học Hoa
Sen và cả các anh ch" đồng nghip tại công ty. Tôi xin chân thành gửi l2i cảm !n đến:
Về phía tr92ng Đại học Hoa Sen:
Tôi xin cảm !n cô Hà Th" Ngọc Oanh – Giảng vin h9ng d:n của tôi trong kỳ
thc t#p nh#n thức này. Cô đ thông tin chi tiết cho tôi các nội dung cần thc hin và
giúp tôi xem xét, chỉnh sửa nội dung, cách diễn đạt, ph9!ng pháp trình bày để báo cáo hoàn thin tt h!n.
Tôi xin cảm !n thầy Tr9!ng Quang Vinh – Giảng vin điều phi ch9!ng trình.
Thầy đ gửi đến những thông tin chi tiết nhất về kỳ thc t#p và lin tục đc thúc để tôi
có thể hoàn thành tt báo cáo trong th2i gian quy đ"nh. Về phía Smartland:
Tôi xin cảm !n ch" Tr"nh Mỹ Oanh đ t#n tình h9ng d:n và hỗ trợ tôi trong các
công vic đ9ợc phân công. Bn cạnh đó, ch" cũng đ c gắng tạo mọi điều kin để tôi
có thể thu th#p đ9ợc các s liu, thông tin cần thiết cho báo cáo thc t#p.
Ngoài ra, tôi cũng xin gửi l2i cảm !n đến t#p thể các anh ch", bạn bè trong công
ty TNHH Bất Động Sản Smartland đ nhit tình hỗ trợ tôi về mọi mặt trong công vic. Xin chân thành cảm !n! Minh Thành Trang iii MỤC LỤC
TÓM TẮT......................................................................................................................i
LỜI CẢM ƠN...............................................................................................................ii
MỤC LỤC....................................................................................................................iii
DANH MỤC HÌNH ẢNH.............................................................................................v
DANH MỤC SƠ ĐỒ....................................................................................................vi
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT.......................................................................................vii
MỞ ĐẦU.......................................................................................................................1
1. Tổng quan về công ty TNHH Bất Động Sản Smartland........................................2
1.1. Thông tin chung................................................................................................2
1.2. Quá trình hình thành và phát triển.....................................................................3
1.3. S! đồ tổ chức của công ty.................................................................................4
2. Thc trạng hoạt động kinh doanh của TNHH Bất Động Sản Smartland...............5
2.1. Thông tin về sản phẩm của Smartland..............................................................5
2.1.1. Chi tiết d án đô th":...................................................................................5
2.1.2. Chi tiết d án nghỉ d9ỡng:........................................................................10
2.2. Thông tin về đi tác của Smartland.................................................................12
3. Thông tin các công vic thc t#p tại công ty.......................................................13
3.1. Tham gia đào tạo văn hóa...............................................................................13
3.2. Ghi nh thông tin và t nghin cứu d án Ixora Hồ Tràm..............................13
3.3. Thc hin telesale từ h thng Bitrix của công ty...........................................14
3.4. Tham gia chuyến đi khảo sát thc tế tại Hồ Tràm...........................................15
4. Kết quả đạt đ9ợc sau khi thc t#p tại công ty Smartland....................................16
KẾT LUẬN.................................................................................................................17
NHẬN XÉT CỦA CÔNG TY THỰC TẬP..................................................................ix Trang iv
NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN............................................................x
THÔNG TIN LIÊN HỆ SINH VIÊN............................................................................xi Trang v DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1. Hình ảnh logo của công ty TNHH Bất Động Sản Smartland............................2
Hình 2. Đội ngũ nhân vin Smartland trong s kin ra quân d án Ixora......................3
Hình 3. Phi cảnh d án Lumiere Boulevard.................................................................5
Hình 4. Phi cảnh d án Zenity Capitaland...................................................................6
Hình 5. Phi cảnh d án The Rivius Masterise..............................................................7
Hình 6. Phi cảnh d án Lancaster Lagecy....................................................................7
Hình 7. Phi cảnh d án The River Thủ Thim.............................................................8
Hình 8. Phi cảnh d án Empire City............................................................................9
Hình 9. Phi cảnh d án Shizen Home..........................................................................9
Hình 10. Phi cảnh d án Ixora By Fusion..................................................................10
Hình 11. Phi cảnh d án Ixora By Fusion..................................................................11
Hình 12. Phi cảnh d án Charm Resort Hồ Tràm.......................................................11
Hình 13. Một s đi tác của Smartland và SmartRealtors & Partners..........................12
Hình 14. Tham gia buổi chia sẻ của Phó Giám Đc về nghề sale................................13
Hình 15. Tham gia đào tạo telesale..............................................................................14
Hình 16. Chuyến đi thc tế đến Hồ Tràm....................................................................15
Hình 17. Họp team đầu tuần........................................................................................16 Trang vi DANH MỤC SƠ ĐỒ
S! đồ 1. C! cấu tổ chức của Smartland.................................................................4 Trang vii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
[1] BRVT: Tỉnh Bà R"a - Vũng Tàu
[2] TNHH: Trách nhim hữu hạn [3] VN: Vit Nam
[4] TP.HCM: Thành ph Hồ Chí Minh Trang viii MỞ ĐẦU
Bất động sản là một th" tr92ng đ và đang rất “nóng” cho cả ng92i mua và ng92i
bán. Mặc cho rất nhiều ảnh h9ởng tiu cc do d"ch Covid-19 kéo dài gây ra tác động
trc tiếp đến nền kinh tế chung, nh9ng chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, bất động sản
tại Vit Nam đ có nhiều dấu hiu hồi sinh và phát triển thần tc h!n. Chính vì thế, dù
là vi đ"nh h9ng t kinh doanh hay tham gia làm vic tại các công ty ln nhỏ, tôi v:n
mun trải nghim tại v" trí nhân vin kinh doanh tại một công ty bất động sản. Đó
chính là một phần lý do khiến tôi quyết đ"nh chọn công ty TNHH Bất Động Sản
Smartland cho kỳ thc t#p này vi 3 mục tiu sau:
Mục tiu 1: Hòa nh#p nhanh chóng và hoàn thành tt các công vic đ9ợc giao
Mục tiu 2: Luôn nhit tình, năng nổ và xây dng quan h đồng nghip tt đẹp
Mục tiu 3: Ứng dụng đ9ợc các kiến thức đ có vào thc tế. Qua đó, t đánh giá
những mặt tt, ch9a tt của bản thân và t đúc kết cho mình những kinh nghim, bài
học bổ ích cho cả vic học hin tại và vic làm trong t9!ng lai. Trang ix 1.
Tổng quan về công ty TNHH Bất Động Sản Smartland
Đ9ợc thành l#p năm 2004 tiền thân là công ty thiết kế xây dng và giao d"ch bất
động sản nét xinh. Năm 2008 công ty đổi tn thành Công ty TNHH bất động sản
Smartland. Năm 2016 vi đ"nh h9ng phát triển và tầm nhìn chiến l9ợc về th" tr92ng
bất động sản nghỉ d9ỡng ra đ2i đánh dấu b9c phát triển mi về bất động sản nghỉ
d9ỡng. Vi đinh h9ng phát triển mạnh mẽ và Smart Realtor đ trở thành những đ!n
v" hàng đầu về t9 vấn và phân phi bất động sản cao cấp tại Vit Nam. Là đi tác tin
c#y thc hin t9 vấn chiến l9ợc và phân phi d án.
Trải qua h!n 18 năm hình thành và phát triển, Smartland đ chứng minh đ9ợc s
uy tín, năng lc và th9!ng hiu của mình thông qua hoạt động kinh doanh mạnh mẽ.
Tính ti th2i điểm hin tại, Smartland chính là cầu ni đắc lc của nhiều chủ đầu t9
ln nh9 Masterise Homes, Vingroup, Kepple Land,… mang những sản phẩm bất động
sản đến gần h!n vi khách hàng vi các tiu chí nh9 v" trí đẹp, chất l9ợng cao, pháp lý
và giá bán tt. Smartland đ, đang và sẽ luôn không ngừng củng c niềm tin từ hàng
loạt các chủ đầu t9 ln cũng nh9 hàng nghìn nhà đầu t9 trong và ngoài n9c vi năng
lc chuyn môn cao cùng đội ngũ nhân s chất l9ợng của mình. 1.1. Thông tin chung
- Tn công ty: CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN SMARTLAND
- Tn quc tế: SMARTLAND REAL ESTATE COMPANY LIMITED
- Tn viết tắt: SMARTLAND CO.,LTD - M s thuế: 0303270904
- Đại din pháp lu#t: Ông Đặng Quc Vit
- Ngày hoạt động: 13/04/2004
- Đại chỉ: L17-11 Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, S 72 L Thánh Tôn,
Ph92ng Bến Nghé, Qu#n 1, Thành ph Hồ Chí Minh
- Đin thoại: 0916.257.825 - Email: info@smartland.vn - Website: smartland.vn - Logo: Trang x
Hình 1. Hình ảnh logo của công ty TNHH Bất Động Sản Smartland
(Nguồn: https://smartland.vn/)
1.2. Quá trình hình thành và phát triển
Smartland đ9ợc thành l#p từ năm 2004 vi tiền thân là công ty Thiết Kế Xây
Dng và Giao D"ch Bất Động Sản Netxinh. Đến năm 2008, công ty chính thức đổi tn
thành công ty TNHH Bất Động Sản Smartland. Đây chính là lúc công ty đ9ợc tái đ"nh
h9ng và t#p trung vào mảng phân phi, t9 vấn, đầu t9 và quản lý bất động sản. Vào
năm 2016, nh#n thấy xu h9ng và nhu cầu dành cho dòng sản phẩm bất động sản nghỉ
d9ỡng tăng cao, công ty SmartRealtors & Partners đ9ợc thành l#p nhằm đẩy mạnh
hoạt động trong tiểu ngành nghỉ d9ỡng của th" tr92ng ngành công nghip bất động
sản. Kể từ đây, công ty lin tục đạt đ9ợc những dấu ấn phát triển v9ợt trội vi s công
nh#n của nhiều chủ đầu t9 uy tín trong và ngoài n9c, trong đó phải kể đến Masterise
Homes, Vingroup, Kepple Land, Banyan Tree, Empire City, Mapletree,… vi h!n 150
d án đ đ9ợc triển khai và h!n 10.000 sản phẩm đ đ9ợc bán ra.
Hình 2. Đội ngũ nhân vin Smartland trong s kin ra quân d án Ixora Trang xi
(Nguồn: https://vnexpr
ess.net/smartland-phan-phoi-ixora-ho-tram-by-fusion-giai- doan-2-4490753.html)
Đến th2i điểm hin tại, Smartland đ trở thành mái nhà chung cho h!n 300 nhân
s, tất cả đều đ9ợc trau dồi những kiến thức cũng nh9 kỹ năng một cách bài bản và
chuyn nghip. Một trong những yếu t góp phần tạo nn s thành công của Smartland
nh9 hin nay chính là s nỗ lc ghi dấu hai từ “Tâm – Tín” trong lòng khách hàng.
Nh2 vào những nền tảng vững chắc đó, công ty luôn giữ vững v" thế của mình bất kể
những biến động của th" tr92ng.
1.3. Sơ đồ tổ chức của công ty
C! cấu tổ chức của công ty TNHH Bất Động Sản Smartland sẽ đ9ợc thể hin chi tiết thông qua s! đồ 1: Trang xii Ban lnh đạo Khi quản lý Khi hỗ trợ Khi kinh doanh GĐDA GĐDA Kế toán Đào tạo Team KD 01 Team KD 02 Sun Group Banyan Tree GĐDA GĐDA The River Capitaland Marketing Trợ lý d án Team KD 03 Team KD 04 GĐDA GĐDA Vingroup Charm Group Team KD 05 Team KD 06 GĐDA GĐDA Verosa Park Ixora Team KD 07 Team KD 08 GĐDA GĐDA Madison Datgia Real Team KD 09 Team KD 10 Land Estate GĐDA GĐDA Mapletree Kepelland Team KD 11 Team KD 12 GĐDA GĐDA Thao Dien Lancaster Team KD 13 Team KD 14 Green Legacy GĐDA GĐDA Shizen Home The Global Team KD 15 Team KD 16 City GĐDA The Rivus QL Đại lý 01 QL Đại lý 02
S! đồ 1. C! cấu tổ chức của Smartland
(Nguồn: Hồ sơ năng lực 2021-2022)
Các chứng năng của các phòng ban:
Ban lnh đạo: đảm nhim vai trò cao nhất trong công ty, điều hành và
quản lý các hoạt động của công ty. Chỉ làm vic trc tiếp vi giám độc d án.
Khi quản lý: Đảm nh#n vic lin kết vi các chủ đầu t9 để tìm kiếm hàng
về cho công ty. Tiếp nh#n thông tin từ chủ đầu t9 và hỗ trợ khi hỗ trợ làm
thông tin để đào tạo nhân vin kinh doanh về d án mi. Trang xiii
Khi hỗ trợ: Đảm nh#n những công vic về tuyển dụng, hình ảnh cho
công ty, đào tạo nhân vin mi và d án mi, hỗ trợ tất cả các công vic
lin quan đến giấy t2, quản lý ứng dụng Bitrix và tìm kiếm khách hàng
tiềm năng về cho nhân vin kinh doanh.
Khi kinh doanh: T#p trung tiếp nh#n thông tin từ giám đc d án, tìm
kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng trn ứng dụng Bitrix để chuyển
đổi thành khách hàng của công ty.
Có thể thấy công ty đ9ợc chia thành hai nhóm chính đầu tin là nhóm kinh doanh
và nhóm còn lại là hỗ trợ kinh doanh, để đảm bảo cho vic nhân vin kinh doanh chỉ
t#p trung chủ yếu vào vic tìm kiếm và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng của công ty.
Sơ đồ tổ chức bộ phận thực tập Trưởng phòng kinh doanh Nhân viên kinh Nhân viên kinh Nhân viên kinh doanh doanh doanh
Chức năng và nhiệm vụ của bộ phận kinh doanh
Tr9ởng phòng kinh doanh: Quản lý tất cả các công vic trong bộ ph#n
kinh doanh, hỗ trợ nhân vin kinh doanh học d án, h9ng d:n t9 vấn
khách hàng qua đin thoai, cùng nhân vin kinh doanh đi gặp khách hàng,
xử lý những vấn đề phát sinh từ khách hàng và là cầu ni giữa nhân vin
kinh doanh vi giám đc d án.
Nhân vin kinh doanh: Học d án và đảm bảo kiến thức về th" tr92ng bất
động sản n!i đang bán. Tìm kiếm khách hàng quan tâm trn h thng Trang xiv
Bitrix của công ty, hẹn gặp khách hàng, t9 vấn trc tiếp, chuyển đổi khách
hàng tiềm năng thành khách hàng của công ty và chăm sóc giữ mi quan
h vi khách hàng sau bán.
2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của TNHH Bất Động Sản Smartland
2.1. Thông tin về sản phẩm của Smartland
Công ty đ9ợc chia thành hai nhánh t9!ng đ9!ng vi hai hạng mục sản phẩm
chính mà Smartland đang t#p trung. Đầu tin chính là chuỗi d án đô th", tại đây, công
ty sẽ t#p trung vào các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, nhà ph liền kề và bit th có v"
trí đẹp, pháp lý rõ ràng, tin ích hấp d:n cùng tiềm năng sinh l2i lâu dài. Những sản
phẩm nổi b#t gần đây nhất mà Smartland phân phi có thể kể đến là Lumiere
Boulevard Qu#n 9, Zenity Capitaland Qu#n 1, The Global City Qu#n 2, The River Thủ
Thim, Empire City, Aqua City Đồng Nai,… Thứ hai là SmartRealTor vi chuỗi d án
nghỉ d9ỡng h9ng đến những dòng căn hộ hay bit th biển đẳng cấp đến từ các chủ
đầu t9, quản lý v#n hành hàng đầu khu vc và cả thế gii, nh9: Ixora By Fusion,
Wyndham Grand Lagoona Binh Chau, Charm Resort Hồ Tràm,…
2.1.1. Chi tiết dự án đô thị: Lumiere Boulevard
- V" trí: Khu đô th" Vinhomes Grand Park, Thành ph Thủ Đức, TP.HCM
- Tổng din tích: 33.672 m2
- Quy mô d án: Gồm 5 tòa, chiều cao 22-30 tầng
- Tổng s căn hộ: 2.422 căn hộ
- Chủ đầu t9: Masterise Homes
- Đ!n v" quản lý: Masterise Property
- Sở hữu: Lâu dài đi vi ng92i Vit, 50 năm vi ng92i n9c ngoài Trang xv
Hình 3. Phi cảnh d án Lumiere Boulevard
(Nguồn: https://smartland.vn/du-an-lumiere-boulevard-q9/) Zenity Capitaland
- V" trí: 608 Võ Văn Kit, Ph92ng Cầu Kho, Qu#n 1, TP.HCM
- Tổng din tích: 33.672 m2 - Quy mô d án: 21 tầng
- Tổng s căn hộ: 198 căn hộ
- Chủ đầu t9: T#p đoàn CapitaLand Development
- Đ!n v" quản lý: Công ty TNHH Savills VN
- Sở hữu: Lâu dài đi vi ng92i Vit, 50 năm vi ng92i n9c ngoài Trang xvi
Hình 4. Phi cảnh d án Zenity Capitaland
(Nguồn: https://smartland.vn/du-an-zenity-capitaland-quan-1/)
Dinh thự The Rivius Masterise
- V" trí: Đ92ng Ph9c Thin, Ph92ng Long Ph9c, TP Thủ Đức, TP.HCM
- Tổng din tích: 26,73 ha
- Tổng s căn hộ: 121 căn
- Chủ đầu t9: Masterise Homes
- Sở hữu: Lâu dài đi vi ng92i Vit, 50 năm vi ng92i n9c ngoài Trang xvii
Hình 5. Phi cảnh d án The Rivius Masterise
(Nguồn: https://smartland.vn/dinh-thu-the-rivus-masterise-quan-2/) Lancaster Lagecy
- V" trí: 230 Nguyễn Tri, Qu#n 1, TP.HCM
- Tổng din tích: 96.369 m2
- Quy mô d án: Gồm 3 tháp, chiều cao 37 tầng
- Tổng s căn hộ: 464 căn hộ
- Chủ đầu t9: Trung Thủy
- Sở hữu: Lâu dài đi vi ng92i Vit, 50 năm vi ng92i n9c ngoài
Hình 6. Phi cảnh d án Lancaster Lagecy
(Nguồn: https://npland.com.vn/du-an-can-ho-lancaster-legacy-nguyen-trai-quan- 1.html) Trang xviii
The River Thủ Thiêm
- V" trí: Đại Lộ Vòng Cung, Khu Đô Th" Thủ Thim, TP Thủ Đức, TP.HCM
- Tổng din tích: 15.378 m2
- Quy mô d án: Gồm 3 tháp, chiều cao 12-18 tầng
- Tổng s căn hộ: 525 căn hộ
- Chủ đầu t9: City Garden Thủ Thim (Refico & CII)
- Quản lý d án: City Garden
- Sở hữu: Lâu dài đi vi ng92i Vit, 50 năm vi ng92i n9c ngoài
Hình 7. Phi cảnh d án The River Thủ Thim
(Nguồn: https://smartland.vn/can-ho-the-river-thu-thiem-q2/) Empire City
- V" trí: Khu Đô Th" mi Thủ Thim, TP Thủ Đức, TP.HCM
- Tổng din tích: 730.000 m2
- Tổng s căn hộ: 3.000 căn hộ
- Chủ đầu t9: Keppel Land, Tiến Ph9c, Trần Thái và Denver Power
- Sở hữu: Lâu dài đi vi ng92i Vit, 50 năm vi ng92i n9c ngoài Trang xix
Hình 8. Phi cảnh d án Empire City
(Nguồn: https://smartland.vn/empire-city/) Shizen Home
- V" trí: S 10 Đ92ng Bến Nghé, Ph92ng Tân Thu#n Đông, Qu#n 7, TP.HCM
- Tổng din tích: 10.076 m2
- Quy mô d án: Gồm 2 tháp, chiều cao 18 tầng
- Tổng s căn hộ: 450 căn hộ - Chủ đầu t9: Gotec Land - Sở hữu: Lâu dài
Hình 9. Phi cảnh d án Shizen Home
(Nguồn: https://shizenhomes.com/) Trang xx