Bitis Hunter Canvas of Vietnam Pride 11 - tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Bitis Hunter Canvas of Vietnam Pride 11 - tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức
Preview text:
Canvas of Pride từ Biti's Hunter
- Thương hiệu Quốc dân khởi
đầu làn sóng #ProudlyMadein-
Vietnam đầy cảm hứng.
Thế giới đang phải đối mặt với giai đoạn khủng hoảng nhất của cả một thế
hệ. Khi khắp mọi nơi bao trùm bởi nỗi sợ hãi, căng thẳng, sự mập mờ
cùng những dòng tin tiêu cực liên tiếp về đại dịch Covid-19, Biti’s Hunter
lại chọn một hướng đi khác - tập trung lan tỏa những cảm hứng tích cực.
Chính vào lúc gian nguy này, Việt Nam - một đất nước nhỏ bé – không
chỉ vững vàng đứng lên và khiến cả thế giới 'ngả mũ' thán phục trong
công tác phòng chống dịch, mà còn trở thành điểm sáng cho tình yêu
thương, sự sáng tạo, lạc quan và lòng trắc ẩn.
Là thương hiệu đại diện cho những bước đi tiến bộ của con người,
Biti’s Hunter muốn tôn vinh những câu chuyện #ProudlyMadeInViet- nam này.
Hợp tác với những zngười nổi tiếng có sức ảnh hưởng như
VietMax, Hương Giang, chúng tôi cho ra mắt Canvas of Pride: một
bộ sưu tập đặc biệt được thiết kế nên bởi chính những câu
chuyện về sự tích cực và kiên cường của người Việt. Đó là bánh mì thanh long, là đ
iệu nhảy rửa tay hay là n gôi nhà
chung luôn chào đón, chữa trị và bảo bọc những đứa con
kiều bào Việt Nam #didetrove.
Ý tưởng đột phá này ngay lập tức thu hút sự chú ý toàn quốc và đạt
được làn sóng hưởng ứng nhiệt tình
chưa từng có khi chúng tôi kêu gọi cộng đồng sáng tạo, các nghệ sĩ và các
bạn trẻ Việt Nam cùng tham gia vẽ nên câu chuyện về niềm tự hào qua
chính lăng kính của mỗi người.
Không chỉ cộng đồng hào hứng đóng góp những bức tranh độc đáo về câu
chuyện tự hào, hàng loạt thương hiệu Việt Nam đã quyết định đồng hành
cùng chúng tôi, như Canif
a (chuỗi cửa hàng thời trang số 1), Bo o (thương
hiệu thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ), Minh Lon g (thương hiệu gốm sứ
đứng đầu Việt Nam) và Thiên Lon
g (thương hiệu văn phòng phẩm số 1). Tất
cả đều đồng ý sử dụng thiết kế mà chúng tôi nhận được cho những sản
phẩm của mình và cam kết đóng góp 10% doanh thu ủng hộ cho cuộc
chiến ngăn chặn Covid-19.
Tính đến nay, trong vòng chỉ chưa đến 1 tuần, đã có tổng cộng hơn 20,000
đơn hàng pre-order (mà chỉ riêng Biti’s Hunter đã đạt hơn 5,000 đơn hàng)
cùng làn sóng tham gia của rất nhiều thương hiệu và sự phản hồi nồng nhiệt
dành cho Vietnamese Canvas of Pride. Đó là minh chứng mạnh mẽ nhất
để thấy rằng khi #Đoànkết, chúng ta sẽ có sức mạnh để đối mặt và vượt
qua bất kỳ thách thức nào.
Cám ơn những người nghệ sĩ, cộng đồng sáng tạo và những thương hiệu
đồng hành đã đi cùng chúng tôi trên một chặng đường ý nghĩa, đầy cảm hứng.
Các bạn chính là người làm nên điều tuyệt vời này. Chúng tôi tự hào về bạn. Và
tất cả chúng ta tự hào là người Việt Nam. Biti’s Hunter. Proudly Made in Vietnam – Tự hào Made in Việt Nam
Unite the country together – Đoàn kết toàn Dân tộc. artists col aborations artists col aborations communities submissions communities submissions brands col aborations brands col aborations brands col aborations brands col aborations