-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Các hoạt động Marketing khởi nghiệp môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Xác định bốn thành phần của marketing hỗn hợp. Phân biệt giá cảdựa trên chi phí và giá cả dựa trên giá trị. Thiết lập được kế hoạch marketing cho ý tưởng kinh doanh. Mô tả cách công ty xây dựng thương hiệu COMPETItiON – CUSTOMERS – products. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Quản trị kinh doanh (HUBT) 108 tài liệu
Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội 1.2 K tài liệu
Các hoạt động Marketing khởi nghiệp môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Xác định bốn thành phần của marketing hỗn hợp. Phân biệt giá cảdựa trên chi phí và giá cả dựa trên giá trị. Thiết lập được kế hoạch marketing cho ý tưởng kinh doanh. Mô tả cách công ty xây dựng thương hiệu COMPETItiON – CUSTOMERS – products. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Quản trị kinh doanh (HUBT) 108 tài liệu
Trường: Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội 1.2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47028186 lOMoAR cPSD| 47028186 IDEAS – VISION – PLANS IDEAS – VISION – PLANS
1. Xác ịnh bốn thành phần của marketing hỗn hợp.
1 . Lựa chọn hỗn hợp marketing
2. Phân biệt giá cả dựa trên chi phí và giá cả dựa
2 . Chiến thuật marketing khởi nghiệp trên giá trị 3. 3 . E-marketing Thiết lập ược
kế hoạch marketing cho ý tưởng 4 kinh . Thươ doan ng hi h
ệu trong giai oạn khởi sự kinh doanh
4. Mô tả cách công ty xây dựng thương hiệu MỤC TIÊU NỘI DUNG CHÍNH COMPETItiON MPE TItiON – CUSTOMERS – products ducts lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS 1. L
ựa chọn hỗn hợp Marketing ( Sản phẩm ) ( Giá ) (Phân phối ) (Xúc tiến hỗn hợp/ Chiêu thị ) ( Sưu tầm từ internet) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING COMPETItiON – – products lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1 . Lựa chọn hỗn hợp Marketing 1.1 Sản phẩm
Xác ịnh sản phẩm là gì và USP COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING COMPETItiON – – products lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1 . Lựa chọn hỗn hợp Marketing
2.2 Giá: khoản tiền KH chi trả cho SP Giá dựa trên:
Chi phí sản xuất, cung ứng SP của DN
Khả năng chi trả của thị trường Kỳ vọng của DN COMPETItiON – products CUSTOMERS –
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING COMPETItiON – – products lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1 . Lựa chọn hỗn hợp Marketing 2.2 Giá
Giá dựa trên chi phí: Định giá bằng cách cộng thêm khoản lợi
nhuận mong muốn vào chi phí tạo ra và cung ứng sản phẩm
Giá dựa trên giá trị: Định giá dựa trên dự oán khách hàng sẵn
sàng chi trả bao nhiêu cho giá trị mà họ nhận ược từ sản phẩm COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1 . Lựa chọn hỗn hợp Marketing 2.2 Giá
Là công cụ kiểm tra liệu DN có tạo nên giá trị cho SP thông qua việc
ịnh vị, xây dựng thương hiệu và các thành phần khác của marketing mix
Chủ DN cần cân nhắc khi ịnh giá thấp vì mức giá cũng có ảnh hưởng
ến nhận ịnh của khách hàng về chất lượng và ịnh vị SP Nếu DN ịnh
giá sai sẽ ảnh hưởng ến lợi nhuận ngắn hạn và viễn cảnh tương lai COMPETItiON – – products CUSTOMERS – lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS 1. L
ựa chọn hỗn hợp Marketing 2.3 Xúc tiến hỗn hợp
Gồm các hoạt ộng DN dùng ể truyền ạt các giá trị của sản phẩm
ến thị trường mục tiêu
Xúc tiến hỗn hợp gồm: - Quảng cáo - Quan hệ công chúng - Bán hàng cá nhân - Khuyến mãi COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1. Lựa chọn hỗn hợp Marketing 2.3 Xúc tiến hỗn hợp
Quảng cáo: các hình thức làm cho khách hàng biết ến sản phẩm với hy
vọng sẽ thuyết phục phục họ tiến ến việc mua sản phẩm Ưu iểm Nhược iểm
Tiếp cận khách hàng rộng rãi
Có khả năng nhiều người xem
Hỗ trợ cho việc bán hàng
không thích mẫu quảng cáo
Hỗ trợ cho việc tìm thấy những thị
Có thể phản tác dụng trong thời ại trường mới bùng nổ thông tin
Giải thích ược những ặc iểm của Chi phí tương ối cao
sản phẩm bằng các phương tiện a
Mọi người thường cho rằng quảng dạng cáo không áng tin
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON – CUSTOMERS – products COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186 IDEAS – VISION – PLANS CHƯƠN 1 . Lựa ch G 4: CÁC H ọn hỗn hợp OẠT ĐỘ Marketing NG MARKETING 2.3 Xúc tiến hỗn hợp
Các DN khởi nghiệp có thể sử dụng các hình thức quảng cáo thông
qua Google AdWords, Google AdSense, Facebook,…ể tăng tính hiệu quả
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
( bảng Mô tả công cụ Google 11.3, trang 380) COMPETItiON – CUSTOMERS – products lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
1. Lựa chọn hỗn hợp Marketing
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) COMPETItiON – CUSTOMERS – products lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
2.3 Xúc tiến hỗn hợp: Các bước thực hiện quảng cáo (Hình 11.3, trang 381) COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING Xác ịnh mục ích Xác ịnh khách hàng ngày) ể mẫu QC quảng cáo mục tiêu xuất hiện Xác ịnh phương tiện Quảng cáo nhằm Người bạn muốn mục ích gì ? họ xem quảng cáo là ai ? Đáp ứng nhu cầu Tivi, radio, kênh Chọn thời gian và online,..? nơi xuất hiện Đảm bảo khả năng Tạo mẫu quảng cung ứng cho KH ầy Chọn nơi và thời cáo ủ sau khi QC thành gian cụ thể (trong công COMPETItiON – CUSTOMERS – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING Thiết kế mẫu quảng hợp với SP, khán giả cáo phù và ngân sách CUSTOMERS – COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1 . Lựa chọn hỗn hợp Marketing 2.3 Xúc tiến hỗn hợp
PR: các hình thức nhằm duy trì hình ảnh tốt ẹp của DN với công chúng
Các kỹ thuật thực hiện PR rất a dạng gồm cả offline lẫn online ( bảng 11.4 , trang 382)
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) COMPETItiON – CUSTOMERS – products