Các hoạt động Marketing khởi nghiệp môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Xác định bốn thành phần của marketing hỗn hợp. Phân biệt giá cảdựa trên chi phí và giá cả dựa trên giá trị. Thiết lập được kế hoạch marketing cho ý tưởng kinh doanh. Mô tả cách công ty xây dựng thương hiệu COMPETItiON – CUSTOMERS – products. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Môn:
Thông tin:
45 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Các hoạt động Marketing khởi nghiệp môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Xác định bốn thành phần của marketing hỗn hợp. Phân biệt giá cảdựa trên chi phí và giá cả dựa trên giá trị. Thiết lập được kế hoạch marketing cho ý tưởng kinh doanh. Mô tả cách công ty xây dựng thương hiệu COMPETItiON – CUSTOMERS – products. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

39 20 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47028186
lOMoARcPSD| 47028186
MC TIÊU NI DUNG CHÍNH
ca
nh
bn
thành
phn
hp.
marketing
hn
Xác
da
trên
chi
phí
giá
c
da
Phân
bit
giá
c
tr
trên
giá
kế
ưc
lp
Thiết
hoch
marketing
cho
ý
ng
kinh
doanh
hiu
cách
công
ty
xây
dng
thương
COMPETItiON
CUSTOMERS
products
IDEAS
VISION
PLANS
1
. La
chn
hn
hp
marketing
2
. Chiến
thut
marketing khi
nghip
3
. E-marketing
hiu
on
giai
trong
4
. Thương
khi
s
kinh
doanh
COMPETItiON
products
PLANS
IDEAS
VISION
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
Marketing
hp
hn
chn
. La
1
PLANS
VISION
IDEAS
(
Sn
phm
)
hn
tiến
Xúc
(
th
hp/ Chiêu
)
phi
Phân
(
)
(
Giá
)
(
Sưu
tm
t
internet)
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON
products
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
1
. La
chn
hn
hp
Marketing
1.1
Sn phm
Xác
nh
sn
phm
USP
IDEAS
VISION
PLANS
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON
products
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
1
. La
chn
hn
hp
Marketing
2.2
Giá: khon
tin
KH chi tr
cho
SP
Giá
da
trên:
Chi phí
sn
xut, cung ng SP ca
DN
Kh
năng
chi tr ca th trường
K vng ca DN
CUSTOMERS
IDEAS
VISION
PLANS
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON
products
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
chn
1
. La
hn
hp
Marketing
2.2
Giá
bng
cách
cng
thêm
khon
da
Giá
li
trên
chi phí: Định
giá
to
ra và
cung
ng
sn
phm
nhun
mong
mun
vào
chi phí
hàng
sn
Giá
da
trên
giá
trị: Định
giá
da
trên
d
oán
khách
cho
bao nhiêu
chi tr
sàng
giá
tr
h
nhn
ược
t
sn
phm
PLANS
IDEAS
VISION
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON
products
Marketing
hn
hp
1
. La
chn
2.2
Giá
giá
tr
cho
SP thông
qua vic
to
công
c
kim
tra
liu
DN có
nên
phn
khác
ca
marketing
nh
v, xây
dng
thương
hiu
các
thành
mix
mc
giá
cũng
nh
ng
Ch
DN cn
cân
nhc
khi
nh
giá
thp
ến
nhn
nh
ca
khách
hàng
v
cht
ng
nh
v
SP
Nếu
nh
s
sai
giá
DN nh
ng
ến
li
nhun
ngn
hn
vin
cnh
tương
lai
CUSTOMERS
PLANS
IDEAS
VISION
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
. La
Marketing
1
chn
hn
hp
2.3
Xúc
hp
hn
tiến
các
giá
tr
ca
sn
phm
Gm
các
hot
ng
DN dùng
truyn
t
ến
th
trường
mc
tiêu
Xúc
tiến
hn
hp
gm:
Qung
cáo
-
chúng
ng
Quan h
-
-
Bán
hàng
nhân
-
Khuyến
mãi
PLANS
IDEAS
VISION
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
IDEAS VISION PLANS
1. La chn hn hp Marketing
2.3 Xúc tiến hn hp
Qung cáo: các hình thc làm cho khách hàng biết ến sn phm vi hy
vng s thuyết phc phc h tiến ến vic mua sn phm
Ưu iểm
Tiếp cn khách hàng rng rãi
H tr cho vic bán hàng
H tr cho vic tìm thy nhng th
trường mi
Giải thích ược nhng c im ca
sn phm bằng các phương tiện a
dng
Nhược im
kh năng nhiều người xem
không thích mu qung cáo
Có th phn tác dng trong thi i
bùng n thông tin
Chi phí tương ối cao
Mọi người thường cho rng qung
cáo không áng tin
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
COMPETItiON CUSTOMERS products
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOT ĐNG MARKETING
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
COMPETItiON
CUSTOMERS
products
hp
1
. La
chn
hn
Marketing
2.3
Xúc
tiến
hn
hp
cáo
qung
thc
hình
dng
các
Các
DN khi
nghip
th
s
thông
qua Google AdWords, Google AdSense, Facebook,…ể
tăng
tính
hiu
qu
c
(
bng
t
công
Google 11.3, trang
380)
IDEAS
VISION
PLANS
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
IDEAS VISION PLANS
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
COMPETItiON
CUSTOMERS
products
1. La chn hn hp Marketing
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
2.3 Xúc tiến hn hp: Các bước thc hin qung cáo (Hình 11.3, trang 381)
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
COMPETItiON
CUSTOMERS
products
Xác nh mc ích
qung cáo
Qung cáo nhm
mc ích gì ?
Đáp ứng nhu cu
Đảm bo kh năng
cung ng cho KH y
sau khi QC thành
công
Xác nh khách hàng
mc tiêu
Người bn mun
h xem qung cáo
là ai ?
Chn thi gian và
nơi xuất hin
Chọn nơi và thời
gian c th (trong
ngày) mu QC
xut hin
Xác ịnh phương
tin
Tivi, radio, kênh
online,..?
To mu qung
cáo
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
Thiết kế mu qung
cáo phù
hp vi SP, khán gi
và ngân sách
CUSTOMERS
lOMoARcPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
COMPETItiON
CUSTOMERS
products
1
. La
chn
hn
hp
Marketing
Xúc
tiến
hn
hp
2.3
PR:
nh
tt
p
ca
DN vi
công
các
hình
thc
nhm
duy
trì
hình
chúng
Các
k
thut
thc
hin
PR rt
a
dng
gm
c
offline ln
online
(
bng
11.4
, trang
382)
IDEAS
VISION
PLANS
| 1/45

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47028186 lOMoAR cPSD| 47028186 IDEAS – VISION – PLANS IDEAS – VISION – PLANS
1. Xác ịnh bốn thành phần của marketing hỗn hợp.
1 . Lựa chọn hỗn hợp marketing
2. Phân biệt giá cả dựa trên chi phí và giá cả dựa
2 . Chiến thuật marketing khởi nghiệp trên giá trị 3. 3 . E-marketing Thiết lập ược
kế hoạch marketing cho ý tưởng 4 kinh . Thươ doan ng hi h
ệu trong giai oạn khởi sự kinh doanh
4. Mô tả cách công ty xây dựng thương hiệu MỤC TIÊU NỘI DUNG CHÍNH COMPETItiON MPE TItiON – CUSTOMERS – products ducts lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS 1. L
ựa chọn hỗn hợp Marketing ( Sản phẩm ) ( Giá ) (Phân phối ) (Xúc tiến hỗn hợp/ Chiêu thị ) ( Sưu tầm từ internet) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING COMPETItiON – – products lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1 . Lựa chọn hỗn hợp Marketing 1.1 Sản phẩm
Xác ịnh sản phẩm là gì và USP COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING COMPETItiON – – products lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1 . Lựa chọn hỗn hợp Marketing
2.2 Giá: khoản tiền KH chi trả cho SP Giá dựa trên:
Chi phí sản xuất, cung ứng SP của DN
Khả năng chi trả của thị trường Kỳ vọng của DN COMPETItiON – products CUSTOMERS –
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING COMPETItiON – – products lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1 . Lựa chọn hỗn hợp Marketing 2.2 Giá
Giá dựa trên chi phí: Định giá bằng cách cộng thêm khoản lợi
nhuận mong muốn vào chi phí tạo ra và cung ứng sản phẩm
Giá dựa trên giá trị: Định giá dựa trên dự oán khách hàng sẵn
sàng chi trả bao nhiêu cho giá trị mà họ nhận ược từ sản phẩm COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1 . Lựa chọn hỗn hợp Marketing 2.2 Giá
Là công cụ kiểm tra liệu DN có tạo nên giá trị cho SP thông qua việc
ịnh vị, xây dựng thương hiệu và các thành phần khác của marketing mix
Chủ DN cần cân nhắc khi ịnh giá thấp vì mức giá cũng có ảnh hưởng
ến nhận ịnh của khách hàng về chất lượng và ịnh vị SP Nếu DN ịnh
giá sai sẽ ảnh hưởng ến lợi nhuận ngắn hạn và viễn cảnh tương lai COMPETItiON – – products CUSTOMERS – lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS 1. L
ựa chọn hỗn hợp Marketing 2.3 Xúc tiến hỗn hợp
Gồm các hoạt ộng DN dùng ể truyền ạt các giá trị của sản phẩm
ến thị trường mục tiêu
Xúc tiến hỗn hợp gồm: - Quảng cáo - Quan hệ công chúng - Bán hàng cá nhân - Khuyến mãi COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1. Lựa chọn hỗn hợp Marketing 2.3 Xúc tiến hỗn hợp
Quảng cáo: các hình thức làm cho khách hàng biết ến sản phẩm với hy
vọng sẽ thuyết phục phục họ tiến ến việc mua sản phẩm Ưu iểm Nhược iểm
Tiếp cận khách hàng rộng rãi
Có khả năng nhiều người xem
Hỗ trợ cho việc bán hàng
không thích mẫu quảng cáo
Hỗ trợ cho việc tìm thấy những thị
Có thể phản tác dụng trong thời ại trường mới bùng nổ thông tin
Giải thích ược những ặc iểm của Chi phí tương ối cao
sản phẩm bằng các phương tiện a
Mọi người thường cho rằng quảng dạng cáo không áng tin
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
COMPETItiON – CUSTOMERS – products COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186 IDEAS – VISION – PLANS CHƯƠN 1 . Lựa ch G 4: CÁC H ọn hỗn hợp OẠT ĐỘ Marketing NG MARKETING 2.3 Xúc tiến hỗn hợp
Các DN khởi nghiệp có thể sử dụng các hình thức quảng cáo thông
qua Google AdWords, Google AdSense, Facebook,…ể tăng tính hiệu quả
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com)
( bảng Mô tả công cụ Google 11.3, trang 380) COMPETItiON – CUSTOMERS – products lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
1. Lựa chọn hỗn hợp Marketing
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) COMPETItiON – CUSTOMERS – products lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
2.3 Xúc tiến hỗn hợp: Các bước thực hiện quảng cáo (Hình 11.3, trang 381) COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING Xác ịnh mục ích Xác ịnh khách hàng ngày) ể mẫu QC quảng cáo mục tiêu xuất hiện Xác ịnh phương tiện Quảng cáo nhằm Người bạn muốn mục ích gì ? họ xem quảng cáo là ai ? Đáp ứng nhu cầu Tivi, radio, kênh Chọn thời gian và online,..? nơi xuất hiện Đảm bảo khả năng Tạo mẫu quảng cung ứng cho KH ầy Chọn nơi và thời cáo ủ sau khi QC thành gian cụ thể (trong công COMPETItiON – CUSTOMERS – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING Thiết kế mẫu quảng hợp với SP, khán giả cáo phù và ngân sách CUSTOMERS – COMPETItiON – products
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47028186
CHƯƠNG 4: CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING IDEAS – VISION – PLANS
1 . Lựa chọn hỗn hợp Marketing 2.3 Xúc tiến hỗn hợp
PR: các hình thức nhằm duy trì hình ảnh tốt ẹp của DN với công chúng
Các kỹ thuật thực hiện PR rất a dạng gồm cả offline lẫn online ( bảng 11.4 , trang 382)
Downloaded by Tr?n Lan Anh (lananh14062003@gmail.com) COMPETItiON – CUSTOMERS – products