1.1.1.1 Du lịch.................................................................................................8
1.1.1.2 Khách du lịch.......................................................................................9
1.1.1.3 Sản phẩm du lịch...............................................................................10
1.1.2 Nhu cầu và nhu cầu du lịch..................................................................10
1.1.2.1 Nhu cầu..............................................................................................10
1.1.2.2 Nhu cầu du lịch..................................................................................10
1.1.3 Hành vi người tiêu dùng và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng
.............................................................................................................................. 11
1.1.3.1 Hành vi người tiêu dùng....................................................................11
1.1.3.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng..........................11
1.1.4 Sự hài lòng và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách....14
1.1.4.1 Sự hài lòng.........................................................................................14
1.1.4.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách........................15
1.2 Cơ sở thực tiễn.........................................................................................15
CHƯƠNG 2: TIỀM NĂNG VÀ THỰC TRẠNG NGÀNH DU LỊCH TẠI ĐÀ
NẴNG..................................................................................................................18
2.1 Tiềm năng phát triển du lịch....................................................................18
2.1.1 Vị trí địa lý............................................................................................18
2.1.2 Tài nguyên tự nhiên..............................................................................18
2.1.3 Vốn đầu tư............................................................................................19
2.2 Thực trạng du lịch Đà Nẵng....................................................................19
CHƯƠNG 3: MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ GIẢ THIẾT NGHIÊN CỨU 21
3.1 Một số mô hình........................................................................................21
3.1.1 Mô hình lựa chọn điểm đến du lịch của Um và Crompton (1990).......21
3.1.2 Sơ đồ khung diễn giải tổng quát ra quyết định lựa chọn của khách du
lịch (Woodside và MacDonald, 1994).................................................................22
iv
3.2 Mô hình nghiên cứu tác giả đề xuất........................................................22
3.3 Giả thiết nghiên cứu................................................................................24