Câu hỏi ôn tập - Quản trị học | Trường Đại Học Duy Tân

1. Sự tương tác của anh/chị với giảng viên chiếm khoảng bao nhiêu phần trăm trong một lớp học trực tuyến?Dưới 30%Từ 30% - 50%Từ 50% - 80%Trên 80%. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:
Trường:

Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu

Thông tin:
1 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Câu hỏi ôn tập - Quản trị học | Trường Đại Học Duy Tân

1. Sự tương tác của anh/chị với giảng viên chiếm khoảng bao nhiêu phần trăm trong một lớp học trực tuyến?Dưới 30%Từ 30% - 50%Từ 50% - 80%Trên 80%. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

56 28 lượt tải Tải xuống
1. Sự tương tác của anh/chị với giảng viên chiếm khoảng bao nhiêu phần trăm
trong một lớp học trực tuyến?
Dưới 30%
Từ 30% - 50%
Từ 50% - 80%
Trên 80%
2. Học trực tuyến có giúp cho anh/chị kiểm soát các hoạt động học tập một cách
hiệu quả nhất?
3. Anh/chị có cảm thấy an toàn khi cung cấp các thông tin bảo mật cho trang web
học trực tuyến tại trường đại học Duy Tân?
4. Việc sắp xếp thông tin hiển thị trên giao diện của hệ thống học trực tuyến có rất
rõ ràng và dễ hiểu?
5. Theo anh/chị việc học trực tuyến kéo dài có phải là một phương pháp học tập
tốt?
6. Anh/ chị có cảm thấy tự tin khi trao đổi thông tin, trình bày quan điểm hoặc
thuyết trình trong các buổi thảo luận trực tuyến không?
7. Việc học trực tuyến tại trường có thể cải thiện được hiệu suất học tập của
anh/chị không?
8. Hệ thống học trực tuyến tại trường có cung thông tin gây khó hiểu cho quá trình
học của anh/chị không?
| 1/1

Preview text:

1. Sự tương tác của anh/chị với giảng viên chiếm khoảng bao nhiêu phần trăm
trong một lớp học trực tuyến? Dưới 30% Từ 30% - 50% Từ 50% - 80% Trên 80%
2. Học trực tuyến có giúp cho anh/chị kiểm soát các hoạt động học tập một cách hiệu quả nhất?
3. Anh/chị có cảm thấy an toàn khi cung cấp các thông tin bảo mật cho trang web
học trực tuyến tại trường đại học Duy Tân?
4. Việc sắp xếp thông tin hiển thị trên giao diện của hệ thống học trực tuyến có rất rõ ràng và dễ hiểu?
5. Theo anh/chị việc học trực tuyến kéo dài có phải là một phương pháp học tập tốt?
6. Anh/ chị có cảm thấy tự tin khi trao đổi thông tin, trình bày quan điểm hoặc
thuyết trình trong các buổi thảo luận trực tuyến không?
7. Việc học trực tuyến tại trường có thể cải thiện được hiệu suất học tập của anh/chị không?
8. Hệ thống học trực tuyến tại trường có cung thông tin gây khó hiểu cho quá trình học của anh/chị không?