Chiến lược Chuyển đổi số | Trường Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
● Tăng giá trị sản phẩm: Tạo phiên bản mới của sản phẩm hiện có với những thay đổi nhỏ có thể cung cấp cho khách hàng động lực để mua bản nâng cấp. Chiến lược này tập trung vào việc xác định những nhu cầu mà người tiêu dùng muốn thấy được cải thiện và thực hiện những nâng cấp đó. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Chuyển đổi số
Trường: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47167580 PHẦN A: TỔNG QUAN
1. Lý do chọn ề tài
Mối quan hệ tình cảm là một cuộc hành trình ầy màu sắc, và dịch vụ Phân tích
và Tư vấn Quan hệ Tình cảm dựa trên Thần số học và Bản ồ sao mở ra một cánh cửa
mới của hiểu biết và nhận thức. Lựa chọn ề tài "Số Đỏ" ồng nghĩa với việc ặt bước vào
một thị trường ầy tiềm năng và ộc áo. Hiện nay, mối quan hệ tình cảm ngày càng trở
nên phức tạp trong xã hội hiện ại, và việc này ã tạo ra một nhu cầu lớn cho các dịch vụ
tư vấn và phân tích ộc áo như "Số Đỏ."
Điều làm nổi bật ề tài này là sự kết hợp giữa thần số học và bản ồ sao, hai lĩnh
vực có sức hút mạnh mẽ ối với người sử dụng hiện ại. Những con số và vị trí của các
hành tinh như những ngôn ngữ bí ẩn của vũ trụ, ưa ta vào một thế giới tâm linh ầy hứng
thú, nơi mà chúng ta có thể nhìn nhận và tìm hiểu về quan hệ của mình từ một góc ộ
khác biệt. Phân tích thần số học giúp chúng ta khám phá những khía cạnh ộc áo của bản
thân và ối tác. Những con số kỳ bí không chỉ là những chữ số ơn giản, mà chúng là ngôn
ngữ của tâm hồn và số phận. Phương pháp này hứa hẹn mang lại cái nhìn sâu sắc và a
chiều về mối quan hệ, ồng thời mang ến sự hiện ại và tích hợp công nghệ cao, qua ó trở
thành một công cụ dự báo và chiếu sáng cho những giai oạn trong mối quan hệ, từ
những khoảnh khắc lãng mạn ến những thách thức khó khăn.
Sự tiện lợi và linh hoạt của dịch vụ trực tuyến cũng là iểm mạnh của "Số Đỏ".
Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ từ bất kỳ âu và bất kỳ khi nào, tạo ra một trải
nghiệm tư vấn linh hoạt và dễ tiếp cận.
Cuộc sống là một hành trình chung, và dịch vụ này như một người hướng dẫn ắc
lực, giúp nhìn nhận mối quan hệ không chỉ như những mối liên kết thường nhật mà còn
là những thước phim tuyệt vời của bức tranh lớn hơn - cuộc sống ồng hành cùng những
con số và vị trí ngôi sao tạo ra. Dự án "Số Đỏ" không chỉ là một sự áp ứng cho nhu cầu
ngày càng a dạng của người tiêu dùng mà còn là một bước tiến mới và là bước i sáng tạo của khởi nghiệp.
2. Mục tiêu của ề tài
2.1. Mục tiêu ngắn hạn
- Nghiên cứu và Hiểu rõ Phương pháp Thần số học và Bản ồ sao: Tập trung
nắm vững các phương pháp, nguyên lý và công cụ liên quan ến Thần số học và
Bản ồ sao ể có cơ sở lý thuyết vững chắc, tuyển dụng và ào tạo nhân sự có chuyên
môn và tận tâm với công việc. lOMoAR cPSD| 47167580
- Xây dựng Giao diện Website thân thiện: Phát triển một giao diện người dùng
dễ sử dụng cho người dùng cuối ể họ có thể tận dụng thông tin và tư vấn từ dịch
vụ một cách thuận tiện.
- Tạo Báo cáo và Tư vấn Cá nhân: Cung cấp báo cáo chi tiết và tư vấn cá nhân
dựa trên phân tích về Thần số học và Bản ồ sao, giúp người sử dụng hiểu rõ hơn
về mối quan hệ tình cảm của họ và cách cải thiện.
- Thu thập Phản hồi và Cải thiện chất lượng dịch vụ: Liên tục thu thập phản
hồi từ người dùng và cập nhật báo cáo dựa trên các nhận xét ể ảm bảo tính hiệu
quả và áp ứng úng ắn với nhu cầu của ối tượng sử dụng.
- Hợp tác với Chuyên gia và Nhà Nghiên cứu: Xây dựng cộng ồng chuyên gia
và nhà nghiên cứu ể liên tục cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh
vực thần số học và bản ồ sao, ồng thời củng cố uy tín và chất lượng của dịch vụ.
- Xây dựng thêm các chiến dịch quảng cáo truyền thông ến khách hàng mục
tiêu nhằm tăng thêm ộ nhận diện của cửa hàng cũng như tiếp cận ược những
khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội.
2.2. Mục tiêu dài hạn
Mục tiêu dài hạn của ề tài "Số Đỏ - Dịch vụ Phân tích và Tư vấn Quan hệ
Tình cảm dựa theo Thần số học và Bản ồ sao" bao gồm:
- Phát triển thành Dịch vụ Quốc tế: Mở rộng phạm vi hoạt ộng của dịch vụ ể
phục vụ cộng ồng quốc tế, với khả năng ọc và tư vấn trên nhiều ngôn ngữ và văn hóa khác nhau.
- Phát triển Ứng dụng Di ộng và Giao diện Thân thiện: Xây dựng ứng dụng
di ộng ể người dùng có thể truy cập dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, cũng như tối
ưu hóa giao diện người dùng ể làm cho trải nghiệm sử dụng trở nên thuận tiện hơn.
- Tư vấn và Hỗ trợ Tâm lý: Mở rộng dịch vụ ể cung cấp tư vấn tâm lý, hỗ trợ
tâm lý và kiểm soát stress, giúp người dùng có cái nhìn tích cực và cân nhắc
trong quản lý mối quan hệ tình cảm. - Tạo Ra Cộng
ồng Người Dùng Lớn: Xây dựng cộng ồng người dùng
lớn, nơi mà họ có thể chia sẻ trải nghiệm, kết nối và hỗ trợ lẫn nhau trong việc
quản lý và cải thiện quan hệ tình cảm. lOMoAR cPSD| 47167580
3. Phương pháp nghiên cứu
- Phương pháp tìm kiếm thông tin: Bên cạnh một số phương pháp thu thập dữ
liệu truyền thống, nhóm còn dựa vào Internet ể tìm kiếm thông tin cũng như thu
thập dữ liệu. Internet là nơi lưu trữ nguồn thông tin, dữ liệu khổng lồ, qua ó nhóm
chúng tôi có thể tìm kiếm và phân tích những thông tin phù hợp. Sau khi tìm
kiếm thông tin ủ nhiều nhóm sẽ tiến hành phân tích, nghiên cứu ể ưa ra kết luận hợp lý.
- Phương pháp nghiên cứu lý thuyết: Thông qua phương pháp này nhóm lấy các
cơ sở, lý thuyết cơ bản và nền tảng làm cơ sở tiền ề cho việc phân tích các yếu
tố mà nhóm thu thập ược từ các nguồn ể ưa ra lập luận cho các nguồn thông tin
mà nhóm có ược. Nghiên cứu các lý thuyết về hành vi khách hàng, quản trị nguồn
lực doanh nghiệp, quản trị quan hệ khách hàng, quản trị chuỗi cung ứng,kinh tế
vi-vĩ mô, lý thuyết kinh tế quốc tế, kế toán tài chính, kế toán quản trị lý thuyết
về vấn ề công nghệ thông tin, an toàn bảo mật cho website, hệ thống thông tin kinh doanh,...
4. Tổng quan về Số Đỏ
Mô tả: dịch vụ này mang ến giải pháp giúp hỗ trợ phân tích các ưu, nhược iểm của ối
phương. Từ ó, giúp thấu hiểu lẫn nhau phát triển trong các mối quan hệ.
Tập trung tệp khách hàng trẻ, trong khoảng từ 18 ến 30 tuổi.
Insight: những người trẻ thường hoài nghi về cuộc sống, có nhiều mối suy nghĩ, cần 1
người lắng nghe, tâm sự và giải áp thắc mắc. Lợi ích:
+ Tư Vấn Tâm Lý Độc Đáo: Phân tích thần số cá nhân ể hiểu rõ tính cách, ặc iểm,
và mong muốn của ối phương, cung cấp cái nhìn sâu sắc về tâm hồn và
trạng thái tâm trạng, giúp bạn hiểu rõ bản thân và ối tác.
+ Dự Báo Hòa Hợp Tính Cách: Kết hợp thần số học và phân tích tính cách ể dự
báo khả năng hòa hợp giữa người dùng và ối tác. Số Đỏ giúp nhận biết những
ặc tính chung và khác biệt, từ ó xây dựng một mối quan hệ vững chắc và cân nhắc.
+ Lộ Trình Phát Triển Tình Cảm: Tận dụng sức mạnh của thần số và bản ồ sao ể xây
dựng lộ trình phát triển tình cảm, hỗ trợ ịnh hình những bước tiến cần 2 lOMoAR cPSD| 47167580
thiết ể phát triển và củng cố mối quan hệ của mình.
+ Hỗ Trợ Quyết Định Tình Cảm: Đưa ra tư vấn chính xác ể hỗ trợ quyết ịnh trong tình yêu và hôn nhân.
+ Dịch Vụ Tận Tâm và Riêng Tư: Cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn tình cảm một
cách tận tâm và an toàn. Thông tin cá nhân của người dùng sẽ ược bảo vệ và duy
trì tính riêng tư tuyệt ối. 5. Chuẩn bị •
Kiến thức: Trọng tâm việc học của nhóm là chú trọng những kiến thức chuyên
ngành về Thương mại iện tử và mở rộng ra phần quản trị và kinh doanh. •
Khả năng: Chính vì nhóm có chuyên ngành là Thương Mại Điện Tử, có khả
năng nhạy bén về kinh tế nên nhóm có iểm mạnh ở những lĩnh vực về Sales và
Marketing, từ ó nhóm sẽ ẩy mạnh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận thức của khách
hàng. Ngoài ra, nhờ lợi thế về kỹ thuật nên nhóm có thể tự ảm nhận việc thiết kế và xây
dựng một website hoàn chỉnh, nhờ ó giảm thiểu chi phí cho giai oạn ầu của việc khởi nghiệp. •
Mối quan hệ: Nhờ vào chuyên ngành Thương Mại Điện Tử, các thành viên trong
nhóm ều có người quen là chuyên gia Phần mềm và IT. Sự trợ giúp từ các chuyên gia
phần mềm và IT sẽ giúp nhóm xây dựng và phát triển ứng dụng và giao diện người
dùng một cách chính xác và hiệu quả. •
Tài chính: Nhóm sẽ ầu tư vào 20% tiền vốn góp của mỗi cá nhân. Số 80% còn
lại nhóm quyết ịnh sẽ vay mượn ngân hàng Vietcombank với ưu ãi vay vốn khởi nghiệp
với lãi suất trả nợ là 7%/năm. •
Uy tín: Dịch vụ này sẽ hợp tác với các Chuyên gia và Nhà Nghiên cứu có uy tín
trong lĩnh vực thần số học và bản ồ sao có thể làm tăng sự áng tin cậy của dịch vụ có
thể kể ến như MC Lê Đỗ Quỳnh Hương. Ngoài ra, nhóm sẽ cung cấp Dịch vụ hỗ trợ
khách hàng sau khi giao dịch với khả năng cung cấp hỗ trợ và tư vấn liên tục sau khi
dịch vụ ã ược sử dụng có thể làm tăng uy tín và trải nghiệm tích cực của khách hàng. •
Kinh nghiệm làm việc: Một số bạn ã có kinh nghiệm tiếp cận và làm quen với
thần số học cũng như bản ồ sao từ rất lâu và nhận thấy ây là một mô hình rất ược các
bạn trẻ hiện nay ưa chuộng. Thế nhưng, vấn ề còn tồn tại ở ây là việc không phải ai
cũng tự mình xem ược hay không phải lúc nào cũng có một người tận tình tư vấn các
câu chuyện khi yêu từ A-Z dưới góc nhìn của một chuyên gia. lOMoAR cPSD| 47167580 •
Đam mê một lĩnh vực: Nhóm quan niệm rằng, ối với những người am mê thần
số học và bản ồ sao cuộc sống trở nên như một cuộc phiêu lưu huyền bí và sâu sắc. Điều
ặc biệt là sức hút mê hoặc này xuất phát từ niềm tin rằng vũ trụ tỏa sáng bằng những
con số và vị trí của các hành tinh, ưa ra những bí mật ẩn sau tình cảm, sự nghiệp và số
mệnh cá nhân. Mỗi con số không chỉ là một ký tự trên bảng số mà còn là một ngôn ngữ
riêng, chứa ựng những thông iệp về cá nhân, sự phát triển và khám phá tương lai. Bản
ồ sao là cửa sổ mở ra vũ trụ, nơi mà mỗi vì sao và hành tinh ều giữ một vai trò quan
trọng. Sự kết hợp của các yếu tố này tạo nên một bức tranh ộc áo, tác ộng ến mọi khía
cạnh của cuộc sống, trở thành một cách ể mở rộng tầm
nhìn, ánh thức trí tưởng tượng và tìm kiếm những ường i mới •
Cam kết: Sau khi hoàn thành chương trình học cử nhân tại ại học Kinh tế - Luật,
các bạn trong nhóm ều có một mục tiêu chung là khởi nghiệp, ngày càng sáng tạo các
dịch vụ mới em lại niềm vui và lợi ích thực tế cho khách hàng.
PHẦN B: PHÂN TÍCH Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP
CHƯƠNG 1: CÓ THỂ LÀM GÌ CHO KHÁCH HÀNG
1.1. Tình huống sử dụng vòng ời sản phẩm
1.1.1. Khách hàng sẽ nhận ịnh về giá trị mà họ nhận ược từ sản phẩm như thế nào?
- Nói chung, mỗi khách hàng sẽ tạo ra cảm nhận riêng khi sử dụng sản phẩm, vì vậy
việc ánh giá ộ hài lòng và giá trị mà họ nhận ược từ sản phẩm cần dựa trên việc
liệu sản phẩm có giúp thay ổi tích cực vấn ề mà khách hàng ang ối diện hay không.
1.1.2. Khách hàng sẽ trả tiền như thế nào?
- Khách hàng trả tiền thông qua internet banking hoặc các ví iện tử
1.1.3. Khách hàng sẽ nhận ược những hỗ trợ gì cho sản phẩm:
- Khách hàng sẽ nhận ược sự hỗ trợ cho sản phẩm như: Sau khi tham gia các buổi tư
vấn thần số học, khách hàng sẽ ược cung cấp tài liệu, bài viết về thần số học ể
khách hàng có thể tham khảo, tự nghiên cứu và hiểu rõ hơn về các nguyên tắc và
phương pháp ược sử dụng.
1.1.4. Khách hàng sẽ mua thêm sản phẩm và lan truyền những phản hồi về sản
phẩm như thế nào?
- Sau lần sử dụng dịch vụ ầu tiên, khách hàng sẽ nhận ược mã ưu ãi dành cho lần sử
dụng dịch vụ tiếp theo. Trong trường hợp, khách hàng muốn lan truyền những 4 lOMoAR cPSD| 47167580
phản hồi tích cực về sản phẩm, họ có thể ăng những review tốt vào các hội nhóm
có liên quan hoặc phản hồi thông qua fanpage của chúng tôi, hoặc phản hồi trực
tiếp thông qua trang web của chúng tôi
1.2. Mô tả tổng quát sản phẩm
Dịch vụ tư vấn tình cảm dựa trên thần số học và bản ồ sao là một phương tiện
hiện ại ể khám phá và hiểu rõ sâu sắc về các khía cạnh tình cảm và mối quan hệ của cá
nhân. Thông qua việc kết hợp thần số học và bản ồ sao, dịch vụ này mang ến những
thông iệp và nhận ịnh sâu sắc về bản chất, tính cách, và quá trình phát triển tình cảm
của mỗi người. Dịch vụ này cam kết ảm bảo tính riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân
của người sử dụng cũng như tôn trọng quan iểm và giới hạn của người sử dụng với
thông tin thu thập từ thần số học và bản ồ sao.
1.2.1. Phân tích Thần số học:
- Sử dụng các yếu tố như ngày, tháng, năm sinh ể xác ịnh số mệnh và các ặc iểm
tính cách cơ bản của người sử dụng.
- Tích hợp thông tin về số mệnh, số học cá nhân ể ưa ra dự oán về sự phát triển của mối quan hệ.
1.2.2. Phân tích bản ồ sao:
- Dựa trên vị trí của các hành tinh và các chòm sao tại thời iểm sinh, phân tích bản
ồ sao giúp hiểu rõ hơn về mức ộ tương hợp và thách thức trên con ường tình yêu của cả hai.
- Xem xét tác ộng của các yếu tố thiên văn: cung mặt trời, cung mặt trăng và cung
mọc ối với tình cảm và sự thay ổi, tiến triển trong mối quan hệ.
1.3. Lượng hóa ề xuất giá trị sản phẩm
1.3.1. Chuyển lợi ích của sản phẩm thành giá trị khách hàng nhận ược
Từ những phân tích dựa trên Thần số học và Bản ồ sao, Dịch vụ sẽ ưa ra dự oán và Tư vấn:
- Cung cấp thông tin và sự hiểu biết về bản chất cơ bản và iểm mạnh, iểm yếu của
từng người, giúp họ hiểu rõ hơn về bản thân và ối tác.
- Dựa trên thông tin thu thập ược, dịch vụ tư vấn này có thể ưa ra những dự oán
về sự phát triển của mối quan hệ và những thách thức có thể phát sinh.
- Hướng dẫn về cách tương tác và giao tiếp ể tối ưu hóa mối quan hệ. lOMoAR cPSD| 47167580
Dịch vụ tư vấn tình cảm này mang tính chất tham khảo, hỗ trợ người dùng có
những cái nhìn sâu sắc, a chiều và có thêm thông tin hữu ích ể họ có thể xây dựng và
duy trì mối quan hệ lành mạnh và ý nghĩa.
1.3.2. So sánh hiện trạng (không có sản phẩm) và tiềm năng (khi có sản phẩm) -
Số Đỏ cung cấp một dịch vụ tận tâm, với giá cả vô cùng hợp lý phù hợp với học
sinh, sinh viên và người ang i làm. Khách hàng có thể lên lịch hẹn gặp nhân viên tư vấn
ể giải áp thắc mắc kịp thời. Ngoài ra Số Đỏ còn có các gói ưu ãi dành cho khách hàng,
với nhiều dịch vụ Thần số học, Bản ồ sao, Combo,... -
Ngoài ra Số Đỏ sẽ ứng dụng công nghệ thông tin hiện ại ể phân tích, và ưa ra kết
quả nhanh chóng và chính xác hơn. Điều này rất khó ể ối thủ có thể bắt chước theo.
1.4. Xác ịnh yếu tố cốt lõi
- SỐ ĐỎ cung cấp một dịch vụ tận tâm, với giá cả vô cùng hợp lý phù hợp với học
sinh, sinh viên và người ang i làm. Khách hàng có thể lên lịch hẹn gặp nhân viên
tư vấn ể giải áp thắc mắc kịp thời. Ngoài ra SỐ ĐỎ còn có các gói ưu ãi dành
cho khách hàng, với nhiều dịch vụ Thần số học, Bản ồ sao, Combo,...
- Ngoài ra SỐ ĐỎ sẽ ứng dụng công nghệ AI và thu thập thêm thông tin về khách
hàng, như tâm trạng hiện tại, thông tin về gia ình hoặc một số thông tin về nghề
nghiệp ể phân tích, và ưa ra kết quả nhanh chóng và chính xác hơn. Ví dụ như
dự oán họ không nên tiến tới hôn nhân trong thời gian hiện tại hoặc không nên
làm việc lớn trong năm. Điều này rất khó ể ối thủ có thể bắt chước theo.
1.5. Xác ịnh vị thế cạnh tranh
Theo kết quả nghiên cứu sơ bộ, hiện giờ Số ỏ có 2 nhóm ối thủ chính là nhóm B
- những nhà ngoại cảm, xem bói offline, ược xem là có chất lượng tốt nhất với giá cả 6 lOMoAR cPSD| 47167580
vừa phải nên áp ứng cho phần ông khách hàng; nhóm D là nhóm các fanpage xem bói
online khác, có chất lượng tương ối cao, giá ở tầm vừa phải, thu hút ược phần lớn sinh
viên trong vùng. Còn nhóm A và nhóm C với chất lượng thấp, giá rẻ (miễn phí), có thể
nói ây không phải là ối thủ của Số Đỏ.
Chúng tôi tự tin ịnh vị Số ỏ là bởi vì iểm ặc trưng của dịch vụ là chất lượng cao,
mang lại sự tin cậy cho khách hàng bởi ội ngũ tư vấn thần số học có chuyên môn, nhiệt
huyết và tận tâm với nghề. Đồng thời, chi phí ể sử dụng dịch vụ của Số ỏ cũng có phần
vừa phải hơn so với các trang xem bói online khác hoặc các nhà ngoại cảm xem bói trực
tiếp. Tất cả những iều trên chính là iều làm nên ặc biệt tạo vị thế cạnh tranh của Số Đỏ so với ối thủ. lOMoAR cPSD| 47167580
CHƯƠNG 2: LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIẾM TIỀN TỪ SẢN PHẨM
2.1. Tạo lập mô hình kinh doanh
Đối tượng khách hàng của dịch vụ tư vấn tình cảm thông qua phân tích bản ồ sao
và thần số học là những người ang gặp vấn ề trong các mối quan hệ tình cảm. Những
khách hàng này sẵn sàng trả tiền cho một dịch vụ tư vấn có thể giúp họ hiểu rõ bản thân
và ối phương, giải quyết các vấn ề trong mối quan hệ và cải thiện chất lượng cuộc sống tình cảm.
2.1.1. Tạo lập và nắm bắt giá trị
Dịch vụ tư vấn tình cảm thông qua phân tích bản ồ sao và thần số học tạo lập giá
trị cho khách hàng bằng cách cung cấp cho họ những thông tin hữu ích về bản thân và
ối phương, giúp họ hiểu rõ hơn về bản thân, ối phương và mối quan hệ của họ. Từ ó,
khách hàng có thể ưa ra những quyết ịnh úng ắn trong mối quan hệ và cải thiện chất
lượng cuộc sống tình cảm.
Giá trị của dịch vụ ược thể hiện qua những lợi ích mà khách hàng nhận ược, bao gồm:
- Hiểu rõ bản thân hơn, bao gồm tính cách, iểm mạnh, iểm yếu, nhu cầu,...
- Hiểu rõ ối phương hơn, bao gồm tính cách, iểm mạnh, iểm yếu, nhu cầu,...
- Nhận biết các vấn ề trong mối quan hệ và tìm ra cách giải quyết.
- Cải thiện giao tiếp, ứng xử trong mối quan hệ.
- Xây dựng mối quan hệ lành mạnh và bền vững.
2.1.2. Các ối thủ cạnh tranh
Trên thị trường hiện nay có một số ơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn tình cảm thông
qua phân tích bản ồ sao và thần số học. Tuy nhiên, các ơn vị này thường có quy mô nhỏ,
hoạt ộng theo hình thức cá nhân hoặc nhóm.
- Astroviet là một ơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn tình cảm thông qua phân tích bản
ồ sao, thần số học, tarot,... với nhiều năm kinh nghiệm hoạt ộng.
- Theo Dấu Sao là một ơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn tình cảm thông qua phân tích
bản ồ sao, thần số học,... với ội ngũ chuyên gia có trình ộ chuyên môn cao.
2.1.3. Các kênh phân phối
Dịch vụ tư vấn tình cảm thông qua phân tích bản ồ sao và thần số học có thể ược
phân phối qua các kênh sau:
- Website và mạng xã hội, Zoom: Đây là kênh phân phối chính, giúp tiếp cận khách
hàng một cách rộng rãi và hiệu quả. 8 lOMoAR cPSD| 47167580
- Giới thiệu của khách hàng cũ: Đây là kênh phân phối hiệu quả, giúp tạo ra niềm
tin và sự tin tưởng cho khách hàng mới.
- Hợp tác với các ơn vị khác: Mô hình kinh doanh này có thể hợp tác với các ơn
vị khác như các công ty du lịch, các công ty tổ chức sự kiện, các trung tâm ào
tạo,... ể tiếp cận khách hàng tiềm năng.
2.2. Xác ịnh khung giá
Giá trị mang ến cho khách hàng thông qua 1 bản báo cáo ịnh dạng file PDF:
- Xem chi tiết tình duyên, sự tương hợp vợ chồng, các năm ỉnh cao trong cuộc ời
mỗi người ể có sự chuẩn bị tốt nhất ón nhận các vận hội trong ời.
- Khách hàng thấu hiểu sâu sắc bản thân, biết iểm mạnh biết iểm yếu, phát triển
sức mạnh, năng lực nội tại trong khía cạnh tình cảm và thấu hiểu ối phương ể hạnh phúc hơn.
- Có chuyên gia hỗ trợ giải áp về các mục trong bản báo cáo ể có thể hiểu dễ dàng
hơn cũng như ưa ra khuyên cho 1 năm gần nhất nên làm gì ể duy trì và xây dựng
mối quan hệ tốt ẹp nhất.
- Bản báo cáo Thần số học/ Bản ồ sao dài khoảng 50-90 trang A4 và ược lưu trữ
VĨNH VIỄN, có thể tải về bất cứ khi nào ể in ra giấy. Mã dịch vụ Dịch vụ Bảng giá (VNĐ) T1
Tư vấn trực tuyến với chuyên gia Thần số học 1:1: 399.000/30 Zoom Meeting phút
- Giải áp tất cả mọi câu hỏi, thắc mắc và ược chuyên gia THẦN
ưa ra lời khuyên, ịnh hướng trong năm nay và các năm tới SỐ HỌC lOMoAR cPSD| 47167580 T2
Phân tích sự tương hợp tình cảm cho 2 người 300.000/File -
Phân tích sự tương hợp trong tính cách, công việc, PDF
nội tâm, xu hướng phát triển, tình duyên và hôn nhân của 2 lá số. -
Chỉ ra các iểm tốt - xấu trong mối quan hệ và cách cải thiện. -
Đánh giá ộ phù hợp và lâu bền của mối quan hệ. -
Dự báo về tình cảm trong 12 tháng tới của 2 người. T3
Phân tích chi tiết về
ường tình duyên (1 người) 150.000/file
- Phân tích các chỉ số cơ bản trong lá số, dự báo khoảng PDF
thời gian có người yêu/kết hôn cũng như tính cách
người yêu/ người chồng tương lai.
- Dự báo hôn nhân và ường tình duyên trọn ời.
- Chi tiết về tình duyên trong 12 tháng tới. B1
Tư vấn trực tuyến với chuyên gia Chiêm tinh học: 399.000/30 Zoom Meeting phút B2
Giải mã bản ồ sao cặp ôi Synastry 300.000/file
- Phân tích sự tương hợp/xung khắc giữa hai người. - PDF
Dự oán sự thay ổi, phát triển của mối quan hệ và dự
báo những thử thách sắp ến trong 12 tháng tới. B3
Khám phá tình duyên cặp ôi 350.000/file -
Mức ộ hoà hợp trong tính cách và cảm xúc PDF -
Mức ộ hấp dẫn giới tính và hoà hợp về chuyện chăn gối -
Khả năng chia sẻ và hỗ trợ nhau trong cuộc sống -
Các yếu tố duy trì tình cảm và sự lãng mạn -
Các chỉ số ánh giá cặp ôi BẢN ĐỒ -
Xu hướng phát triển mối quan hệ một cách tốt nhất SAO có 10 lOMoAR cPSD| 47167580 thể COMBO C1
Sử dụng kết hợp dịch vụ T2 + B2 550.000/file (tiết PDF kiệm 50.000 C2
Sử dụng kết hợp dịch vụ T2 + B3 600.000/file ồng) PDF DỊCH D1
Đặt câu hỏi tư vấn về tình duyên nâng cao 200.000/email VỤ giải áp
Bên cạnh sản phẩm ịnh hướng mà khách nhận ược, nếu MỞ
có câu hỏi tư vấn cụ thể trong 1 năm tới, ví dụ như giữa
hai người này bạn nên chọn ai hay có một tình huống cụ RỘNG
thể cần tư vấn thì sẽ ược giải áp qua email ính kèm sản phẩm. D2
Phân tích xu hướng tương lai và bản chất mối quan hệ 300.000/file trong 1 năm tới PDF (giá chỉ còn 150.000/file PDF khi sử dụng chung với dịch vụ B3) D3 Thêm giờ tư vấn 100.000/giờ DỊCH F1
Phân tích tất cả các dịch vụ theo yêu cầu cá nhân của 1.500.000 VỤ khách hàng TRỌN GÓI
Ưu ãi cho học sinh, sinh viên:
- Giảm 20% cho học sinh khi mua các gói dịch vụ.
- Giảm 15% cho sinh viên khi mua các gói dịch vụ. Ưu ãi khi mua combo: lOMoAR cPSD| 47167580
- Giảm 50.000 khi mua gói 2 dịch vụ Thần số học/Bản ồ sao.
- Giảm 100.000 khi sử dụng 3 dịch vụ Thần số học/Bản ồ sao.
Chương trình, sự kiện tư vấn, chia sẻ cùng chuyên gia diễn ra thường xuyên.
2.3. Tính giá trị trọn ời của một khách hàng
Nguồn doanh thu của mô hình kinh doanh chủ yếu ến từ hoạt ộng xem thần số
học, bản ồ sao cho khách hàng. Đây là nguồn doanh thu ịnh kỳ vì dịch vụ mang ến cho
khách hàng a dạng từ tình duyên ến các sự kiện xảy ra trong cuộc sống của khách hàng.
Vì vậy, khách hàng có xu hướng quay lại sử dụng dịch vụ khi gặp những vấn ề không
có hướng giải quyết trong cuộc sống.
Bên cạnh ó, các cơ hội ể tăng thêm doanh thu là bán các mặt hàng dành cho các
cặp ôi. Với sản phẩm quà tặng cặp ôi ược thiết kế ộc áo, khách hàng sẽ có xu hướng
mua kèm sau khi sử dụng dịch vụ xem Thần số học, Bản ồ sao.
Vòng ời của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thường ngắn, vì vậy chúng tôi sẽ
ẩy mạnh cho các công cụ quản trị quan hệ khách hàng ể luôn giữ kết nối với khách hàng
cũng như luôn mang ến thông tin ưu ãi và các sản phẩm mới ến khách hàng một cách nhanh nhất.
2.4. Xây dựng quy trình bán hàng
- Để khách hàng mục tiêu có nhận thức về vấn ề và cơ hội của họ ối với việc xem
thần số học, chúng tôi sẽ
Quy trình bán hàng của công ty gồm các bước:
- Bước 1: Marketing sản phẩm ể tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng
● Digital Marketing: Quảng cáo trên mạng xã hội, Google Ads, quảng cáo banner
trên website, email marketing,
ể tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách chính xác hơn.
● Xây dựng giá trị: Tạo và chia sẻ nội dung giá trị thông qua tiktok ể thu hút và giữ chân khách hàng.
● Xây dựng nền tảng: Xây dựng website chuyên nghiệp, thúc ẩy sự tin tưởng và
uy tín của thương hiệu.
● Mạng xã hội: Tương tác với khách hàng qua các nền tảng xã hội như Facebook,
Instagram, Twitter ể xây dựng mối quan hệ và tạo sự gần gũi.
● Email marketing: Gửi email marketing chứa thông tin cập nhật, ưu ãi, và thông
iệp của thương hiệu ến danh sách khách hàng. 12 lOMoAR cPSD| 47167580
- Bước 2: Đưa Website SỐ ĐỎ vào sử dụng, cho phép người dùng nhập tên, ngày
tháng năm sinh của bản thân và ối phương ể có những phân tích cơ bản về mối
quan hệ trong Thần số học; cho phép người dùng nhập giờ sinh và ngày tháng
năm sinh của bản thân và ối phương ể hiển thị bản ồ sao chi tiết (chỉ giải thích
cơ bản về Cung Hoàng Đạo, cung Mọc và cung Mặt Trăng của hai người và sự
hòa hợp của mối quan hệ dựa theo 3 cung này). Người dùng phải mua dịch vụ
của SỐ ĐỎ ể có thể xem những phân tích chi tiết hơn về Thần Số Học và Bản Đồ Sao.
- Bước 3: Tung các gói dịch vụ hoàn chỉnh cùng các combo và dịch vụ cộng thêm
ra thị trường, quảng bá a kênh sau ó dẫn về website Số Đỏ.
- Bước 4: Thu thập thông tin ể xây dựng bộ dữ liệu khách hàng nhằm lưu trữ và
lưu giữ mối quan hệ với KH, thông báo sớm nhất với KH những chương trình
mới nhất của SỐ ĐỎ thông qua email và fanpage Số Đỏ.
- Bước 5: Giao dịch và thu tiền:
● Tạo các gói dịch vụ hoặc sản phẩm với các tùy chọn thanh toán linh hoạt.
● Sử dụng các cổng thanh toán trực tuyến an toàn và thuận tiện ể thu phí từ khách hàng.
- Bước 6: Hỗ trợ và duy trì quan hệ:
● Cung cấp hỗ trợ sau bán hàng ể giải áp thắc mắc và giúp khách hàng tận dụng tối a dịch vụ.
● Duy trì việc liên lạc và gửi thông tin mới, cập nhật ể duy trì mối quan hệ với khách hàng.
2.5. Tính toán chi phí ể có ược một khách hàng
Dựa trên chỉ số CAC, doanh nghiệp có thể ánh giá hiệu suất của chiến lược tiếp
cận khách hàng của thương hiệu ể xem liệu nó ang ược thực hiện hiệu quả hay không.
Thông qua việc này, doanh nghiệp có thể iều chỉnh ầu tư và chi phí ể phản ánh phát
triển của công ty. Vì vậy, việc tính toán CAC óng vai trò quan trọng trong hoạt ộng kinh
doanh, với nguyên tắc là CAC càng thấp, hoạt ộng tiếp thị càng hiệu quả và doanh
nghiệp có càng nhiều cơ hội thu hút khách hàng mới. Công thức tính CAC: lOMoAR cPSD| 47167580 Hình. Công thức tính CAC
Chính vì Số Đỏ là một mô hình kinh doanh dịch vụ kiểu mới nên trước hết việc
branding và tập trung vào việc gia tăng nhận thức của khách hàng về sự cần thiết của
việc xem bói và các tính khả thi của các yếu tố tâm linh, khoa học duy tâm về thần số
học. Vì thế lượng ngân sách ể chi trả cho việc Marketing trong năm ầu tiên là vô cùng
lớn. Số Đỏ dự kiến số tiền sẽ chi như sau: STT Chi phí Số tiền Thời gian Số khách hàng ( ơn vị: Đồng) (dự kiến) 1
Quảng cáo trên các 120.000.000 1 năm 10000 nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook 2 Chạy Google Ads 50.000.000 1 năm 900 3 Email marketing 10.000.000 1 năm 100 4 KOLs 100.000.000 1 năm 2000 5 Lương nhân viên 1.800.000.000 1 năm 14 lOMoAR cPSD| 47167580 6
Chi phí bằng tiền 30.000.000 1 năm 500 khác 7
Người giới thiệu dịch 100.000.000 1 năm 500 vụ 8
Phần mềm trực tuyến 2.500.000 1 năm ( zoom)
Bảng. Dự trù kinh phí ể có ược khách hàng
Từ ó, ta tính ược CAC là:
CAC = 2,212,500,000/15,000 =147,500 ồng /khách hàng
CHƯƠNG 3: MỞ RỘNG QUY MÔ KINH DOANH
3.1. Thị trường tiếp theo bán chạy
3.1.1. Dịch vụ cung cấp các sản phẩm tarot, tử vi
SỐ ĐỎ sẽ mở rộng hợp tác với các ơn vị Thần số học và Tử vi có sức ảnh
hưởng lớn, ược nhiều người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội ể mở rộng và
thêm những dịch vụ mới:
+ Tư vấn tình cảm, cuộc ời thông qua xem bói chỉ tay
+ Mở các buổi workshop về thần số học + …
3.1.2. Dịch vụ cho thuê quảng cáo
- Quảng cáo banner: Số Đỏ có thể chạy quảng cáo banner nhỏ ở góc hoặc màn
hình trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ online cho các nhãn hàng, công ty gửi offer hợp lý.
- Các quảng cáo ều qua kiểm duyệt và xác thực về chất lượng áng tin, không lừa
ảo ể bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
3.2. Tính toán quy mô thị trường có thể chiếm lĩnh ở các thị trường tiếp theo
Dạng thị trường: bán gia tăng sản phẩm (upselling):
- Giảm giá khi mua combo gói dịch vụ: ối với các khách hàng khi mua combo dịch
vụ từ Số Đỏ sẽ ược giảm giá 50K cho combo 2 dịch vụ và 100K cho combo 3 dịch vụ. lOMoAR cPSD| 47167580
- Xây dựng gói dịch vụ hoàn chỉnh: Bao gồm tư vấn thần số học và bản ồ sao qua
Zoom, hỗ trợ qua email và tài liệu cá nhân hóa PDF với mức giá ưu ãi hơn khi mua riêng từng dịch vụ
- Ưu ãi cho nhóm khách hàng mục tiêu của Số Đỏ ( ối tượng học sinh - sinh viên)
khi sử dụng dịch vụ tư vấn tình cảm thông qua Thần số học và Bản ồ sao
- Dịch vụ mở rộng thời lượng tư vấn qua Zoom: Cung cấp thêm thời lượng tư vấn
cho khách hàng hiện tại ể giúp họ có thêm cơ hội ể thảo luận và giải quyết các
vấn ề tình cảm của họ.
- Workshop chia sẻ về Thần số học và Bản ồ sao: Tổ chức sự kiện trực tuyến hoặc
hội thảo về các chủ ề liên quan ến thần số học và bản ồ sao. Khách hàng có thể
tham gia các sự kiện ặc biệt này và có cơ hội trực tiếp gặp gỡ chuyên gia.
3.3. Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm
● Tăng giá trị sản phẩm: Tạo phiên bản mới của sản phẩm hiện có với những
thay đổi nhỏ có thể cung cấp cho khách hàng động lực để mua bản nâng cấp.
Chiến lược này tập trung vào việc xác định những nhu cầu mà người tiêu dùng
muốn thấy được cải thiện và thực hiện những nâng cấp đó
● Tạo giao dịch trọn gói: Có thể khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm
của mình bằng cách tạo các giao dịch trọn gói. Chiến lược này giúp khách hàng
tiếp cận với nhiều loại sản phẩm thông qua các gói mẫu hoặc các loại sản phẩm
có thể giải quyết các vấn ề khác nhau cho khách hàng. Giao dịch trọn gói cũng
có thể giới thiệu cho khách hàng một sản phẩm mà họ có thể chưa mua và khuyến
khích họ mua sản phẩm ó trong tương lai.
● Thay ổi ý tưởng: Một chiến lược ể phát triển sản phẩm có thể là thay ổi ý tưởng
sản phẩm. Nếu thị trường không áp ứng với sự ổi mới, nhóm sẽ cân nhắc dành
nguồn lực của mình ể nghiên cứu thị trường ó muốn gì.
● Tìm thị trường mới: Một chiến lược phát triển sản phẩm là xem xét tiếp thị một
sản phẩm hiện có ến một thị trường khác.
CHƯƠNG 4: TRẢ LỜI PHẢN BIỆN VÀ NHẬN XÉT 4.1. Nhóm B1 Câu hỏi Câu trả lời 16 lOMoAR cPSD| 47167580
1. Tại sao sinh viên và người Sinh viên và mới bắt ầu i làm có thể nói là sự khởi ầu
mới i làm lại là khách hàng giai oạn mới trong cuộc sống, nhiều người cảm thấy
then chốt và là thị trường tiền tiêu của “Số ỏ”?
áp lực và không chắc chắn về nhiều khía cạnh trong
ời sống của họ, bao gồm cả mối quan hệ. Họ vẫn ang
trong quá trình tìm hiểu về bản thân cũng như muốn
hiểu biết hơn về người khác ( ặc biệt là các ối tượng tình cảm).
Đối với sinh viên và người mới i làm, có thể có nguy
cơ lớn họ ang trong giai oạn ầu khám phá tình cảm
và tìm kiếm mối quan hệ mới. Việc sử dụng thần số
học và bản ồ sao có thể ược xem như một cách ể ánh
giá khả năng tương hợp và hướng dẫn cho mối quan hệ mới.
Nhiều người trong ộ tuổi này ặt mối quan hệ cao
trong sự phát triển cá nhân. Họ có thể tìm kiếm lời
khuyên về cách quản lý mối quan hệ và làm thế nào
ể phát triển một mối quan hệ có ý nghĩa.
Chính vì vậy, Số ỏ có thể ược coi là giải pháp ể giúp
họ hiểu rõ hơn về tính cách, mong muốn, và cách
tương tác trong mối quan hệ.
2. Trên thị trường hiện nay ã Để làm rõ vấn ề thì ngay từ ầu iểm khác biệt giữa Số
có rất nhiều website, app và ỏ và những dịch vụ tương tự là ở việc tương tác trực
dịch vụ phân tích bản ồ sao và tiếp với các chuyên gia ể nghe những lời tư vấn về
thần số học rất cụ thể, chi tiết mối quan hệ. Việc tương tác với người trước hết
và còn miễn phí. Không mang lại tính cá nhân hóa cao hơn so với kết quả ược
những thế các ứng dụng ó
tạo ra từ máy của website, app. lOMoAR cPSD| 47167580
còn phân tích về rất nhiều khía Ngoài ra họ (reader) là những người có tiếng về lĩnh
cạnh như ời sống, tính cách, vực thần số học cũng như cung hoàng ạo, bản ồ sao
tình cảm... thì ề tài “Số ỏ” có iều này sẽ gia tăng ộ uy tín hơn ối với khách hàng.
iểm gì ặc biệt hơn ể khách
hàng chịu bỏ tiền ra ể sử dụng dịch vụ?
3. Có những chiến lược biệt
ặc Một số chiến lược có thể ược áp dụng sau ây:
nào dành cho bậc phụ huynh Tư Vấn Cá Nhân Hóa:
khi họ là người mua hàng cơ bản cho con của mình?
Thực hiện quy trình thu thập thông tin kỹ lưỡng ể tạo
ra tư vấn cá nhân hóa dựa trên thông tin cung cấp bởi bậc phụ huynh.
Tạo ra trải nghiệm tư vấn ộc áo và phản ánh úng nhu
cầu cụ thể của con cái.
Hợp Tác Tích Cực với Bậc Phụ Huynh:
Thông qua cuộc họp hoặc giao tiếp thường xuyên ể
hiểu rõ hơn về mong muốn và kỳ vọng của bậc phụ huynh.
Tạo cơ hội cho họ thảo luận về dịch vụ, ưa ra phản hồi và ề xuất cải tiến.
Xây Dựng Cộng Đồng Hỗ Trợ:
Tạo ra một cộng ồng trực tuyến hoặc sự kiện ể các
bậc phụ huynh có thể chia sẻ kinh nghiệm và tìm
kiếm sự hỗ trợ lẫn nhau.
4. Làm thế nào bạn dự ịnh thu Xây dựng trang web chuyên nghiệp: Tạo một trang
hút những người ang gặp vấn web có giao diện thân thiện và chuyên nghiệp ể giới
ề trong mối quan hệ tình cảm thiệu dịch vụ của bạn. Đảm bảo rằng nó thể hiện rõ
và làm thế nào ể họ biết ến ràng các dịch vụ bạn cung cấp và cách chúng có thể dịch vụ của bạn? giúp khách hàng. 18 lOMoAR cPSD| 47167580
Nội dung giáo dục: Viết bài blog, bài viết hoặc tạo
video giáo dục về thần số học và bản ồ sao, ồng thời
làm rõ làm thế nào chúng có thể giúp ỡ trong việc
hiểu và giải quyết vấn ề tình cảm. Chia sẻ kiến thức
về cách số và các vị trí của sao có thể ảnh hưởng ến mối quan hệ.
Sử dụng mạng xã hội: Kích thích sự tương tác qua
các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,
và Twitter. Chia sẻ những lời khuyên, trích dẫn hay
và thông tin liên quan ến thần số học ể tạo sự quan
tâm và thúc ẩy người ta chia sẻ thông iệp của bạn.
Hợp tác với influencer: Hợp tác với những người
nổi tiếng hoặc influencer trong lĩnh vực tâm linh và
tình cảm ể họ chia sẻ về dịch vụ của bạn. Điều này có
thể tạo sự tin tưởng và quan tâm từ phía khách hàng.
Tổ chức sự kiện trực tuyến: Tổ chức các buổi thảo
luận, hội thảo trực tuyến hoặc Q&A session với
chuyên gia thần số học và người nổi tiếng trong lĩnh
vực tình cảm. Điều này giúp xây dựng uy tín và tăng
cường sự hiểu biết về dịch vụ của bạn.
Chương trình khuyến mãi: Tổ chức các chương
trình khuyến mãi, giảm giá hoặc tặng quà cho những
người sử dụng dịch vụ lần ầu tiên ể kích thích họ thử
nghiệm và trải nghiệm dịch vụ của bạn.
5. Liệu khách hàng có sẵn Dịch vụ Số Đỏ ã tạo ra một chính sách cho phép
lòng bỏ tiền ra ể mua một sản khách hàng có thể xem những thông tin cơ bản về bản
phẩm chưa biết rõ chất lượng? thân và người ấy dựa vào Thần số học/Bản ồ sao ể Nếu khách hàng
giúp khách hàng tin tưởng hơn vào dịch vụ