lOMoARcPSD| 39651089
Thành viên nhóm
Mã sinh viên
Họ và tên
20103135
Trần Hoàng Minh Nhật (Leader)
20103113
Bùi Văn Hoàng
20103171
Dương Quân Mạnh
20103133
Lương Phúc Nguyên
20103144
Phạm Tấn Thiện
20103029
Lê Ngọc Tuệ Minh
20103059
Nguyễn Xuân Trường
Chiến lược Digital Marketing=> Dịp tết
1. Sản phẩm/ nhãn hiệu: Coca Cola
2. Khách hàng mục tiêu (targeting):
o Giới tính: Phù hợp với cả nam lẫn nữ .
o Độ tuổi: Từ giới trẻ từ 25 đến độ tuổi trung niên, đã lập gia đình o Thu
nhập: 6.000.000vnđ 25.000.000 vnđ. o Nghề nghiệp: Hướng đến
mọi đối tượng đã có thu nhập. o i sinh sống: Tập trung hướng đến
các đối tượng Á Đông .
o Mô tả Tâm lý & Hành vi:
Yêu thích việc sử dụng nước ngọt, nước có gas để giải khát.
Là người tìm một quà lịch sự, dễ sử dụng, vừa túi .
Là sản phẩm thường xuất hiện trong bữa ăn vào các dịp đặc biệt.
Nước giải khát được nhiều người yêu thích với hương vị thơm ngon,
sảng khoái với lượng gas lớn sẽ giúp bạn xua tan mọi cảm giác mệt
mỏi, căng thẳng, đem lại cảm giác thoải mái sau khi hoạt động ngoài
trời, kích thích vị giác, làm tăng hương vị cho các món ăn .
3. Bối cảnh /xu hướng tiêu dùng/ sự kiện/ trend:
Trong không khí tưng bừng của ngày Tết, một trong những lễ hội truyền thống
quan trọng nhất của Việt Nam, việc sử dụng và tiêu dùng các sản phẩm nước
giải khát, đặc biệt là nước có gas, trở nên ngày càng phổ biến và không thể
thiếu trong các bữa ăn. Cảm giác sảng khoái của những giọt bọt nhẹ, kết hợp
với hương vị đặc trưng, làm cho bữa tiệc trở nên phong cách và đầy phấn
khích.
lOMoARcPSD| 39651089
Xu hướng sử dụng và tiêu dùng các sản phẩm nước giải khát ngày càng gia
tăng, đồng điều đó là sự chú ý đặc biệt đối với sức khỏe. Các công ty giải khát
không ngừng nỗ lực và sáng tạo, ra mắt nhiều sản phẩm mới với sự chú trọng
đặc biệt đến sức khỏe của người tiêu dùng. Trong số đó, các dòng sản phẩm
nước giải khát không calo, không đường ngày càng chiếm ưu thế, đáp ứng nhu
cầu của những người muốn duy trì lối sống lành mạnh.
Trên bàn tiệc đầy ắp những món ngon truyền thống, lon và chai nước giải khát
trở thành điểm nhấn không thể thiếu. Thậm chí, tiêu dùng nước giải khát không
chỉ là việc thưởng thức một đồ uống mát lạnh, mà còn là sự lựa chọn chăm sóc
sức khỏe và tạo điểm nhấn thú vị trong bữa tiệc Tết.
Nhìn chung, trong bối cảnh lễ hội Tết, việc sử dụng nước giải khát đã trở thành
một thói quen phổ biến, đồng thời, xu hướng chú trọng đến sức khỏe trong các
sản phẩm nước giải khát cũng mang lại sự đa dạng và phong phú cho người
tiêu dùng trong những dịp lễ quan trọng này.
Cảm giác thưởng thức Coca Cola trong bữa tiệc Tết không chỉ là sự ngon
miệng mà còn là sự chia sẻ, kết nối và gắn kết tình thân. Nước ngọt y trở
thành một phần không thể thiếu của niềm vui Tết, tạo nên những kí ức đẹp và
ấn tượng trong lòng mọi người.
4. Mục tiêu của nhãn hiệu (nhận biết, hiểu biết, có thiện cảm, ưa chuộng, tin
tưởng, hành động mua):
Mục tiêu kinh doanh: Tăng trưởng thị phần, khẳng định vị thế là 1 trong
những công ty dẫn đầu trong ngành bảo hiểm.
Mục tiêu Marketing và Truyền thông của Coca-Cola là tạo ra chiến dịch
quảng cáo và tiếp thị nhằm kết nối, tăng cường đoàn kết và gửi thông điệp yêu
thương. Điều này bao gồm việc kể câu chuyện sâu sắc về gia đình và niềm vui,
thúc đẩy giá trị gia đình và hạnh phúc, chia sẻ những giây phút tốt đẹp, kết nối
với cộng đồng và sự kiện địa phương, cũng như hỗ trợ các giá trị bền vững và
trách nhiệm xã hội. Các chiến lược này giúp xây dựng hình ảnh tích cực và mối
quan hệ chặt chẽ với người tiêu dùng.
5. Thông điệp:
"Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" là thông điệp ý nghĩa của Coca Cola, nơi mà
niềm hạnh phúc và sự đoàn kết của gia đình và bạn bè trở thành điểm nhấn đặc
biệt trong mỗi khoảnh khắc Tết. Bằng cách tạo nên không khí ấm áp và thân
thiện, Coca Cola kết nối mọi người, làm cho những bữa tiệc Tết trở nên phong
cách và tràn ngập niềm vui. Thông điệp này không chỉ là về việc thưởng thức
đồ uống ngon mắt, mà còn về việc xây dựng và gìn giữ những khoảnh khắc đặc
biệt, góp phần làm nên một mùa Tết diệu kỳ và đáng nhớ.
6. Cách thức thực hiện (nền tảng, thời gian đăng, tần suất, …):
lOMoARcPSD| 39651089
FACEBOOK
Facebook
Ads: Đo
lường chỉ số
tiếp cận và
bài viết
Quản lý và
phân tích các
bài post trên
fanpage
Báo cáo các dữ
liệu về lượng
tương tác lượt
share trên nền
tảng.
-
Trong vòng 12
tháng các bài viết
trên Facebook có
thể tiếp cận đến
các khách hàng
mục
tiêu
-
Các hoạt động
trên Fanpage được
10.000
lượt tương
tác, 2000 cmt cho
mỗi bài post.
-
Chia sẻ
rộng rải hơn
trong các hội
nhóm về mỹ
phẩm để quảng
bá rộng rãi hơn
về các hoạt động.
-
Tạo thêm
các hoạt động
mini game để
tặng voucher.
-
Chạy
quảng cáo
lOMoARcPSD| 39651089
TIKTOK
TikTok Pro
Account:
- Công
c
phân tích nht
định, chng hn
như khoảng thi
gian (ngày và
gi) video ca
bạn được xem
hoặc được
tương tác
thường xuyên
hơn.
- Đưa ra
các ch s phân
tích đanh giá lượt
view, lượt
truy cp
Tạo xu hướng trên nn
tng TikTok qua các
hoạt động ca KOC/KOL.
Tạo nên trào lưu khi
nhc tới hương vị
truyn thng là nh ti
c mắm “TĨN”.
đầu tiên Kênh TikTok
ca 10.00
và là 1 thương hiệu s
đạt0
views 1M
được 20.000 lượt view
trong tháng
follow. Và đến hết tháng
12 s đạt được 50.000
folow
video
- Xây dng
thêm những ý tưởng
mi to trend trên
nn tng TikTok.
- Liên kết thêm
không ch ớng đến
KOC/KOL hướng đến
việc tương tác với
khách hàng người
dùng trên tiktok.
INSTAGRAM
Socialbakers:
công c cho
phép phân
tích
Tạo nét đặc trưng của
thương hiệu nhm
khiến khách hàng thy
thân
Trong vòng 12 tháng
tăng thêm 10.000
follow. Các bài post trên
5000
- Tăng cường chy
qung cáo cho trang
và cho sn phm.
Chy
lOMoARcPSD| 39651089
các d liu trên tài
khon Instagram.
Gần như tất c
hoạt động ca tài
khoản để đưc
phân tích c th
khi s dng
Socialbakers.
Nhng kh năng
ưu việt mà công c
này cung cp:
- Phân
tích, báo cáo d
liu: Bng cách
truy cp vào trang
tổng quan để xem
xét các d liu ca
tài khon.
- Đo
ng chiến dch:
Các chiến dch
được đo lường cn
thn và
thuc và gần gũi.
ợt like và hơn
2000 lượt tương tác
(comment, share)
qung cáo trên story
Instagram.
- Tăng thêm số ng
bài post hàng tun.
lOMoARcPSD| 39651089
lOMoARcPSD| 39651089
đưa ra kết qu v
phân tích xu
ng.
- Phân tích s
tương tác: Dựa
trên các phân tích
v ngưi theo dõi
để hiểu rõ hơn về
đặc điểm ca
khách hàng mc
tiêu.
lOMoARcPSD| 39651089
WEBSITE
Google
Analytics:
- S
ợng người truy
cp - T l ngưi
dùng mi
Thiết b s dng
- Gii tính -
Độ tuổi người truy
cập,…
Thông qua các d
liu Google
Tiếp cn s ng khách
hàng có nhu cu tham
kho và tìm hiu v c
nắm TĨN. Tạo cho khách
hàng mt thói quen khi
nào mun tìm hiu v
c mm thì s nh ti
TĨN.
- Trong vòng
12 tháng lượng người
truy cp website s
10.000 người
- Li nhun thu lại được
khi bán hàng hàng trên
Website t 100tr tr lên.
Chy qung cáo trên
nn tng
Google để website có
th lên được trang
nht và tối ưu hoá
công c tìm kiếm nht
có th.
lOMoARcPSD| 39651089
Analytics cung
cp, bn s có cái
nhìn chi tiết nht
v website để
phương hưng
điu chnh và phát
huy thế mnh hiu
qu.
lOMoARcPSD| 39651089
YOUTUBE
YouTube
Analytics bng
điu khin phân
tích ca trang
web cho phép
theo dõi các ch
s chính.
Chng hạn như:
- Nhân
khu hc của người
xem
- t
thích và không
thích
To dựng nét đặc trưng
và hình ảnh đặc trưng
của thương hiệu qua
cách truyn ti bng
video và âm thanh s
th tiếp cn mt cách
gần gũi nhất ti khách
hàng và khiến khách
hàng có thêm du n.
- Trong vòng
12 tháng tăng thêm
20.000 follow. Clip viral
1: đạt được
40.000 view,
20.000 like và 9000 cmt.
- Clip viral 2:
500.000 view,
50.000 like
10.000 cmt
- Tăng cường
chy qung cáo.
- Thường
xuyên lên content và
video
thu hút
ngưi xem.
lOMoARcPSD| 39651089
- Thi gian
xem
- T l nhp
- Nguồn lưu lượng
truy cp.
- Bng
cách s dng d
liu phân tích
kênh
YouTube này,
th phát hin các
xu hướng hin ti.
Nhn báo cáo hiu
sut kênh và hiu
chiến c nào s
mang li kết qu
tt nht cho kênh.
lOMoARcPSD| 39651089
Thc thi
Toàn bộ chiến dịch được triển khai trong vòng hơn 2 tháng với 3 giai đoạn:
1. Giai đoạn 1: Teasing tạo sự tò mò trong cộng đồng về hành động ngước
nhìnlên trời
2. Giai đoạn 2: Launching – tiết l những câu chuyện đằng sau hành động đó ,
bằng cách tiết lộ lý do vì sao họ ngước nhìn lên trời, họ nhìn về nơi xa xăm,
lồng hình ảnh cánh én vào.
3. Giai đoạn 3: Sustain giữ nhiệt đẩy cao trào bằng các clip tâm sự của những
người con xa xứ, những người cha mẹ mong ngóng con về sum họp, những
hoàn cảnh khó khăn tất bật không có tết. Gán thêm thông điệp cùng Coca tạo
nên một cái tết kỳ diệu, trao các phần quà ý nghĩa, góp phần làm nên cái tết
ấm áp.
4. Chiến dịch được khai thác chủ yếu trên kênh digital, gồm social, Fanpage
chính thức và kênh YouTube của Coca Cola, cùng hàng loạt Content Video
được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn của chiến dịch. Để làm nên những
Content Video này, Coca Cola đã tiến hành những buổi quay thực nghiệm với
sự tham gia của 15 khách mời đến từ nhiều nơi, với những hoàn cảnh khác
nhau, mang đến những câu chuyện chân thật, giàu cảm xúc.
TVC
TVC chiến dịch đồng thời cũng chính là teaser được ra mắt ngày 27/1 mở đầu
cho chiến dịch. Đoạn video dài 30 giây là hàng loạt các hoàn cảnh có người
doanh nhân, nhưng trái lại là những hoàn cảnh tất bật lao vào dòng đời kiếm ăn,
giữa trăm ngàn mỗi lo cuộc sống h không có tết, mọi người đều hướng nhìn
lên trời, ” …Hành động đó gây sự kích thích tò mò cho người xem, tạo cho họ
cảm giác muốn biết những nhân vật đang nhìn gì, bên cạnh đó sẽ lồng vào một
câu nói, “Liệu Tết có thật sự đang về với mọi người ?”
BÁO
ONLINE
- Theo dõi
qua
URL
- Theo dõi
qua t khóa.
Tiếp cn và gần gũi hơn
vi khách hàng qua giai
điu và hình nh nhm
thu hút khách hàng
mun tri nghim.
- 10.000 người
truy cp qua tìm kiếm t
khóa
- 10.000 người
truy cp qua theo
dõi URL
To thêm các hot
động qua QR trên báo
để nhn voucher gim
giá hoc voucher dùng
th.
lOMoARcPSD| 39651089
TVC 30s Title “Liệu Tết có thật sự đang về với mọi người ?
Content Video
Nối tiếp giai đoạn teaser ngày 29/1, video chính thức của chiến dịch được ra mắt. Mở
đầu trong các video là câu nói “ Liệu Tết có thật sự đang về với mọi người ?” , đoạn
video chính thức tiết lộ những lời chia sẻ đằng sau những hoàn cảnh lao vào dòng đời
kiếm sống, có những niềm vui lao động, cũng có những giọt mồ hôi nước mắt, nhưng
đâu đó trong ánh mắt ai cũng mang theo một nỗi niềm về nơi xa, đẩy lên cao trào khi
họ thấy hình ảnh cánh én trên các thùng coca( hiệu ứng cánh vén trên các sản phẩm
Coca Cola ) bay về nơi xa. Cuối cùng thì có người về ăn tết sớm với gia đình, có
người dù trễ nhưng vẫn về sum về. Lồng “Tết thật sự về khi gia đình sum vầy” Hãy
cùng Trao Coca Cola gắn kết tết kì diệu
Tiểu cảnh 1( Chú ba gác)-kiểu chở đồ tết
Hoàng
Tiểu cảnh 2( Con dâu ở nhà chồng 2 năm chưa về ngoại do khoảng cách địa lý)
trường
Tiểu cảnh 3 ( Du học sinh) Doanh nhân về sớm đem thùng coca về, mâm cơm gia
đình đêm 30 tết, call video du học sinh ở xa, cx có coca cola kết nối 2 bên Tiểu cảnh
3: "Kết Nối qua Coca-Cola"
Cảnh mở đầu với hình ảnh của một thành viên trong gia đình, gọi là Tiến, đang quay
về nhà sau một ngày làm việc vất vả. Anh y vui vẻ mở cửa nhà và mang vào nhà một
thùng Coca-Cola, chuẩn bị cho buổi tối ấm áp cùng gia đình vào đêm 30 Tết.
Tiến đặt thùng Coca-Cola lên bàn và cảm thấy vui mừng với việc đã chuẩn bị một
buổi tối đặc biệt với những người thân yêu. Bàn ăn được sắp xếp với những mâm cơm
truyền thống của ngày Tết. Mỗi thành viên trong gia đình đều đã sẵn sàng để cùng
nhau chia sẻ bữa cơm ấm áp và những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp lễ.
Khi bữa cơm đã sẵn sàng, Tiến chợt nhớ đến người em đang là du học sinh của mình
đang ở xa. Anh ấy quyết định gọi video cho Tân để chia sẻ niềm vui của gia đình
trong dịp Tết. Trên màn hình điện thoại, hình ảnh của Tân hiện ra, đang mỉm cười
hạnh phúc và nhìn thấy gia đình của mình sum vầy. Cảnh trong đó, Tiến và Tân đã
cụng lon Coca-Cola qua màn hình, tạo ra một sự kết nối đặc biệt giữa hai bên.
lOMoARcPSD| 39651089
Bức hình trên màn hình điện thoại, cùng với hình ảnh của gia đình Tiến và Tân, tạo ra
một không khí ấm áp và đầy ý nghĩa về tình bạn, sự kết nối và niềm vui trong dịp Tết.
Sau đố là loạt clip ngắn(1p30) về các nhân vật thật sự ngoài đời đang tất bật sinh nhai,
chia sẻ câu chuyện, coca các phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn giúp họ đến gần
với cái tết hơn

Preview text:

lOMoAR cPSD| 39651089 Thành viên nhóm Mã sinh viên Họ và tên 20103135
Trần Hoàng Minh Nhật (Leader) 20103113 Bùi Văn Hoàng 20103171 Dương Quân Mạnh 20103133 Lương Phúc Nguyên 20103144 Phạm Tấn Thiện 20103029 Lê Ngọc Tuệ Minh 20103059 Nguyễn Xuân Trường
Chiến lược Digital Marketing=> Dịp tết
1. Sản phẩm/ nhãn hiệu: Coca Cola
2. Khách hàng mục tiêu (targeting):
o Giới tính: Phù hợp với cả nam lẫn nữ .
o Độ tuổi: Từ giới trẻ từ 25 đến độ tuổi trung niên, đã lập gia đình o Thu
nhập: 6.000.000vnđ – 25.000.000 vnđ. o Nghề nghiệp: Hướng đến
mọi đối tượng đã có thu nhập. o Nơi sinh sống: Tập trung hướng đến
các đối tượng Á Đông .
o Mô tả Tâm lý & Hành vi:
Yêu thích việc sử dụng nước ngọt, nước có gas để giải khát.
Là người tìm một quà lịch sự, dễ sử dụng, vừa túi .
Là sản phẩm thường xuất hiện trong bữa ăn vào các dịp đặc biệt.
Nước giải khát được nhiều người yêu thích với hương vị thơm ngon,
sảng khoái với lượng gas lớn sẽ giúp bạn xua tan mọi cảm giác mệt
mỏi, căng thẳng, đem lại cảm giác thoải mái sau khi hoạt động ngoài
trời, kích thích vị giác, làm tăng hương vị cho các món ăn .
3. Bối cảnh /xu hướng tiêu dùng/ sự kiện/ trend:
Trong không khí tưng bừng của ngày Tết, một trong những lễ hội truyền thống
quan trọng nhất của Việt Nam, việc sử dụng và tiêu dùng các sản phẩm nước
giải khát, đặc biệt là nước có gas, trở nên ngày càng phổ biến và không thể
thiếu trong các bữa ăn. Cảm giác sảng khoái của những giọt bọt nhẹ, kết hợp
với hương vị đặc trưng, làm cho bữa tiệc trở nên phong cách và đầy phấn khích. lOMoAR cPSD| 39651089
Xu hướng sử dụng và tiêu dùng các sản phẩm nước giải khát ngày càng gia
tăng, đồng điều đó là sự chú ý đặc biệt đối với sức khỏe. Các công ty giải khát
không ngừng nỗ lực và sáng tạo, ra mắt nhiều sản phẩm mới với sự chú trọng
đặc biệt đến sức khỏe của người tiêu dùng. Trong số đó, các dòng sản phẩm
nước giải khát không calo, không đường ngày càng chiếm ưu thế, đáp ứng nhu
cầu của những người muốn duy trì lối sống lành mạnh.
Trên bàn tiệc đầy ắp những món ngon truyền thống, lon và chai nước giải khát
trở thành điểm nhấn không thể thiếu. Thậm chí, tiêu dùng nước giải khát không
chỉ là việc thưởng thức một đồ uống mát lạnh, mà còn là sự lựa chọn chăm sóc
sức khỏe và tạo điểm nhấn thú vị trong bữa tiệc Tết.
Nhìn chung, trong bối cảnh lễ hội Tết, việc sử dụng nước giải khát đã trở thành
một thói quen phổ biến, đồng thời, xu hướng chú trọng đến sức khỏe trong các
sản phẩm nước giải khát cũng mang lại sự đa dạng và phong phú cho người
tiêu dùng trong những dịp lễ quan trọng này.
Cảm giác thưởng thức Coca Cola trong bữa tiệc Tết không chỉ là sự ngon
miệng mà còn là sự chia sẻ, kết nối và gắn kết tình thân. Nước ngọt này trở
thành một phần không thể thiếu của niềm vui Tết, tạo nên những kí ức đẹp và
ấn tượng trong lòng mọi người.
4. Mục tiêu của nhãn hiệu (nhận biết, hiểu biết, có thiện cảm, ưa chuộng, tin tưởng, hành động mua):
Mục tiêu kinh doanh: Tăng trưởng thị phần, khẳng định vị thế là 1 trong
những công ty dẫn đầu trong ngành bảo hiểm.
Mục tiêu Marketing và Truyền thông của Coca-Cola là tạo ra chiến dịch
quảng cáo và tiếp thị nhằm kết nối, tăng cường đoàn kết và gửi thông điệp yêu
thương. Điều này bao gồm việc kể câu chuyện sâu sắc về gia đình và niềm vui,
thúc đẩy giá trị gia đình và hạnh phúc, chia sẻ những giây phút tốt đẹp, kết nối
với cộng đồng và sự kiện địa phương, cũng như hỗ trợ các giá trị bền vững và
trách nhiệm xã hội. Các chiến lược này giúp xây dựng hình ảnh tích cực và mối
quan hệ chặt chẽ với người tiêu dùng. 5. Thông điệp:
"Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" là thông điệp ý nghĩa của Coca Cola, nơi mà
niềm hạnh phúc và sự đoàn kết của gia đình và bạn bè trở thành điểm nhấn đặc
biệt trong mỗi khoảnh khắc Tết. Bằng cách tạo nên không khí ấm áp và thân
thiện, Coca Cola kết nối mọi người, làm cho những bữa tiệc Tết trở nên phong
cách và tràn ngập niềm vui. Thông điệp này không chỉ là về việc thưởng thức
đồ uống ngon mắt, mà còn về việc xây dựng và gìn giữ những khoảnh khắc đặc
biệt, góp phần làm nên một mùa Tết diệu kỳ và đáng nhớ.
6. Cách thức thực hiện (nền tảng, thời gian đăng, tần suất, …): lOMoAR cPSD| 39651089 FACEBOOK Facebook - Trong vòng 12 - Các hoạt động - Chia sẻ Ads: Đo trên Fanpage được tháng các bài viết rộng rải hơn 10.000 lượt tương
lường chỉ số trên Facebook có tác, 2000 cmt cho trong các hội tiếp cận và thể tiếp cận đến mỗi bài post. nhóm về mỹ
tương tác các các khách hàng phẩm để quảng bài viết mục bá rộng rãi hơn tiêu về các hoạt động. Quản lý và phân tích các - Tạo thêm bài post trên các hoạt động fanpage mini game để Báo cáo các dữ tặng voucher. liệu về lượng tương tác lượt share trên nền - Chạy tảng. quảng cáo lOMoAR cPSD| 39651089 TIKTOK TikTok
Pro Tạo xu hướng trên nền đầu tiên Kênh TikTok - Xây dựng của 10.00 Account: tảng TikTok qua các thêm những ý tưởng
hoạt động của KOC/KOL. và là 1 thương hiệu sẽ mới tạo trend trên - đạt0 Công Tạo nên trào lưu khi cụ views 1M nền tẳng TikTok. nhắc tới hương vị được 20.000 lượt view phân tích nhất
truyền thống là nhớ tới nước mắm “TĨN”. trong tháng - Liên kết thêm định, chẳng hạn không chỉ hướng đến như khoảng thời KOC/KOL hướng đến
follow. Và đến hết tháng việc tương tác với gian (ngày và
12 sẽ đạt được 50.000 khách hàng người giờ) video của folow dùng trên tiktok. bạn được xem video hoặc được tương tác thường xuyên hơn. - Đưa ra các chỉ số phân tích đanh giá lượt view, lượt truy cập INSTAGRAM
Tạo nét đặc trưng của thương hiệu nhằm khiến khách hàng thấy Socialbakers: thân Trong vòng 12 tháng - Tăng cường chạy công cụ cho tăng thêm 10.000 quảng cáo cho trang phép phân
follow. Các bài post trên và cho sản phẩm. tích 5000 Chạy lOMoAR cPSD| 39651089 thuộc và gần gũi. lượt like và hơn quảng cáo trên story 2000 lượt tương tác Instagram. - Tăng thêm số lượng (comment, share) bài post hàng tuần. các dữ liệu trên tài khoản Instagram. Gần như tất cả hoạt động của tài khoản để được phân tích cụ thể khi sử dụng Socialbakers. Những khả năng ưu việt mà công cụ này cung cấp: - Phân tích, báo cáo dữ liệu: Bằng cách truy cập vào trang tổng quan để xem xét các dữ liệu của tài khoản. - Đo lường chiến dịch: Các chiến dịch được đo lường cẩn thận và lOMoAR cPSD| 39651089 lOMoAR cPSD| 39651089 đưa ra kết quả về phân tích xu hướng. - Phân tích sự tương tác: Dựa trên các phân tích về người theo dõi để hiểu rõ hơn về đặc điểm của khách hàng mục tiêu. lOMoAR cPSD| 39651089 WEBSITE
Tiếp cận số lượng khách - Trong vòng Chạy quảng cáo trên hàng có nhu cầu tham
12 tháng lượng người nền tảng
khảo và tìm hiểu về nước
nắm TĨN. Tạo cho khách truy cập website sẽ là Google để website có hàng một thói quen khi thể lên được trang 10.000 người nào muốn tìm hiểu về nhất và tối ưu hoá
nước mắm thì sẽ nhớ tới công cụ tìm kiếm nhất Google
- Lợi nhuận thu lại được TĨN. có thể. khi bán hàng hàng trên Analytics:
Website từ 100tr trở lên. - Số lượng người truy cập - Tỷ lệ người dùng cũ – mới Thiết bị sử dụng - Giới tính - Độ tuổi người truy cập,… Thông qua các dữ liệu Google lOMoAR cPSD| 39651089 Analytics cung cấp, bạn sẽ có cái nhìn chi tiết nhất về website để có phương hướng điều chỉnh và phát huy thế mạnh hiệu quả. lOMoAR cPSD| 39651089 YOUTUBE
Tạo dựng nét đặc trưng - Trong vòng - Tăng cường và hình ảnh đặc trưng 12 tháng tăng thêm của thương hiệu qua chạy quảng cáo. cách truyền tải bằng 20.000 follow. Clip viral
video và âm thanh sẽ có 1: đạt được - Thường
thể tiếp cận một cách xuyên lên content và 40.000 view,
gần gũi nhất tới khách video hàng và khiến khách 20.000 like và 9000 cmt. thu hút YouTube hàng có thêm dấu ấn. người xem. - Clip viral 2: Analytics bảng 500.000 view, điều khiển phân 50.000 like và tích của trang web cho phép 10.000 cmt theo dõi các chỉ số chính. Chẳng hạn như: - Nhân khẩu học của người xem - Lượt thích và không thích lOMoAR cPSD| 39651089 - Thời gian xem - Tỷ lệ nhấp - Nguồn lưu lượng truy cập. - Bằng cách sử dụng dữ liệu phân tích kênh YouTube này, có thể phát hiện các xu hướng hiện tại. Nhận báo cáo hiệu suất kênh và hiểu chiến lược nào sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho kênh. lOMoAR cPSD| 39651089 BÁO - Theo dõi qua ONLINE URL - 10.000 người
truy cập qua tìm kiếm từ - Theo dõi qua từ khóa. khóa
Tiếp cận và gần gũi hơn Tạo thêm các hoạt với khách hàng qua giai - 10.000 người động qua QR trên báo
điệu và hình ảnh nhằm để nhận voucher giảm thu hút khách hàng truy cập qua theo giá hoặc voucher dùng
muốn trải nghiệm. dõi URL thử. Thực thi
Toàn bộ chiến dịch được triển khai trong vòng hơn 2 tháng với 3 giai đoạn:
1. Giai đoạn 1: Teasing – tạo sự tò mò trong cộng đồng về hành động ngước nhìnlên trời
2. Giai đoạn 2: Launching – tiết lộ những câu chuyện đằng sau hành động đó ,
bằng cách tiết lộ lý do vì sao họ ngước nhìn lên trời, họ nhìn về nơi xa xăm,
lồng hình ảnh cánh én vào.
3. Giai đoạn 3: Sustain – giữ nhiệt đẩy cao trào bằng các clip tâm sự của những
người con xa xứ, những người cha mẹ mong ngóng con về sum họp, những
hoàn cảnh khó khăn tất bật không có tết. Gán thêm thông điệp cùng Coca tạo
nên một cái tết kỳ diệu, trao các phần quà ý nghĩa, góp phần làm nên cái tết ấm áp.
4. Chiến dịch được khai thác chủ yếu trên kênh digital, gồm social, Fanpage
chính thức và kênh YouTube của Coca Cola, cùng hàng loạt Content Video
được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn của chiến dịch. Để làm nên những
Content Video này, Coca Cola đã tiến hành những buổi quay thực nghiệm với
sự tham gia của 15 khách mời đến từ nhiều nơi, với những hoàn cảnh khác
nhau, mang đến những câu chuyện chân thật, giàu cảm xúc. TVC
TVC chiến dịch đồng thời cũng chính là teaser được ra mắt ngày 27/1 mở đầu
cho chiến dịch. Đoạn video dài 30 giây là hàng loạt các hoàn cảnh có người
doanh nhân, nhưng trái lại là những hoàn cảnh tất bật lao vào dòng đời kiếm ăn,
giữa trăm ngàn mỗi lo cuộc sống họ không có tết, mọi người đều hướng nhìn
lên trời, ” …Hành động đó gây sự kích thích tò mò cho người xem, tạo cho họ
cảm giác muốn biết những nhân vật đang nhìn gì, bên cạnh đó sẽ lồng vào một
câu nói, “Liệu Tết có thật sự đang về với mọi người ?” lOMoAR cPSD| 39651089
TVC 30s – Title “Liệu Tết có thật sự đang về với mọi người ?” Content Video
Nối tiếp giai đoạn teaser ngày 29/1, video chính thức của chiến dịch được ra mắt. Mở
đầu trong các video là câu nói “ Liệu Tết có thật sự đang về với mọi người ?” , đoạn
video chính thức tiết lộ những lời chia sẻ đằng sau những hoàn cảnh lao vào dòng đời
kiếm sống, có những niềm vui lao động, cũng có những giọt mồ hôi nước mắt, nhưng
đâu đó trong ánh mắt ai cũng mang theo một nỗi niềm về nơi xa, đẩy lên cao trào khi
họ thấy hình ảnh cánh én trên các thùng coca( hiệu ứng cánh vén trên các sản phẩm
Coca Cola ) bay về nơi xa. Cuối cùng thì có người về ăn tết sớm với gia đình, có
người dù trễ nhưng vẫn về sum về. Lồng “Tết thật sự về khi gia đình sum vầy” Hãy
cùng Trao Coca Cola gắn kết tết kì diệu
Tiểu cảnh 1( Chú ba gác)-kiểu chở đồ tết Hoàng
Tiểu cảnh 2( Con dâu ở nhà chồng 2 năm chưa về ngoại do khoảng cách địa lý) trường
Tiểu cảnh 3 ( Du học sinh) Doanh nhân về sớm đem thùng coca về, mâm cơm gia
đình đêm 30 tết, call video du học sinh ở xa, cx có coca cola kết nối 2 bên Tiểu cảnh
3: "Kết Nối qua Coca-Cola"
Cảnh mở đầu với hình ảnh của một thành viên trong gia đình, gọi là Tiến, đang quay
về nhà sau một ngày làm việc vất vả. Anh ấy vui vẻ mở cửa nhà và mang vào nhà một
thùng Coca-Cola, chuẩn bị cho buổi tối ấm áp cùng gia đình vào đêm 30 Tết.
Tiến đặt thùng Coca-Cola lên bàn và cảm thấy vui mừng với việc đã chuẩn bị một
buổi tối đặc biệt với những người thân yêu. Bàn ăn được sắp xếp với những mâm cơm
truyền thống của ngày Tết. Mỗi thành viên trong gia đình đều đã sẵn sàng để cùng
nhau chia sẻ bữa cơm ấm áp và những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp lễ.
Khi bữa cơm đã sẵn sàng, Tiến chợt nhớ đến người em đang là du học sinh của mình
đang ở xa. Anh ấy quyết định gọi video cho Tân để chia sẻ niềm vui của gia đình
trong dịp Tết. Trên màn hình điện thoại, hình ảnh của Tân hiện ra, đang mỉm cười
hạnh phúc và nhìn thấy gia đình của mình sum vầy. Cảnh trong đó, Tiến và Tân đã
cụng lon Coca-Cola qua màn hình, tạo ra một sự kết nối đặc biệt giữa hai bên. lOMoAR cPSD| 39651089
Bức hình trên màn hình điện thoại, cùng với hình ảnh của gia đình Tiến và Tân, tạo ra
một không khí ấm áp và đầy ý nghĩa về tình bạn, sự kết nối và niềm vui trong dịp Tết.
Sau đố là loạt clip ngắn(1p30) về các nhân vật thật sự ngoài đời đang tất bật sinh nhai,
chia sẻ câu chuyện, coca các phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn giúp họ đến gần với cái tết hơn