
Preview text:
Mì Tiến Vua
• “Không sử dụng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần”
Thông điệp:“Mì vì sức khoẻ”, “Mì không sử dụng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần”
Đối tượng: Khách hàng có nhu cầu sử dụng mì tôm nhưng vẫn quan tâm đến sức
khỏe, có thu nhập trung bình thấp Công cụ:
1) Truyền thông tin tức thông qua báo mạng
Đăng các bản tin, liên hệ báo chí như báo “Sức khoẻ và Đời sống”,”Sức khỏe
gia đình”,. . thông báo cho khách hàng biết được ưu điểm của sản phẩm của mì là “vì sức khoẻ”
2) Nhờ các chuyên gia chứng nhận
Trên bao bì sản phẩm cần có thông tin được chứng nhận bởi các cơ quan về sức
khỏe, thực phẩm hay các clip quảng cáo cần có thông tin là được chuyên gia tin dùng 3) Gây quỹ và Tài trợ
Tạo chiến dịch “Kết nối yêu thương” nhằm gây quỹ hỗ trợ các bệnh nhân bị
tim mạch từ phần trăm doanh thu sản phẩm. Bên cạnh đí làm nhà đồng tài trợ
cho chương trình “Đấu Trường Ẩm Thực”
4) Nhờ các người nổi tiếng
Nhờ các người nổi tiếng đặc biệt có liên quan đến mảng sức khỏe như là “Sư tử
ăn chay”, “Hana Giang Anh”,. . đăng các bài về sản phẩm đặc biệt nhấn mạnh
vào yếu tố vì sức khỏe cũng như phổ biến chiến dịch “Kết nối yêu thương” Mục tiêu:
- Thu hút tệp khách hàng tiềm năng. Qua đó tăng số lượng sản phẩm tiêu thụ và
nâng cao doanh thu, lợi nhuận cho Masan.
- Nhấn mạnh sự khác biệt của sản phẩm mì Tiến Vua so với các sản phẩm khác
của đối thủ cạnh tranh trên thị trường - “Mì vì sức khỏe”
- Vừa phát triển thêm hình ảnh thương hiệu cũng như sản phẩm mì Tiến Vua
trong lòng công chúng thông qua các hoạt động thiện nguyện ,tài trợ.