-
Thông tin
-
Quiz
Chiến lược sản phẩm - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân
Dutch Lady cung cp đa dạng sn phm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và tiêu thụ sữa của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Bởi vâ y, h0ng sở hữu “hệ sinh thi” đầy cạnh tranh như. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị chiến lược (MGT403) 137 tài liệu
Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Chiến lược sản phẩm - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân
Dutch Lady cung cp đa dạng sn phm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và tiêu thụ sữa của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Bởi vâ y, h0ng sở hữu “hệ sinh thi” đầy cạnh tranh như. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị chiến lược (MGT403) 137 tài liệu
Trường: Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Duy Tân
Preview text:
Vấn đề P để ở phía dưới cùng nha, phần phân tích chiến lược là phân tích thêm
Chiến lược sản phẩm
Hê sinh thi sn phm:
Dutch Lady cung cp đa dạng sn phm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và tiêu thụ
sữa của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Bởi vâ y, h0ng sở hữu “hệ sinh thi” đầy cạnh tranh như:
– Sữa nước Cô Gi Hà Lan – Sữa chua Dutch Lady
– Sữa đặc có đường Dutch Lady (Cghl) – Sữa chua uống Fristi
– Sn phm dinh dưỡng công thức Dutch Lady’ – Sữa chua ăn Dutch Lady
– Sữa dinh dưỡng ngB cốc Dutch Lady – Sữa Dutch Lady Organic – Sữa Yomost – Fristi – Ovaltine
Hình: Cc sn phm của Dutch Lady
Tt c cc sn phm đIu được đón nhâ n tJch cKc với tê p khch hàng lớn.
Fristi là thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em cung cp vitamin A, B, D và cht xơ.
Yomost là sữa chua lên men tK nhiên phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi.
Cô gi Hà Lan lâu đời vQn được đnh gi là thơm ngon, lành tJnh và cht lượng đm bo. NguTn nguyên liê u:
Dutch Lady sUn sàng nhập giống bò sữa từ New Zealand. Sau đó trKc tiếp hướng dQn,
kiểm tra, chăm sóc để tối ưu hóa nguyên liệu đầu vào. ĐTng thời, sử dụng công nghệ
chế biến và đóng gói nhiệt độ cKc cao (UHT) từ những năm 1970 để sn xut sữa
trong nước. Qua đó, mang đến nguTn sữa thơm ngon, tươi sạch và giàu dinh dưỡng
cho khch hàng. Có thể thy, Dutch Lady là thương hiệu “cht” từ sn phm đến chiến lược.
*Sau khi tìm hiểu và xem xét đánh giá của người dùng thông qua các trang bài
viết trên nền tảng Google đa phần khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng sản
phẩm của Dutch Lady vì sự đa dạng của sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi
- Nhưng trong đó vẫn tồn đọng vài đánh giá xấu về chất lượng của sản phẩm
- Vấn đề: sản phẩm dạng hộp có tình trang bốc mùi và bón cục, theo mình nghĩ là
do chất lượng của chất liệu đóng gói cũng như cách bảo quản vẫn còn hạn chế và sai sót