Chiến lược sản phẩm - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân

Dutch Lady cung cp đa dạng sn phm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và tiêu thụ sữa của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Bởi vâ y, h0ng sở hữu “hệ sinh thi” đầy cạnh tranh như. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Chiến lược sản phẩm - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân

Dutch Lady cung cp đa dạng sn phm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và tiêu thụ sữa của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Bởi vâ y, h0ng sở hữu “hệ sinh thi” đầy cạnh tranh như. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

20 10 lượt tải Tải xuống
Vấn đề P để ở phía dưới cùng nha, phần phân tích chiến lược là phân tích thêm
Chiến lược sản phẩm
sinh thi sn phm:
Dutch Lady cung cp đa dạng sn phm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và tiêu thụ
sữa của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Bởi vâ y, h0ng sở hữu “hệ sinh thi” đầy cạnh
tranh như:
– Sữa nước Cô Gi Hà Lan
– Sữa chua Dutch Lady
– Sữa đặc có đường Dutch Lady (Cghl)
– Sữa chua uống Fristi
– Sn phm dinh dưỡng công thức Dutch Lady’
– Sữa chua ăn Dutch Lady
– Sữa dinh dưỡng ngB cốc Dutch Lady
– Sữa Dutch Lady Organic
– Sữa Yomost
– Fristi
– Ovaltine
Hình: Cc sn phm của Dutch Lady
Tt c cc sn phm đIu được đón nhâ n tJch cKc với tê p khch hàng lớn.
Fristi là thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em cung cp vitamin A, B, D và
cht xơ.
Yomost là sữa chua lên men tK nhiên phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi.
Cô gi Hà Lan lâu đời vQn được đnh gi là thơm ngon, lành tJnh và cht lượng
đm bo.
NguTn nguyên liê u:
Dutch Lady sUn sàng nhập giống bò sữa từ New Zealand. Sau đó trKc tiếp hướng dQn,
kiểm tra, chăm sóc để tối ưu hóa nguyên liệu đầu vào. ĐTng thời, sử dụng công nghệ
chế biến và đóng gói nhiệt độ cKc cao (UHT) từ những năm 1970 để sn xut sữa
trong nước. Qua đó, mang đến nguTn sữa thơm ngon, tươi sạch và giàu dinh dưỡng
cho khch hàng. Có thể thy, Dutch Lady là thương hiệu “cht” từ sn phm đến chiến
lược.
*Sau khi tìm hiểu và xem xét đánh giá của người dùng thông qua các trang bài
viết trên nền tảng Google đa phần khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng sản
phẩm của Dutch Lady vì sự đa dạng của sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi
- Nhưng trong đó vẫn tồn đọng vài đánh giá xấu về chất lượng của sản phẩm
- Vấn đề: sản phẩm dạng hộp có tình trang bốc mùi và bón cục, theo mình nghĩ là
do chất lượng của chất liệu đóng gói cũng như cách bảo quản vẫn còn hạn chế và
sai sót
| 1/2

Preview text:

Vấn đề P để ở phía dưới cùng nha, phần phân tích chiến lược là phân tích thêm
Chiến lược sản phẩm
Hê  sinh thi sn phm:
Dutch Lady cung cp đa dạng sn phm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và tiêu thụ
sữa của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Bởi vâ y, h0ng sở hữu “hệ sinh thi” đầy cạnh tranh như:
– Sữa nước Cô Gi Hà Lan – Sữa chua Dutch Lady
– Sữa đặc có đường Dutch Lady (Cghl) – Sữa chua uống Fristi
– Sn phm dinh dưỡng công thức Dutch Lady’ – Sữa chua ăn Dutch Lady
– Sữa dinh dưỡng ngB cốc Dutch Lady – Sữa Dutch Lady Organic – Sữa Yomost – Fristi – Ovaltine
Hình: Cc sn phm của Dutch Lady
Tt c cc sn phm đIu được đón nhâ n tJch cKc với tê p khch hàng lớn.
 Fristi là thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em cung cp vitamin A, B, D và cht xơ.
 Yomost là sữa chua lên men tK nhiên phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi.
 Cô gi Hà Lan lâu đời vQn được đnh gi là thơm ngon, lành tJnh và cht lượng đm bo. NguTn nguyên liê u:
Dutch Lady sUn sàng nhập giống bò sữa từ New Zealand. Sau đó trKc tiếp hướng dQn,
kiểm tra, chăm sóc để tối ưu hóa nguyên liệu đầu vào. ĐTng thời, sử dụng công nghệ
chế biến và đóng gói nhiệt độ cKc cao (UHT) từ những năm 1970 để sn xut sữa
trong nước. Qua đó, mang đến nguTn sữa thơm ngon, tươi sạch và giàu dinh dưỡng
cho khch hàng. Có thể thy, Dutch Lady là thương hiệu “cht” từ sn phm đến chiến lược.
*Sau khi tìm hiểu và xem xét đánh giá của người dùng thông qua các trang bài
viết trên nền tảng Google đa phần khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng sản
phẩm của Dutch Lady vì sự đa dạng của sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi

- Nhưng trong đó vẫn tồn đọng vài đánh giá xấu về chất lượng của sản phẩm
- Vấn đề: sản phẩm dạng hộp có tình trang bốc mùi và bón cục, theo mình nghĩ là
do chất lượng của chất liệu đóng gói cũng như cách bảo quản vẫn còn hạn chế và sai sót