lOMoARcPSD|61830536
Truyền thông thông tin đến người tiêu dùng qua hình ảnh thương hiệu giày Nike:
1. Xác định thông điệp:
- Xác định mục tiêu truyền thông: giới thiệu sản phẩm mới, tăng nhận diện thương
hiệu, thúc đẩy doanh số,...
- Xác định đối tượng mục tiêu: giới trẻ, vận động viên, người yêu thời trang,...
- Xây dựng thông điệp phù hợp, ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ, truyền cảm hứng.
2. Sử dụng công cụ:
- Hình ảnh chất lượng cao, sắc nét, thể hiện rõ sản phẩm và thương hiệu, phù hợp
với thông điệp truyền tải, thu hút sự chú ý của người xem.
- Sử dụng hình ảnh đa dạng: ảnh sản phẩm, ảnh người mẫu, ảnh hoạt động thể
thao,...
- Mạng xã hội: Facebook, Instagram, Youtube, TikTok,...
- Website: thiết kế website đẹp mắt, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ thông tin về sản
phẩm và thương hiệu.
- Quảng cáo: Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads,...
- Hợp tác với người ảnh hưởng: KOLs, celebrities có sức ảnh hưởng đến đối
tượng mục tiêu.
3. Cách thức truyền thông:
- Tạo nội dung sáng tạo: bài viết, video, infographic,... thu hút người xem.
- Kể chuyện thương hiệu: chia sẻ câu chuyện về lịch sử, sứ mệnh, giá trị của
thương hiệu.
- Tổ chức các hoạt động: minigame, contest,... để tăng tương tác với khách hàng.
- Kích thích thảo luận: tạo chủ đề gây nên sự tò mò, tạo sự tương tác về sản phẩm,
thương hiệu hoặc các vấn đề liên quan.
5. Phương tiện truyền thông:
- Truyền thông trực tuyến: mạng xã hội, website, quảng cáo trực tuyến,...
- Truyền thông ngoại tuyến: sự kiện, cửa hàng, bảng quảng cáo, poster, banner, ...

Preview text:

lOMoARcPSD| 61830536
Truyền thông thông tin đến người tiêu dùng qua hình ảnh thương hiệu giày Nike:
1. Xác định thông điệp:
- Xác định mục tiêu truyền thông: giới thiệu sản phẩm mới, tăng nhận diện thương
hiệu, thúc đẩy doanh số,...
- Xác định đối tượng mục tiêu: giới trẻ, vận động viên, người yêu thời trang,...
- Xây dựng thông điệp phù hợp, ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ, truyền cảm hứng. 2. Sử dụng công cụ:
- Hình ảnh chất lượng cao, sắc nét, thể hiện rõ sản phẩm và thương hiệu, phù hợp
với thông điệp truyền tải, thu hút sự chú ý của người xem.
- Sử dụng hình ảnh đa dạng: ảnh sản phẩm, ảnh người mẫu, ảnh hoạt động thể thao,...
- Mạng xã hội: Facebook, Instagram, Youtube, TikTok,...
- Website: thiết kế website đẹp mắt, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và thương hiệu.
- Quảng cáo: Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads,...
- Hợp tác với người ảnh hưởng: KOLs, celebrities có sức ảnh hưởng đến đối tượng mục tiêu.
3. Cách thức truyền thông:
- Tạo nội dung sáng tạo: bài viết, video, infographic,... thu hút người xem.
- Kể chuyện thương hiệu: chia sẻ câu chuyện về lịch sử, sứ mệnh, giá trị của thương hiệu.
- Tổ chức các hoạt động: minigame, contest,... để tăng tương tác với khách hàng.
- Kích thích thảo luận: tạo chủ đề gây nên sự tò mò, tạo sự tương tác về sản phẩm,
thương hiệu hoặc các vấn đề liên quan.
5. Phương tiện truyền thông:
- Truyền thông trực tuyến: mạng xã hội, website, quảng cáo trực tuyến,...
- Truyền thông ngoại tuyến: sự kiện, cửa hàng, bảng quảng cáo, poster, banner, ...