Chương 1 : cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm
Chương 1 : cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing.
Môn: Nguyên lý Marketing
Trường: Đại học Tài Chính - Marketing
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
lOMoARc PSD|3651794 8 Các phân khúc trên t giày thể thao (Bạn đang ở đây) Việt Nam
CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC 2.1 Tổng quan về thị SẢN PHẨM
trường giày thể thao tại Việt Nam 2.1.2 Các phân khúc trên
thị trường giày thể thao lOMoARc PSD|36517948
2.1.2.1 Phân khúc thị trường theo nhân khẩu học.
tiếng. Họ sẽ mua những
Beluga của Adidas trên quan điểm marketing.
đôi giày phù hợp với gu
Thiết kế bao bì sản phẩm thẩm mĩ và đôi khi là
Phân tích chiến lược sản phẩm theo trào lưu.
Phân tích chiến lược sản phẩm
Nhận định về chu kỳ sống của sản phẩm Yeezy 350 c) Trung niên.
V2 Beluga trên thị trường hiện Họ thường quan tâm
Nhận xét chiến lược sản phẩm đối với giày Yeezy 350 V2 Beluga
nhiều tới kiểu dáng và
Phân tích mô hình ma trận SWOT
màu sắc của sản phẩm. Nội dung đề xuất Sản phẩm yêu cầu có Nội dung đề xuất kiểu dáng đơn giản. Thường là theo phong
cách cổ điển, màu sắc hơi tối, trang trí đơn giản. Sản phẩm phải mang lại cho người sử lOMoARc PSD|36517948
dụng cảm giác thoải mái, thân thiện và thực dụng.
phẩm mang lại. đôi giày
Sản phẩm có thể hơi mang một chút hơi hướng
thể thao được chọn phải
phong cách nhưng vẫn phải đảm bảo tính lịch sự,
phù hợp tính cách và làm trang nhã. nổi bật phong cách.
d) Người già.
b) Mua cho nhu cầu của công việc.
Họ thường chọn mua sản phẩm mang tính cổ điển,
Sản phẩm được chọn yêu
thuận tiện, màu sắc hơi trầm. Họ chú ý tới tính thoải càu mang tính chuyên
mái mà giầy dép mang lại đặc biệt là có tính năng môn hóa cao, tính chắc
chăm sóc sức khỏe. Đôi giày cần phải hạn chế được
chắn và mang lại an toàn
tối đa nguy cơ trượt ngã. Giày phải làm cho người
tối đa hóa cho người sử
lớn tuổi cảm thấy thoải mái khi đi bộ. dụng.
2.1.2.2 Phân khúc thị trường theo hành vi.
c) Mua cho nhu cầu giao
a) Mua do nhu cầu cá nhân. tiếp.
Khi mua sản phẩm giày thể thao họ thường quan tâm Đây là sản phẩm không
nhiều tới kiểu dáng, màu sắc và phong cách sản
chỉ đại diện cho người sử lOMoARc PSD|36517948
dụng mà còn đại diện cho cả tập thể. Người sử dụng V2 BELUGA CỦA CÔNG TY TNHH
sẵn sàng bỏ ra số tiền cao để mua sản phẩm phù hợp. ADIDAS VIỆT NAM
Sản phẩm phải mang lại sự sang trọng và cao cấp (Trang 26 -27 ) cho người sử dụng.
Một phần của tài liệu PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM GIÀY YEEZY 350
Kappa n ữ giày sneakers 304UMI 0
Kappa giày sneakers t r ẻ em 6 - 1 2 Kappa nam/ n ữ giày sneaker s Kappa giày sneakers na m SS2 2 t u ổ i 36153ZW 33144Q W SS 22 32146 L W
Tai lieu Mục lục Bài viết Tìm kiếm mới Luận Văn Tài liệu mới Chủ đề tài liệu mới đăng đánh nhau với cối
xay gió ngữ văn 8 đã có lần em cùng bố mẹ đi thăm mộ người thân trong ngày lễ tết lOMoARc PSD|36517948
đặc điểm chung và vai trò của ngành ruột khoang thuyết minh về con trâu lập dàn ý bài văn tự sự lớp 10 giải
bài tập vật lý 8 chuyện cũ trong phủ chúa trịnh giải bài tập vật lý 9
soạn văn tế nghĩa sĩ cần giuộc soạn bài cô bé bán diêm giai bai tap vat ly 8 viet bai tap lam van so 2 lop 9
thuyet minh ve con trau bài ca ngắn đi trên bãi cát sự phát triển của từ vựng tiếp theo
ôn tập văn học trung đại việt nam lớp 11 bài tập xác suất thống kê có lời giải bai viet so 2 lop 9 de 1 soan bai
co be ban diem ngu van lop 8 phân tích bài thơ tự tình 2