







Preview text:
2  HỒ CHÍ MINH l m a n t Na tio a iệ V rn
Tình hình hiện tại: Phục hồi nhẹ sau giai đoạn khó khăn  te
Biểu đồ 1: TP. HCM – Bán lẻ, Giá thuê trung bình và Tỷ   |   In ý 4
Bán lẻ là một trong những ngành bị ảnh hư ng  ở
tiêu cực nhất do đại lệ lấp đầy  u rs Q llie
dịch Covid-19. Có rất nhiều không gian bị trả lại và một số cuộc đàm  70.0 96.0% rt | Co
phán dẫn đến việc điều chỉnh giá khoảng 30%. Nhiều thương hiệu lớn  o 60.0 95.0% p
đã quyết định đóng cửa một số chi nhánh hay thậm chí đóng cửa tại  50.0 t Re 94.0% s a
Việt Nam, như Parkson, Big C và Auchan. Do tình hình Covid-19 kéo  40.0 c 93.0% re o
dài, giá thuê bán lẻ tiếp tục giảm trong quý 4. Cụ thể, giá thuê ghi nhận  30.0  F 92.0%  &
giảm khoảng 10 USD/m2/tháng so với cũng kì năm 2019. Tuy nhiên,  20.0 h rc 91.0% a 10.0 e
tỉ lệ lấp đầy vẫn duy trì ở mức cao, cao hơn 1% so với cùng kì.  s 0.0 90.0% Re
Nguồn cung: Nguồn cung mới trong quý 4 
Thị trường có thêm một dự án bán lẻ mới trong quý 4 là Terra Royal 
ở quận 3, bổ sung thêm 7.712m2 cho thị tr ờ ư ng bán lẻ. Nhìn chung,  Giá chào thuê Tỷ lệ lấp đầy
thị trường đã chào đón 50.000m2 từ 7 dự án mới trong năm 2020, 
trong đó các dự án ở vùng ven chiếm hơn 80% diện tích. Sau nhiều 
Nguồn: Colliers International
tháng cải tạo, Parkson (Malaysia) đã đưa vào hoạt động một lượng 
Biểu đồ 2: TP. HCM – Bán lẻ, Nguồn cung theo năm 
lớn mặt bằng với hơn 1.700m2 tại Parkson Saigontourist quận 1. Bên  1,600,000
cạnh Uniqlo, một thương hiệu khác đến từ Nhật Bản là MUJI cũng đã  1,400,000
khai trương cửa hàng đồ gia dụng trong trung tâm thương mại này và  1,200,000
dự kiến nâng GFA lên 2.000m2 trong quý này.  1,000,000 2 800,000
Nguồn cầu: Nhìn chung tỉ lệ lấp đầy vẫn cao bất chấp đại  m 600,000 dịch  400,000 200,000
Nhu cầu về mặt bằng bán lẻ hàng hoá và dịch vụ vẫn ổn định mặc dù  0
lượng khách quốc tế giảm mạnh. Nhiều thương hiệu quốc tế bao gồm 
Uniqlo, Giordano, ACE, H&M và Watson tiếp tục tăng số lư ng  ợ cửa 
hàng ở Việt Nam trong năm 2020, điều này nhìn chung cho thấy sự  Khối đế bán lẻ Trung tâm mua sắm
tin tưởng của các nhà bán lẻ nước ngoài với thị trường bán lẻ Việt  Trung tâm thương mại
Nam bất chấp đại dịch Covid-19 và điều này là báo hiệu tốt trong vài 
năm tới cho thị trường bán lẻ Việt Nam. 
Nguồn: Colliers International
Triển vọng: Kỳ vọng phục hồi 
Bảng 1: TP. HCM – Bán lẻ, Nguồn cung tương lai 
Diện tích Năm dự 
Thị trường bán lẻ TPHCM sẽ chào đón trung tâm thương mại Socar tại  Tên d Địa  ự án 
cho thuê kiến hoàn 
thành phố Thủ Đức vào quý 1 2021. Trong giai đoạn sau, nguồn cung  điểm  (m2)  thành 
mới đa dạng sẽ cung cấp diện tích bán lẻ lớn với 430.000m2, chủ yếu  Socar Mall  TP. Thủ 40,000  1Q2021 
nằm ở vùng ngoài ô như Vincom Megamall Grand Park (thành phố  Đức 
Central Mall East TP. Thủ 39,000  1Q2021 
Thủ Đức) và Elite Mall (quận 8). Dự kiến trong quý cuối năm 2020 và  Saigon  Đức 
quý 1 năm 2021, với tiềm năng kinh tế khả quan, tiêu dùng nội địa 
Sense City East TP. Thủ 50,000  1Q2021 
tăng và ảnh hưởng từ h ệp  i
định thương mại FTA và EVFTA, thị trư n ờ g  Saigon  Đức 
bán lẻ Việt Nam được kì vọng sẽ cải thiện. Hơn nữa, UKVFTA sẽ chính  Elite Mall   Q8  42,000  1Q2021 
thức có hiệu lực vào 1 tháng 1 năm 2021, nâng cao khả năng đầu tư 
của các thương hiệu Anh Quốc đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam. 
Vincom Megamall TP. Thủ 45,000  4Q2021  Grand Park  Đức 
Bên cạnh đó, RCEP thể hiện sự hợp tác giữa các nước ASEAN và 5 nền 
Nguồn: Colliers International kinh tế l n 
ớ khác bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và New 
Zealand và hi vọng điều này sẽ cung cấp một lượng lớn khách thuê  quốc tế.  
 Bảng 1: TP. HCM – Bán lẻ, Dự án tiêu biểu  Giá thuê  Diện tích  Năm hoàn  trung bình 
Tỷ lệ lấp đầy  Re Q STT  Tên dự á  n Địa chỉ  Địa điểm  cho thuê  u thành  (USD/m2/ (%)  s ý (m2)  e   a 4 tháng)  r   c |  h  V   1  Sheraton Saigon  88 Đồng Kh i  ở Quận 1  2003  750  120  99%  & iệ   t F  Na o 91 Nguyễn Hữu  r 2  The Manor 1  Bình Thạn  h 2006  2,000  22  99%  e m  c Cảnh  a s t  3  Opera View  11 Lê L i  ợ Quận 1  2006  1,260  54  100%  Re p o 19 Công Trường Lam  r 4  Caravelle Hotel  Quận 1  2007  150  105  100%  t | Sơn   Co l 5  New World Hotel  76 Lê Lai  Quận 1  2009  1,000  92  100%  liers  Hotel Continental Sai  In 6  Quận 1  2009  200  90  100%  te Gon  132-134 Đồng Kh i  ở rnat 7  mPlaza Saigon  35 Lê Duẩn  Quận 1  2009  6,830  60  90%  iona 8  The Garden Mall  190 Hồng Bàng  Quận 5  2017  24,000  35  85%  l  91 Nguyễn Hữu  9  The Manor 2  Bình Thạn  h 2011  2,500  22  100%  Cảnh  10  The Oxygen Mall  628C Xa lộ Hà Nội  TP. Thủ Đức  2011  5,000  18  99%  11  Rex Arcade  141 Nguyễn Huệ  Quận 1  2011  2,000  130  100%  12  ICON 68 @ BFT  45 Ngô Đức Kế  Quận 1  2011  8,000  90  90%  13  Saigon Airport Plaza  01 Bạch Đằng  Tân Bình  2013  7,623  22  95%  14  Imperia An Phu  Đông Tây 1  TP. Thủ Đức  2013  2,940  15  85%  15  President Place  93 Nguyễn Du  Quận 1  2013  800  42  100%  16  Times Square  22-36 Nguyễn Huệ  Quận 1  2013  9,000  300  100%  23-25-27 Nguyễn  17  Sunrise City - phase 1  Quận 7  2014  3,500  35  96%  Hữu Thọ    278 Nam Kỳ Khởi  18  Terra Royal  Quận 3  2020  TBC  TBC  100%  Nghĩa  Khối đế bán lẻ  1  Diamond Plaza  34 Lê Duẩn  Quận 1  1999  9,000  90.0  95%  Parkson Saigontourist  2  Quận 1  2002  17,000  150.0  95%  Plaza  35 Lê Thánh Tôn  117 Nguyễn Đình  3  RomeA  Quận 3  2017  12,000  47.0  80%  Chiểu  Trung tâm mua sắm  Vincom Center  1  Bình Thạn  h 2018  50,000  100.0  90%  Landmark 81  772 Điện Biên Phủ  Vincom Mega Mall  2  TP. Thủ Đức  2015  90,000  70.0  95%  Thảo Điền  161 Xa lộ Hà Nội  35 Nam Kỳ Khởi  3  Saigon Center  Quận 1  1996  55,000  160.0  95%  Nghĩa  Lotte Mart Saigon  469 Nguyễn Hữu  4  Quận 7  2008  24,000  40.0  90%  South  Thọ  Vincom Center Đồng  5  Quận 1  2010  45,000  150.0  93%  Khởi  72 Lê Thánh Tôn  6  Vincom Plaza 3/2  3C Ba Tháng Hai  Quận 10  2010  25,000  42.0  85%  7  Lotte Mart Phú Thọ  968 Ba Tháng Hai  Quận 11  2010  24,500  40.0  80%  8  Crescent Mall  101 Tôn Dật Tiên  Quận 7  2011  45,000  44.0  97%  9  Satra Phạm Hùng  C6/27 Phạm Hùng  Quận 8  2011  11,528  20.0  83%  10  Vạn Hạnh Mall  11 Sư Vạn Hạnh  Quận 10  2018  55,000  55.0  100%  11  GigaMall  242 Phạm Văn Đồn  g TP. Thủ Đức  2019  110,000  30.0  100%  12  Crescent Mall Phase 2  101 Tôn Dật Tiên  Quận 7  2019  18,000  30.0  90%  Trung tâm thương mại     
Nguồn: Colliers International `    HÀ NỘI l m a n
Tình hình hoạt động: Thị trường ổn định 
Biểu đồ 3: Hà Nội – Bán lẻ, Giá thuê trung bình  t Na tio a iệ V rn te
Trong quý cuối cùng của năm 2020, số lượng các trường hợp mắc   |   In ý 4 Covid-19 vẫn 
ở mức thấp, điều này làm tăng độ an toàn trong xã hội  u rs Q llie
dẫn đến việc các hoạt động chính trị, xã hội hoạt động trở lại tại các   50.00
khu vực công cộng của Hà Nội. Sau một năm đầy thách thức, đời sống   45.00 rt | Co o  40.00 p
của người tiêu dùng đang phục hồi, các nhà đầu tư và các nhà bán lẻ   35.00 gná t Re
nhận thấy thị trường đang được cải thiện đáng kể.  s  30.00 /th a c m2 re  25.00 o
Cụ thể, giá thuê bán lẻ trung bình là 60 USD/m2/tháng, tăng 10  D/  F  20.00 US  &
USD/m2/tháng so với quý trước. Tỉ lệ lấp đầy toàn thị trường vẫn giữ  h  15.00 rc a
ở mức ổn định, tăng nhẹ từ 93% trong năm 2019 lên 94% với giá thuê   10.00 e s
trung bình tăng từ 49.4 USD lên 60.49 USD. Giá chào thuê và tỉ lệ lấp   5.00 Re
đầy năm 2021 dự kiến sẽ giữ nguyên hoặc thập chí được cải thiện,   -
chủ yếu nhờ vào sự hồi phục kinh tế. 
2015 2016 2017 2018 2019 2020 2021F
Nguồn: Colliers International
Nguồn cung: Nguồn cung mới ở khu vực ngoại ô 
Biểu đồ 4: Hà Nội – Bán lẻ, Tỷ lệ lấp đầy 
Dự án hoàn thành gần đây nhất là Vincom Mega Mall Ocean Park 
được chính thức đi vào hoạt động tại huyện Gia Lâm vào tháng 12  100%
năm 2020. Trung tâm thương mại m i này  ớ cung cấp thêm 56.000m2  80%
diện tích bán lẻ cho thị trường. Đây không chỉ là trung tâm thương  60%
mại lớn nhất do Vingroup phát triển, mà còn là một trong nh   ững dự  40%
án thương mại lớn nhất Việt Nam.  20%
Thị trường Hà Nội sẽ có thêm 20 dự án mới cung cấp 302.000m2 diện 
tích bán lẻ vào năm 2021, nằm ở các khu vực ngoài trung tâm. Các dự  0%
án trọng điểm được quy hoạch bao gồm Vincom Mega Mall Smart 
City, Lotte Ciputra Mall, và Aeon Mall Hoàng Mai Giáp Bát, việc nguồn 
cung tăng ở khu vực ngoại ô có thể làm giảm giá thuê của toàn thị 
Nguồn: Colliers International trường. 
Nguồn cầu: Đã ghi nhận mức tăng gần đây 
Bảng 3: Hà Nội – Bán lẻ, Nguồn cung tương lai 
Các nhà bán lẻ quốc tế có xu hướng tập trung vào các tiêu chuẩn chất 
lượng và sản phẩm của thị trường. Tiềm năng của thị trường Việt Nam 
Diện tích Năm dự 
với gần 100 triệu dân cùng tầng lớp trung lưu mới nổi và phát triển  Tên dự án 
Địa điểm cho thuê kiến hoàn  (m2)  thành 
đang thúc đẩy sức mạnh chi tiêu của người tiêu dùng và làm các nhà  Vincom 
bán lẻ mới gia nhập quan tâm bất chấp những thách thức của năm  ừ Megamall  Nam T  68,000  1Q2021  Liêm  2020.  Smart City  Lotte Ciputra  Triển v
 ọng: Hưởng lợi từ các thoả thuận quốc tế  ồ Mall  Tây H  200,000  1Q2021 
Do dòng vốn FDI vào Việt Nam tỉ lệ thuận với nhu cầu về thị trường 
Nguồn: Colliers International
bán lẻ của các công ty nước ngoài, nhiều nhà đầu tư nước ngoài sẽ 
tận dụng xu hướng này và chiếm ưu thế trong việc phát triển các toà 
nhà phức hợp theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm thu hút khách thuê bán 
lẻ trên toàn thế giới. Nhiều hiệp định ngoại thương sẽ bắt đầu có hiệu 
lực hoặc tiếp tục vào năm 2021 sẽ thúc đây nhu cầu cho thị trường 
bán lẻ. Cụ thể, các hoạt động của EVFTA sẽ thúc đẩy thương mại giữa 
Việt Nam và liên minh EU, trong khi UKVFTA sẽ phụ trách việc tăng 
cường mối quan hệ giữa Việt Nam và Anh Quốc, RCEP là liên kết giữa 
Việt Nam với ASEAN và 5 nền kinh tế lớn khác trên thế giới. Những 
điều này sẽ giúp cho Việt Nam thu hút được thêm nhiều nhà bán lẻ  nước ngoài.       
Bảng 4: Hà Nội – Bán lẻ, Dự án tiêu biểu  Diện tích  Giá thuê trung  Năm hoàn 
Tỷ lệ lấp  STT  Tên dự á  n Địa chỉ  Địa điểm  cho thuê  bình  thành  đầy (%)  (m2)  (USD/m2/tháng)  Re Q u s ý 1  Central Building  31 Hai Bà Trưng  Hoàn Kiếm  1995  550  110.0  100%  e   a 4 r   c | 2  International Centre  17 Ngô Quyền  Hoàn Kiếm  1995  2,500  130.0  100%    h  V  & iệ 3  Hanoi Tower  49 Hai Bà Trưng  Hoàn Kiếm  1997  2,515  55.0  100%   F t  o Na r 4  Hoàn Kiếm  e 63 Lý Thái Tổ Building  63 Lý Thái Tổ  1998  650  120.0  90%  m  c a s 5  ICC Building  71 Nguyễn Chí Thanh  Đống Đa  2006  2,900  16.0  100%  t Re 6  Pacific Place  83B Lý Thường Kiệt  Hoàn Kiếm  2007  2300  67.0  100%  p o rt 7  Hoàn Kiếm    Opera Business Center  6B Tràng Tiền  2006  370  120.0  100%  | Co 8  Asia Tower  6 Phố Nhà Thờ  Hoàn Kiếm  2008  300  107.0  95%  llier Hoàn Kiếm  s 9  Sentinel Place  41A Lý Thái Tổ  2011  700  45.0  100%   Inte 10  Sky City Tower  88 Láng Hạ  Đống Đa  2010  5,400  65.0  100%  rna Mandarin Garden  tio 11  Cầu Giấy  n Residential  1 Hoàng Minh Giám  2013  11,000  25.0  95%  a l  12  Golden Place  Mễ Trì  Nam Từ Liêm  2015  19,500  30.0  85%  13  Handico Tower  Mễ Trì – Phạm Hùng  Nam Từ Liêm  2016  1,500  33.0  100%  14  Hong Kong Tower  243A La Thành  Đống Đa  2018  4,500  24.0  93%  Khối đế bán lẻ  1  The Garden (Bitexco)  KĐT The Manor, Mễ Trì  Nam Từ Liêm  2007  24,063  34.0  100%  2  Hồ Gươm Plaza  104 Trần Phú  Hà Đông  2013  23,380  20.0  100%  3  Lotte Department Store  54 Liễu Giai  Ba Đình  2014  21,480  60.0  90%  Trung tâm mua sắm  Vincom Center Bà Triệu -   1  Hai Bà Trưng  Tower A&B  191 Bà Triệu  2004  17,700  165.0  92%    Vincom Center Bà Triệu -   2  Hai Bà Trưng  Tower C  191 Bà Triệu  2004  10,974  165.0  100%  3  Syrena  51B Xuân Diệu  Tây Hồ  2008  3,668  18.0  75%  4  Tràng Tiền Plaza  24 Hai Bà Trưng  Hoàn Kiếm  2013  12,000  145.0  70%  5  Savico Megamall  07-09 Nguyễn Văn Linh  Long Biên  2011  43,500  30.0  98%  Vincom Center Long  6  Long Biên  Biên  KDT Vincom  2011  29,000  21.0  85%  7  Indochina Plaza Hanoi  241 Xuân Thủy  Cầu Giấy  2012  17,000  25.0  70%  Vincom Mega Mall -  8  Thanh Xuân  Royal City  72A Nguyễn Trãi  2013  181,317  27.0  70%  Vincom Mega Mall -  9  Hai Bà Trưng  Times City  458 Minh Khai  2013  83,950  47.0  100%  10  Aeon Mall Long Biên  27 Cổ Linh  Long Biên  2015  72,000  17.0  100%  Vincom Nguyễn Chí  11  Đống Đa  Thanh  54A Nguyễn Chí Thanh  2015  65,328  58.0  98%  Vincom Center Phạm  12  Đống Đa  Ngọc Thạch  02 Phạm Ngọc Thạch  2016  20,250  59.0  100%  13  Artemis  03 Lê Trọng Tấn  Thanh Xuân  2017  27,000  33.0  90%  Vincom Center  14  Ba Đình  Metropolis  29 Liễu Giai  2018  38,000  34.0  95%  15  Sun Plaza Ancora  03 Lương Yên  Hai Bà Trưng  2019  27,253  80.0  100%  Vincom Center Trần Duy 16  Đống Đa  Hưng  119 Trần Duy Hưng  2019  45,000  44.0  90%  17  Aeon Mall Hà Đông  Hoàng Văn Thụ  Hà Đông  2019  74,000  30.0  92%  Vincom Mega Mall  18  Gia Lâm  Ocean Park  Kiêu Kỵ  2020  56,000  58.0  80%  Trung tâm thương mại       
Nguồn: Colliers International `    ĐÀ NẴNG l m a
Tình hình hoạt động: Tăng nhẹ sau ảnh hưởng  n
Biểu đồ 5: Đà Nẵng – Bán lẻ, Tình hình hoạt động  t Na tio a của đợt dịch thứ hai  iệ V rn te  |  60 120%  In
Là thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đợt đại dịch Covid- ý 4 u rs Q 19 l llie
ần thứ hai, Đà Nẵng đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, thị  50 100%
trường bán lẻ cũng không phải là ngoại lệ.  g rt | Co n o 40 80% p
Do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, một số cửa hàng đã  á /th t Re s
phải tạm đóng cửa. Để thúc đẩy nhu cầu về mặt bằng bán lẻ, một  2 30 60% a c m re
số chủ nhà đã giảm tới 20% giá thuê cho người thuê. Tuy nhiên, thị  o D/  F 20 40% trường bán lẻ đã chứ ế
ng ki n sự cải thiện dần về tỷ lệ lấp đầy và giá   & US h rc
chào thuê trung bình tăng lên vào những tháng cuối năm 2020.  a 10 20% e s
Nguồn cung: Không có nguồn cung mới  Re 0 0%
Thị trường văn phòng không có nguồn cung mới trong quý này do  Khối đế  Trung tâm Trung tâm  bán lẻ mua sắm thương mại
nhiều chủ đầu tư vẫn còn thận trọng và không biết đợt dịch thứ hai 
sẽ diễn ra trong bao lâu. Về phân bổ giữa các quận, 32% tổng diện  Giá chào thuê trung bình Tỉ lệ lấp đầy
tích bán lẻ nằm ở Sơn Trà, 31% ở quận Hải Châu, 31% ở q ận Ngũ  u
Nguồn: Colliers International
Hành Sơn và quận Thanh Khê chiếm 6%. 
Nguồn cầu: Số lượng khách thuê giảm nhẹ 
Biểu đồ 6: Đà Nẵng – Bán lẻ, Xu hướng thị trường 
Do nhiều cửa hàng đóng cửa trong thời  i 
gian đạ dịch nên tỷ lệ lấp  35.0 99%
đầy 95% trong quý IV được ghi nhận thấp hơn 3% so với năm 2019.  98% 30.0
Tuy nhiên, sau khi khống chế thành công đại dịch, thị trường bán lẻ  98% g
Đà Nẵng đã có dấu hiệu phục hồi trở lại. Đặc biệt, giá chào thuê  25.0 n 97% á
trung bình tăng so với quý trước lên khoảng 30 USD/m2/tháng.  97% /th 20.0 2 96%
Triển vọng: Thúc đẩy thị trường bán lẻ đi lên nhờ sự  m 15.0 96% D/
phục hồi của ngành du lịch  95% 10.0 US 95%
Thị trường bán lẻ tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục tăng cao khi thành phố  5.0 94%
đón nhiều khách du lịch quốc tế trở lại, theo xu hướng kể từ tháng  0.0 94%
9 năm 2020 trong bối cảnh các cửa hàng bán lẻ có thể tiế ụ p t c kinh  2017 2018 2019 2020 2021F
doanh do nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng lên. Dự kiến, việc 
xây dựng một số dự án sẽ được tiếp tục diễn ra và cung cấp ít nhất  Giá chào thuê trung bình Tỉ lệ lấp đầy
20.000m2 diện tích bán lẻ cho thị trư ng  ờ vào cuối năm 2021. Các 
Nguồn: Colliers International
Hiệp định Thương mại Quốc tế bao gồm EVFTA, UKVFTA và RCEP 
được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nhu cầu cho thị trư ng  ờ bán lẻ và góp 
Biểu đồ 7: Đà Nẵng – Bán lẻ, Nguồn cung theo quận, 
phần vào sự phục hồi trong năm 2021. huyện  31% 31%          6%   32%     Hải Châu Sơn Trà    Thanh Khê Ngũ Hành Sơn    
Nguồn: Colliers International      
 Bảng 5: Đà Nẵng – Bán lẻ, Dự án tiêu biểu  Giá thuê  Re Q Diện tích  u Năm hoàn  trung bình 
Tỷ lệ lấp đầy  s ý e   STT  Tên dự á  n Địa chỉ  Địa điểm  cho thuê  a 4 thành  (USD/m2/ (%)  r   c |  (m2)  h  V   tháng)  & iệ   t F  Na o 1  Indochina Riverside Towers  74 Bạch Đằng  Hải Châu  2008  5,251  20.3  90%  re m  c 2  HAGL - Lake View Residences  72 Hàm Nghi  Thanh Khê  2013  7,200  10.0  100%  a s t Re Khối đế bán lẻ  p o 253-257 Hùng  rt  1  Hải Châu  |    Co Parkson Vĩnh Trung Plaza  Vương  2015  8,000  20.0  99%  llie Trung tâm mua sắm  rs In 1  Danang Square  35 Thái Phiên  Hải Châu  2011  3,280  5.00  79%  tern 2  Vincom Plaza Ngô Quyền  910A Ngô Quyền  Sơn Trà  2015  36,800  18.0  100%  a tion 3  LOTTE Mart  06 Nại Nam  Hải Châu  2012  19,200  15.0  99%  a l  08 Võ Nguyên  4  Ngũ Hành Sơn  VV Mall  Giáp  2019  35,000  129.0  98%  Trung tâm thương mại   
Nguồn: Colliers International                                              
Copyright © 2020 Colliers International   
Thông tin trong tài liệu này được lấy từ các nguồn được coi là đáng tin cậy. Mặc dù mọi nỗ lực đã được thực hiện để 
đảm bảo tính chính xác, chúng tôi vẫn không thể đảm bảo hoàn toàn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự 
chênh lệch nào. Độc giả được khuyến khích tham khảo ý kiến cố vấn chuyên gia của họ trước khi sử dụng trên bất kỳ 
tài liệu nào trong báo cáo này.  `    
