Corporate Finance - Bo Cau Hoi - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Corporate Finance - Bo Cau Hoi - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học.

PRODUCT (SẢN PHẨM)
Sản phẩm mà các công ty cung cấp trong Marketing là vật phẩm hữu hình hoặc dịch vụ
của công ty. Cụ thể Công ty Đồ Cúng Tâm Linh là công ty chuyên cung cấp dịch vụ các
loại mâm cúng trọn gói mà doanh nghiệp bán ra thị trường.
Sản phẩm này công ty mong muốn hướng đến khách hàng có nhu cầu cúng trong những
dịp đặc biệt như: Thôi nôi, đầy tháng, khai trương làm ăn, cúng cô hồn,… Tâm Linh
quyết định đúng đắn khi tham gia đầu tư, thiết kế bao bì sao cho hợp thị hiếu người tiêu
dùng, giảm thiểu rủi ro và thực hiện hiệu quả các yếu tố còn lại trong 4P.
4.1.1. Chiến lược về nhãn hiệu
Hiện tại công ty Đồ Cúng Tâm Linh đang theo đuổi chiến lược đặt tên . Đặt tên riêng biệt
Đối với kiểu đặt tên này tên của các sản phẩm sẽ thể hiện đúng nhiệm vụ của mình vừa
không bị ràng buộc và hạn chế được rủi ro về mặt thương hiệu giữa các sản phẩm tạo
dựng được uy tín của thương hiệu công ty và cũng mang lại dấu ấn riêng cho từng sản
phẩm.
Chính vì thế các vật dụng đựng bằng giấy dùng một lần được công ty tin dùng cho
sản phẩm tiện lợi cho việc mang đi, hợp vệ sinh. Các hộp đựng này còn được in
logo và thông tin của công ty vừamột hình thức quảng cho thương hiệu của
mình thu hút lượng khách hàng tiềm năng mới đến với doanh nghiệp.
Với tông chủ đạo là màu vàng bắt mắt, trang trọng mang lại cảm giác ấm cúng trên mâm
lễ và cả khi trao đến tay người được tặng. Người tặng khi nhận cũng như mình đang được
nhận quà và cảm thấy vui vẻ hơn. Giúp gia chủ yên tâm khi trao niềm tin tại Đồ Cúng
Tâm Linh.
PRICE (GIÁ CẢ)
Đồ cúng tâm linh đang theo đuổi chiến lược định giá theo gói. Bởi giá của gói
cúng đã bao gồm đầy đủ các lễ vật khi chuẩn bị một mâm cúng. đối với từng
sản phẩm cúng thì Đồ Cúng Tâm Linh luôn tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn
với từng mức giá khác nhau thì sẽ có mâm cúng khác nhau.
Các gói cúng của Đồ Cúng Tâm Linh đều đa dạng và chia thành nhiều gói cúng để
phù hợp hơn với từng đối tượng khách hàng. Một số gói cúng dưới đây đại diện
cho cách Đồ Cúng Tâm Linh chuẩn bị theo giá tiền từ bản đến cao cấp. Để
khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ này.
Đối với gói cúng thôi nôi:
Gói cúng này hiện tại sẽ được chia thành 4 phương án cho khách hàng dễ dàng lựa
chọn. Dưới đây là hình ảnh của bốn gói cúng thôi nôi của bé trai có sự đầu tư khác
nhau: (HÌNH CŨ CHÉN NHỰA – NHỚ NHẮN ĐỂ TUI GỬI MÌNH MỚI TNBT)
Về phương án 1: Giá gói cúng này là 1,750,000 VNĐ.
gói cúng này Đồ Cúng Tâm Linh sẽ chuẩn bị 15 lễ vật gồm: Trái cây, hoa cát
tường, đèn cầy tealight, nhang thảo dược 38, gạo hủ, muối hủ, giấy cúng thôi nôi,
trà vị lài, rượu nếp Hà Nội 420ml, nước suối đóng chai 330ml, đồ chơi em bé, trầu
têm cánh phượng, xôi, chè, luộc.
Đây là gói cúng thôi nôi cơ bản do Đồ Cúng Tâm Linh chuẩn bị. Đảm bảo cho quý
khách hàng sự yên tâm và đầy đủ.
Về phương án 2: Giá gói cúng này là 2,065,000 VNĐ.
gói cúng này Đồ Cúng Tâm Linh sẽ chuẩn bị 16 lễ vật gồm: Trái cây, hoa cát
tường, đèn cầy tealight, nhang thảo dược 38, gạo hủ, muối hủ, giấy cúng thôi nôi,
trà vị lài, rượu nếp Hà Nội 420ml, nước suối đóng chai 330ml, đồ chơi em bé, trầu
têm cánh phượng, xôi, chè, gà luộc, bánh kem.
Về phương án 3: Giá gói cúng này là 3,441,000 VNĐ.
gói cúng này Đồ Cúng Tâm Linh sẽ chuẩn bị 18 lễ vật gồm: Trái cây, hoa cát
tường, đèn cầy tealight, nhang thảo dược 38, gạo hủ, muối hủ, giấy cúng thôi nôi,
trà vị lài, rượu nếp Hà Nội 420ml, nước suối đóng chai 330ml, đồ chơi em bé, trầu
têm cánh phượng, xôi, chè, gà luộc, bánh kẹo, heo quay, bánh hỏi.
Về phương án 4: Giá gói cúng này là 5,583,000 VNĐ.
gói cúng này Đồ Cúng Tâm Linh sẽ chuẩn bị 18 lễ vật gồm: Trái cây, hoa cát
tường, đèn cầy tealight, nhang thảo dược 38, gạo hủ, muối hủ, giấy cúng thôi nôi,
trà vị lài, rượu nếp Hà Nội 420ml, nước suối đóng chai 330ml, đồ chơi em bé, trầu
têm cánh phượng, xôi, chè, luộc, bánh kẹo, heo sữa quay (3.5 4.2 Kg), bánh
hỏi.
Các lễ vật trong lễ cúng hầu hết đều giống nhau, chỉ khác cách bài trí, trọng
lượng và thêm các món bắt mắt hơn, trái cây nhiều hoặc cao cấp hơn. Với đa dang
sự lựa chọn thì thực khách thể chọn mâm cúng vừa sức với túi tiền của mình
nhưng mâm lễ cúng vẫn được chỉnh chu, đầy đủ.
PROMOTION (QUẢNG CÁO)
Hiện nay khác hàng hầu hết đều thể sử dụng các thiết bị thông minh, nắm
bắt được tình hình này thì Đồ Cúng Tâm Linh đều trên các phương tiện truyền
thông như Website, Facebook, hotline, youtube, Instagram,tiktok…
Tuy nhiên với sự ra đời từ năm 2012 đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ
mâm cúng trọn gói. Đến nay thì vị thế trên thị trường của Đồ Cúng Tâm Linh
không hề nhỏ nên ngoài các hình thức quảng sản phẩm trên thì còn cả
phương thức truyền miệng.
Chúng ta đều không phủ nhận rằng cách truyền miệng trong quảng cáo vẫn
phương pháp tối ưu nhất. Chính thế Đồ Cúng Tâm Linh luôn chú trọng làm
ra những sản phẩm chất lượng khâu phục vụ khách hàng tận tâm để khi nhắc
đến dịch vụ cúng khách hàng có thể tự tin giới thiệu Đồ Cúng Tâm Linh.
| 1/19

Preview text:

PRODUCT (SẢN PHẨM)
Sản phẩm mà các công ty cung cấp trong Marketing là vật phẩm hữu hình hoặc dịch vụ
của công ty. Cụ thể Công ty Đồ Cúng Tâm Linh là công ty chuyên cung cấp dịch vụ các
loại mâm cúng trọn gói mà doanh nghiệp bán ra thị trường.
Sản phẩm này công ty mong muốn hướng đến khách hàng có nhu cầu cúng trong những
dịp đặc biệt như: Thôi nôi, đầy tháng, khai trương làm ăn, cúng cô hồn,… Tâm Linh có
quyết định đúng đắn khi tham gia đầu tư, thiết kế bao bì sao cho hợp thị hiếu người tiêu
dùng, giảm thiểu rủi ro và thực hiện hiệu quả các yếu tố còn lại trong 4P.
4.1.1. Chiến lược về nhãn hiệu
Hiện tại công ty Đồ Cúng Tâm Linh đang theo đuổi chiến lược đặt tên Đặt tên riêng biệt.
Đối với kiểu đặt tên này tên của các sản phẩm sẽ thể hiện đúng nhiệm vụ của mình vừa
không bị ràng buộc và hạn chế được rủi ro về mặt thương hiệu giữa các sản phẩm tạo
dựng được uy tín của thương hiệu công ty và cũng mang lại dấu ấn riêng cho từng sản phẩm.
Chính vì thế các vật dụng đựng bằng giấy dùng một lần được công ty tin dùng cho
sản phẩm tiện lợi cho việc mang đi, hợp vệ sinh. Các hộp đựng này còn được in
logo và thông tin của công ty vừa là một hình thức quảng bá cho thương hiệu của
mình thu hút lượng khách hàng tiềm năng mới đến với doanh nghiệp.
Với tông chủ đạo là màu vàng bắt mắt, trang trọng mang lại cảm giác ấm cúng trên mâm
lễ và cả khi trao đến tay người được tặng. Người tặng khi nhận cũng như mình đang được
nhận quà và cảm thấy vui vẻ hơn. Giúp gia chủ yên tâm khi trao niềm tin tại Đồ Cúng Tâm Linh. PRICE (GIÁ CẢ)
Đồ cúng tâm linh đang theo đuổi chiến lược định giá theo gói. Bởi vì giá của gói
cúng đã bao gồm đầy đủ các lễ vật khi chuẩn bị một mâm cúng. Và đối với từng
sản phẩm cúng thì Đồ Cúng Tâm Linh luôn tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn
với từng mức giá khác nhau thì sẽ có mâm cúng khác nhau.
Các gói cúng của Đồ Cúng Tâm Linh đều đa dạng và chia thành nhiều gói cúng để
phù hợp hơn với từng đối tượng khách hàng. Một số gói cúng dưới đây đại diện
cho cách mà Đồ Cúng Tâm Linh chuẩn bị theo giá tiền từ cơ bản đến cao cấp. Để
khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ này.
Đối với gói cúng thôi nôi:
Gói cúng này hiện tại sẽ được chia thành 4 phương án cho khách hàng dễ dàng lựa
chọn. Dưới đây là hình ảnh của bốn gói cúng thôi nôi của bé trai có sự đầu tư khác
nhau: (HÌNH CŨ CHÉN NHỰA – NHỚ NHẮN ĐỂ TUI GỬI MÌNH MỚI TNBT)
Về phương án 1: Giá gói cúng này là 1,750,000 VNĐ.
Ở gói cúng này Đồ Cúng Tâm Linh sẽ chuẩn bị 15 lễ vật gồm: Trái cây, hoa cát
tường, đèn cầy tealight, nhang thảo dược 38, gạo hủ, muối hủ, giấy cúng thôi nôi,
trà vị lài, rượu nếp Hà Nội 420ml, nước suối đóng chai 330ml, đồ chơi em bé, trầu têm cánh phượng, xôi, chè, gà luộc.
Đây là gói cúng thôi nôi cơ bản do Đồ Cúng Tâm Linh chuẩn bị. Đảm bảo cho quý
khách hàng sự yên tâm và đầy đủ.
Về phương án 2: Giá gói cúng này là 2,065,000 VNĐ.
Ở gói cúng này Đồ Cúng Tâm Linh sẽ chuẩn bị 16 lễ vật gồm: Trái cây, hoa cát
tường, đèn cầy tealight, nhang thảo dược 38, gạo hủ, muối hủ, giấy cúng thôi nôi,
trà vị lài, rượu nếp Hà Nội 420ml, nước suối đóng chai 330ml, đồ chơi em bé, trầu
têm cánh phượng, xôi, chè, gà luộc, bánh kem.
Về phương án 3: Giá gói cúng này là 3,441,000 VNĐ.
Ở gói cúng này Đồ Cúng Tâm Linh sẽ chuẩn bị 18 lễ vật gồm: Trái cây, hoa cát
tường, đèn cầy tealight, nhang thảo dược 38, gạo hủ, muối hủ, giấy cúng thôi nôi,
trà vị lài, rượu nếp Hà Nội 420ml, nước suối đóng chai 330ml, đồ chơi em bé, trầu
têm cánh phượng, xôi, chè, gà luộc, bánh kẹo, heo quay, bánh hỏi.
Về phương án 4: Giá gói cúng này là 5,583,000 VNĐ.
Ở gói cúng này Đồ Cúng Tâm Linh sẽ chuẩn bị 18 lễ vật gồm: Trái cây, hoa cát
tường, đèn cầy tealight, nhang thảo dược 38, gạo hủ, muối hủ, giấy cúng thôi nôi,
trà vị lài, rượu nếp Hà Nội 420ml, nước suối đóng chai 330ml, đồ chơi em bé, trầu
têm cánh phượng, xôi, chè, gà luộc, bánh kẹo, heo sữa quay (3.5 – 4.2 Kg), bánh hỏi.
Các lễ vật trong lễ cúng hầu hết đều giống nhau, chỉ khác là cách bài trí, trọng
lượng và thêm các món bắt mắt hơn, trái cây nhiều hoặc cao cấp hơn. Với đa dang
sự lựa chọn thì thực khách có thể chọn mâm cúng vừa sức với túi tiền của mình
nhưng mâm lễ cúng vẫn được chỉnh chu, đầy đủ. PROMOTION (QUẢNG CÁO)
Hiện nay khác hàng hầu hết đều có thể sử dụng các thiết bị thông minh, và nắm
bắt được tình hình này thì Đồ Cúng Tâm Linh đều có trên các phương tiện truyền
thông như Website, Facebook, hotline, youtube, Instagram,tiktok…
Tuy nhiên với sự ra đời từ năm 2012 là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ
mâm cúng trọn gói. Đến nay thì vị thế trên thị trường của Đồ Cúng Tâm Linh là
không hề nhỏ nên ngoài các hình thức quảng bá sản phẩm trên thì còn có cả
phương thức truyền miệng.
Chúng ta đều không phủ nhận rằng cách truyền miệng trong quảng cáo vẫn là
phương pháp tối ưu nhất. Chính vì thế mà Đồ Cúng Tâm Linh luôn chú trọng làm
ra những sản phẩm chất lượng và khâu phục vụ khách hàng tận tâm để khi nhắc
đến dịch vụ cúng khách hàng có thể tự tin giới thiệu Đồ Cúng Tâm Linh.