Đáp án trắc nghiệm tập huấn sgk Đạo đức 4 | Kết nối tri thức

Đáp án trắc nghiệm tập huấn sgk Đạo đức 4 Kết nối tri thức giúp thầy cô nhanh chóng trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trong chương trình tập huấn sách giáo khoa lớp 4 mới. Mời các bạn cùng tham khảo Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 4 sách Kết nối tri thức chi tiết.

Đáp án trắc nghim tp huấn sgk Đạo đức 4 kết ni tri thc
Câu 1. n nht cc 4 là gì?
A. Thit k ng tip cn ni dung bài hc.
B. Có tính tích hp gia các mch ni dung giáo dc.
C. Có tính phân ho
cao, phù hp vg lc khác nhau ca HS
D. Thit k ng tip cn phm chc HS.
Câu 2. c 4 có các mch ni dung giáo dc nào?
A. Giáo dc, giáo dc li sng, giáo dc kinh t, giáo dc giá tr.
B. Giáo dc, giáo dng, giáo dc kinh t, giáo dc pháp
lut
C. Giáo dc, giáo dng, giáo dc pháp lut, giáo d
hóa.
D. Giáo d c, giáo d  ng, giáo dc kinh t, giáo dc tài
chính cá nhân.
Câu 3. Mc tiêu chính ca hong Khng c 4 là gì?
A. To tâm th tích cng thú c vào bài mi.
B. Phát tric t ch và t hc, gii quyt v và sáng to ca HS
C. Giúp HS rèn luyc giao tip và hp tác.
D. Giúp HS phát trin thc, rèn luy
sng.
Câu 4. Hoc 4 nhm mc tiêu gì?
A. Ôn li kin th
B. T
m hi
u kin thi
C. Thc hành nhc trong thc tin cuc sng
D. Liên h thc tin.
Câu 5. Hong Luyn tc 4 nhm mc tiêu gì?
A. Kim tra kin th
B. Tìm hiu kin thc bài hc mi
C. Cng c tri thc, rèn luy
D. Liên h thc tin.
Câu 6. Hong Vn dc 4 nhm mc tiêu gì?
A. ng dng nhc vào thc tin cuc sng
B. Nhi khác
C. Bày t c nhng ý kin khác nhau
D. Ghi nh nhc.
Câu 7.  dy tc 4, giáo viên KHÔNG nên làm gì?
A. Gn kt tri thc vi thc tin cuc sng
B. Chú trng t chc hoc ca HS
 ng s d  n dy hc, áp d    
thut dy hc tích cc
ng hong thuyt trình, ging gii ca GV.
Câu 8. Nên s d dùng dy h nào?
A. S dng càng nhiu càng tt
B. S d
C. Hn ch s dng
D. Không nên s dng vì phc tp, tn kém, mt thi gian.
Câu 9. Hình tht qu hc tc 4 là gì?
 li ca HS
m s
C. Kt hng nhm s
ng nhn xét.
Câu 10. Nên s d nào?
A. Không cn thit phi s dng sách vì s trit tiêu s sáng to ca GV và HS
B. Tuân th nghiêm ngt nhng dn trong sách sách mang tính pháp
lnh
C. Xây dng k hoch bài dy mt cách linh hot, sáng t nhng
gng dn ca sách.
D. Có th s dng sách ni v trí các ch /bài hc.
| 1/3

Preview text:

Đáp án trắc nghiệm tập huấn sgk Đạo đức 4 kết nối tri thức
Câu 1. Đặc điểm cơ bản nhất của SGK Đạo đức 4 là gì?
A. Thiết kế theo hướng tiếp cận nội dung bài học.
B. Có tính tích hợp giữa các mạch nội dung giáo dục.
C. Có tính phân hoá cao, phù hợp với năng lực khác nhau của HS
D. Thiết kế theo hướng tiếp cận phẩm chất, năng lực HS.
Câu 2. SGK Đạo đức 4 có các mạch nội dung giáo dục nào?
A. Giáo dục đạo đức, giáo dục lối sống, giáo dục kinh tế, giáo dục giá trị.
B. Giáo dục đạo đức, giáo dục kĩ năng sống, giáo dục kinh tế, giáo dục pháp luật
C. Giáo dục đạo đức, giáo dục kĩ năng sống, giáo dục pháp luật, giáo dục văn hóa.
D. Giáo dục đạo đức, giáo dục kĩ năng sống, giáo dục kinh tế, giáo dục tài chính cá nhân.
Câu 3. Mục tiêu chính của hoạt động Khởi động trong SGK Đạo đức 4 là gì?
A. Tạo tâm thế tích cực, khơi gợi suy nghĩ, hứng thú của HS để vào bài mới.
B. Phát triển năng lực tự chủ và tự học, giải quyết vấn đề và sáng tạo của HS
C. Giúp HS rèn luyện kĩ năng, phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác.
D. Giúp HS phát triển năng lực tư duy, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng sống.
Câu 4. Hoạt động Khám phá trong SGK Đạo đức 4 nhằm mục tiêu gì?
A. Ôn lại kiến thức cũ
B. Tìm hiểu kiến thức, kĩ năng mới
C. Thực hành những điều đã học trong thực tiễn cuộc sống D. Liên hệ thực tiễn.
Câu 5. Hoạt động Luyện tập trong SGK Đạo đức 4 nhằm mục tiêu gì?
A. Kiểm tra kiến thức bài cũ
B. Tìm hiểu kiến thức bài học mới
C. Củng cố tri thức, rèn luyện kĩ năng D. Liên hệ thực tiễn.
Câu 6. Hoạt động Vận dụng trong SGK Đạo đức 4 nhằm mục tiêu gì?
A. Ứng dụng những điều đã học vào thực tiễn cuộc sống
B. Nhận xét, đánh giá hành vi của người khác
C. Bày tỏ suy nghĩ trước những ý kiến khác nhau
D. Ghi nhớ những điều đã học.
Câu 7. Để dạy tốt môn Đạo đức 4, giáo viên KHÔNG nên làm gì?
A. Gắn kết tri thức với thực tiễn cuộc sống
B. Chú trọng tổ chức hoạt động, rèn kĩ năng, phát triển năng lực của HS
C. Tăng cường sử dụng phương tiện dạy học, áp dụng các phương pháp, kĩ
thuật dạy học tích cực
D. Tăng cường hoạt động thuyết trình, giảng giải của GV.
Câu 8. Nên sử dụng đồ dùng dạy học trong môn Đạo đức 4 như thế nào?
A. Sử dụng càng nhiều càng tốt
B. Sử dụng đúng lúc, đúng chỗ C. Hạn chế sử dụng
D. Không nên sử dụng vì phức tạp, tốn kém, mất thời gian.
Câu 9. Hình thức đánh giá kết quả học tập môn Đạo đức 4 là gì?
A. Đánh giá qua câu trả lời của HS
B. Đánh giá bằng điểm số
C. Kết hợp đánh giá bằng nhận xét và điểm số
D. Đánh giá bằng nhận xét.
Câu 10. Nên sử dụng Sách giáo viên Đạo đức 4 như thế nào?
A. Không cần thiết phải sử dụng sách vì sẽ triệt tiêu sự sáng tạo của GV và HS
B. Tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn trong sách vì sách mang tính pháp lệnh
C. Xây dựng kế hoạch bài dạy một cách linh hoạt, sáng tạo trên cơ sở những
gợi ý, hướng dẫn của sách.
D. Có thể sử dụng sách nhưng không được thay đổi vị trí các chủ đề/bài học.
Document Outline

  • Đáp án trắc nghiệm tập huấn sgk Đạo đức 4 kết nối tri thức