Đề cương chi tiết học phần thương mại điện tử | Trường đại học Lao động - Xã hội
Đề cương chi tiết học phần thương mại điện tử | Trường đại học Lao động - Xã hội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Thương mại điện tử(TMDT101)
Trường: Đại học Lao động - Xã hội
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
BỘ CÔNG THƯƠNG
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KINH TẾ - KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT
HỌC PHẦN: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
(Ban hành theo quyết định số 474/ĐHKTKTCN ngày 21/ 9 /2020 của Hiệu trưởng
Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Công nghiệp) 1. THÔNG TIN CHUNG
Tên học phần (tiếng Việt): Thương mại điện tử
Tên học phần (tiếng Anh): Electronic commerce Mã môn học: 001288 Khoa/Bộ môn phụ trách:
Quản trị kinh doanh/ Quản trị Kinh doanh thương mại
Giảng viên phụ trách chính: Mai Hoàng Thịnh Email: mhthinh@uneti.edu.vn GV tham gia giảng dạy:
Hoàng Hiếu Thảo, Nguyễn Thị Thanh Hoa, Đỗ Thị
Hường, Nông Mai Thanh, Trần Sĩ Định, Nguyễn Thị Thu Hương Số tín chỉ: 3(39, 12, 90) Số tiết Lý thuyết: 39 Số tiết TH/TL: 12 Số tiết Tự học: 90
Tính chất của học phần: Bắt buộc Học phần học trước:
Tin ứng dụng trong kinh doanh thương mại Học phần tiên quyết :
Các yêu cầu của học phần:
- Sinh viên phải có tài liệu học tập
- Sinh viên nghiên cứu tài liệu và chuẩn bị bài trước khi đến lớp
2. MÔ TẢ HỌC PHẦN
Thương mại điện tử trang bị các kiến thức cơ bản về các khái niệm, các mô hình kinh
doanh TMĐT, phân tích khách hàng trên mạng, E-marketing và E-payment, nghiên cứu
thị trường thương mại điện tử, cơ sở pháp lý để phát triển TMĐT và một số vấn đề kỹ
thuật trong TMĐT. Học phần cũng giới thiệu một số nội dung về công nghệ được sử
dụng trong thương mại điện tử như: tối ưu hóa các website thương mại điện tử, quảng
bá website thương mại điện tử... 1
3. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN ĐỐI VỚI NGƯỜI HỌC Kiến thức
Hiểu được những kiến thức căn bản về công nghệ thông tin ứng dụng trong thương
mại, tình hình phát triển Thương mại điện tử tại VN, các mô hình thương mại điện tử, hoạt
động marketing và thanh toán trực tuyến. Tìm hiểu một số vấn đề về an toàn thông tin và
pháp luật trong giao dịch điện tử. Kỹ năng
Vận dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh thương mại để thích ứng với điều kiện kinh doanh hiện đại.
Năng lực tự chủ và trách nhiệm
Nghiêm túc, trách nhiệm, chủ động, tích cực, chăm chỉ, cẩn thận đối với các với đề
kinh doanh trong doanh nghiệp.
4.CHUẨN ĐẦU RA HỌC PHẦN Mã
Mô tả CĐR học phần CĐR của CĐR
Sau khi học xong môn học này, người học có thể: CTĐT G1 Về kiến thức
G1.2. Mô tả, giải thích được về các mô hình thương mại điện tử 1.2.1 1 B2C, B2B,C2C.
Mô tả, giải thích được về các hoạt động marketing online và 1.4.3;
G1.2.2 các hình thức thanh toán trực tuyến. 1.4.4
Xác định được các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn thông tin G1.2.3 1.3.1
trong hoạt động thương mại điện tử
Xác định được các nghiệp vụ triển khai dự án thương mại điện G1.2.4 1.4.1;1.4.4
tử của doanh nghiệp G2 Về kỹ năng
Đánh giá, tổ chức và tiến hành được các hoạt động kinh 2.1.1;2.1.2
G2.1.1 doanh qua mạng Internet , 2.1.4
Nhận biết các mối đe dọa an toàn thông tin đối với hoạt động 2.1.1
G2.1.2 TMĐT và đề xuất được phương pháp bảo vệ.
G2.2.1 Rèn luyện kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm 2.2.2 G2.2. 2.1.4
Có khả năng sử dụng được các phần mềm CRM, SCM 2 G3
Năng lực tự chủ và trách nhiệm
Tuân thủ các quy định pháp luật và các giá trị đạo đức kinh 3.1.2
G3.1.1 doanh trong hoạt động TMĐT
Cập nhật và vận dụng được những kiến thức khi phát triển kinh 3.1.1;
G3.2.1 doanh trên môi trường Internet 3.2.1 2
5. NỘI DUNG MÔN HỌC, KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY Tài liệu Tuần Số Số tiết Nội dung tiết TH/T học tập, thứ LT L tham khảo
Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử
1.1. Khái niệm chung về thương mại điện tử
1.2. Đặc điểm, phân loại của thương mại điện tử 1
1.3. Lợi ích và hạn chế của thương mại điện tử 3 1, 2, 3,4
1.4. Ảnh hưởng của thương mại điện tử
1.5. Cơ sở vật chất, kỹ thuật và pháp lý để phát
triển thương mại điện tử
Chương 2: Internet và website 2.1. Mạng máy tính 2 2.2. Internet 3 1, 2, 3,4 2.3. Intranet 2.4. Extranet
Chương 2: Internet và website 3 2.5. Trang mạng (Website) 3 1, 2, 3,4 2.6. Cơ sở dữ liệu
Chương 3: Các hệ thống thanh toán điện tử 3.1. Thẻ tín dụng 4
3.2. Chuyển khoản điện tử ( EFT) trên internet 3 1, 2, 3,4 3.3. Thẻ ghi nợ 3.4. Tiền mặt số hóa
Chương 3: Các hệ thống thanh toán điện tử 5 3.5. Ví tiền số hóa 3 1, 2, 3,4
3.6. Các hệ thống thanh toán séc điện tử
Chương 4: Marketing điện tử
4.1. Marketing trong thời đại CNTT và TMĐT 6 3 1, 2, 3,4
4.2. Hành vi mua của khách hàng
4.3. Nghiên cứu thị trường trên Internet
Chương 4: Marketing điện tử 7
4.4. Quảng cáo trên Internet 3 1, 2, 3,4 4.5. Marketing B2B và B2C 8
Bài thảo luận số 1 (trên lớp) 3 1, 2, 3,4 3 Tài liệu Tuần Số Số tiết Nội dung tiết TH/T học tập, thứ LT L tham khảo
Kiểm tra định kỳ lần 1
Bài thảo luận số 1 (trực tuyến) 8 3 1, 2, 3,4
Kiểm tra định kỳ lần 1
Chương 5: TMĐT giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
5.1. Thương mại điện tử B2C 9 3 1, 2, 3,4
5.2. Các mô hình thương mại điện tử B2C
5.3. Các công cụ hỗ trợ khách hàng khi mua hàng
Chương 5: TMĐT giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
5.4. Dịch vụ khách hàng điện tử và quản trị quan 10 3 1, 2, 3,4 hệ khách hàng điện tử
5.5. Ứng dụng CNTT vào quản trị quan hệ khách hàng
Chương 6: An ninh trong thương mại điện tử
6.1. Vấn đề an ninh cho các hệ thống TMĐT 11 3 1, 2, 3,4
6.2. Rủi ro chính trong thương mại điện tử
6.3. Xây dựng kế hoạch an ninh cho TMĐT
Chương 7: Xây dựng dự án thương mại điện tử 12
7.1. Xây dựng hệ thống TMĐT trong doanh 3 1, 2, 3,4 nghiệp
7.2. Triển khai dự án TMĐT trong doanh nghiệp
Chương 7: Xây dựng dự án thương mại điện tử 13
7.3. Ứng dụng CNTT vaò một số hoạt động tác 3 1, 2, 3,4 nghiệp
7.4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh điện tử 14
Chương 8: Luật điều chỉnh thương mại điện 3 1, 2, 3,4 tử
8.1. Khái quát khung pháp lý về TMĐT trên thế giới 4 Tài liệu Tuần Số Số tiết Nội dung tiết TH/T học tập, thứ LT L tham khảo
8.2. Khung pháp lý về TMĐT của Việt Nam 8.3. Sở hữu trí tuệ
8.4. Các vấn đề đạo đức trong TMĐT
Bài thảo luận số 2 (trên lớp) 15 3 1, 2, 3,4
Kiểm tra định kỳ lần 2
Bài thảo luận số 2 (trực tuyến) 15 3 1, 2, 3,4
- Kiểm tra định kỳ lần 2
6. MA TRẬN MỨC ĐỘ ĐÓNG GÓP CỦA NỘI DUNG GIẢNG DẠY ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC
CHUẨN ĐẦU RA CỦA HỌC PHẦN
Tiêu chí đánh giá mức độ đóng góp của nội dung để đạt được CĐR học phần Mức độ Năng lực tự chủ và Kiến thức (G1...) Kỹ năng (G2..) trách nhiệm (G3..) Mức 1: Thấp Nhớ, Hiểu Bắt chước Tiếp nhận Mức 2: Trung bình
Vận dụng, Phân tích Vận dụng, Chính xác Đáp ứng, Đánh giá Mức 3: Cao Đánh giá, Sáng tạo
Thành thạo, Bản năng Tổ chức, đặc trưng hóa Nội dung giảng Tuần
Chuẩn đầu ra học phần dạy
G1.2.1 G1.2.2 G1.2.3 G1.2.4 G.2.1.1 G.2.1.2 G.2.2.1 G.2.2.2 G3.1.1 G3.2.1
Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử 1.1. Khái niệm chung về thương mại điện tử 1.2. Đặc điểm, phân loại của thương mại điện tử 1.3. Lợi ích và hạn 1 chế của thương mại 3 2 2 điện tử 1.4. Ảnh hưởng của thương mại điện tử 1.5. Cơ sở vật chất, kỹ thuật và pháp lý để phát triển thương mại điện tử 2
Chương 2: Internet và website 2.1. Mạng máy tính 2.2. Internet 3 3 2 2 2 2.3. Intranet 2.4. Extranet 2.5. Trang mạng (Website) 3 2 2 2 2.6. Cơ sở dữ liệu 5
Chương 3: Các hệ thống thanh toán điện tử 3.1. Thẻ tín dụng 3.2. Chuyển khoản điện tử (EFT) trên 4 internet 3 3 2 2 3.3. Thẻ ghi nợ 3.4. Tiền mặt số hóa 3.5. Ví tiền số hóa 3.6. Các hệ thống 5 3 3 2 2 thanh toán séc điện tử
Chương 4: Marketing điện tử 4.1. Marketing trong thời đại CNTT và TMĐT 6 4.2. Hành vi mua 2 3 3 2 2 của khách hàng 4.3. Nghiên cứu thị trường trên Internet 4.4. Quảng cáo trên Internet 7 3 3 2 2 4.5. Marketing B2B và B2C
Thảo luận và bài 3 3 2 3 2 2 2 8 tập + Kiểm tra lần 1
Chương 5: TMĐT giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng 5.1. Thương mại điện tử B2C 5.2. Các mô hình 9 thương mại điện tử 3 3 3 2 2 2 2 B2C 5.3. Các công cụ hỗ trợ khách hàng khi mua hàng 5.4. Dịch vụ khách hàng điện tử và quản trị quan hệ khách hàng điện tử 10 5.5. Ứng dụng 3 3 2 2 2 2 CNTT vào quản trị quan hệ khách hàng
Chương 6: An ninh trong thương mại điện tử 6.1. Vấn đề an ninh cho các hệ thống TMĐT 6.2. Rủi ro chính
11 trong thương mại 2 3 3 3 2 2 điện tử 6.3. Xây dựng kế hoạch an ninh cho TMĐT
12 Chương 7: Xây dựng dự án thương mại điện tử 6 7.1. Xây dựng hệ thống TMĐT trong doanh nghiệp 3 3 2 2 2 7.2. Triển khai dự án TMĐT trong doanh nghiệp 7.3. Ứng dụng CNTT vaò một số hoạt động tác 13 nghiệp 3 3 2 2 2 7.4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh điện tử
Chương 8: Luật điều chỉnh thương mại điện tử 8.1. Khái quát khung pháp lý về TMĐT trên thế giới 8.2. Khung pháp lý
14 về TMĐT của Việt 2 2 2 3 2 2 Nam 8.3. Sở hữu trí tuệ 8.4. Các vấn đề đạo đức trong TMĐT Thảo luận và bài
15 tập + Kiểm tra 3 3 3 3 3 3 3 3 2 2 lần 2
7. PHƯƠNG THỨC ĐÁNH GIÁ HỌC PHẦN Điểm
Chuẩn đầu ra học phần Quy định thành T (Theo QĐ Số: phần T 686/QĐ-
G1.2. G1.2. G1.2. G1.2. G.2.1. G.2.1. G.2.2. G.2.2. G3.1. G3.2. (Tỷ lệ 1 2 3 4 1 2 1 2 1 1 %) ĐHKTKTCN) 1 Điểm 1. Kiểm tra quá định kỳ lần 1 trình + Hình thức: (40%)Tự luận x x x x x x x + Thời điểm: Tuần 8 + 2 Hệ số: 2. Kiểm tra định kỳ lần 2 + Hình thức: Tự luận x x x x x x x x + Thời điểm: Tuần 15 + 2 Hệ số: 3. Kiểm tra x x x c c x x x x định kỳ lần 3 + Hình thức: Nộp bài tập lớn theo tình 7 Điểm Quy định
Chuẩn đầu ra học phần
T thành (Theo QĐ Số: T
G1.2. G1.2. G1.2. G1.2. G.2.1. G.2.1. G.2.2. G.2.2. G3.1. G3.2. phần 686/QĐ- 1 2 3 4 1 2 1 2 1 1
(Tỷ lệ ĐHKTKTCN) huống ứng dụng + Thời điểm: Tuần 15 + 2 Hệ số: 4. Kiểm tra thường xuyên + Hình thức: Tham gia thảo luận, kiểm tra 15 phút, hỏi x x x x x x x x x x đáp, bài tập trên lớp
+ Số lần: Tối thiểu 1 lần/sinh viên + Hệ số: 1 5. Kiểm tra chuyên cần + Hình thức: Điểm danh theo thời gian tham gia học x x x x x x x x x trên lớp
+ Số lần: 1 lần, vào thời điểm kết thúc học phần + Hệ số: 3 + Hình thức: Điểm Tự luận thi kết thúc + Thời điểm: 2 Theo lịch thi x x x x x x x x x học học kỳ phần + Tính chất: (60%)Bắt buộc Ghi chú:
Thang điểm đánh giá là thang điểm 10
Số lần kiểm tra định kỳ bằng số tín chỉ học phần
8. PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC
Giảng viên giới thiệu học phần, tài liệu học tập, tài liệu tham khảo, các địa chỉ
website để tìm tư liệu liên quan đến môn học. Nêu nội dung cốt lõi của chương và tổng kết
chương, sử dụng bài giảng điện tử và các mô hình giáo cụ trực quan trong giảng dạy. Tâ €p
trung hướng d•n học, tư vấn học, phản h‚i kết quả thảo luâ €n, bài tâ €p lớn, kết quả kiểm tra và
các nô €i dung lý thuyết chính mỗi chương.
Các phương pháp giảng dạy có thể áp dụng: Hình thức giảng dạy: Trực tiếp; Trực
tuyến; Kết hợp trực tiếp và trực tuyến 8 Thuyết trình Đàm thoại Thảo luận nhóm Phát vấn Mô phỏng Tình huống Minh họa Dạy học thực hành Thu thập số liệu
Phân tích, xử lý số Trình bày báo cáo Tự học liệu khoa học Khác ….. …….
Sinh viên chuẩn bị bài từng chương, làm bài tập đầy đủ, trau d‚i kỹ năng làm việc
nhóm để chuẩn bị bài thảo luận.
Trong quá trình học tâ €p, sinh viên được khuyến khích đặt câu hỏi phản biện, trình
bày quan điểm, các ý tưởng sáng tạo mới dưới nhiều hình thức khác nhau.
9. QUY ĐỊNH CỦA HỌC PHẦN
9.1. Quy định về tham dự lớp học
Sinh viên/học viên có trách nhiệm tham dự đầy đủ các buổi học. Trong trường hợp
nghỉ học do lý do bất khả kháng thì phải có giấy tờ chứng minh đầy đủ và hợp lý.
Sinh viên vắng quá 50% buổi học dù có lý do hay không có lý do đều bị coi như
không hoàn thành khóa học và phải đăng ký học lại vào học kỳ sau.
Tham dự các tiết học lý thuyết
Thực hiện đầy đủ các bài tập được giao trong cuốn tài liệu học tập.
Tham dự kiểm tra giữa học kỳ
Tham dự thi kết thúc học phần
Chủ động tổ chức thực hiện giờ tự học
9.2. Quy định về hành vi lớp học
Học phần được thực hiện trên nguyên tắc tôn trọng người học và người dạy. Mọi
hành vi làm ảnh hưởng đến quá trình dạy và học đều bị nghiêm cấm.
Sinh viên phải đi học đúng giờ quy định. Sinh viên đi trễ quá 15 phút sau khi giờ
học bắt đầu sẽ không được tham dự buổi học.
Tuyệt đối không làm ‚n, gây ảnh hưởng đến người khác trong quá trình học.
Tuyệt đối không được ăn uống, nhai kẹo cao su, sử dụng các thiết bị như điện thoại,
máy nghe nhạc trong giờ học.
10. TÀI LIỆU HỌC TẬP, THAM KHẢO
10.1. Tài liệu học tập:
[1]. Trần Văn Hòe, Giáo trình thương mại điện tử căn bản, NXB Đại học KTQD, (2015)..
10.2. Tài liệu tham khảo:
[2]. Nguyễn Văn H‚ng, Giáo trình thương mại điện tử căn bản, NXB Bách Khoa, (2013).
[3]. Nguyễn Văn Minh, Sách giáo trình thương mại điện tử căn bản, NXB Thống kê, (2011). 9
[4]. Lưu Đan Thọ, Thương mại điện tử hiện đại, NXB Tài chính, (2015).
11. HƯỚNG DẪN SINH VIÊN TỰ HỌC Thực Tuần Lý thuyết Nội dung hành
Nhiệm vụ của sinh viên thứ ( tiêt) (tiết) Chương 1: Tổng
- Nghiên cứu trước tài liệu chương 2
quan về thương mại
mục 2.1, 2.2, 2.3, 2.4 trang 83-101 tài điện tử liệu [1] 1 3
- Làm các yêu cầu phần bài tập cuối
chương 1 trang 32 tài liệu [1]
- Tìm hiểu về các mô hình TMĐT phổ biến hiện nay Chương 2: Internet
- Nghiên cứu trước tài liệu phần 2.5, 2.6 và website
- Lấy 01 website điển hình chỉ ra các 2.1. Mạng máy tính
thuật ngữ liên quan đến những vấn đề đang nghiên cứu 2 2.2. Internet 3
- Sinh viên chia nhóm thảo luận 2.3. Intranet
- Làm yêu cầu 1, 2 phần bài tập cuối
chương trang 104 tài liệu [1] 2.4. Extranet 2.5. Trang mạng
- Nghiên cứu trước nội dung chương 3 phần từ 3.1 đến 3.5 (Website)
- Làm các yêu cầu còn lại phần bài tập 3 2.6. Cơ sở dữ liệu 3
cuối chương 2 trang 104 tài liệu [1]
- Nhận chủ để thảo luận, nghiên cứu
phương án giải quyết chủ đề Chương 3: Các hệ
- Nghiên cứu trước nội dung 3.5, 3.6 thống thanh toán
- Tìm hiểu trên thị trường thanh toàn điện tử
hiện nay có các loại thẻ thanh toán phổ 3.1. Thẻ tín dụng
biến nào (các tổ chức phát hành)
- Nghiên cứu quy trình, nguyên tắc hoạt 4 3.2. Chuyển khoản 3
động của từng loại thẻ điện tử (EFT) trên
- Làm bài tập 1 chương 3 trang 308 tài internet liệu [1] 3.3. Thẻ ghi nợ 3.4. Tiền mặt số hóa 3.5. Ví tiền số hóa
- Nghiên cứu trước nội dung chương 4, phần 4.1, 4.2, 4.3 3.6. Các hệ thống
- Làm các bài tập còn lại của chương 3 5 thanh toán séc điện tử 3 trang 308 tài liệu [2]
- Thực hiện yêu cầu 5 trăng 232 tài liệu [3] 6 Chương 4: 3
- Nghiên cứu trước nội dung 4.4; 4.5 Marketing điện tử
- Tìm hiểu về các hình thức quảng cáo 4.1. Marketing trong online hiện nay
- Các nhóm thảo luận 1, 2, 3 chuẩn bị thời đại CNTT và
nội dụng thảo luận trước lớp TMĐT
- Trả lời câu hỏi bài tập 1, 2 phần bài 4.2. Hành vi mua của
tập cuối chương trang 262 tài liệu [1] 10 khách hàng 4.3. Nghiên cứu thị trường trên Internet 4.4. Quảng cáo trên
- Ôn tập toàn bộ nội dung đã học chuẩn bị kiểm tra. Internet
- Nhóm thảo luận hoàn thành chủ đề 7 4.5. Marketing B2B 3 của mình và B2C
- Làm các bài tập cuối chương 4
- Nghiên cứu phụ lục trang 448 tài liệu [2]
Thảo luận và bài tập
- Nghiên cứu trước nội dung chương 5 + Kiểm tra lần 1 phần 5.1, 5.2, 5.3 8 3
- Tìm hiểu về một website điển hình
của mô hình TMĐT B2C để đưa ra các
công cụ hỗ trợ khách hàng mua hàng Chương 5: TMĐT
- Nghiên cứu trước nội dung 5.4, 5.5 giữa doanh nghiệp
- Tìm hiểu về phần mềm CRM
và người tiêu dùng
- Nhóm 4, 5, 6 nhận chủ đề thảo luận 5.1. Thương mại điện
- Cả lớp nhận chủ đề bài tập lớn
- Trả lời câu hỏi 1,2,3 phần bài tập tài tử B2C liệu [1] trang 184 9 5.2. Các mô hình 3
- Nghiên cứu tình huống phụ lục 1 thương mại điện tử trang 415 tài liệu [2] B2C 5.3. Các công cụ hỗ trợ khách hàng khi mua hàng 5.4. Dịch vụ khách
- Nghiên cứu trước chương 6 phần
- Tìm hiểu về các ngu‚n rủi ro khi tham hàng điện tử và quản
gia hoạt động thương mại điện tử trị quan hệ khách
- Làm các bài tập còn lại phần cuối 10 hàng điện tử 3
chương 5 tài liệu [1] trang 184 5.5. Ứng dụng CNTT vào quản trị quan hệ khách hàng
Chương 6: An ninh trong thương mại điện tử 6.1. Vấn đề an ninh
- Nghiên cứu trước nội dung chương 7 phần 7.1, 7.2 cho các hệ thống
- Làm việc nhóm: thảo luận về vấn đề TMĐT
rủi ro và hạn chế, khắc phục rủi ro trong TMĐT 11 6.2. Rủi ro chính 3
- tài liệu [3] làm bài tập 4 trang 284 trong thương mại
- Làm bài tập 1-7 phần bài tập cuối điện tử
chương trang 128 tài liệu [1] 6.3. Xây dựng kế hoạch an ninh cho TMĐT 12 Chương 7: Xây 3
- Nghiên cứu trước nội dung phần 7.3,
dựng dự án thương 7.4 mại điện tử
- Tổng hợp ý kiến trao đổi về chủ đề bài 11 7.1. Xây dựng hệ tập lớn đã giao
- Nhóm 4,5,6 chuẩn bị chủ đề thảo luận thống TMĐT trong doanh nghiệp 7.2. Triển khai dự án TMĐT trong doanh nghiệp 7.3. Ứng dụng CNTT
- Nghiên trước về luật kinh doanh TMĐT vaò một số hoạt động
- Làm các bài tập cuối chương 7 13 tác nghiệp 3
- Tìm hiểu về các bước triển khai kế 7.4. Xây dựng kế
hoạch kinh doanh điện tử cho một dự hoạch kinh doanh án khởi nghiệp điện tử Chương 8: Luật
- Ôn tập toàn bộ kiến thức môn học
điều chỉnh thương chuẩn bị kiểm tra mại điện tử
- Đóng quyển nộp bài tập lớn 14 3
- Nghiên cứu phụ lục trang 433 tài liệu [2]
Thảo luận và bài tập
- Thảo luận các nhóm 4,5,6 + Kiểm tra lần 2
- Hệ thống lại kiến thức toàn môn học 15 3
- Tìm hiểu thêm về các văn bản pháp
quy hiện hành về thương mại điên tử
12. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN
Các Khoa, Bộ môn phổ biến đề cương chi tiết cho toàn thể giáo viên thực hiện.
Giảng viên phổ biến đề cương chi tiết cho sinh viên vào buổi học đầu tiên của học phần.
Giảng viên thực hiện theo đúng đề cương chi tiết đã được duyệt.
Hà Nội, ngày tháng năm 2020 TRƯỞNG BỘ MÔN TRƯỞNG KHOA HIỆU TRƯỞNG 12