lOMoARcPSD| 60752940
TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH KHOA
KINH TẾ
ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC
I. Thông tin tổng quát
1. Tên môn học tiếng Việt: Quản trị học
2. Tên môn học tiếng Anh: Business Management
3. Mã môn: DC02113007
4. Thuộc khối kiến thức/ kỹ năng
Giáo dục đại cương
Kiến thức chuyên ngành
Kiến thức bổ trợ
Kiến thức cơ sở
Kiến thức ngành
Đồ án/ Khóa luận tốt nghiệp
5. Số tín chỉ
Tổng số
Lý thuyết
Thực hành
Tự học
3
2
1
90 tiết
6. Phụ trách môn học
Phụ trách: Khoa Kinh tế/ Ngành Quản Trị Kinh Doanh
1 | 11
II. Thông tin về môn học
1. Mô tả môn học
lOMoARcPSD| 60752940
Học phần là cung cấp những kiến thức cơ bản và có hệ thống về Quản trị doanh nghiệp,
giúp cho người học có thể phân tích, đánh giá và đưa ra những giải pháp cho các vấn đề trong
doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
2. Môn học điều kiện
Môn học điều kiện
Mã môn học
Môn tiên quyết
Không yêu cầu
X
Môn học trước
Không yêu cầu
X
Môn học song hành
Không yêu cầu
X
2 | 11
3. Mục tiêu môn học
Mục tiêu
môn học
Mô tả
CĐR CTĐT
CO1
Hiểu được những kiến thức cơ bản về doanh
nghiệp, bản chất và các trường phái quản trị
trên thế giới
PLO2, PLO3, PLO4,
PLO5, PLO6
lOMoARcPSD| 60752940
CO2
Hiểu được cách thức tổ chức bộ máy quản trị
trong doanh nghiệp, hệ thống thông tin quy
trình ra quyết định trong quản trị doanh nghiệp
PLO7, PLO8,
PLO9,PL10
CO3
Hiểu được quy trình hoạch định chương trình
quản trị DN, quy trình quản trị nhân sự, quản trị
tri thức trong doanh nghiệp
PLO11, PLO12, PLO13
4. Chuẩn đầu ra (CĐR) môn học
Học xong môn học này, Sinh viên:
Mục tiêu
môn học
CĐR
môn học
Mô tả CĐR
3 | 11
(CLO)
CO1
CLO1.1
Tổng hợp được kiến thức để làm công tác quản trị
CLO1.2
Vận dụng quy trình quản trị đúng bài bản
CO2
CLO2.1
Xác định được tình huống quản trị để sử dụng kiến thức phù hợp
CLO2.2
Khả năng quan sát, phán đoán và xử lý vấn đề nhanh nhạy
CLO2.3
Trình bày cụ thể, logic vấn đề, giao tiếp tốt: biểu hiện tốt cả mặt
nói và viết
CO3
CLO3.1
Cẩn thận, bài bản trong quá trình quản trị
CLO3.2
Bày tỏ thái độ chuẩn mực trong quá trình làm việc
lOMoARcPSD| 60752940
CLO3.3
Có tinh thần hợp tác, tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động làm
việc tập thể
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo
CLOs
PLO
1
PLO
2
PLO
3
PLO
4
PLO
5
PLO
6
PLO
7
PLO
8
PLO
9
PLO
10
PLO
11
PLO
13
1.1
X
X
X
X
X
X
1.2
X
X
X
X
X
X
2.1
X
X
X
X
4 | 11
2.2
X
X
X
X
2.3
X
X
X
X
3.1
X
X
3.2
X
X
3.3
X
X
5. Học liệu
a) Giáo trình
[1] Nguyễn Hùng Phong - Việt Hưng (Đại học kinh tế TP.HCM), 2016, Quản trị học,
NXB Kinh tế TP. HCM.
b) Tài liệu tham khảo
[2] Nguyễn Thị Liên Diệp, 2010, Quản trị học, NXB Lao động - Xã hội.
[3] Đinh Tiên Minh, 2014, Giáo trình Marketing Căn bản, Nhà xuất bản lao
động6. Phương pháp giảng dạy – học tập
a) Thuyết giảng
lOMoARcPSD| 60752940
5 | 11
Giảng viên thuyết giảng trên lớp các nội dung về quản trị học, cung cấp cho sinh viên kiến
thức liên quan đến quy trình quản trị , quy trình ra quyết định…
b) Trình chiếu
Trình chiếu các kiến thức quan trọng cần ghi nhớ
c) Thực hành cá nhân
Sinh viên thực hành các bài tập tình huống theo yêu cầu của giảng viên
d) Thảo luận nhóm
lOMoARcPSD| 60752940
6 | 11
Sinh viên sẽ cùng trao đổi, thảo luận và hoàn thành bài tập. Sau đó giảng viên đưa ra nhận
xét, đánh giá. Ngoài ra, sinh viên được yêu cầu hình thành các nhóm học tập để cùng hỗ trợ nhau
trong việc học lý thuyết và thực hành.
7. Đánh giá môn học
Thành phần đánh
giá
Bài đánh giá
Thời điểm
CĐR môn học
Tỷ lệ %
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
Đánh giá quá
trình
Chuyên cần, thái độ,
tham gia phát biểu tại
lớp.
Theo lịch trình
môn học
CLO1.1, CLO1.2,
CLO2.1, CLO2.2,
CLO2.3, CLO3.1,
CLO3.2, CLO3.3,
10%
Bài kiểm tra giữa kỳ.
Theo lịch trình
môn học
CLO1.1, CLO1.2,
CLO2.1, CLO2.2,
CLO2.3, CLO3.1,
CLO3.2, CLO3.3
20%
Đánh giá cuối kỳ
Bài kiểm tra cuối kỳ.
Hình thức thi: Tiểu
luận
Cuối học kỳ
CLO1.1, CLO1.2,
CLO2.1, CLO2.2,
CLO2.3, CLO3.1,
CLO3.2, CLO3.3
70%
Tổng cộng
100%
7 | 11
8. Kế hoạch giảng dạy
lOMoARcPSD| 60752940
Buổi
học
Nội dung
CĐR
môn
học
Hoạt động dạy và
học
Bài đánh giá
Tài liệu
chính và
tài liệu
tham
khảo
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
1
Phần 1
Tổng quan về quản
trị học
CLO1.1
CLO1.2
CLO2.1
CLO2.2
CLO2.3
CLO3.1
CLO3.2
CLO3.3
Trên lớp
(4 tiết lý thuyết)
Giảng viên
+ Giới thiệu tổng
quan về quản trị học +
Những điểm lưu ý về
quản trị học + Quản trị
học vừa khoa học
vừa là nghệ
thuật
Sinh
viên:
Sinh viên nghe giảng
(2 tiết thực hành)
Sinh viên thảo luận
theo nhóm
Tự học (12 tiết)
+ Chuẩn bị nội dung
theo giáo trình
Trình bày lý thuyết
được:
+ Tổng quan về quản
trị học
+ Quản trị học vừa
khoa học vừa nghệ
thuật
+ Bài thực hành
nhân/ nhóm theo yêu
cầu của giáo viên
[1], [2]
2
Phần 2
Ra quyết định quản
trị
CLO1.1
CLO1.2
CLO2.1
CLO2.2
CLO2.3
CLO3.1
CLO3.2
CLO3.3
Trên lớp
(4 tiết lý thuyết)
Giảng viên
+ Ôn lại thuyết
Phần 1 buổi học
trước
+ Giới thiệu các yếu tố
ảnh hưởng của môi
trường đến quá trình
quản trị.
+ Phân tích hình ra
quyết định
Trình bày lý thuyết
được:
+ các yếu tố ảnh hưởng
của môi trường đối với
quy trình quản trị
+ mô hình ra quyết
định logic và bài bản +
Bài thực hành cá nhân/
nhóm theo yêu cầu của
giáo viên
[1], [2]
8 | 11
lOMoARcPSD| 60752940
Sinh viên:
Sinh viên nghe giảng
(2 tiết thực hành)
+ Thực hành theo
nhóm
Tự học (12 tiết)
+ Chuẩn bị nội dung
theo giáo trình
3
Phần 3
Quy trình hoạch
định
CLO1.1
CLO1.2
CLO2.1
CLO2.2
CLO2.3
CLO3.1
CLO3.2
CLO3.3
Trên lớp
(6 tiết lý thuyết)
Giảng viên
+ Giới thiệu và phân
tích quy trình hoạch
định trong quản trị
Sinh viên:
Sinh viên hợp tác,
làm theo hướng dẫn
và yêu cầu của GV
(3 tiết thực hành)
Nghe giảng và Thực
hành
Tự học
(18 tiết)
+ Chuẩn bị nội dung
theo giáo trình
Trình bày lý thuyết
được:
+ các qui tắc của quy
trình hoạch định
+ điểm lưu ý trong quá
trình hoạch định + Bài
thực hành nhân/
nhóm theo yêu cầu của
giáo viên
[1], [2]
4
Phần 4
Quy trình tổ chức
CLO1.1
CLO1.2
CLO2.1
CLO2.2
CLO2.3
CLO3.1
CLO3.2
CLO3.3
Trên lớp
(4 tiết lý thuyết)
Giảng viên
+Giới thiệu phân
tích quy trình tổ chức
Sinh viên:
Sinh viên hợp tác,
làm theo hướng dẫn
và yêu cầu của GV
(2 tiết thực hành)
+ Nghe giảng và
Thực hành theo nhóm
Tự học (12 tiết)
+ Chuẩn bị nội dung
theo giáo trình
Trình bày lý thuyết
được:
+ các qui tắc của quy
trình tổ chức
+ điểm lưu ý trong
quá trình tổ chức
+ Bài thực hành
nhân/ nhóm theo yêu
cầu của giáo viên
[1], [2]
lOMoARcPSD| 60752940
9 | 11
5
Phần 5
Quy trình điều
khiển
CLO1.1
CLO1.2
CLO2.1
CLO2.2
CLO2.3
CLO3.1
CLO3.2
CLO3.3
Trên lớp
(4 tiết lý thuyết)
Giảng viên
+ Giới thiệu phân
tích quy trình điều
khiển
Sinh
viên:
Sinh viên hợp tác,
làm theo hướng dẫn
và yêu cầu của GV
(2 tiết thực hành)
+ Nghe giảng và
Thực hành theo nhóm
Tự học (12 tiết)
+ Chuẩn bị nội dung
theo giáo trình
Trình bày lý thuyết
được:
+ các nguyên tắc của
quy trình điều khiển
+ Bài thực hành
nhân/ nhóm theo yêu
cầu của giáo viên
[1], [2]
6
Phần 6
Quy trình kiểm
tra
CLO1.1
CLO1.2
CLO2.1
CLO2.2
CLO2.3
CLO3.1
CLO3.2
CLO3.3
Trên lớp
(6 tiết lý thuyết)
Giảng viên
+ Giới thiệu và phân
tích quy trình kiểm
tra
Sinh viên:
Sinh viên hợp tác, làm
theo hướng dẫn yêu
cầu của GV (3 tiết
thực hành) + Thảo
luận Thực hành
theo nhóm
Tự học (18 tiết)
+ Chuẩn bị nội dung
theo giáo trình
Trình bày lý thuyết
được:
+ các qui tắc của quy
trình kiểm tra
+ điểm lưu ý trong
quá trình kiểm tra
+ Bài thực hành
nhân/ nhóm theo yêu
cầu của giáo viên
[1], [2]
lOMoARcPSD| 60752940
7
- Kiểm tra giữa kỳ
- Ôn tập
CLO1.1
CLO1.2
CLO2.1
CLO2.2
CLO2.3
CLO3.1
CLO3.2
CLO3.3
Trên lớp
(2 tiết lý thuyết)
Giảng viên
+ Nhắc lại các kiến
thức lý thuyết
+ Đánh giá bài làm
của sinh viên Sinh
viên:
Sinh viên hợp tác,
10 | 11
làm theo hướng dẫn
và yêu cầu của GV (1
tiết thực hành)
+Thảo luận Thực
hành theo nhóm +
Thực hành viết bài
nhân
Tự học (6 tiết)
+ Ôn lại tất cả các lý
thuyết
9. Quy định của môn học
- Quy định về nộp bài tập, bài kiểm tra: Sinh viên làm bài tập được giao phải nộp bài đúng
hạn; Có mặt đúng giờ quy định để làm bài kiểm tra.
- Quy định về chuyên cần: Cá nhân sinh viên phải đi học hơn 80% để đạt được điểm đánh giá
quá trình.
- Quy định về thái độ học tập: Sinh viên phải tích cực tham gia vào các hoạt động học tập trên
lớp.
- Nội quy lớp học: Sinh viên cần tuân theo nội quy của Trường Đại học Gia Định
TRƯỞNG KHOA
TS. Phạm Châu Thành
GIẢNG VIÊN
lOMoARcPSD| 60752940
11 | 11

Preview text:

lOMoAR cPSD| 60752940
TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH KHOA KINH TẾ
ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC I.
Thông tin tổng quát 1.
Tên môn học tiếng Việt: Quản trị học 2.
Tên môn học tiếng Anh: Business Management 3. Mã môn: DC02113007 4.
Thuộc khối kiến thức/ kỹ năng
☐ Giáo dục đại cương
☐ Kiến thức chuyên ngành ☐ Kiến thức bổ trợ ☒ Kiến thức cơ sở ☐ Kiến thức ngành
☐ Đồ án/ Khóa luận tốt nghiệp 5. Số tín chỉ Tổng số Lý thuyết Thực hành Tự học 3 2 1 90 tiết 6.
Phụ trách môn học
Phụ trách: Khoa Kinh tế/ Ngành Quản Trị Kinh Doanh 1 | 11
II. Thông tin về môn học 1. Mô tả môn học lOMoAR cPSD| 60752940
Học phần là cung cấp những kiến thức cơ bản và có hệ thống về Quản trị doanh nghiệp,
giúp cho người học có thể phân tích, đánh giá và đưa ra những giải pháp cho các vấn đề trong
doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. 2.
Môn học điều kiện STT Môn học điều kiện Mã môn học 1. Môn tiên quyết Không yêu cầu X 2. Môn học trước Không yêu cầu X 3. Môn học song hành Không yêu cầu X 2 | 11 3.
Mục tiêu môn học Mục tiêu Mô tả CĐR CTĐT môn học CO1
Hiểu được những kiến thức cơ bản về doanh PLO2, PLO3, PLO4,
nghiệp, bản chất và các trường phái quản trị PLO5, PLO6 trên thế giới lOMoAR cPSD| 60752940 CO2
Hiểu được cách thức tổ chức bộ máy quản trị PLO7, PLO8,
trong doanh nghiệp, hệ thống thông tin và quy PLO9,PL10
trình ra quyết định trong quản trị doanh nghiệp CO3
Hiểu được quy trình hoạch định chương trình PLO11, PLO12, PLO13
quản trị DN, quy trình quản trị nhân sự, quản trị
tri thức trong doanh nghiệp 4.
Chuẩn đầu ra (CĐR) môn học
Học xong môn học này, Sinh viên: Mục tiêu CĐR Mô tả CĐR môn học môn học 3 | 11 (CLO) CO1
CLO1.1 Tổng hợp được kiến thức để làm công tác quản trị
CLO1.2 Vận dụng quy trình quản trị đúng bài bản CO2
CLO2.1 Xác định được tình huống quản trị để sử dụng kiến thức phù hợp
CLO2.2 Khả năng quan sát, phán đoán và xử lý vấn đề nhanh nhạy
CLO2.3 Trình bày cụ thể, logic vấn đề, giao tiếp tốt: biểu hiện tốt ở cả mặt nói và viết CO3
CLO3.1 Cẩn thận, bài bản trong quá trình quản trị
CLO3.2 Bày tỏ thái độ chuẩn mực trong quá trình làm việc lOMoAR cPSD| 60752940
CLO3.3 Có tinh thần hợp tác, tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động làm việc tập thể
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo CLOs PLO PLO PLO PLO PLO PLO PLO PLO PLO PLO PLO PLO PLO 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 1.1 X X X X X X 1.2 X X X X X X 2.1 X X X X 4 | 11 2.2 X X X X 2.3 X X X X 3.1 X X X 3.2 X X X 3.3 X X X 5. Học liệu a) Giáo trình
[1] Nguyễn Hùng Phong - Lê Việt Hưng (Đại học kinh tế TP.HCM), 2016, Quản trị học, NXB Kinh tế TP. HCM. b)
Tài liệu tham khảo [2]
Nguyễn Thị Liên Diệp, 2010, Quản trị học, NXB Lao động - Xã hội. [3]
Đinh Tiên Minh, 2014, Giáo trình Marketing Căn bản, Nhà xuất bản lao
động6. Phương pháp giảng dạy – học tập
a) Thuyết giảng lOMoAR cPSD| 60752940 5 | 11
Giảng viên thuyết giảng trên lớp các nội dung về quản trị học, cung cấp cho sinh viên kiến
thức liên quan đến quy trình quản trị , quy trình ra quyết định…
b) Trình chiếu
Trình chiếu các kiến thức quan trọng cần ghi nhớ c)
Thực hành cá nhân
Sinh viên thực hành các bài tập tình huống theo yêu cầu của giảng viên
d) Thảo luận nhóm lOMoAR cPSD| 60752940 6 | 11
Sinh viên sẽ cùng trao đổi, thảo luận và hoàn thành bài tập. Sau đó giảng viên đưa ra nhận
xét, đánh giá. Ngoài ra, sinh viên được yêu cầu hình thành các nhóm học tập để cùng hỗ trợ nhau
trong việc học lý thuyết và thực hành. 7.
Đánh giá môn học Thành phần đánh Bài đánh giá giá Thời điểm CĐR môn học Tỷ lệ % (1) (2) (3) (4) (5) Chuyên cần, thái độ, CLO1.1, CLO1.2, Theo lịch trình tham gia phát biểu tại CLO2.1, CLO2.2, 10% môn học CLO2.3, CLO3.1, lớp. Đánh giá quá CLO3.2, CLO3.3, trình CLO1.1, CLO1.2, Theo lịch trình Bài kiểm tra giữa kỳ. CLO2.1, CLO2.2, 20% môn học CLO2.3, CLO3.1, CLO3.2, CLO3.3 Bài kiểm tra cuối kỳ. CLO1.1, CLO1.2, Đánh giá cuối kỳ CLO2.1, CLO2.2,
Hình thức thi: Tiểu Cuối học kỳ 70% CLO2.3, CLO3.1, luận CLO3.2, CLO3.3 Tổng cộng 100% 7 | 11 8.
Kế hoạch giảng dạy lOMoAR cPSD| 60752940 Tài liệu CĐR chính và Buổi
Hoạt động dạy và Nội dung môn Bài đánh giá tài liệu học học học tham khảo (1) (2) (3) (4) (5) (6) Phần 1
CLO1.1 Trên lớp Trình bày lý thuyết [1], [2] CLO1.2 được:
Tổng quan về quản
(4 tiết lý thuyết) CLO2.1 + Tổng quan về quản trị học Giảng viên
CLO2.2 + Giới thiệu tổng trị học
CLO2.3 quan về quản trị học + + Quản trị học vừa là
CLO3.1 Những điểm lưu ý về khoa học vừa là nghệ
CLO3.2 quản trị học + Quản trị thuật
CLO3.3 học vừa là khoa học + Bài thực hành cá vừa là nghệ nhân/ nhóm theo yêu 1 thuật cầu của giáo viên Sinh viên: Sinh viên nghe giảng
(2 tiết thực hành) Sinh viên thảo luận theo nhóm
Tự học (12 tiết) + Chuẩn bị nội dung theo giáo trình 2 Phần 2
CLO1.1 Trên lớp Trình bày lý thuyết [1], [2]
Ra quyết định quản CLO1.2 (4 tiết lý thuyết) được: trị CLO2.1 Giảng viên
+ các yếu tố ảnh hưởng
CLO2.2 + Ôn lại lý thuyết của môi trường đối với
CLO2.3 Phần 1 ở buổi học quy trình quản trị CLO3.1 trước + mô hình ra quyết
CLO3.2 + Giới thiệu các yếu tố định logic và bài bản +
CLO3.3 ảnh hưởng của môi Bài thực hành cá nhân/
trường đến quá trình nhóm theo yêu cầu của quản trị. giáo viên + Phân tích mô hình ra quyết định 8 | 11 lOMoAR cPSD| 60752940 Sinh viên: Sinh viên nghe giảng
(2 tiết thực hành) + Thực hành theo nhóm
Tự học (12 tiết) + Chuẩn bị nội dung theo giáo trình Phần 3
CLO1.1 Trên lớp Trình bày lý thuyết [1], [2] Quy trình hoạch
CLO1.2 (6 tiết lý thuyết) được: định CLO2.1 Giảng viên + các qui tắc của quy
CLO2.2 + Giới thiệu và phân trình hoạch định
CLO2.3 tích quy trình hoạch + điểm lưu ý trong quá CLO3.1 trình hoạch định + Bài
CLO3.2 định trong quản trị thực hành cá nhân/ CLO3.3 Sinh viên: nhóm theo yêu cầu của Sinh viên hợp tác, giáo viên 3 làm theo hướng dẫn và yêu cầu của GV
(3 tiết thực hành) Nghe giảng và Thực hành Tự học (18 tiết) + Chuẩn bị nội dung theo giáo trình Phần 4
CLO1.1 Trên lớp Trình bày lý thuyết [1], [2] Quy trình tổ chức
CLO1.2 (4 tiết lý thuyết) được: CLO2.1 Giảng viên + các qui tắc của quy
CLO2.2 +Giới thiệu và phân trình tổ chức
CLO2.3 tích quy trình tổ chức + điểm lưu ý trong CLO3.1 Sinh viên: quá trình tổ chức CLO3.2 Sinh viên hợp tác, + Bài thực hành cá CLO3.3 4 nhân/ nhóm theo yêu làm theo hướng dẫn và yêu cầu của GV cầu của giáo viên
(2 tiết thực hành) + Nghe giảng và Thực hành theo nhóm
Tự học (12 tiết) + Chuẩn bị nội dung theo giáo trình lOMoAR cPSD| 60752940 9 | 11 Phần 5
CLO1.1 Trên lớp Trình bày lý thuyết [1], [2] Quy trình điều
CLO1.2 (4 tiết lý thuyết) được: khiển CLO2.1 Giảng viên + các nguyên tắc của
CLO2.2 + Giới thiệu và phân quy trình điều khiển
CLO2.3 tích quy trình điều + Bài thực hành cá CLO3.1 khiển nhân/ nhóm theo yêu CLO3.2 Sinh cầu của giáo viên CLO3.3 viên: 5 Sinh viên hợp tác, làm theo hướng dẫn và yêu cầu của GV
(2 tiết thực hành) + Nghe giảng và Thực hành theo nhóm
Tự học (12 tiết) + Chuẩn bị nội dung theo giáo trình Phần 6
CLO1.1 Trên lớp Trình bày lý thuyết [1], [2] Quy trình kiểm
CLO1.2 (6 tiết lý thuyết) được: tra CLO2.1 Giảng viên + các qui tắc của quy
CLO2.2 + Giới thiệu và phân trình kiểm tra
CLO2.3 tích quy trình kiểm + điểm lưu ý trong CLO3.1 tra quá trình kiểm tra CLO3.2 Sinh viên: + Bài thực hành cá
CLO3.3 Sinh viên hợp tác, làm nhân/ nhóm theo yêu 6
theo hướng dẫn và yêu cầu của giáo viên
cầu của GV (3 tiết
thực hành)
+ Thảo luận và Thực hành theo nhóm
Tự học (18 tiết) + Chuẩn bị nội dung theo giáo trình lOMoAR cPSD| 60752940 7 - Kiểm tra giữa kỳ
CLO1.1 Trên lớp - Ôn tập
CLO1.2 (2 tiết lý thuyết) CLO2.1 Giảng viên
CLO2.2 + Nhắc lại các kiến CLO2.3 thức lý thuyết
CLO3.1 + Đánh giá bài làm
CLO3.2 của sinh viên Sinh CLO3.3 viên: Sinh viên hợp tác, 10 | 11 làm theo hướng dẫn
và yêu cầu của GV (1 tiết thực hành) +Thảo luận và Thực hành theo nhóm + Thực hành viết bài cá nhân
Tự học (6 tiết)
+ Ôn lại tất cả các lý thuyết 9.
Quy định của môn học
- Quy định về nộp bài tập, bài kiểm tra: Sinh viên làm bài tập được giao và phải nộp bài đúng
hạn; Có mặt đúng giờ quy định để làm bài kiểm tra.
- Quy định về chuyên cần: Cá nhân sinh viên phải đi học hơn 80% để đạt được điểm đánh giá quá trình.
- Quy định về thái độ học tập: Sinh viên phải tích cực tham gia vào các hoạt động học tập trên lớp.
- Nội quy lớp học: Sinh viên cần tuân theo nội quy của Trường Đại học Gia Định TRƯỞNG KHOA GIẢNG VIÊN
TS. Phạm Châu Thành lOMoAR cPSD| 60752940 11 | 11