Đề cương Quản trị bán hàng

Đề cương Quản trị bán hàng

Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
3.Hoạt động kinh doanh
2020: Nâng cấp hệ thống quản chất lượng từ phiên bản lên ISO 22000:2018 theo đúng
quy định
• 2018: Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cũ thành TVP Food
• 2017: Xây dựng hệ thống ISO 22000:2005 nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và
dịch vụ chất lượng tốt nhất
• Tháng Chín 11, 2016: Nhà máy khánh thành và đi vào hoạt động
2015: Khởiicông xâyidựng nhàimáy sảnixuất quyi 5.000m² tại Khu công nghiệp AniHà,
huyện BìnhiChánh. Nhàimáy đạtitiêuichuẩn vệisinh anitoàn thựciphẩm, baoigồm khuivực
sảnixuất bột nếpirang và khuivực chếibiến thịt.
• 2014: Đạt giảiithưởng "Thươngihiệu uyitín" do Hộiiđồng ViệniKinhidoanh ViệtiNam traoitặng
2012: Đạt sản lượng 170 tấn/tháng doanhithu lớninhất từ trướciđến nay, cungicấp cho
thịitrường miềniTây và miền Trung.
• 2008: Thànhilập nhàimáyibột gạo nếp côngisuất 600itấn/năm.
22/08/2005: Côngity TNHH Sản xuất Thương mại Thựciphẩm TâniVĩnhiPhát raiđời nhằm
cungicấp thựciphẩm chếibiến sẵn cho các côngity, trườngihọc, bệnhiviện và suấtiăn cônginghiệp.
3.1.1. Chiến lược chung
1 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com)
lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
Nhiệm vụ của bộ phận bán hàng tiếp thị của TVP Food ngănichặn sự sụt giảmi
tăng doanhisố, ngănichặn sự tăng trưởng chậm, xây dựng lòng trungithành của kháchihàng
tăngilợi nhuận cho côngity.
TVP Food đã đang mong muốn trở thành công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại
Việt Nam
và để làm được điều đó họ đã đề ra một số chiến lược cụ thể cho công ty như sau
Chiến lược ngành: cty có 2 mục tiêu chính
- Công ty tập trung vào việc sản xuất ra các sản phẩm mang chất lượng cao để đảm bảo vệ sinh,
an toàn cho sức khỏe và cho ra những sản phẩm của họ có hương vị thơm ngon.
- Gắn lâu dài với nhà cung cấp: Đảm bảo sự cạnh tranh trong việc cung ứng nguyên vật liệu,
công ty sẽ luôn nhận được nguồn nguyên liệu chất lượng, ổn định, không bị trễ hàng, trì trệ việc
sản xuất
Kiểm soát tài chính:
TVP Food tuân theo một kế hoạch ngân sách nghiêm ngặt:
- Đặt mục tiêu tỷ suất lợi nhuận gộp từ 15% trở lên, điều này sẽ cho phép họ duy trì, cân đối
phương pháp tiếp thị mạnh mẽ cũng như chi tiêu cho những hoạt động mua lại bên cung cấp để
củng cố nền tảng của công ty.
- Thực hiện kế hoạch chi tiêu với vốn tối thiểu. mua sắm nguyên vật liệu dựa trên sđúng
thời hạn, với chi phí thấp nhất và mức độ chất lượng phù hợp nhất:.
- Giữ mối quan hệ lâu dài, bền vững đối với cc nhà cung cấp: Điều này làm cho cả 2 việc cung
ứng sản phẩm việc sản xuất được ổn định cả về chất lượng giá cả, cũng sẽ giúp dn tiết
kiệm những chi phí khi họ ko phải liên tục tìm kiếm & thay đổi sang các nhà cung cấp khác
2 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com)
lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
3.1.2. Chiến lược R&D
Độiingũ nghiênicứu phátitriển nộiibộ của TVP Food nhiệm vụ nghiên cứu sản
phẩm mới, kiểm soát chất lượng từ đầu vào đến đầu ra. Để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đủ
điều kiện để cung cấp cho người dùng khách hàng, vừa nghiên cứu sản phẩm vừa chạy theo
yêu cầu của khách hàng và thị trường.
TVP đặt ra mục tiêu cho bộ phận R&D bao gồm:
- Tập trung nghiên cứu thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng những sản phẩm của đối thủ
cạnh tranh để tìm ra hướng đi cho những sản phẩm mới theo nhu cầu khách hàng
- Đội ngũ R&D làm việc chặt chẽ với đội ngũ marketing để chọn lọc ý tưởng, phát triển sn
phẩm và tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam
3.1.3. ChiếnilượciMarketing
TVP Food đặt một sự quan trọng lớn vào các phương pháp tiếp thị xây dựng
thương hiệu để đạt được thành công cho công ty. Bộ phận tiếp thị của họ có hơn 25 nhân
viên làm việc toàn thời gian.
Chiến lược Marketing của TVP Food tập trung vào Marketing 4P: Sản phẩm, Giá
cả, Địa điểm và Khuyến mãi.
Để quảng bá sản phẩm, TVP Food sử dụng các phương tiện truyền thông như Báo
Người Lao Động, báo Tuổi Trẻ, báo VN Express các mạng hội như Facebook,
Tiktok. Công ty thường chi mạnh cho việc quảng cáo trong các dịp lễ, Tết, lễ hội lớn
hoặc khi chương trình khuyến mãi. Điều này thể ảnh hưởng đến việc nhận diện
thương hiệu của TVP Food.
.
3 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com)
lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
Để thúc đẩy doanh số bán hàng, TVP Food tham gia các hoạt động gian hàng hội
chợ như Hàng Việt Nam chất lượng cao và lễ hội bánh mì.
TVP Food cũng tạo ra các chương trình khuyến mãi tại các điểm bán hàng này,
bao gồm mời khách hàng thử các sản phẩm mới, tổ chức trao quà tặng và phiếu giảm giá
với số lượng lớn,...
Công ty cũng đặc biệt chú trọng vào tăng cường quan hệ công chúng tham gia
các hoạt động trong cộng đồng. Điển hình là một số hoạt động tài trợ chương trình "Sinh
viên thương hiệu Việt". , xây nhà tình thương Mau Vĩnh Long, hỗ trợ lính
Trường Sa, hỗ trợ tặng quà cho nhân viên y tế trong đại dịch Covid-19, trao học bổng
cho học sinh nghèo tại Bình Chánh.
3.1. Chuỗi cung ứng & Kênh phân phối
TVP Food là một công ty cung cấp thực phẩm chế biến hàng đầu tại Việt Nam. Họ có ba
chuỗi cung ứng chính gồm MT (kênh hiện đại), GT (kênh truyền thống) và kênh Horeca. Để đảm
bảo chuỗi cung ứng hiệu quả, TVP Food đã chia bộ phận của mình thành năm phần chính: mua
hàng, lập kế hoạch, hậu cần, kho bãi và sản xuất.
Bộ phận mua hàng trụ sở chính của TVP Food tại thành phố Hồ Chí Minh có trách nhiệm
tìm nguồn cung ứng và thương lượng với các nhà cung cấp cho các nguyên liệu thô. Các nguyên
liệu chính bao gồm rau khô, nước tương, t, các hương vị và gia vị khác nhau cho các sản phẩm
như phi cá, saba, thịt lợn, thịt gà, đồ ăn nhẹ nhân bánh mì. Ngoài ra, các vật liệu như nhãn
giấy, hộp carton, cốc/bát bằng polypropylene hoặc giấy, túi nhựa cốc cũng các thành phần
quan trọng trong chi phí sản xuất.
4 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com)
lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
Đội ngũ thu mua của TVP Food thì có nhiệm vụ đàm phán và giữ chân các nhà cung cấp
uy tín nhất để đáp ứng nhu cầu sản xuất của công ty. Hiện tại, TVP Food đang mua nguyên liệu
thô từ khoảng 200 nhà cung cấp thông qua các hợp đồng đã ký. Các nhà cung cấp được chọn
những đối tác hồ theo dõi lâu dài về độ tin cậy được chứng nhận. Điều này giúp giảm
nguy cơ làm việc với nhà cung cấp không hiệu quả, đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn, cung cấp
hàng hóa chất lượng và ổn định, cũng như tránh tăng chi phí bất ngờ.
TVP Food sở hữu các ssản xuất được đầu trang thiết bị hiện đại áp dụng quy
trình quản lý với tiêu chuẩn khắt khe. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm của họ đáp ứng các tiêu
chí về chất lượng, vệ sinh và giá cả cạnh tranh trong thị trường. Sau hơn 17 năm phát triển, TVP
Food tự hào đã xây dựng được lòng tin từ nhiều khách hàng khó tính. Họ đối tác đáng tin cậy
của nhiều công ty và tập đoàn trong ngành thực phẩm chế biến.
3.2.2. Phân bổ
TVP Food đã mở rộng hệ thống phân phối của mình trên toàn quốc theo chiến lược
marketing. Công ty TVP tập trung phân phối sản phẩm tại các kênh thương mại lớn như siêu thị,
các trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, trường học,v.v..
Công ty cũng đã mở rộng chi nhánh tại 2tp lớn khác là Hà Nội và Đà Nẵng, tập trung vào
các nhà hàng, siêu thị, trường học nhiều địa điểm khác. Nhờ đó mạng lưới phân phối của
TVP Food được tổ chức một cách chặt chẽ hợp lý, cho phép công ty nghiên cứu nhu cầu của
người tiêu dùng thông qua những nhà phân phối đại này. Điều này cũng giúp TVP Food
thực hiện các chương trình khuyến mãi liên tục.
Với mạng lưới phân phối rộng khắp, TVP Food có thể dễ ng tiếp cận thị trường và tìm
hiểu các hạn chế của sản phẩm. Điều này cũng giúp công ty nghiên cứu thêm về nhu cầu của thị
trường và phát triển các sản phẩm mới phù hợp.
5 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com)
lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
3.2. Doanh thu
Doanh thu của công ty liên tục tăng trưởng tốt trong 3 năm trở lại đây 2021, 2022, 2023.
Biên lợi nhuận gộp cũng duy trì ổn định ở mức 25%
Năm 2022, TVP Food đạt tổng doanh thu 200 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 18 tỷ đồng,
đạt với sản lượng thực phẩm chế biến đạt được là 2300 tấn
.Doanh thu năm 2023 và tăng trưởng lợi nhuận của TVP Food khá tốt.
Theo Báo cáo doanh thu thuần hợp nhất Q3/2023 đã đạt 300 tỷ đồng, tăng 20% so với
cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế 15 tỷ lượng thực phẩm chế biến trong kỳ là 3000
tấn, cho thấy hiệu quả làm việcnăng suất của năm 2023 đã tiến triển khá tốt. so với mục tiêu
mà công ty đã đề ra trước đó.
Công ty đặt mục tiêu doanh thu 500 tỷ đồng trong năm tới.
Để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng đã đề ra, Công ty TVP Food sẽ tiếp tục phát triển
các giải pháp chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu, tập trung mở rộng kinh doanh các sản phẩm thịt
heo, bò, ra nhiều nước. các kênh phân phối khác nhau, đặc biệt tập trung vào các kênh bán
hàng trực tuyến. Đẩy mạnh bán hàng online thông qua liên kết với các sàn thương mại điện tử,
website tvpfood.com, shopee.
6 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com)
lOMoARcPSD|36232506
| 1/6

Preview text:

lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
3.Hoạt động kinh doanh
• 2020: Nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng từ phiên bản cũ lên ISO 22000:2018 theo đúng quy định
• 2018: Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cũ thành TVP Food
• 2017: Xây dựng hệ thống ISO 22000:2005 nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và
dịch vụ chất lượng tốt nhất
• Tháng Chín 11, 2016: Nhà máy khánh thành và đi vào hoạt động
• 2015: Khởiicông xâyidựng nhàimáy sảnixuất quyimô 5.000m² tại Khu công nghiệp AniHà,
huyện BìnhiChánh. Nhàimáy đạtitiêuichuẩn vệisinh anitoàn thựciphẩm, baoigồm khuivực
sảnixuất bột nếpirang và khuivực chếibiến thịt.
• 2014: Đạt giảiithưởng "Thươngihiệu uyitín" do Hộiiđồng ViệniKinhidoanh ViệtiNam traoitặng
• 2012: Đạt sản lượng 170 tấn/tháng – doanhithu lớninhất từ trướciđến nay, cungicấp cho
thịitrường miềniTây và miền Trung.
• 2008: Thànhilập nhàimáyibột gạo nếp côngisuất 600itấn/năm.
• 22/08/2005: Côngity TNHH Sản xuất và Thương mại Thựciphẩm TâniVĩnhiPhát raiđời nhằm
cungicấp thựciphẩm chếibiến sẵn cho các côngity, trườngihọc, bệnhiviện và suấtiăn cônginghiệp.
3.1.1. Chiến lược chung 1 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com) lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
Nhiệm vụ của bộ phận bán hàng và tiếp thị của TVP Food là ngănichặn sự sụt giảmivà
tăng doanhisố, ngănichặn sự tăng trưởng chậm, xây dựng lòng trungithành của kháchihàng và
tăngilợi nhuận cho côngity.
TVP Food đã và đang mong muốn trở thành công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam
và để làm được điều đó họ đã đề ra một số chiến lược cụ thể cho công ty như sau
Chiến lược ngành: cty có 2 mục tiêu chính
- Công ty tập trung vào việc sản xuất ra các sản phẩm mang chất lượng cao để đảm bảo vệ sinh,
an toàn cho sức khỏe và cho ra những sản phẩm của họ có hương vị thơm ngon.
- Gắn bó lâu dài với nhà cung cấp: Đảm bảo sự cạnh tranh trong việc cung ứng nguyên vật liệu,
công ty sẽ luôn nhận được nguồn nguyên liệu chất lượng, ổn định, không bị trễ hàng, trì trệ việc sản xuất” Kiểm soát tài chính:
TVP Food tuân theo một kế hoạch ngân sách nghiêm ngặt:
- Đặt mục tiêu tỷ suất lợi nhuận gộp từ 15% trở lên, điều này sẽ cho phép họ duy trì, cân đối
phương pháp tiếp thị mạnh mẽ cũng như chi tiêu cho những hoạt động mua lại bên cung cấp để
củng cố nền tảng của công ty.
- Thực hiện kế hoạch chi tiêu với vốn tối thiểu. mua sắm nguyên vật liệu dựa trên cơ sở đúng
thời hạn, với chi phí thấp nhất và mức độ chất lượng phù hợp nhất:.
- Giữ mối quan hệ lâu dài, bền vững đối với cc nhà cung cấp: Điều này làm cho cả 2 việc cung
ứng sản phẩm và việc sản xuất được ổn định cả về chất lượng và giá cả, cũng sẽ giúp dn tiết
kiệm những chi phí khi họ ko phải liên tục tìm kiếm & thay đổi sang các nhà cung cấp khác 2 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com) lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
3.1.2. Chiến lược R&D
Độiingũ nghiênicứu và phátitriển nộiibộ của TVP Food có nhiệm vụ nghiên cứu sản
phẩm mới, kiểm soát chất lượng từ đầu vào đến đầu ra. Để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đủ
điều kiện để cung cấp cho người dùng và khách hàng, vừa nghiên cứu sản phẩm vừa chạy theo
yêu cầu của khách hàng và thị trường.
TVP đặt ra mục tiêu cho bộ phận R&D bao gồm:
- Tập trung nghiên cứu thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng và những sản phẩm của đối thủ
cạnh tranh để tìm ra hướng đi cho những sản phẩm mới theo nhu cầu khách hàng
- Đội ngũ R&D làm việc chặt chẽ với đội ngũ marketing để chọn lọc ý tưởng, phát triển sản
phẩm và tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam
3.1.3. ChiếnilượciMarketing
TVP Food đặt một sự quan trọng lớn vào các phương pháp tiếp thị và xây dựng
thương hiệu để đạt được thành công cho công ty. Bộ phận tiếp thị của họ có hơn 25 nhân
viên làm việc toàn thời gian.
Chiến lược Marketing của TVP Food tập trung vào Marketing 4P: Sản phẩm, Giá
cả, Địa điểm và Khuyến mãi.
Để quảng bá sản phẩm, TVP Food sử dụng các phương tiện truyền thông như Báo
Người Lao Động, báo Tuổi Trẻ, báo VN Express và các mạng xã hội như Facebook,
Tiktok. Công ty thường chi mạnh cho việc quảng cáo trong các dịp lễ, Tết, lễ hội lớn
hoặc khi có chương trình khuyến mãi. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc nhận diện
thương hiệu của TVP Food. . 3 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com) lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
Để thúc đẩy doanh số bán hàng, TVP Food tham gia các hoạt động gian hàng hội
chợ như Hàng Việt Nam chất lượng cao và lễ hội bánh mì.
TVP Food cũng tạo ra các chương trình khuyến mãi tại các điểm bán hàng này,
bao gồm mời khách hàng thử các sản phẩm mới, tổ chức trao quà tặng và phiếu giảm giá với số lượng lớn,...
Công ty cũng đặc biệt chú trọng vào tăng cường quan hệ công chúng và tham gia
các hoạt động trong cộng đồng. Điển hình là một số hoạt động tài trợ chương trình "Sinh
viên thương hiệu Việt". , xây nhà tình thương ở Cà Mau và Vĩnh Long, hỗ trợ lính
Trường Sa, hỗ trợ tặng quà cho nhân viên y tế trong đại dịch Covid-19, và trao học bổng
cho học sinh nghèo tại Bình Chánh.
3.1. Chuỗi cung ứng & Kênh phân phối
TVP Food là một công ty cung cấp thực phẩm chế biến hàng đầu tại Việt Nam. Họ có ba
chuỗi cung ứng chính gồm MT (kênh hiện đại), GT (kênh truyền thống) và kênh Horeca. Để đảm
bảo chuỗi cung ứng hiệu quả, TVP Food đã chia bộ phận của mình thành năm phần chính: mua
hàng, lập kế hoạch, hậu cần, kho bãi và sản xuất.
Bộ phận mua hàng trụ sở chính của TVP Food tại thành phố Hồ Chí Minh có trách nhiệm
tìm nguồn cung ứng và thương lượng với các nhà cung cấp cho các nguyên liệu thô. Các nguyên
liệu chính bao gồm rau khô, nước tương, ớt, các hương vị và gia vị khác nhau cho các sản phẩm
như phi lê cá, saba, thịt lợn, thịt gà, đồ ăn nhẹ và nhân bánh mì. Ngoài ra, các vật liệu như nhãn
giấy, hộp carton, cốc/bát bằng polypropylene hoặc giấy, túi nhựa và cốc cũng là các thành phần
quan trọng trong chi phí sản xuất. 4 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com) lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University
Đội ngũ thu mua của TVP Food thì có nhiệm vụ đàm phán và giữ chân các nhà cung cấp
uy tín nhất để đáp ứng nhu cầu sản xuất của công ty. Hiện tại, TVP Food đang mua nguyên liệu
thô từ khoảng 200 nhà cung cấp thông qua các hợp đồng đã ký. Các nhà cung cấp được chọn là
những đối tác có hồ sơ theo dõi lâu dài về độ tin cậy và được chứng nhận. Điều này giúp giảm
nguy cơ làm việc với nhà cung cấp không hiệu quả, đảm bảo việc giao hàng đúng hẹn, cung cấp
hàng hóa chất lượng và ổn định, cũng như tránh tăng chi phí bất ngờ.
TVP Food sở hữu các cơ sở sản xuất được đầu tư trang thiết bị hiện đại và áp dụng quy
trình quản lý với tiêu chuẩn khắt khe. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm của họ đáp ứng các tiêu
chí về chất lượng, vệ sinh và giá cả cạnh tranh trong thị trường. Sau hơn 17 năm phát triển, TVP
Food tự hào đã xây dựng được lòng tin từ nhiều khách hàng khó tính. Họ là đối tác đáng tin cậy
của nhiều công ty và tập đoàn trong ngành thực phẩm chế biến. 3.2.2. Phân bổ
TVP Food đã mở rộng hệ thống phân phối của mình trên toàn quốc theo chiến lược
marketing. Công ty TVP tập trung phân phối sản phẩm tại các kênh thương mại lớn như siêu thị,
các trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, trường học,v.v..
Công ty cũng đã mở rộng chi nhánh tại 2tp lớn khác là Hà Nội và Đà Nẵng, tập trung vào
các nhà hàng, siêu thị, trường học và nhiều địa điểm khác. Nhờ đó mà mạng lưới phân phối của
TVP Food được tổ chức một cách chặt chẽ và hợp lý, cho phép công ty nghiên cứu nhu cầu của
người tiêu dùng thông qua những nhà phân phối và đại lý này. Điều này cũng giúp TVP Food
thực hiện các chương trình khuyến mãi liên tục.
Với mạng lưới phân phối rộng khắp, TVP Food có thể dễ dàng tiếp cận thị trường và tìm
hiểu các hạn chế của sản phẩm. Điều này cũng giúp công ty nghiên cứu thêm về nhu cầu của thị
trường và phát triển các sản phẩm mới phù hợp. 5 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com) lOMoARcPSD|36232506
Quản Trị Bán HàngHoa Sen University 3.2. Doanh thu
Doanh thu của công ty liên tục tăng trưởng tốt trong 3 năm trở lại đây 2021, 2022, 2023.
Biên lợi nhuận gộp cũng duy trì ổn định ở mức 25%
Năm 2022, TVP Food đạt tổng doanh thu 200 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 18 tỷ đồng,
đạt với sản lượng thực phẩm chế biến đạt được là 2300 tấn
.Doanh thu năm 2023 và tăng trưởng lợi nhuận của TVP Food khá tốt.
Theo Báo cáo doanh thu thuần hợp nhất Q3/2023 đã đạt 300 tỷ đồng, tăng 20% so với
cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế 15 tỷ và lượng thực phẩm chế biến trong kỳ là 3000
tấn, cho thấy hiệu quả làm việc và năng suất của năm 2023 đã tiến triển khá tốt. so với mục tiêu
mà công ty đã đề ra trước đó.
Công ty đặt mục tiêu doanh thu 500 tỷ đồng trong năm tới.
Để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng đã đề ra, Công ty TVP Food sẽ tiếp tục phát triển
các giải pháp chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu, tập trung mở rộng kinh doanh các sản phẩm thịt
heo, bò, cá ra nhiều nước. các kênh phân phối khác nhau, đặc biệt tập trung vào các kênh bán
hàng trực tuyến. Đẩy mạnh bán hàng online thông qua liên kết với các sàn thương mại điện tử, website tvpfood.com, shopee. 6 | Page
Downloaded by V?n V?n (thisailen20011@gmail.com)