Đề tài: Giới thiệu về ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam – PVCOMBANK| Đại học Hoa Sen

Giới thiệu về ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam – PVCOMBANK. Khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam – PVCOMBANK

được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem

Phần 1: Giới thiệu về ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam – PVCOMBANK.
Khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng TMCP Đại Chúng
Việt nam – PVCOMBANK.
Thông tin chung
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam (PVCOMBANK) được thành lập ngày
16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa tổng Công ty Tài chính cổ phần dầu khí Việt nam
(PVFC) và ngân hàng TMCP Phương Tây (WesterBank). Ngày 01/10/2013,
PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng và tổng tài sản đạt
hơn 100.000 tỷ đồng. Đến nay, PVcomBank đã phát triển mạng lưới lên đến 109 điểm
giao dịch, tại 28 tỉnh, thành phố trải dài Bắc, Trung, nam với đội ngũ hơn 4000 cán bộ
nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Với nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm, PVcomBank đang
cung cấp các sản phẩm các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu
cầu nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Trong thời gian qua, PVcomBank đã
và đang là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng số hóa nhằm đẩy
mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ ưu việt, huớng tới mục tiêu nâng cao trải
nghiệm, mang đến cho khách hàng những dấu ấn khác biệt trong sử dụng dịch vụ. Mỗi
sản phẩm tài chính của PVcomBank luôn đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh
nghiệp trong từng giai đoạn cuộc đời, nhân lên những giá trị về tài chính, đồng thời lan
tỏa nhiều niềm vui cho khách hàng.
Với khẩu hiệu hành động “ngân hàng không khoảng cách”, PVcombank luôn
hướng tới việc xây dựng hình ảnh một ngân hàng thân thiện, tận tụy, vì sự thành công
của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết trở thành ngân hàng chuẩn mực trong cung
cấp dịch vụ, với những phong cách chuyên nghiệp, lợi ích của khách hàng – đối tác
làm mục tiêu hành động, đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp,
mang lại lợi ích cho cán bộ nhân viên, cộng đồng xã hội và gia tăng giá trị cho cổ
đông.
Logo PVcomBank
Slogan của PVcomBank
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc
xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, sự thành công của
khách hàng. PVcomBank cam kết sg phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong
cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiê in, lấy lợi ích của khách hàng đối tác làm
mục tiêu hành đôing.
PVcomBank đã đang từng bước khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường tài
chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách
phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích
cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.
Lịch sử
Năm 1988
Thành lập ngân hàng thương mại Cổ phần Phương Tây (Western bank).
Năm 2000
Thành lập công ty tài chính dầu khí ( PVFC).
Năm 2013
Hợp nhất PVFC và Western bank, thành lập ngân hàng thương mại cổ
phần đại chúng Việt nam (PVcomBank).
Năm 2016
Ngân hàng có chiến dịch truyền thông và Wesite sáng tạo hiệu quả nhất
2016 (ABF).
Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất 2016 (IFM).
Năm 2017
Ngân hàng có sản phẩm Moile banking và giải pháp corebanking sáng tạo
hiệu quả 2017 (ABF).
Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất 2017 (IFM).
Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất 2017 (IFM).
Năm 2018:
VNR Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất & tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
năm 2018 (VNR500).
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ năm 2018
(VNBA).
Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2018
(GBAF).
Ngân hàng có sản phẩm cho vay Doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt
Nam năm 2018 (IBM).
Ngân hàng có SP Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam năm
2018 (IFM).
Năm 2019:
Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhất Việt Nam 2019
(IFM).
Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2019 (IFM).
Ngân hàng có sản phẩm cho vay Doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt
Nam – 2019 (IBM).
Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019 (ABF).
Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019 (ABF).
Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả
2019 (ABF).
Năm 2020:
Thẻ tín dụng sáng tạo đột phá năm 2020 – ABF.
Ngân hàng có sản phẩn tiền gửi chuyên biệt tốt nhất Việt Nam 2020 –
IFM .
Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – Fast 500 –
Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam.
Ngân hàng số sáng tạo nhất 2020 – GBO.
Thẻ tín dụng tốt nhất 2020 – FDM .
Năm 2021:
Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam
2021 – FDM.
Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tốt nhất Việt Nam 2021 – IFM.
Ngân hàng có Chất lượng Dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2021 – FDM.
Ngân hàng có các giải pháp Tiết kiệm tốt nhất Việt Nam 2021 – GBAF .
Ngân hàng có dịch vụ Tài khoản thanh toán cá nhân tốt nhất Việt Nam
2021 – IFM.
Ngân hàng có sản phẩm Thẻ ưu đãi sáng tạo nhất Việt Nam 2021 – IFM.
Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – VNR.
Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam – TC Kinh tế Việt Nam.
Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam – TGD.
Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia.
Sứ mệnh
Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt cho khách hàng.
Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự.
Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Giá trị cốt lõi
PVcombank luôn lấy bộ giá trị cốt lõi làm nền tảng để thực hiện hóa sứ mệnh, đó
là:
Khách hàng là trung tâm.
Con người tà tài sản trân quý.
Tính trung thực được đặt lên hàng đầu.
Hiệu quả luôn luôn được coi trọng.
Mạng lưới hoạt động
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam có mạng lưới Chi nhánh / phòng giao
dịch rộng trên khắp cả nước. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam có
tổng cộng hơn 161 chi nhánh/ PGD đặt tại 28 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó
nhiều nhất phải kể đế TPHCM (30 chi nhánh / PGD), TP. Cần Thơ (21 chi nhánh/
PGD), Hà Nội (20 chi nhánh/ PGD),… và nhiều tỉnh, thành phố khác.
Lĩnh vực hoạt động
PVcomBank kinh doanh nhiều trong các lĩnh vực chính như:
Dịch vụ huy động vốn, cho vay.
Thanh toán quốc tế, tài trợ xuất nhập khẩu.
Chi trả kiều hối, mua bán ngoại tệ.
Tài khoản, thẻ, ngân hàng, điện tử.
Chuyển tiền trong và ngoài nước
Bảo hiểm, đầu tư, kinh doanh ngoại hối.
Bao thanh toán.
Sơ đồ cơ cấu tổ chức của ngân hàng PVcomBank
Sơ đồ cơ cấu tổ chức của ngân hàng PVcomBank
Thực trạng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng PvcomBank
1. Các kết quả kinh doanh chính
Hoạt động huy động vốn tăng trưởng mạnh, huy động nguồn giá rẻ
không kỳ hạn có chuyển biến tốt
Số dư huy động vốn từ TCKT&CN tại 31/12/2021 đạt 153.713 tỷ đồng,
tăng 28,7% so với số dư tại thời điểm 31/12/2020
Số huy động không kỳ hạn tại 31/12/2021 7.338 tỷ đồng, tăng
45% so với số dư tại thời điểm 31/12/2020
2. Hoạt động tín dụng tăng trưởng phù hợp, đảm bảo hiệu quả
Số tín dụng (bao gồm TPDN) tại 31/12/2021 đạt 102.452 tỷ đồng,
tăng trưởng 9% so với 2020
Chất lượng nợ được kiểm soát chặt chẻ. Tỷ lệ nợ xấu đến 31/12/2021 là
2,2%.
3. Hoạt động dịch vụ có chuyển biến khả quan
Thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nâng cao
chất lượng dịch vụ
Nâng cấp ứng dụng Mobile Banking với các tiện ích mới nhằm gia tăng trải
nghiệm khách hàng trong không gian số như: dịch vụ tích điểm đổi quà, cash
by code,…
Ra mắt phương thức xác định giao dịch Smart OTP để tăng cường bảo mật, rút
ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng
4. Đảm bảo các tỷ lệ an tòan trong hoạt động
PVcombank đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về an toàn trong hoạt động
kinh doanh theo quy định của NHNN.
Bộ phân thực tập
Quan hệ khách hàng cá nhân
Phòng quan hệ khách hàng cá nhân trực thuộc khối quan hệ khách hàng với chức
năng cơ bản là đầu mối thiết lập quan hệ với khách hàng cá nhân, duy trì và không
ngừng mở rộng mối quan hệ đối với khách hàng trên tất cả các mặt hoạt động, tất cả
các sản phẩm ngân hàng bán lẻ nhằm đạt được mục tiêu phát triển hoạt động kinh
doanh một cách an toàn, hiệu quả và tăng thị phần của chi nhánh.
Số lượng nhân viên 11 người (1 trưởng phòng và 10 nhân viên)
Công việc
Tìm kiếm khách hàng
Huy động vốn
Tín dụng
Thẻ
Các dịch vụ khác: Inernetbanking,…..
TÔI CÓ CẢM GIÁC BẠN KHÔNG ĐỌC EMAIL
TRƯỚC ĐÂY CỦA TÔI
PHẦN 1 TÔI ĐÃ YÊU CẦU BẠN CHỈNH SỬA
NHƯNG TẠI SAO NÓ VẪN Y NGUYÊN NHƯ
VẬY???
Phần 2: Công việc thực tập tài ngân hàng
I. Đọc tài liệu
1. Các loại tài liệu được đọc
Quy định sản phẩm Thẻ tín dụng không tài sản bảo đảm dành cho Khách hàng
cá nhân tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam sở hữu thẻ tín dụng do ngân hàng
phát hành.
Phần này thì k cần add hình vào, chỉ cần liệt kê các văn bản nào, chứ hình chụp
này không có một chút thông tin hay nội dung nào hết.
Ngoài ra, bạn có thật sự đọc tất cả các tài liệu này không? Vì nếu đã liệt kê trong
phần này tức là đã đọc, đọc rồi thỉ phải nắm, và giảng viên trên hội đồng có thể hỏi
bạn về các thông tin liên quan
Quy định sản phẩm Thẻ tín dụng không tài sản bảo đảm dành cho Khách hàng
cá nhân là CBNV đơn vị đối tác chiến lược thuộc ngành dầu khí tại ngân hàng TMCP
Đại Chúng Việt nam.
Hướng dẫn Thẩm định khỏan cấp tín dụng dành cho Khách hàng cá nhân tại
ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam.
Hướng dẫn phân nhóm đơn vị công tác của khách hàng cá nhân được cấp tín
dụng không TSĐB tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam.
| 1/19

Preview text:

Phần 1: Giới thiệu về ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam – PVCOMBANK.
Khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam – PVCOMBANK. Thông tin chung
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam (PVCOMBANK) được thành lập ngày
16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa tổng Công ty Tài chính cổ phần dầu khí Việt nam
(PVFC) và ngân hàng TMCP Phương Tây (WesterBank). Ngày 01/10/2013,
PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng và tổng tài sản đạt
hơn 100.000 tỷ đồng. Đến nay, PVcomBank đã phát triển mạng lưới lên đến 109 điểm
giao dịch, tại 28 tỉnh, thành phố trải dài Bắc, Trung, nam với đội ngũ hơn 4000 cán bộ
nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Với nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm, PVcomBank đang
cung cấp các sản phẩm các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu
cầu nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Trong thời gian qua, PVcomBank đã
và đang là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng số hóa nhằm đẩy
mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ ưu việt, huớng tới mục tiêu nâng cao trải
nghiệm, mang đến cho khách hàng những dấu ấn khác biệt trong sử dụng dịch vụ. Mỗi
sản phẩm tài chính của PVcomBank luôn đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh
nghiệp trong từng giai đoạn cuộc đời, nhân lên những giá trị về tài chính, đồng thời lan
tỏa nhiều niềm vui cho khách hàng.
Với khẩu hiệu hành động “ngân hàng không khoảng cách”, PVcombank luôn
hướng tới việc xây dựng hình ảnh một ngân hàng thân thiện, tận tụy, vì sự thành công
của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết trở thành ngân hàng chuẩn mực trong cung
cấp dịch vụ, với những phong cách chuyên nghiệp, lợi ích của khách hàng – đối tác
làm mục tiêu hành động, đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp,
mang lại lợi ích cho cán bộ nhân viên, cộng đồng xã hội và gia tăng giá trị cho cổ đông. Logo PVcomBank Slogan của PVcomBank
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc
xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của
khách hàng. PVcomBank cam kết sg phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong
cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiê in, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành đô ing.
PVcomBank đã và đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài
chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách
phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích
cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông. Lịch sử Năm 1988
Thành lập ngân hàng thương mại Cổ phần Phương Tây (Western bank). Năm 2000
Thành lập công ty tài chính dầu khí ( PVFC). Năm 2013
Hợp nhất PVFC và Western bank, thành lập ngân hàng thương mại cổ
phần đại chúng Việt nam (PVcomBank). Năm 2016
 Ngân hàng có chiến dịch truyền thông và Wesite sáng tạo hiệu quả nhất 2016 (ABF).
 Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất 2016 (IFM). Năm 2017
 Ngân hàng có sản phẩm Moile banking và giải pháp corebanking sáng tạo hiệu quả 2017 (ABF).
 Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất 2017 (IFM).
 Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất 2017 (IFM). Năm 2018:
 VNR Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất & tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018 (VNR500).
 Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ năm 2018 (VNBA).
 Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2018 (GBAF).
 Ngân hàng có sản phẩm cho vay Doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam năm 2018 (IBM).
 Ngân hàng có SP Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018 (IFM). Năm 2019:
 Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhất Việt Nam 2019 (IFM).
 Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2019 (IFM).
 Ngân hàng có sản phẩm cho vay Doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam – 2019 (IBM).
 Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019 (ABF).
 Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019 (ABF).
 Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019 (ABF). Năm 2020:
 Thẻ tín dụng sáng tạo đột phá năm 2020 – ABF.
 Ngân hàng có sản phẩn tiền gửi chuyên biệt tốt nhất Việt Nam 2020 – IFM .
 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – Fast 500 –
Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam.
 Ngân hàng số sáng tạo nhất 2020 – GBO.
 Thẻ tín dụng tốt nhất 2020 – FDM . Năm 2021:
 Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2021 – FDM.
 Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tốt nhất Việt Nam 2021 – IFM.
 Ngân hàng có Chất lượng Dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2021 – FDM.
 Ngân hàng có các giải pháp Tiết kiệm tốt nhất Việt Nam 2021 – GBAF .
 Ngân hàng có dịch vụ Tài khoản thanh toán cá nhân tốt nhất Việt Nam 2021 – IFM.
 Ngân hàng có sản phẩm Thẻ ưu đãi sáng tạo nhất Việt Nam 2021 – IFM.
 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – VNR.
 Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam – TC Kinh tế Việt Nam.
 Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam – TGD.
 Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia. Sứ mệnh
 Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt cho khách hàng.
 Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông.
 Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự.
 Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng. Giá trị cốt lõi
PVcombank luôn lấy bộ giá trị cốt lõi làm nền tảng để thực hiện hóa sứ mệnh, đó là:
 Khách hàng là trung tâm.
 Con người tà tài sản trân quý.
 Tính trung thực được đặt lên hàng đầu.
 Hiệu quả luôn luôn được coi trọng.
Mạng lưới hoạt động
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam có mạng lưới Chi nhánh / phòng giao
dịch rộng trên khắp cả nước. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam có
tổng cộng hơn 161 chi nhánh/ PGD đặt tại 28 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó
nhiều nhất phải kể đế TPHCM (30 chi nhánh / PGD), TP. Cần Thơ (21 chi nhánh/
PGD), Hà Nội (20 chi nhánh/ PGD),… và nhiều tỉnh, thành phố khác.
Lĩnh vực hoạt động
 PVcomBank kinh doanh nhiều trong các lĩnh vực chính như:
 Dịch vụ huy động vốn, cho vay.
 Thanh toán quốc tế, tài trợ xuất nhập khẩu.
 Chi trả kiều hối, mua bán ngoại tệ.
 Tài khoản, thẻ, ngân hàng, điện tử.
 Chuyển tiền trong và ngoài nước
 Bảo hiểm, đầu tư, kinh doanh ngoại hối.  Bao thanh toán.
Sơ đồ cơ cấu tổ chức của ngân hàng PVcomBank
Sơ đồ cơ cấu tổ chức của ngân hàng PVcomBank
Thực trạng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng PvcomBank
1. Các kết quả kinh doanh chính
Hoạt động huy động vốn tăng trưởng mạnh, huy động nguồn giá rẻ
không kỳ hạn có chuyển biến tốt
Số dư huy động vốn từ TCKT&CN tại 31/12/2021 đạt 153.713 tỷ đồng,
tăng 28,7% so với số dư tại thời điểm 31/12/2020
Số dư huy động không kỳ hạn tại 31/12/2021 là 7.338 tỷ đồng, tăng
45% so với số dư tại thời điểm 31/12/2020
2. Hoạt động tín dụng tăng trưởng phù hợp, đảm bảo hiệu quả
Số dư tín dụng (bao gồm TPDN) tại 31/12/2021 đạt 102.452 tỷ đồng,
tăng trưởng 9% so với 2020
Chất lượng nợ được kiểm soát chặt chẻ. Tỷ lệ nợ xấu đến 31/12/2021 là 2,2%.
3. Hoạt động dịch vụ có chuyển biến khả quan
 Thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
 Nâng cấp ứng dụng Mobile Banking với các tiện ích mới nhằm gia tăng trải
nghiệm khách hàng trong không gian số như: dịch vụ tích điểm đổi quà, cash by code,…
 Ra mắt phương thức xác định giao dịch Smart OTP để tăng cường bảo mật, rút
ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng
4. Đảm bảo các tỷ lệ an tòan trong hoạt động
PVcombank đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về an toàn trong hoạt động
kinh doanh theo quy định của NHNN. Bộ phân thực tập
Quan hệ khách hàng cá nhân
Phòng quan hệ khách hàng cá nhân trực thuộc khối quan hệ khách hàng với chức
năng cơ bản là đầu mối thiết lập quan hệ với khách hàng cá nhân, duy trì và không
ngừng mở rộng mối quan hệ đối với khách hàng trên tất cả các mặt hoạt động, tất cả
các sản phẩm ngân hàng bán lẻ nhằm đạt được mục tiêu phát triển hoạt động kinh
doanh một cách an toàn, hiệu quả và tăng thị phần của chi nhánh.
Số lượng nhân viên 11 người (1 trưởng phòng và 10 nhân viên) Công việc Tìm kiếm khách hàng Huy động vốn Tín dụng Thẻ
Các dịch vụ khác: Inernetbanking,…..
TÔI CÓ CẢM GIÁC BẠN KHÔNG ĐỌC EMAIL
TRƯỚC ĐÂY CỦA TÔI
PHẦN 1 TÔI ĐÃ YÊU CẦU BẠN CHỈNH SỬA
NHƯNG TẠI SAO NÓ VẪN Y NGUYÊN NHƯ VẬY???
Phần 2: Công việc thực tập tài ngân hàng I. Đọc tài liệu
1. Các loại tài liệu được đọc
 Quy định sản phẩm Thẻ tín dụng không tài sản bảo đảm dành cho Khách hàng
cá nhân tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam sở hữu thẻ tín dụng do ngân hàng phát hành.
Phần này thì k cần add hình vào, chỉ cần liệt kê các văn bản nào, chứ hình chụp
này không có một chút thông tin hay nội dung nào hết.
Ngoài ra, bạn có thật sự đọc tất cả các tài liệu này không? Vì nếu đã liệt kê trong
phần này tức là đã đọc, đọc rồi thỉ phải nắm, và giảng viên trên hội đồng có thể hỏi
bạn về các thông tin liên quan
 Quy định sản phẩm Thẻ tín dụng không tài sản bảo đảm dành cho Khách hàng
cá nhân là CBNV đơn vị đối tác chiến lược thuộc ngành dầu khí tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam.
 Hướng dẫn Thẩm định khỏan cấp tín dụng dành cho Khách hàng cá nhân tại
ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam.
 Hướng dẫn phân nhóm đơn vị công tác của khách hàng cá nhân được cấp tín
dụng không TSĐB tại ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt nam.