-
Thông tin
-
Quiz
Đề tài nghiên cứu: Thực trạng ra trường làm trái ngành của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam Thành phố Hà Nội môn Kỹ năng giao tiếp | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Mệnh đề 1: thực trạng sinh viên làm trái ngành tại HVNNMệnh đề 2: nguyên nhân sinh viên HVNN làm trái ngành Mệnh đề 3: ảnh hưởng và giải pháp giúp cải thiện tình trạng sinh viên làm trái ngành. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Kỹ năng giao tiếp (HVNN) 24 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu
Đề tài nghiên cứu: Thực trạng ra trường làm trái ngành của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam Thành phố Hà Nội môn Kỹ năng giao tiếp | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Mệnh đề 1: thực trạng sinh viên làm trái ngành tại HVNNMệnh đề 2: nguyên nhân sinh viên HVNN làm trái ngành Mệnh đề 3: ảnh hưởng và giải pháp giúp cải thiện tình trạng sinh viên làm trái ngành. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Kỹ năng giao tiếp (HVNN) 24 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 48599919
Đề tài nghiên cứu: Thực trạng ra trường làm trái ngành của sinh viên Học viện
Nông nghiệp Việt Nam Thành phố Hà Nội.
Mệnh đề 1: thực trạng sinh viên làm trái ngành tại HVNN
Mệnh đề 2: nguyên nhân sinh viên HVNN làm trái ngành
Mệnh đề 3: ảnh hưởng và giải pháp giúp cải thiện tình trạng sinh viên làm trái ngành
Giả thuyết nghiên cứu: Nguyên nhân dẫn đến dân đến tình trạng nhiều sinh viên
Học viện Nông nghiệp Việt Nam Thành phố Hà Nội tốt nghiệp ra trường làm trái
ngành là do thiếu những trải nghiệm thực tế. Nghiên cứu khám phá
Ví dụ: Nghiên cứu khám phá các cách trưng bày khiến người tiêu dùng mua hàng
nhiều hơn trong siêu thị Nghiên cứu mô tả:
Ví dụ, các nhà nghiên cứu đã sử dụng các cuộc điều tra mô tả để mô tả về nhóm
ngườ i tiêu dùng sỉ (mua r ất nhiều) các sản phẩm thực phẩm hữu cơ.Báo cáo kết
quảchothấy r ằng những người tiêu dùng này thườ ng sốngở các thành phố ven
biển có dân sốtrên 500.000 ngườ i, phần lớn cư trú ở bờ biển phíaTây. Những
người mua thườ ng xuyên nhất các loại thực phẩm hữu cơ là nam và nữ giàu
cótuổi từ 45-54 (36%) và 18-34 (35%). Điều thú vị là, những ngườ i tiêu dùng
mua thực phẩm hữu cơ không phải là những người theo định hướng thươnghiệu -
81% trong số họ không thể gọi tênthương hiệu hữu cơ. Nghiên cứu như vậy sẽ
giúp các siêu thị chấtlượng cao như Whole Foods quyết định vị trí kinh doanh vì
hơn một nửa sản phẩm thực phẩm Whole Foods là hữu cơ. Nghiên cứu nguyên nhân:
Ví dụ:Điện thoại của hãng Nokia từng chiếm lĩnh thịtrường, nhưng hiện tại không
còngiữđượ c vị trí, Nokia cần nghiên cứu tìm nguyên nhân.