-
Thông tin
-
Quiz
Đề tài Quản Trị học - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Đề tài Quản Trị học - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Quản trị học (BA104DV01) 51 tài liệu
Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
Đề tài Quản Trị học - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Đề tài Quản Trị học - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Môn: Quản trị học (BA104DV01) 51 tài liệu
Trường: Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:




Tài liệu khác của Đại học Hoa Sen
Preview text:
Đề tài Quản Trị học 1.
Sử dụng các phương pháp dự báo nhu cầu sản phẩm của doanh nghiệp 2.
Hoàn thiện Công tác xây dựng kế hoạch hàng năm của doanh nghiệp 3.
Hoàn thiện Công tác hoạch định tổng hợp 4.
Hoàn thiện Công tác quản lí vật tư của doanh nghiệp 5.
Hoàn thiện Công tác quản lí nguyên vật liệu của doanh nghiệp 6.
Hoàn thiện Công tác quản lí hàng tồn kho của doanh nghiệp 7.
Hoàn thiện Công tác quản lí hàng dự trữ của doanh nghiệp 8.
Đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường 9.
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp.
10. Ảnh hưởng của văn hóa dân tộc trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp
11. Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh theo quan điểm của Edgar H. Schein
12. Vấn đề quản lý sự thay đổi Văn hóa Doanh nghiệp trong nền kinh tế cạnh tranh.
13. Nghiên cứu Văn hóa trong hoạt động quảng cáo
14. Văn hóa trong quá trình xây dựng Thương hiệu
15. Văn hóa trong hoạt động Marketing
16. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nền kinh tế cạnh tranh 17. Văn hóa doanh nhân
18. Phát triển văn hóa doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường 19.
Văn hóa ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp 20.
Nhận diện các dấu hiệu dạn nứt của văn hóa tổ chức – thực trạng và giải pháp 21.
Tác động của các yếu tố tâm lý xã hội đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp 22.
Xây dựng bầu không khí tâm lý trong tập thể lao động 23.
Xung đột trong tập thể lao động – thực trạng và giải pháp 24.
Nghiên cứu tâm lý trong việc ra quyết định quản lý 25.
Nghiên cứu tâm lý khách hàng 26.
Xây dựng Bộ quy tắc ứng xử của doanh nghiệp – thực trạng và giải pháp 27.
Các phẩm chất đạo đức của người bán hàng 28.
Đặc điểm Tâm lý người lao động Việt Nam hiện nay
29. Phẩm chất tâm lý của nhà quản lý trong nền kinh tế cạnh tranh 30.
Mô hình quản trị kiểu công ty "Mẹ-con", thực trạng và giải pháp
31. Quyết định của nhà quản trị - thực trạng và giải pháp
32. Xây dựng/ Hoàn thiện hệ thống thông tin trong tổ chức
33. Công tác lập kế hoạch trong tổ chức
34. Vận dụng các lý thuyết quản trị vào quản trị tổ chức
35. Quyền lực trong tổ chức – thực trạng và giải pháp 36.
Các vấn đề về kiểm soát trong tổ chức. 37.
Vấn đề điều khiển trong tổ chức 38.
Xây dựng/ Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty… 39.
Phân tích và lựa chọn chiến lược kinh doanh tại các doanh nghiệp 40.
Xu hướng hội nhập - ảnh hưởng và giải pháp thích ứng của các doanh nghiệp Việt Nam 41.
Vấn đề khủng hoảng kinh tế - thực trạng và giải pháp 42.
Một số giải pháp, hoàn thiện, nâng cao chất lượng của các loại hình doanh nghiệp
theo tiêu chuẩn ISO 9001/2008, HACCP, ISO 14000... 43.
Đánh giá/ nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam 44.
Vấn đề chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp nhà nước 45.
Phân tích, đánh giá môi trường kinh doanh của doanh nghiệp 46.
Quy trình hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp 47.
Chiến lược cạnh tranh của các doanh nghiệp trong xu thế toàn cầu hoá 48.
Đánh giá, phân tích mô hình quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp 49.
Hoàn thiện công tác dự báo của doanh nghiệp 50.
Hoàn thiện qui trình sản xuất của doanh nghiệp 51.
Hoàn hiện bộ máy quản trị của doanh nghiệp 52.
Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm 53.
Phân tich đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp
54. Ứng dụng mô hình năm lực lượng cạnh tranh của M.Porter phân tích thực trạng cạnh tranh trong ngành… 55.
Ứng dụng ma trận SWOT hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
56. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại doanh nghiệp 57.
Hoàn thiện công tác quản trị sản xuất tại doanh nghiệp
58. Thiết kế bố trí sản xuất tại doanh nghiệp 59.
Hoàn thiện công tác hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu tại doanh nghiệp
60. Xác định mô hình dự trữ tối ưu cho doanh nghiệp 61.
Thiết kế sản phẩm mới cho doanh nghiệp 62.
Giải pháp nâng cao công suất thực tế tại doanh nghiệp 63.
Sử dụng mô hình 6M để đánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
64. Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại doanh nghiệp
65. Xác định và bồi dưỡng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp 66.
Xác định chuỗi giá trị tại các doanh nghiệp hiện nay 67.
Thực trạng/ giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp 68.
Thực trạng/ giải pháp hoàn thiện công tác phân tích công việc trong doanh nghiệp 69.
Thực trạng/ giải pháp hoàn thiện công tác kế hoạch hóa nguồn nhân lực trong doanh nghiệp 70.
Thực trạng/ giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo/phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp 71.
Thực trạng/ giải pháp hoàn thiện công tác tiền lương, thưởng trong doanh nghiệp 72.
Thực trạng/ giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc trong doanh nghiệp 73.
Thực trạng/ giải pháp hoàn thiện việc quản lý các quan hệ lao động trong doanh nghiệp 74.
Thực trạng/ giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực trong doanh nghiệp 75.
Thực trạng áp dụng các phong cánh lãnh đạo trong doanh nghiệp trong việc tạo
đông lực cho người lao động 76.
Nhận diện cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường 77.
Vấn đề khởi sự và tạo lập một doanh nghiệp 78.
Kế hoạch kinh doanh để khởi sự một doanh nghiệp 79.
Phân tích thị trường và các vấn đề về marketing khi khởi sự 80.
Vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường