Đề thi địa lý vận tải thủy

Đề thi địa lý vận tải thủy

Môn:
Trường:

Đại học Giao thông vận tải 269 tài liệu

Thông tin:
2 trang 1 năm trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Đề thi địa lý vận tải thủy

Đề thi địa lý vận tải thủy

526 263 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|36006477
TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN
Tên học phần: ĐỊA LÝ VẬN TẢI THỦY
Mã ề thi : 01 01 2022 Mã học phần : 412011 Số TC : 03
Họ và tên SV : . . . . . . . . . . . . . . . . . Thời gian : 90’ Hệ : Đại học Mã sinh viên
: . . . . . . . . . . . . . . . . . Trưởng BM : Ths. Đặng Thị Bích Hoài
Chữ ký :
Câu 1: (3 iểm)
Đề xuất, phân tích lựa chọn tuyến ường cho tàu hàng khô trọng tải 110.000 tấn từ cảng Kobe (Nhật
Bản) tới cảng Gdank (Ba Lan)?
Câu 2: (3 iểm)
Đề xuất và lựa chọn sơ ồ vận tải ường bộ, ường thủy nội ịa và kết hợp vận tải ường bộ - ường thủy nội ịa vận
chuyển hàng y móc thiết bị 5x20’; 18 tấn/cont’ từ cảng Bến Nghé TPHCM tới lắp ặt tại Công ty
Higvina Apparel Long Thành, tỉnh Tây Ninh?
Câu 3: (1 iểm)
Các ICD khu vực Trường Thọ - TP Thủ Đức mang lại lợi ích gì cho các cảng container khu vực Cát Lái TP
Thủ Đức?
Câu 4: (3 iểm)
Một con tàu chuẩn bị chui qua cầu ường bộ với các thông số như sau:
- Chiều cao lớn nhất của tàu là 42,50m; mớn nước 10,50m
- Chiều cao tĩnh không lớn nhất của cầu là 33,20m tại mực nước cao nhất 4,8m.
- Chiều cao tĩnh không dự trữ an toàn của cầu là 1,5m.
- Chiều cao ệm nước dự trữ áy tàu 0,5m; sâu dự trữ do nạo vét luồng không phẳng 0,3m; chiều
sâu dự trữ do luồng có sóng là 0,3m.
- Chiều sâu luồng tính tới “0 hải ồ” là -8,20m.
Hãy xác ịnh những khoảng thời gian tàu thể chui qua cầu trong ngày 04 ngày 05 tháng 04.
Ghi chú :
- Cán bộ coi thi không ược giải thích ề thi;
- Thí sinh ược phép sử dụng Bản ồ Việt nam, Bản ồ thế giới, Bảng thủy triều theo quy ịnh; - Ghi số của
thi vào bài làm, nộp kèm theo bài làm trước khi rời phòng thi.
| 1/2

Preview text:

lOMoARcPSD| 36006477
TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI
ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN
Tên học phần: ĐỊA LÝ VẬN TẢI THỦY Mã ề thi : 01 01 2022
Mã học phần : 412011 Số TC : 03
Họ và tên SV : . . . . . . . . . . . . . . . . . Thời gian : 90’ Hệ : Đại học Mã sinh viên
: . . . . . . . . . . . . . . . . .
Trưởng BM : Ths. Đặng Thị Bích Hoài Chữ ký : Câu 1: (3 iểm)
Đề xuất, phân tích và lựa chọn sơ ồ tuyến ường cho tàu hàng khô trọng tải 110.000 tấn từ cảng Kobe (Nhật
Bản) tới cảng Gdank (Ba Lan)? Câu 2: (3 iểm)
Đề xuất và lựa chọn sơ ồ vận tải ường bộ, ường thủy nội ịa và kết hợp vận tải ường bộ - ường thủy nội ịa vận
chuyển lô hàng máy móc thiết bị 5x20’; 18 tấn/cont’ từ cảng Bến Nghé – TPHCM tới lắp ặt tại Công ty
Higvina Apparel Long Thành, tỉnh Tây Ninh? Câu 3: (1 iểm)
Các ICD khu vực Trường Thọ - TP Thủ Đức mang lại lợi ích gì cho các cảng container khu vực Cát Lái TP Thủ Đức? Câu 4: (3 iểm)
Một con tàu chuẩn bị chui qua cầu ường bộ với các thông số như sau:
- Chiều cao lớn nhất của tàu là 42,50m; mớn nước 10,50m
- Chiều cao tĩnh không lớn nhất của cầu là 33,20m tại mực nước cao nhất 4,8m.
- Chiều cao tĩnh không dự trữ an toàn của cầu là 1,5m.
- Chiều cao ệm nước dự trữ áy tàu là 0,5m; ộ sâu dự trữ do nạo vét luồng không phẳng là 0,3m; chiều
sâu dự trữ do luồng có sóng là 0,3m.
- Chiều sâu luồng tính tới “0 hải ồ” là -8,20m.
Hãy xác ịnh những khoảng thời gian tàu có thể chui qua cầu trong ngày 04 và ngày 05 tháng 04. Ghi chú :
- Cán bộ coi thi không ược giải thích ề thi;
- Thí sinh ược phép sử dụng Bản ồ Việt nam, Bản ồ thế giới, Bảng thủy triều theo quy ịnh; - Ghi số của ề
thi vào bài làm, nộp kèm theo bài làm trước khi rời phòng thi.