Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Đề thi học phần Nguyên lý Marketing
Đề thi học phần Nguyên lý Marketing giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing.
Môn: Nguyên lý Marketing 189 tài liệu
Trường: Đại học Tài Chính - Marketing 679 tài liệu
Tác giả:

Tài liệu khác của Đại học Tài Chính - Marketing
Preview text:
ĐỀ THI 8
1. B n rút ra đạ ược kinh nghi m gì sau s c s n ph m Dielac Alpha c a Vinamilkệ ự ố ả
ẩ ủ b phát hi n nhi m chì và b t gi m vào ngày 10/03/08? Ngoài các bi n phápị ệ ễ
ộ ữ ẩ ệ kích c u s n ph m đã đầ ả ẩ ược s d ng b i công ty Vinamilk sau s vi c đó,
theoử ụ ở ự ệ b n, chúng ta còn có th đ a ra thêm các gói gi i pháp gì? C th nh thạ
ể ư ả ụ ể ư ế nào?
2. Anh/ Ch hãy di n t l i ng n g n s c s a t m Johnson & Johnson có nhi mị ễ ả ạ ắ ọ ự
ố ữ ắ ễ ch t gây ung th đấ ư ược đăng t i trên báo chí ngày 16/03/09 v a qua và ph
nả ừ ả ứng c a công ty Johnson & Johnson Vi t Nam nh th nào? Bài h c kinhủ ệ ư ế
ọ nghi m rút ra t s c này là gì? Hãy nêu chi ti t 3 gi i pháp nh m lôi kéo l iệ ừ ự ố ế
ả ằ ạ ni m tin c a khách hàng đ i v i s n ph m này?ề ủ ố ớ ả ẩ
Tài liệu liên quan:
-
Báo cáo Mô hình tham chiếu chuỗi cung ứng - Đại học Tài chính - Marketing
68 34 -
Tiểu luận Phân tích chiến lược Marketing mix của Highlands Coffee | Đại học Tài Chính - Marketing
2 K 1 K -
Bài tiểu luận kết thúc học phần mô nguyên lý marketing | Trường Đại học Tài Chính - Marketing
159 80 -
Tiểu luận: Phân tích chiến lược sản phẩm sữa milo của công ty Nestl tại Việt Nam | Trường Đại học Tài chính - Marketing
1.5 K 749 -
Tiểu luận chiến lược khác biệt hóa của Apple | Trường Đại học Tài chính marketing
171 86