Đề thi học phần Nguyên lý Marketing
Đề thi học phần Nguyên lý Marketing giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing.
Môn: Nguyên lý Marketing
Trường: Đại học Tài Chính - Marketing
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
ĐỀ THI 8
1. B n rút ra đạ ược kinh nghi m gì sau s c s n ph m Dielac Alpha c a Vinamilkệ ự ố ả
ẩ ủ b phát hi n nhi m chì và b t gi m vào ngày 10/03/08? Ngoài các bi n phápị ệ ễ
ộ ữ ẩ ệ kích c u s n ph m đã đầ ả ẩ ược s d ng b i công ty Vinamilk sau s vi c đó,
theoử ụ ở ự ệ b n, chúng ta còn có th đ a ra thêm các gói gi i pháp gì? C th nh thạ
ể ư ả ụ ể ư ế nào?
2. Anh/ Ch hãy di n t l i ng n g n s c s a t m Johnson & Johnson có nhi mị ễ ả ạ ắ ọ ự
ố ữ ắ ễ ch t gây ung th đấ ư ược đăng t i trên báo chí ngày 16/03/09 v a qua và ph
nả ừ ả ứng c a công ty Johnson & Johnson Vi t Nam nh th nào? Bài h c kinhủ ệ ư ế
ọ nghi m rút ra t s c này là gì? Hãy nêu chi ti t 3 gi i pháp nh m lôi kéo l iệ ừ ự ố ế
ả ằ ạ ni m tin c a khách hàng đ i v i s n ph m này?ề ủ ố ớ ả ẩ