Đề thi học phần Nguyên lý marketing
Đề thi học phần Nguyên lý Marketing giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing.
Môn: Nguyên lý Marketing
Trường: Đại học Tài Chính - Marketing
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
ĐỀ THI 5
1. Thông qua chương trình ĐÊM NHC GÂY QU NG H TR NG SA “G I L IẠ ỸỦ Ộ ƯỜ Ử
Ờ YÊU TH NG”ƯƠ th c hi n b i Thành đoàn TP.HCM và Đài truy n hình TP.HCMự ệ
ở ề v i s tài tr chính c a Ngân hàng Á Châu, Anh/ ch rút ra đớ ự ợ ủ ị ược kinh nghi
m gìệ trong quá trình t ch c s ki n và kinh nghi m gì đ i v i nhà tài tr ?ổ ứ ự ệ ệ ố ớ ợ
2. Hãy phát th o m t chả ộ ương trình t ch c s ki n ổ ứ ự ệ “Chào mng khách hàng thừ
ứ 20.000 m tài khon giao dch chng khoán”ở ả ị ứ cho Công ty C ph n Ch ng khoánổ ầ ứ ABC?
3. Hãy trình bày chi ti t qui trình t ch c s ki n c a m t Agency? Theo Anh/ Chế ổ ứ ự ệ
ủ ộ ị bước nào là quan tr ng nh t? Vì sao?