Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Đề thi học phần Nguyên lý marketing
Đề thi học phần Nguyên lý Marketing giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing.
Môn: Nguyên lý Marketing 212 tài liệu
Trường: Trường Đại học Tài Chính - Marketing 0.9 K tài liệu
Tác giả:

Tài liệu khác của Trường Đại học Tài Chính - Marketing
Preview text:
ĐỀ THI 5
1. Thông qua chương trình ĐÊM NHC GÂY QU NG H TR NG SA “G I L IẠ ỸỦ Ộ ƯỜ Ử
Ờ YÊU TH NG”ƯƠ th c hi n b i Thành đoàn TP.HCM và Đài truy n hình TP.HCMự ệ
ở ề v i s tài tr chính c a Ngân hàng Á Châu, Anh/ ch rút ra đớ ự ợ ủ ị ược kinh nghi
m gìệ trong quá trình t ch c s ki n và kinh nghi m gì đ i v i nhà tài tr ?ổ ứ ự ệ ệ ố ớ ợ
2. Hãy phát th o m t chả ộ ương trình t ch c s ki n ổ ứ ự ệ “Chào mng khách hàng thừ
ứ 20.000 m tài khon giao dch chng khoán”ở ả ị ứ cho Công ty C ph n Ch ng khoánổ ầ ứ ABC?
3. Hãy trình bày chi ti t qui trình t ch c s ki n c a m t Agency? Theo Anh/ Chế ổ ứ ự ệ
ủ ộ ị bước nào là quan tr ng nh t? Vì sao?
Tài liệu liên quan:
-
Macroeconomics-5: Chương 5 - Mô Hình Số Nhân Keynes và Sản Lượng
7 4 -
Kt2 - Bài Tập Chương 2: Dự Báo Doanh Số Sản Phẩm trong Quản Trị
6 3 -
Đề Thi Cuối Kỳ Nguyên Lý Marketing - ETWG UFM
20 10 -
TIỂU LUẬN Quản Trị Thương Hiệu - Vietjet Air - Nhóm 3 - DHMK14A
8 4 -
21 Câu Hỏi Bình Luận Về Huy Động Vốn Doanh Nghiệp (TCDN)
9 5