Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Đề thi học phần Nguyên lý marketing
Đề thi học phần Nguyên lý Marketing giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing.
Môn: Nguyên lý Marketing 189 tài liệu
Trường: Đại học Tài Chính - Marketing 679 tài liệu
Tác giả:

Tài liệu khác của Đại học Tài Chính - Marketing
Preview text:
ĐỀ THI 5
1. Thông qua chương trình ĐÊM NHC GÂY QU NG H TR NG SA “G I L IẠ ỸỦ Ộ ƯỜ Ử
Ờ YÊU TH NG”ƯƠ th c hi n b i Thành đoàn TP.HCM và Đài truy n hình TP.HCMự ệ
ở ề v i s tài tr chính c a Ngân hàng Á Châu, Anh/ ch rút ra đớ ự ợ ủ ị ược kinh nghi
m gìệ trong quá trình t ch c s ki n và kinh nghi m gì đ i v i nhà tài tr ?ổ ứ ự ệ ệ ố ớ ợ
2. Hãy phát th o m t chả ộ ương trình t ch c s ki n ổ ứ ự ệ “Chào mng khách hàng thừ
ứ 20.000 m tài khon giao dch chng khoán”ở ả ị ứ cho Công ty C ph n Ch ng khoánổ ầ ứ ABC?
3. Hãy trình bày chi ti t qui trình t ch c s ki n c a m t Agency? Theo Anh/ Chế ổ ứ ự ệ
ủ ộ ị bước nào là quan tr ng nh t? Vì sao?
Tài liệu liên quan:
-
Báo cáo Mô hình tham chiếu chuỗi cung ứng - Đại học Tài chính - Marketing
68 34 -
Tiểu luận Phân tích chiến lược Marketing mix của Highlands Coffee | Đại học Tài Chính - Marketing
2 K 1 K -
Bài tiểu luận kết thúc học phần mô nguyên lý marketing | Trường Đại học Tài Chính - Marketing
159 80 -
Tiểu luận: Phân tích chiến lược sản phẩm sữa milo của công ty Nestl tại Việt Nam | Trường Đại học Tài chính - Marketing
1.5 K 749 -
Tiểu luận chiến lược khác biệt hóa của Apple | Trường Đại học Tài chính marketing
171 86