Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Đề thi học phần Nguyên lý Marketing
Đề thi học phần Nguyên lý Marketing giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing.
Môn: Nguyên lý Marketing 190 tài liệu
Trường: Đại học Tài Chính - Marketing 786 tài liệu
Tác giả:

Tài liệu khác của Đại học Tài Chính - Marketing
Preview text:
ĐỀ THI 3
1. Hãy nêu t m quan tr ng c a PR n i b - M i quan h gi a lãnh đ o và nhânầ ọ ủ ộ ộ ố ệ ữ ạ viên?
2. Dưới góc đ m t ch doanh nghi p, Anh (Ch ) quan tâm nh t đ n đi u gì khiộ ộ ủ ệ ị ấ
ế ề quy t đ nh tài tr cho chế ị ợ ương trình chi u phim truy n hình vào gi vàng hàngế ề ờ tu n? T i sao?ầ ạ
3. Hãy trình bày các hình th c giao thi p v i gi i truy n thông? Các bứ ệ ớ ớ ề ước t ch
cổ ứ m t bu i h p báo là gì? M t b h s báo chí (Press kit) bao g m nh ng gì?
Tài liệu liên quan:
-
Thị Trường Tiền Tệ và Công Cụ Huy Động Vốn Môn Lý thuyết xác xuất và thống kê ứng dụng | Trường Đại học Tài chính - Marketing
38 19 -
Báo cáo Mô hình tham chiếu chuỗi cung ứng - Đại học Tài chính - Marketing
147 74 -
Tiểu luận Phân tích chiến lược Marketing mix của Highlands Coffee | Đại học Tài Chính - Marketing
2.9 K 1.5 K -
Bài tiểu luận kết thúc học phần mô nguyên lý marketing | Trường Đại học Tài Chính - Marketing
294 147 -
Tiểu luận: Phân tích chiến lược sản phẩm sữa milo của công ty Nestl tại Việt Nam | Trường Đại học Tài chính - Marketing
1.9 K 1 K