Đề thi kết thúc học phần Nguyên lý marketing

Đề thi kết thúc học phần Nguyên lý marketing giúp bạn ôn luyện, học tốt môn học và đạt điểm cao.

lOMoARcPSD|36517 948
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH MARKETING
KHOA: MARKETING
ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN
Môn thi: NGUYÊN LÝ MARKETING
Mã lớp học phần: 2321101063002-06/08-17 (CT Chuẩn)
Hình thức thi: Tiểu luận (cá nhân hoặc theo nhóm)
Thời gian làm bài: 2 tuần (t9:00 sáng 16/8/2023 – 9:00 sáng 31/8/2023)
Nội dung ề thi gồm 2 câu:
Câu 1 (03 iểm):
Hãy phân tích các quan iểm Marketing và cho biết hiện nay Trường Đại học
Tài chính - Marketing ang theo uổi quan iểm Marketing nào? Lấy minh chứng số
liệu cụ thể ể bảo vệ ý kiến của bạn.
Câu 2 (06 iểm):
Anh/ chị hãy chọn một sản phẩm cụ thể của 1 doanh nghiệp hiện ang kinh doanh trên
thị trường Việt Nam và thực hiện các yêu cầu sau:
(1) Gii thiệu về doanh nghiệp sản xuất sản phẩm (Lch sử hình thành và phát triển,
tầm nhìn và s mạng, giới thiệu các mặt hàng kinh doanh).
(2) Mô tả khách hàng mục tiêu ca sản phẩm.
(3) Phân tích 3 cấp ộ sản phẩm và lập bảng danh mục dòng sản phẩm
(4) Cho biết chiến lưc sản phẩm mà doanh nghiệp ang theo uổi.
(5) Trình bày các kiểu kênh phân phối mà doanh nghiệp ang theo uổi.
(6) Trình bày tối thiểu 3 công cụ chiêu thị mà Doanh nghiệp hiện nay ang sử dụng.
Hình thức trình bày: 1 iểm
Yêu cầu chung:
- Sinh viên có thlàm tiểu luận cá nhân hay nhóm (nhóm từ 3-5 sinh viên).
- Đảm bảo tiến ộ làm bài tiểu luận tính từ ngày thi 16/8/2023.
- Nộp bài với ịnh dạng file pdf, ặt tên theo cấu trúc: tên nhóm-thiketthuchp-lớp
học phần. (Nộp vào assignment theo ớng dẫn của giảng viên tổ chức thi).
Yêu cầu nội dung:
1. Có số liệu thực tế từ các nguồn áng tin cậy về vấn ề ang phân tích.
2. Đảm bảo ầy các nội dung cần trình bày theo các câu hỏi trong thi. Yêu
cầu hình thức:
- Tổng số trang yêu cầu: 25-30 trang chỉ tính phần nội dung.
- Khổ giấy A4, lề trên lề trái: 3cm; Lề ới lề phải: 2cm, Font chữ Time
New Romance, Size 13 với nội dụng, size 16 với tên chương (nếu có), size
trong các bảng, hình thể nhỏ hơn 13. Dãn dòng multiple: 1.15; Before 12
pt; After: 0 pt (với các oạn dùng bookled thì: Before 6 pt; After: 0 pt).
lOMoARcPSD|36517 948
- Trang bìa: Tên trường, tên khoa, tên số SV của các thành viên nhóm,
tên dự án.
- Trang bìa lót: Tên ề tài, danh sách nhóm.
- Trang Bảng phân công công việc cho các thành viên ánh giá tỉ lệ óng góp
của các thành viên.
- Thứ tự trình bày: Trang bìa ngoài, Trang bìa trong, Bảng Phân công công việc
ánh giá tỷ lệ óng góp (theo tỷ lệ 100% cao nhất) của các thành viên nhóm
(Tên MSSV), Mục lục, Danh mục hình, Danh mục bảng, Danh mục chữ
viết tắt, các nội dung tr lời câu hỏi theo th tự trên ề, Tài liệu tham khảo, Phụ
lục (Nếu có), Bảng Report check ạo văn.
- Trích nguồn tài liệu tham khảo theo chuẩn APA phiên bản 7th (tham khảo
phiên bản phiên bản 6th tại ường link trên trang web khoa marketing:
https://khoamarketing.ufm.edu.vn/vi/huong-dan-nckh/huong-dan-trich-
danva-tai-lieu-tham-khao-theo-chuan-apa.
- Đánh số trang: Cuối trang, căn giữa. Trước phần nội dung ánh số trang bằng
chữ La Mã thường (I, ii, iii). Phần nội dung ánh số, phần phụ lục (nếu có) ánh
số a, b, c.
- Bài nộp phải ược kiểm tra chính tả (có thể dùng phần mềm Vspell) và kiểm tra
ạo văn (có thể dùng phần mềm Doit).
-Hết-
DUYỆT KHOA/BỘ MÔN GIẢNG VIÊN RA ĐỀ
Thị Chung Ngô Vũ Qunh Thi
| 1/2

Preview text:

lOMoARc PSD|36517948
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING KHOA: MARKETING
ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN
Môn thi: NGUYÊN LÝ MARKETING
Mã lớp học phần: 2321101063002-06/08-17 (CT Chuẩn)
Hình thức thi: Tiểu luận (cá nhân hoặc theo nhóm)
Thời gian làm bài: 2 tuần (từ 9:00 sáng 16/8/2023 – 9:00 sáng 31/8/2023)
Nội dung ề thi gồm 2 câu:
Câu 1 (03 iểm):
Hãy phân tích các quan iểm Marketing và cho biết hiện nay Trường Đại học
Tài chính - Marketing ang theo uổi quan iểm Marketing nào? Lấy minh chứng và số
liệu cụ thể ể bảo vệ ý kiến của bạn.
Câu 2 (06 iểm):
Anh/ chị hãy chọn một sản phẩm cụ thể của 1 doanh nghiệp hiện ang kinh doanh trên
thị trường Việt Nam và thực hiện các yêu cầu sau:
(1) Giới thiệu về doanh nghiệp sản xuất sản phẩm (Lịch sử hình thành và phát triển,
tầm nhìn và sứ mạng, giới thiệu các mặt hàng kinh doanh).
(2) Mô tả khách hàng mục tiêu của sản phẩm.
(3) Phân tích 3 cấp ộ sản phẩm và lập bảng danh mục dòng sản phẩm
(4) Cho biết chiến lược sản phẩm mà doanh nghiệp ang theo uổi.
(5) Trình bày các kiểu kênh phân phối mà doanh nghiệp ang theo uổi.
(6) Trình bày tối thiểu 3 công cụ chiêu thị mà Doanh nghiệp hiện nay ang sử dụng.
Hình thức trình bày: 1 iểm Yêu cầu chung:
- Sinh viên có thể làm tiểu luận cá nhân hay nhóm (nhóm từ 3-5 sinh viên).
- Đảm bảo tiến ộ làm bài tiểu luận tính từ ngày thi 16/8/2023.
- Nộp bài với ịnh dạng file pdf, ặt tên theo cấu trúc: tên nhóm-thiketthuchp-mã lớp
học phần. (Nộp vào assignment theo hướng dẫn của giảng viên tổ chức thi).
Yêu cầu nội dung:
1. Có số liệu thực tế từ các nguồn áng tin cậy về vấn ề ang phân tích.
2. Đảm bảo ầy ủ các nội dung cần trình bày theo các câu hỏi trong ề thi.  Yêu cầu hình thức:
- Tổng số trang yêu cầu: 25-30 trang chỉ tính phần nội dung.
- Khổ giấy A4, lề trên và lề trái: 3cm; Lề dưới và lề phải: 2cm, Font chữ Time
New Romance, Size 13 với nội dụng, size 16 với tên chương (nếu có), size
trong các bảng, hình có thể nhỏ hơn 13. Dãn dòng multiple: 1.15; Before 12
pt; After: 0 pt (với các oạn dùng bookled thì: Before 6 pt; After: 0 pt). lOMoARc PSD|36517948
- Trang bìa: Tên trường, tên khoa, tên và mã số SV của các thành viên nhóm, tên dự án.
- Trang bìa lót: Tên ề tài, danh sách nhóm.
- Trang Bảng phân công công việc cho các thành viên và ánh giá tỉ lệ óng góp của các thành viên.
- Thứ tự trình bày: Trang bìa ngoài, Trang bìa trong, Bảng Phân công công việc
và ánh giá tỷ lệ óng góp (theo tỷ lệ 100% cao nhất) của các thành viên nhóm
(Tên và MSSV), Mục lục, Danh mục hình, Danh mục bảng, Danh mục chữ
viết tắt, các nội dung trả lời câu hỏi theo thứ tự trên ề, Tài liệu tham khảo, Phụ
lục (Nếu có), Bảng Report check ạo văn.
- Trích nguồn và tài liệu tham khảo theo chuẩn APA phiên bản 7th (tham khảo
phiên bản phiên bản 6th tại ường link trên trang web khoa marketing:
https://khoamarketing.ufm.edu.vn/vi/huong-dan-nckh/huong-dan-trich-
danva-tai-lieu-tham-khao-theo-chuan-apa.
- Đánh số trang: Cuối trang, căn giữa. Trước phần nội dung ánh số trang bằng
chữ La Mã thường (I, ii, iii). Phần nội dung ánh số, phần phụ lục (nếu có) ánh số a, b, c.
- Bài nộp phải ược kiểm tra chính tả (có thể dùng phần mềm Vspell) và kiểm tra
ạo văn (có thể dùng phần mềm Doit). -Hết- DUYỆT KHOA/BỘ MÔN GIẢNG VIÊN RA ĐỀ Dư Thị Chung Ngô Vũ Quỳnh Thi