Câu hỏi đi thi có thể trúng
Câu 1: Anh (chị) hãy lấy ví dụ và phân tích đặc điểm của một điểm đến du lịch Việt Nam
đang ở trong giai đoạn phát triển
Câu 2: Anh (chị) hãy lấy ví dụ và phân tích đặc điểm của một điểm đến du lịch Việt Nam
đang ở trong giai đoạn ổn định
Câu 3: Phân tích hành trình khách hàng và các hoạt động quản trị điểm đến tương ứng
với các giai đoạn này
Câu 4: Anh (chị) hãy cho biết vì sao quản trị điểm đến có thể nâng cao tính bền vững cho
điểm đến. Lấy ví dụ minh họa
Câu 5: Anh (chị) hãy phân tích nội dung, vai trò của thành phần Nguồn nhân lực trong
quyết định lựa chọn điểm đến của du khách. Lấy ví dụ minh họa
Câu 6: Anh (chị) hãy cho biết vì sao quản trị điểm đến có thể nâng cao lợi thế cạnh tranh
cho điểm đến. ấy ví dụ
Câu 7: Khái quát 3 thành phần điểm đến du lịch Việt Nam (điểm đến cấp quốc gia)
Câu 8:Xác định các USP và UEP mà du lịch Việt Nam có thể sử dụng trong định vị điểm
đến du lịch Việt Nam. Giải thích lí do
Câu 9: Hãy liệt kê và phân tích vai trò của các bên liên quan đối với điểm đến du lịch
Câu hỏi anh chị
ĐỀ THI HỌC PHẦN QUẢN TRỊ ĐIỂM ĐẾN
Đề số 1
Câu 1 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các thành phần của sản phẩm điểm đến:
Thành phần nào tạo nên giá trị cốt lõi cho sản phẩm điểm đến? Lấy ví dụ minh họa.
Câu 2 (2,5 điểm): Anh (chị) hãy cho biết việc xây dựng chiến lược phát triển điểm đến
như thế nào thì đảm bảo được tính bền vững cho điểm du lịch. Hãy giải thích tại sao. Lấy
ví dụ minh họa về một số điểm đến cụ thể.
Câu 3 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân biệt USP UEP của điểm du lịch. sao ngày
nay, các điểm đến xúc tiến dựa vào UEP thay USP? Lấy dụ minh họa về USP
UEP của điểm đến Hà Giang.
Câu 4 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các mức độ tháp thương hiệu điểm đến. Lấy
Ví dụ minh họa cho từng mức độ của điểm đến Việt Nam
Đề số 2
Câu 1(2,5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các hoạt động quản trị điểm đến tương ứng với
các giai đoạn trong hình hành trình khách hàng. Vai trò của DMOs trong hoạt động
quản trị điểm đến là gì?
Câu 2 (2.5 điểm): Anh (chị) y phân tích hình STP điểm đến du lịch. Theo anh
(chị), tại sao ngày nay các điểm đến xu hướng định vị điểm đến bằng UEP thay
USP. Ví dụ minh họa.
Câu 3 (2.5 điểm): Anh (chị) y phân tích vai trò của thương nghiệp điểm đến du lịch
đối với DMOs khách du lịch, doanh nghiệp du lịch, cộng đồng địa phương. Lấy dụ
minh họa.
Câu 4 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích vai trò xu hướng hiện nay của marketing
điểm đến. Xu hướng nào đang được áp dụng tại Việt Nam? Hãy lấy ví dụ
Đề số 3
Câu 1 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các hoạt động quản trị điểm đến nhằm hướng
tới phát triển bền vững theo các giai đoạn trong chu kỳ phát triển điểm đến.
Câu 2 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân biệt USP UEP của điểm du lịch. sao ngày
nay, các điểm đến xúc tiến dựa vào UEP thay USP? Lấy dụ minh họa về USP
UEP của điểm đến Đà Lạt.
Câu 3 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các nguyên tắc phát triển sản phẩm điểm đến
du lịch. Theo anh (chị) nguyên tắc đảm bảo tính cạnh tranh cho điểm đến. Hãy giải thích
và lấy ví dụ minh họa.
Câu 4 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các công cụ xúc tiến điểm đến. Hãy lấy dụ
minh họa công cụ xúc tiến thông qua sự kiện.
Đề số 6
Câu 1 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy trình bày các nội dung nâng cao chất lượng trải nghiệm
của du khách tại điểm đến vai trò của DMOs trong việc nâng cao chất lượng trải
nghiệm của du khách.
Câu 2 (2.5 điểm): Anh (chị) y phân tích hình STP điểm đến du lịch. Theo anh
(chị), tại sao ngày nay các điểm đến xu hướng định vị điểm đến bằng UEP thay
USP. Ví dụ minh họa.
Câu 3 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích vai trò của thương hiệu điểm đến du lịch đối
với DMOs, khách du lịch, doanh nghiệp du lịch, cộng đồng địa phương. Lấy dụ
minh họa.
Câu 4 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các công cụ xúc tiến điểm đến. Hãy lấy dụ
minh họa công cụ xúc tiến thông qua sự kiện.
Câu 1 (5 điểm): Phân tích các nội dung quản trị điểm đến du lịch. Vai trò của DMO thể
hiện như thế nào?
Câu 2 (5 điểm): Anh/chị hãy phân tích các nguyên tắc phát triển sản phẩm điểm đến du
lịch. Ví dụ minh họa.
Câu 1 (2.5 điểm) Anh/chị hãy trình bày 6 thành phần cơ bản của một điểm đến du lịch và
cho ví dụ về các thành phần đó của một điểm đến du lịch ở Việt Nam.
Câu 2 (2.5 điểm) Anh/chị hãy trình bày tầm quan trọng của tính bền vững về xã hội
(social sustainability) đối với điểm đến du lịch và cho ví dụ tại điểm đến du lịch.
Câu 3 (2.5 điểm) Anh/chị hãy phân tích vai trò của khách du lịch đối với điểm đến du
lịch và cho ví dụ tại một điểm đến du lịch tại Việt Nam.
Câu 4 (2.5 điểm) Anh/ chị hãy phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng trải
nghiệm của khách du lịch tại điểm đến và cho ví dụ tại điểm đến du lịch.
Câu 1: Hãy phân tích các hoạt động quản trị điểm đến cho từng giai đoạn của chu kỳ
vòng đời phát triển điểm đến
Câu 2: Quản trị điểm đến du lịch bền vững là gì? Giải thích?
Câu 3: Phân biệt USP và UEP, phân tích vai trò của chúng trong việc phát triển điểm đến
và thương hiệu điểm đến
Câu 4: Marketing điểm đến du lịch là gì, vai trò như thế nào? Nêu ví dụ?

Preview text:

Câu hỏi đi thi có thể trúng
Câu 1: Anh (chị) hãy lấy ví dụ và phân tích đặc điểm của một điểm đến du lịch Việt Nam
đang ở trong giai đoạn phát triển
Câu 2: Anh (chị) hãy lấy ví dụ và phân tích đặc điểm của một điểm đến du lịch Việt Nam
đang ở trong giai đoạn ổn định
Câu 3: Phân tích hành trình khách hàng và các hoạt động quản trị điểm đến tương ứng với các giai đoạn này
Câu 4: Anh (chị) hãy cho biết vì sao quản trị điểm đến có thể nâng cao tính bền vững cho
điểm đến. Lấy ví dụ minh họa
Câu 5: Anh (chị) hãy phân tích nội dung, vai trò của thành phần Nguồn nhân lực trong
quyết định lựa chọn điểm đến của du khách. Lấy ví dụ minh họa
Câu 6: Anh (chị) hãy cho biết vì sao quản trị điểm đến có thể nâng cao lợi thế cạnh tranh
cho điểm đến. ấy ví dụ
Câu 7: Khái quát 3 thành phần điểm đến du lịch Việt Nam (điểm đến cấp quốc gia)
Câu 8:Xác định các USP và UEP mà du lịch Việt Nam có thể sử dụng trong định vị điểm
đến du lịch Việt Nam. Giải thích lí do
Câu 9: Hãy liệt kê và phân tích vai trò của các bên liên quan đối với điểm đến du lịch Câu hỏi anh chị
ĐỀ THI HỌC PHẦN QUẢN TRỊ ĐIỂM ĐẾN Đề số 1
Câu 1 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các thành phần của sản phẩm điểm đến:
Thành phần nào tạo nên giá trị cốt lõi cho sản phẩm điểm đến? Lấy ví dụ minh họa.
Câu 2 (2,5 điểm): Anh (chị) hãy cho biết việc xây dựng chiến lược phát triển điểm đến
như thế nào thì đảm bảo được tính bền vững cho điểm du lịch. Hãy giải thích tại sao. Lấy
ví dụ minh họa về một số điểm đến cụ thể.
Câu 3 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân biệt USP và UEP của điểm du lịch. Vì sao ngày
nay, các điểm đến xúc tiến dựa vào UEP thay vì USP? Lấy ví dụ minh họa về USP và
UEP của điểm đến Hà Giang.
Câu 4 (2.5 điểm)
: Anh (chị) hãy phân tích các mức độ tháp thương hiệu điểm đến. Lấy
Ví dụ minh họa cho từng mức độ của điểm đến Việt Nam Đề số 2
Câu 1(2,5 điểm)
: Anh (chị) hãy phân tích các hoạt động quản trị điểm đến tương ứng với
các giai đoạn trong mô hình hành trình khách hàng. Vai trò của DMOs trong hoạt động
quản trị điểm đến là gì?
Câu 2 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích mô hình STP điểm đến du lịch. Theo anh
(chị), tại sao ngày nay các điểm đến có xu hướng định vị điểm đến bằng UEP thay vì USP. Ví dụ minh họa.
Câu 3 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích vai trò của thương nghiệp điểm đến du lịch
đối với DMOs khách du lịch, doanh nghiệp du lịch, và cộng đồng địa phương. Lấy ví dụ minh họa.
Câu 4 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích vai trò và xu hướng hiện nay của marketing
điểm đến. Xu hướng nào đang được áp dụng tại Việt Nam? Hãy lấy ví dụ Đề số 3
Câu 1 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các hoạt động quản trị điểm đến nhằm hướng
tới phát triển bền vững theo các giai đoạn trong chu kỳ phát triển điểm đến.
Câu 2 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân biệt USP và UEP của điểm du lịch. Vì sao ngày
nay, các điểm đến xúc tiến dựa vào UEP thay vì USP? Lấy ví dụ minh họa về USP và
UEP của điểm đến Đà Lạt.
Câu 3 (2.5 điểm)
: Anh (chị) hãy phân tích các nguyên tắc phát triển sản phẩm điểm đến
du lịch. Theo anh (chị) nguyên tắc đảm bảo tính cạnh tranh cho điểm đến. Hãy giải thích và lấy ví dụ minh họa.
Câu 4 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các công cụ xúc tiến điểm đến. Hãy lấy ví dụ
minh họa công cụ xúc tiến thông qua sự kiện. Đề số 6
Câu 1 (2.5 điểm)
: Anh (chị) hãy trình bày các nội dung nâng cao chất lượng trải nghiệm
của du khách tại điểm đến và vai trò của DMOs trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm của du khách.
Câu 2 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích mô hình STP điểm đến du lịch. Theo anh
(chị), tại sao ngày nay các điểm đến có xu hướng định vị điểm đến bằng UEP thay vì USP. Ví dụ minh họa.
Câu 3 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích vai trò của thương hiệu điểm đến du lịch đối
với DMOs, khách du lịch, doanh nghiệp du lịch, và cộng đồng địa phương. Lấy ví dụ minh họa.
Câu 4 (2.5 điểm): Anh (chị) hãy phân tích các công cụ xúc tiến điểm đến. Hãy lấy ví dụ
minh họa công cụ xúc tiến thông qua sự kiện.
Câu 1 (5 điểm): Phân tích các nội dung quản trị điểm đến du lịch. Vai trò của DMO thể hiện như thế nào?
Câu 2 (5 điểm): Anh/chị hãy phân tích các nguyên tắc phát triển sản phẩm điểm đến du lịch. Ví dụ minh họa.
Câu 1 (2.5 điểm) Anh/chị hãy trình bày 6 thành phần cơ bản của một điểm đến du lịch và
cho ví dụ về các thành phần đó của một điểm đến du lịch ở Việt Nam.
Câu 2 (2.5 điểm) Anh/chị hãy trình bày tầm quan trọng của tính bền vững về xã hội
(social sustainability) đối với điểm đến du lịch và cho ví dụ tại điểm đến du lịch.
Câu 3 (2.5 điểm) Anh/chị hãy phân tích vai trò của khách du lịch đối với điểm đến du
lịch và cho ví dụ tại một điểm đến du lịch tại Việt Nam.
Câu 4 (2.5 điểm) Anh/ chị hãy phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng trải
nghiệm của khách du lịch tại điểm đến và cho ví dụ tại điểm đến du lịch.
Câu 1: Hãy phân tích các hoạt động quản trị điểm đến cho từng giai đoạn của chu kỳ
vòng đời phát triển điểm đến
Câu 2: Quản trị điểm đến du lịch bền vững là gì? Giải thích?
Câu 3: Phân biệt USP và UEP, phân tích vai trò của chúng trong việc phát triển điểm đến
và thương hiệu điểm đến
Câu 4: Marketing điểm đến du lịch là gì, vai trò như thế nào? Nêu ví dụ?