Đề thi Tiếng Việt giữa kì 2 lớp 4 sách Kết nối tri thức - Đề 1

Đề thi Tiếng Việt giữa kì 2 lớp 4 sách Kết nối tri thức - Đề 1. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Tr ng ti u h c ườ
_______________________________
L p ___________________________________________________________
H và tên ______________________________________________
_____________________________________________________________________
KI M TRA Đ NH KÌ GI A H C KÌ
II
Năm h c 2023-2024
Môn: Ti ng Vi t 4 K t n i tri th cế ế
Ph n: Đ c thành ti ng - ế Mã đ : 01
A. Đ C THÀNH TI NG
H c sinh ch n đ c (ho c b c thăm) m t trong hai bài đ c (2
đi m)
Bài đ c 1:
H i Th ng Lãn Ông m t th y thu c n i ti ng c a n c ta ượ ế ướ
th k XVIII. […] l n, m t ng i thuy n chài nghèo đ a con nhế ườ
b b nh n ng nh ng không ti n ch a tr . Khi b nh tình c a đ a tr ư
nguy c p, ng i thuy n chài ch y đ n nh c y H i Th ng Lãn Ông. ườ ế ượ
Ông đã đi l i thăm khám, thu c thang ròng h n m t tháng tr i, nh ơ
v y b nh c a đ a tr thuyên gi m. Không nh ng không l y ti n,
ông còn cho gia đình h g o, c i, d u đèn,…
(trích H i Th ng Lãn Ông, Ti ng Vi t 4, T p 2) ượ ế
Bài đ c 2:
Cô giáo x p Thi Ca ng i ngay c nh Minh. Minhmò ngó mái tócế
lông nhím c a b n, đ nh b ng sẽ làm quen v i ng i hàng xóm” ườ
m i th t vui v . Nh ng b n tóc toàn làm Minh b c mình. Trong ư
lúc Minh b m môi, n n nót t ng dòng ch trên trang v thì hai cái cùi
ch đ ng nhau đánh c p làm ch nh y ch m lên, r t kh i dòng. T t
c r c r i là do Thi Ca vi t tay trái. ế
(trích V t ph n trên m t bàn, Ti ng Vi t 4, T p 2) ế
Tr l i câu h i:
Bài đ c 1:
a) H i Th ng Lãn Ông làm công vi c gì? Ông sinh s ng n c ta vào ượ ướ
th i gian nào? (1 đi m) (M1)
b) Tìm các chi ti t cho th y H i Th ng Lãn Ông r t yêu th ng, quanế ượ ươ
tâm và s n sàng chia s , giúp đ b nh nhân c a mình. (1 đi m) (M2)
Bài đ c 2:
a) “Ng i hàng xóm” m i c a Minh ai? Ng i đó đ c đi m ngo iườ ườ
hình nào đ c bi t? (1 đi m) (M1)
b) Vì sao “ng i hàng xóm” m i l i làm Minh b c mình? (1 đi m) (M2)ườ
Tr ng ti u h cườ
_______________________________
L p ___________________________________________________________
H và tên ______________________________________________
_____________________________________________________________________
KI M TRA Đ NH KÌ GI A H C KÌ
II
Năm h c 2023-2024
Môn: Ti ng Vi t 4 K t n i tri th cế ế
Ph n: Đ c hi u - Mã đ : 01
B. Đ C HI U
Đ c th m văn b n sau và tr l i câu h i:
BÂNG KHUÂNG VÀO THU
Ch m thu, lúa tr đòng th m ngát cánh đ ng. Nghe ngòn ng t v ơ
h t thóc non căng tràn h ng s a. Ven b c xăm x p n c, đám ươ ướ
thia lia đang nh y loi choi. N ng s m. Gió nh . H ng đ ng ru ng ươ
quy n vào không gian trong ng n c a bu i s m mai…
Ch m thu, con đ ng đ t ch y quanh co kh p ngõ xóm nh t i ườ ư ươ
t n h n trong b áo màu nâu đ v a đ c khoác lên sau nh ng ngày ơ ượ
công lao đ ng c a dân làng. Th p thoáng đ u ngõ nh ng gánh rau
xanh non r p r n theo b c chân c a các m , các ch g p gáp đ n k p ướ ế
phiên ch s m.
Ch m thu, con m ng đón n c t đ p th ng ngu n v t i ươ ướ ượ ướ
mát cho nh ng v n cây đang mùa chín r . Con m ng u n l n hi n ườ ươ ượ
hòa in d u bao k ni m u th đ p nh trong c tích, ghim sâu vào ơ ư
dòng c c a tr chúng tôi. D ng nh trong dòng n c mát lành ườ ư ướ
kia ch a c nh ng gi t n c m t t i h n c a tôi ngày nào b m ướ
m ng vì t i, gi a tr a n ng chang chang, đ u tr n, chân đ t ch y ư
kh p xóm, r i v y vùng h hê trong dòng m ng cùng đám b n… ươ
Ch m thu, khóm hoa tr c th m nhà chúm chím s c h ng t i ướ ươ
trong n ng tháng tám hanh vàng. Ch t nh nôn nao b n ngh ch
ng m, nh nôn nao ti ng bài gi ng tr m m c a giáo nh nôn ế
nao l p h c v i b n hoa cũng r c r s c h ng đang v y chào các b n
h c trò vui t i l p…
(Theo Nguy n Th Duyên)
(0,25 đi m, M1) Bài đ c t c nh làng quê vào mùa nào trong năm?
Ch n ý đúng:
A. Mùa xuân B. Mùa h C. Mùa thu D. Mùa đông
(0,25 đi m, M1) T ng nào sau đây miêu t h ng v c a h t thóc ươ
non? Ch n ý đúng:
A. th m ngátơ B. ngòn ng t C. căng tràn D. xăm x p
(0,5 đi m, M2) Sau nh ng ngày lao đ ng c a dân làng, con đ ng ườ
đ t có gì thay đ i? Ch n ý đúng:
A. Con đ ng đ t ch y quanh co kh p ngõ xómườ
B. Con đ ng đ t đ c tr i nh a ph ng lìườ ượ
C. Con đ ng đ t t i t n h n trong b áo màu nâu đườ ươ ơ
D. Con đ ng đ t t i t n h n v i hàng hoa cúc áo m i tr ng d c haiườ ươ ơ
bên đ ng điườ
(0,5 đi m, M2) Em hi u t in đ m trong câu sau nh th nào? ư ế
Ch n ý đúng:
“Ch m thu, con m ngươ đón n c t đ p th ngướ ượ
ngu n v t i mát cho nh ng v n cây đang mùa chín ướ ườ
r .”
A. Con m ng vùng đ t tr ng tr t lúa, ngô trên các s n đ i, s nươ ườ ườ
núi cao
B. Con m ng là con v t s ng trong r ng, ăn c và lá cây, r t hi n lành,ươ
có s ng (g c) t r ng h ng năm
C. Con m ng m t dòng kênh nh đ c con ng i đào ra, đ d nươ ượ ườ
n c t n i khác v , nh m ph c v t i tiêu, trông tr tướ ơ ướ
D. Con m ng dòng n c t nhiên r t l n, kéo dài, nhi u sinh v tươ ướ
s ng d i n c,thuy n bè đi l i đ c trên b m t ướ ướ ượ
(0,5 đi m, M1) Xác đ nh tr ng ng trong câu sau? Ch n ý đúng:
“Ch m thu, lúa tr đòng th m ngát cánh đ ng.” ơ
A. Ch m thu
B. lúa
C. Ch m thu, lúa
D. lúa tr đòng
(0,5 đi m, M2) Tr ng ng trong câu sau thu c lo i tr ng ng gì?
Ch n ý đúng:
“Ven b c xăm x p n c ướ , đám cá thia lia đang nh y loi choi.”
A. Tr ng ng ch th i gian
B. Tr ng ng ch n i ch n ơ
C. Tr ng ng ch nguyên nhân
D. Tr ng ng ch m c đích
(0,5 đi m, M2) Con m ng trong bài đ c g n li n v i nh ng kươ
ni m tu i th nào c a b n nh ? ơ
(1 đi m, M2) Cho câu văn sau:
“Th p thoáng đ u ngõ nh ng gánh rau xanh non r p
r n theo b c chân c a các m , các ch g p gáp đ n k p ướ ế
phiên ch s m.”
a) G ch chân d i tr ng ng c a câu văn. ướ
b) Dùng d u g ch chéo (/) đ ngăn cách ch ng v ng c a câu
văn trên.
c) Cho bi t tr ng ng c a câu văn b sung thông tin gì cho câu.ế
(1 đi m, M3) Tr l i câu h i:
a) B sung thêm tr ng ng ch th i gian cho câu văn sau:
“Em háo h c ch đ n ngày t u tr ng.” ế ườ
b) Vi t ti p đ t o thành câu văn v ng nêu đ c đi m c a đ iế ế
t ng đ c nói đ n ch ng :ượ ượ ế
“Ch m thu, em…”
(1 đi m, M3) Vi t 2-3 câu nói v hình nh thiên nhiên mùa thu ế
em yêu thích nh t. Trong đó m t câu s d ng tr ng ng ch n i ơ
ch n.
Tr ng ti u h cườ
_______________________________
L p ___________________________________________________________
H và tên ______________________________________________
_____________________________________________________________________
KI M TRA Đ NH KÌ GI A H C KÌ
II
Năm h c 2023-2024
Môn: Ti ng Vi t 4 K t n i tri th cế ế
Ph n: Vi t - ế đ : 01
C. VI T
Ch n 1 trong 2 đ d i đây: ướ
- Đ 1: Vi t đo n văn nêu tình c m, c m xúc v th y cô giáo c a em.ế
- Đ 2: Vi t đo n văn nêu tình c m, c m xúc v ng i thân (b m ,ế ườ
ông bà, anh ch ) c a em.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
| 1/14

Preview text:

KIỂM TRA Đ NH KÌ GI A Ữ H C Ọ KÌ Trư n ờ g ti u ể h c ọ II
_______________________________ L p
ớ ___________________________________________________________ Năm h c 2023-2024
Họ và tên ______________________________________________ Môn: Ti n ế g Vi t ệ 4 K t ế n i t ố ri th c ứ
_____________________________________________________________________ Ph n ầ : Đ c ọ thành ti n ế g - Mã đ : 01 A. Đ C Ọ THÀNH TI NG ➊ H c ọ sinh ch n ọ đ c ọ (ho c ặ b c ố thăm) m t ộ trong hai bài đ c ọ (2 đi m ể ) Bài đ c ọ 1: H i ả Thư n ợ g Lãn Ông là m t ộ th y ầ thu c ố n i ổ ti n ế g c a ủ nư c ớ ta ở
thế kỉ XVIII. […] Có l n ầ , m t ộ ngư i ờ thuy n ề chài nghèo có đ a ứ con nhỏ bị bệnh n n ặ g nh n ư g không có ti n ề ch a ữ tr .ị Khi b n ệ h tình c a ủ đ a ứ trẻ nguy c p, ấ ngư i ờ thuy n ề chài ch y ạ đ n ế nhờ c y ậ H i ả Thư n ợ g Lãn Ông. Ông đã đi l i ạ thăm khám, thu c ố thang ròng rã h n ơ m t ộ tháng tr i, ờ nhờ v y ậ mà b n ệ h c a ủ đ a ứ trẻ thuyên gi m ả . Không nh n ữ g không l y ấ ti n ề , ông còn cho gia đình h g ọ o ạ , c i, ủ d u ầ đèn,… (trích H i T ả hư ng ợ Lãn Ông, Ti ng ế Vi t ệ 4, T p ậ 2) Bài đ c ọ 2: Cô giáo x p ế Thi Ca ng i ồ ngay c n
ạ h Minh. Minh tò mò ngó mái tóc xù lông nhím c a ủ b n ạ , đ n ị h b n ụ g sẽ làm quen v i ớ “ngư i ờ hàng xóm” m i ớ th t ậ vui v . ẻ Nh n ư g cô b n
ạ tóc xù toàn làm Minh b c ự mình. Trong lúc Minh b m ặ môi, n n ắ nót t n
ừ g dòng chữ trên trang v ở thì hai cái cùi chỏ đ n ụ g nhau đánh c p ộ làm chữ nh y ả ch m ồ lên, r t ớ kh i ỏ dòng. T t ấ c r ả c ắ r i ố là do Thi Ca vi t ế tay trái. (trích V t ệ ph n t ấ rên m t ặ bàn, Ti ng ế Vi t ệ 4, T p ậ 2) ➋ Trả l i c ờ âu h i: Bài đ c ọ 1: a) H i ả Thư n
ợ g Lãn Ông làm công vi c ệ gì? Ông sinh s n ố g ở nư c ớ ta vào th i ờ gian nào? (1 đi m ể ) (M1) b) Tìm các chi ti t ế cho th y ấ H i ả Thư n ợ g Lãn Ông r t ấ yêu thư n ơ g, quan tâm và s n ẵ sàng chia s , ẻ giúp đ b ỡ n ệ h nhân c a ủ mình. (1 đi m ể ) (M2) Bài đ c ọ 2: a) “Ngư i ờ hàng xóm” m i ớ c a ủ Minh là ai? Ngư i ờ đó có đ c ặ đi m ể ngo i ạ hình nào đ c ặ bi t ệ ? (1 đi m ể ) (M1) b) Vì sao “ngư i ờ hàng xóm” m i ớ l i là ạ m Minh b c ự mình? (1 đi m ể ) (M2) KIỂM TRA Đ NH KÌ GI A Ữ H C Ọ KÌ Trư n ờ g ti u ể h c ọ II
_______________________________ L p
ớ ___________________________________________________________ Năm h c 2023-2024
Họ và tên ______________________________________________ Môn: Ti n ế g Vi t ệ 4 K t ế n i t ố ri th c ứ
_____________________________________________________________________ Phần: Đ c ọ hi u ể - Mã đ : 01 B. Đ C Ọ HI U Đ c ọ th m ầ văn b n ả sau và tr l ả i c ờ âu h i: ỏ BÂNG KHUÂNG VÀO THU Ch m
ớ thu, lúa trổ đòng th m ơ ngát cánh đ n ồ g. Nghe ngòn ng t ọ vị h t
ạ thóc non căng tràn hư n ơ g s a ữ . Ven bờ cỏ xăm x p ắ nư c ớ , đám cá thia lia đang nh y ả loi choi. N n ắ g s m ớ . Gió nh . ẹ Hư n ơ g đ n ồ g ru n ộ g quy n
ệ vào không gian trong ng n ầ c a ủ bu i ổ s m ớ mai… Ch m ớ thu, con đư n ờ g đ t ấ ch y ạ quanh co kh p ắ ngõ xóm nh t ư ư i ơ t n ắ h n
ơ trong bộ áo màu nâu đỏ v a ừ đư c ợ khoác lên sau nh n ữ g ngày công lao đ n ộ g c a ủ dân làng. Th p ấ thoáng đ u ầ ngõ nh n ữ g gánh rau xanh non r p ậ r n ờ theo bư c ớ chân c a ủ các m , ẹ các ch ịg p ấ gáp đ n ế k p ị phiên ch s ợ m ớ . Ch m ớ thu, con mư n ơ g đón nư c ớ từ đ p ậ thư n ợ g ngu n ồ về tư i ớ mát cho nh n ữ g vư n ờ cây đang mùa chín r . ộ Con mư n ơ g u n ố lư n ợ hi n ề hòa in d u ấ bao kỉ ni m ệ u ấ thơ đ p
ẹ như trong cổ tích, ghim sâu vào dòng kí c ứ c a
ủ lũ trẻ chúng tôi. Dư n ờ g như trong dòng nư c ớ mát lành kia có ch a ứ cả nh n ữ g gi t ọ nư c ớ m t ắ t i ủ h n ờ c a ủ tôi ngày nào bị mẹ m n ắ g vì có t i, ộ gi a ữ tr a ư n n ắ g chang chang, đ u ầ tr n ầ , chân đ t ấ ch y ạ kh p ắ xóm, r i v ồ y ẫ vùng h h ả ê trong dòng mư n ơ g cùng đám b n ạ … Ch m ớ thu, khóm hoa trư c ớ th m ề nhà chúm chím s c ắ h n ồ g tư i ơ trong n n
ắ g tháng tám hanh vàng. Ch t ợ nhớ nôn nao lũ b n ạ ngh c ị h ng m ợ , nhớ nôn nao ti n ế g bài gi n ả g tr m ầ m ấ c a ủ cô giáo và nhớ nôn nao l p ớ h c ọ v i ớ b n ồ hoa cũng r c ự rỡ s c ắ h n ồ g đang v y ẫ chào các b n ạ h c ọ trò vui t i l ớ p… ớ (Theo Nguy n ễ Th D ị uyên) ➊ (0,25 đi m ể , M1) Bài đ c ọ tả c n
ả h làng quê vào mùa nào trong năm? Ch n ọ ý đúng: A. Mùa xuân B. Mùa hạ C. Mùa thu D. Mùa đông ➋ (0,25 đi m ể , M1) T n
ừ gữ nào sau đây miêu t h ả ư n ơ g v c ị a ủ h t ạ thóc non? Ch n ọ ý đúng: A. th m ơ ngát B. ngòn ng t C. căng tràn D. xăm x p ➌ (0,5 đi m ể , M2) Sau nh n ữ g ngày lao đ n ộ g c a ủ dân làng, con đư n ờ g đất có gì thay đ i? ổ Ch n ọ ý đúng: A. Con đư ng ờ đ t ấ ch y ạ quanh co kh p ắ ngõ xóm B. Con đư ng ờ đ t ấ đư c ợ tr i ả nh a ự ph ng ẳ lì C. Con đư ng ờ đ t ấ tư i ơ t n ắ h n t ơ rong b á ộ o màu nâu đỏ D. Con đư ng ờ đ t ấ tư i ơ t n ắ h n ơ v i
ớ hàng hoa cúc áo m i ớ tr ng ồ d c ọ hai bên đư ng ờ đi ➍ (0,5 đi m ể , M2) Em hi u ể từ in đ m
ậ trong câu sau như thế nào? Ch n ọ ý đúng: “Ch m ớ thu, con mư n ơ g đón nư c ớ từ đ p ậ thư n ợ g nguồn về tư i ớ mát cho nh n ữ g vư n ờ cây đang mùa chín r . ộ ” A. Con mư ng ơ là vùng đ t ấ tr ng ồ tr t ọ lúa, ngô ở trên các sư n ờ đ i ồ , sư n núi cao B. Con mư ng ơ là con v t ậ s ng ố trong r ng ừ , ăn c ỏ và lá cây, r t ấ hi n l ề ành, có s ng ừ (g c ạ ) t r ng ụ h ng ằ năm C. Con mư ng ơ là m t
ộ dòng kênh nhỏ đư c ợ con ngư i ờ đào ra, để d n nư c ớ t n i k ơ hác v , nh m p h c ụ v t ụ ư i ớ tiêu, trông tr t D. Con mư ng ơ là dòng nư c ớ tự nhiên r t ấ l n,
ớ kéo dài, có nhi u ề sinh v t sống dư i n ớ ư c ớ ,thuy n ề bè đi l i đ ạ ư c ợ trên b ề m t ➎ (0,5 đi m ể , M1) Xác đ n ị h tr n ạ g ng t ữ rong câu sau? Ch n ọ ý đúng: “Ch m ớ thu, lúa tr đ ổ òng th m ơ ngát cánh đ n ồ g.” A. Ch m t hu C. Ch m ớ thu, lúa B. lúa D. lúa tr ổ đòng ➏ (0,5 đi m ể , M2) Tr n
ạ g ngữ trong câu sau thu c ộ lo i ạ tr n ạ g ngữ gì? Ch n ọ ý đúng: “Ven b c ờ x ỏ ăm x p n ắ ư c
ớ , đám cá thia lia đang nh y ả loi choi.” A. Tr ng ạ ng c ữ h t ỉ h i ờ gian B. Tr ng ạ ngữ ch n i c ơ h n C. Tr ng ạ ng c ữ h ng uyên nhân D. Tr ng ạ ng c ữ h m c ụ đích ➐ (0,5 đi m ể , M2) Con mư n ơ g trong bài đ c ọ g n ắ li n ề v i ớ nh n ữ g kỉ niệm tuổi thơ nào c a ủ b n ạ nh ? ỏ ➑ (1 đi m
ể , M2) Cho câu văn sau: “Thấp thoáng đ u ầ ngõ nh n ữ g gánh rau xanh non r p ậ r n ờ theo bư c ớ chân c a ủ các m , ẹ các chị g p ấ gáp đ n ế k p ị phiên ch s ợ m ớ .” a) G c ạ h chân dư i t ớ r n ạ g ng c ữ a ủ câu văn. b) Dùng d u ấ g c
ạ h chéo (/) để ngăn cách chủ ngữ và vị ngữ c a ủ câu văn trên. c) Cho bi t ế tr n ạ g ng ữ c a ủ câu văn b s
ổ ung thông tin gì cho câu. ➒ (1 đi m ể , M3) Trả l i ờ câu h i: ỏ a) Bổ sung thêm tr n ạ g ng c ữ h t ỉ h i ờ gian cho câu văn sau: “Em háo h c ứ ch đ n ng ế ày t u t ự rư ng ờ .” b) Vi t ế ti p ế để t o
ạ thành câu văn có vị ngữ nêu đ c ặ đi m ể c a ủ đ i ố tư n ợ g đư c ợ nói đ n ế c ở h n ủ g : ữ “Ch m t hu, em…” ➓ (1 đi m ể , M3) Vi t ế 2-3 câu nói về hình n
ả h thiên nhiên mùa thu mà em yêu thích nh t ấ . Trong đó có m t ộ câu sử d n ụ g tr n ạ g ngữ chỉ n i ơ chốn. KIỂM TRA Đ NH KÌ GI A Ữ H C Ọ KÌ Trư n ờ g ti u ể h c ọ II
_______________________________ L p
ớ ___________________________________________________________ Năm h c 2023-2024
Họ và tên ______________________________________________ Môn: Ti n ế g Vi t ệ 4 K t ế n i t ố ri th c ứ
_____________________________________________________________________ Ph n ầ : Vi t ế - Mã đ : 01 C. VI T Ch n ọ 1 trong 2 đ d ề ư i đ ớ ây: - Đ 1: Vi t ế đo n ạ văn nêu tình c m ả , c m ả xúc v t ề h y ầ cô giáo c a ủ em. - Đề 2: Vi t ế đo n ạ văn nêu tình c m ả , c m ả xúc về ngư i ờ thân (bố m , ẹ ông bà, anh ch … ị ) c a ủ em.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------