Đối tượng công chúng mục tiêu - Văn hóa văn học xã hội | Học Viện Phụ phụ nữa Việt Nam

Đối tượng công chúng mục tiêu - Văn hóa văn học xã hội | Học Viện Phụ phụ nữa Việt Nam được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem

Đối tượng công chúng mục tiêu của chiến dịch:
Nhân viên văn phòng:
+ Lựa chọn The Q để làm việc, gặp gỡ khách hàng hoặc thư giãn sau giờ
làm việc.
+ Thu nhập: Nhìn chung, nhân viên văn phòng có thu nhập ổn định, từ
trung bình đến cao.
+ Thói quen: Họ thường có thói quen uống cà phê mỗi ngày, đặc biệt là vào
buổi sáng và buổi chiều.
+ Nhu cầu:
- Làm việc: Họ cần một không gian yên tĩnh, có wifi mạnh, ổ cắm điện và
bàn ghế thoải mái để làm việc.
- Gặp gỡ khách hàng: Họ cần một không gian lịch sự, sang trọng để tiếp
khách hàng.
- Thư giãn: Họ cần một không gian thoải mái, dễ chịu để giải tỏa căng
thẳng sau giờ làm việc.
- Giao lưu: Họ cần một không gian để giao lưu, trò chuyện với đồng
nghiệp.
Học sinh, sinh viên, nhóm bạn trẻ:
- Nhóm tuổi: 16 - 25.
- Nhu cầu:
+ Không gian học tập, làm việc nhóm.
+ Gặp gỡ bạn bè, tán gẫu, giải trí.
+ Giá cả hợp lý.
+ Wifi mạnh, ổ cắm điện.
- Thị hiếu:
+ Phong cách quán cà phê đa dạng: hiện đại, vintage, cổ điển,...
+ Thức uống đa dạng: cà phê, trà, nước ép,...
+ Có nhiều góc chụp ảnh đẹp.
- Hành vi:
+ Thường đi cà phê vào cuối tuần, buổi tối.
+ Hay sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm quán cà phê mới.
+ Thích check-in, chia sẻ hình ảnh quán cà phê trên mạng xã hội
Người yêu thích cà phê:
- Nhân khẩu học:
+ Độ tuổi: 18 - 65 tuổi
+ Giới tính: Nam và nữ
+ Thu nhập: Trung bình khá trở lên
+ Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng, sinh viên, doanh nhân,
freelancer
- Sở thích:
+ Yêu thích cà phê, có kiến thức về cà phê
+ Thích trải nghiệm các loại cà phê khác nhau
+ Thích không gian quán cà phê đẹp, thoải mái
+ Thích gặp gỡ bạn bè, học tập hoặc làm việc tại quán cà phê
- Nhu cầu cơ bản:
+ Cà phê ngon, chất lượng
+ Giá cả hợp lý
+ Không gian quán đẹp, thoải mái
+ Wifi mạnh
+ Nhân viên phục vụ nhiệt tình
- Thói quen uống cà phê:
Uống cà phê mỗi ngày
Uống cà phê tại quán cà phê 2-3 lần/tuần
Thích thử các loại cà phê mới
Hay chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội
Khách du lịch, khách nước ngoài
Lựa chọn The Q để thư giãn và khám phá văn hóa ẩm thực địa
phương.
Nhu cầu: không gian đẹp, có wifi, phục vụ các món ăn và thức
uống đặc trưng địa phương.
| 1/2

Preview text:

Đối tượng công chúng mục tiêu của chiến dịch:
● Nhân viên văn phòng:
+ Lựa chọn The Q để làm việc, gặp gỡ khách hàng hoặc thư giãn sau giờ làm việc.
+ Thu nhập: Nhìn chung, nhân viên văn phòng có thu nhập ổn định, từ trung bình đến cao.
+ Thói quen: Họ thường có thói quen uống cà phê mỗi ngày, đặc biệt là vào
buổi sáng và buổi chiều. + Nhu cầu:
- Làm việc: Họ cần một không gian yên tĩnh, có wifi mạnh, ổ cắm điện và
bàn ghế thoải mái để làm việc.
- Gặp gỡ khách hàng: Họ cần một không gian lịch sự, sang trọng để tiếp khách hàng.
- Thư giãn: Họ cần một không gian thoải mái, dễ chịu để giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc.
- Giao lưu: Họ cần một không gian để giao lưu, trò chuyện với đồng nghiệp.
● Học sinh, sinh viên, nhóm bạn trẻ: - Nhóm tuổi: 16 - 25. - Nhu cầu:
+ Không gian học tập, làm việc nhóm.
+ Gặp gỡ bạn bè, tán gẫu, giải trí. + Giá cả hợp lý.
+ Wifi mạnh, ổ cắm điện. - Thị hiếu:
+ Phong cách quán cà phê đa dạng: hiện đại, vintage, cổ điển,...
+ Thức uống đa dạng: cà phê, trà, nước ép,...
+ Có nhiều góc chụp ảnh đẹp. - Hành vi:
+ Thường đi cà phê vào cuối tuần, buổi tối.
+ Hay sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm quán cà phê mới.
+ Thích check-in, chia sẻ hình ảnh quán cà phê trên mạng xã hội
● Người yêu thích cà phê: - Nhân khẩu học: + Độ tuổi: 18 - 65 tuổi + Giới tính: Nam và nữ
+ Thu nhập: Trung bình khá trở lên
+ Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng, sinh viên, doanh nhân, freelancer - Sở thích:
+ Yêu thích cà phê, có kiến thức về cà phê
+ Thích trải nghiệm các loại cà phê khác nhau
+ Thích không gian quán cà phê đẹp, thoải mái
+ Thích gặp gỡ bạn bè, học tập hoặc làm việc tại quán cà phê - Nhu cầu cơ bản:
+ Cà phê ngon, chất lượng + Giá cả hợp lý
+ Không gian quán đẹp, thoải mái + Wifi mạnh
+ Nhân viên phục vụ nhiệt tình - Thói quen uống cà phê:
○ Uống cà phê mỗi ngày
○ Uống cà phê tại quán cà phê 2-3 lần/tuần
○ Thích thử các loại cà phê mới
○ Hay chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội
● Khách du lịch, khách nước ngoài
○ Lựa chọn The Q để thư giãn và khám phá văn hóa ẩm thực địa phương.
○ Nhu cầu: không gian đẹp, có wifi, phục vụ các món ăn và thức
uống đặc trưng địa phương.