Giáo án điện tử HĐTN 11 Chủ đề 8 Cánh diều: Lựa chọn nghề nghiệp tương lai

Bài giảng PowerPoint HĐTN 11 Chủ đề 8 Cánh diều: Lựa chọn nghề nghiệp tương lai hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án HĐTN 11. Mời bạn đọc đón xem!

CÁCH CHƠI:
         
         
 !"#!$%&'
&$()*
+'),-$
Trò chơi
“AI NHANH, AI ĐÚNG”
Trò chơi
“AI NHANH, AI ĐÚNG”
CÁCH CHƠI:
./01234526'''
7*896':&-+5- ;< =
+5- ;<>?@4>?A +'7
>@', *B &&>- $C4@
7 D'EF @G>&+5- ;<
 =+5- ;<>?&'*>@G 
+H+I1$
Trò chơi
“AI NHANH, AI ĐÚNG”
Nghề Đội 1 Đội 2
.J? K K
L- & K K
%*&/ K K
.* - K K
Trò chơi
“AI NHANH, AI ĐÚNG”
Luật chơi: ??0123
@G 7 &   &  +5 -
;<    =  +5 -  ;< >
?$M*B D@
7>89:@', 
@G 7 & $ ( > N @G
  2 *  O = +I /
@G9$
thuật điệnP%@DQM- 'RSTQL' /
T Q  (U Q8' , R ST Q  %67 GT Q  M- . ' #
QRVL%W$RC(TQL' /%W$RC(TQXLTQ
%/ Q4%1T Q C/ ?%W$RC(T Q  VY * RZ
MTQ.[C/?\QR%-S7&]TQRZQ4T
QC^_`TQM-. '#QRQSHTQC2%T$$$
Giáo viênP QR +@   T   -  ;< \ 
Y']T+@\-7&]T
 +@  \  *]T   +@  %W$RC(T 
 abY'T ')A
c_bY'%WRC(T+@
bHTZ4\'']T$$$
Tiếp viên hàng khôngPR
?  /  @D
' dY*.B$
Kế toánP %@D Q  . *
VY;cTQ%@(TQ
 ^T Q  . * \QR Q
SH]TQSc%W$RC(T
Q%C9b('BT$$$
CHỦ ĐỀ 8:
LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP TƯƠNG LAI
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ:
HOẠT ĐỘNG 1, 2, 3
NỘI DUNG BÀI HỌC
Hoạt động 1: Xác định sở đào tạo ngành, nghề
liên quan đến học tập hướng nghiệp
01
02
Hoạt động 2: Tìm hiểu các thông tin bản về các
trường trung cấp, cao đẳng, đại học liên quan đến
nhóm nghề, nghề mà bản thân định lựa chọn
03
Hoạt động 3: Tham vấn ý kiến của thầy cô, gia đình,
bạn bè về dự kiến ngành, nghề lựa chọn
NỘI DUNG BÀI HỌC
Hoạt động 4: Đánh giá
về sự phù hợp của bản
thân với nhóm nghề,
nghề lựa chọn
04 05
Hoạt động 5: Chủ động
lựa chọn nghề nghiệp
tương lai
HOẠT ĐỘNG 1: XÁC ĐỊNH CƠ SỞ
ĐÀO TẠO NGÀNH, NGHỀ LIÊN QUAN
ĐẾN HỌC TẬP HƯỚNG NGHIỆP
01
Nhiệm vụ 1: Chia sẻ các cách tìm kiếm thông tin về
các trường đào tạo nghề
S*Y*/>
+5      > &
' *   @
?B+I:e
+Pff'B' B$B;$fB++ f gB #;#!
!#'#;Bf
Ca'h$
Có đủ bộ word và powerpoint cả năm tất cả các bài
môn: HĐTN 11 Cánh diều
| 1/14

Preview text:

Trò chơi
“AI NHANH, AI ĐÚNG” CÁCH CHƠI:
Lớp có một bạn làm quản trò, một bạn làm
trọng tài và thành lập 2 đội chơi, mỗi đội
khoảng 10 - 12 bạn. Trên bảng chia làm 2 cột,
ghi tên 2 đội chơi. Mỗi đội xếp thành một hàng sau vạch xuất phát. Trò chơi
“AI NHANH, AI ĐÚNG” CÁCH CHƠI:
Khi quản trò hô “bắt đầu”, 2 bạn đứng ở đầu hàng của hai đội nhanh chóng
chạy đến vị trí bảng của đội mình ghi tên các cơ sở giáo dục đại học hoặc cơ
sở giáo dục nghề nghiệp tương ứng với nghề nghiệp đã cho, sau đó chạy
về, đưa phấn cho bạn tiếp theo lên bảng ghi tên nghề khác vào đó. Cứ như
vậy, trong thời gian 3 phút, đội nào ghi được nhiều tên cơ sở giáo dục đại
học hoặc cơ sở giáo dục nghề nghiệp liên quan đến nhóm nghề được cho
sẵn hơn sẽ thắng cuộc. Trò chơi
“AI NHANH, AI ĐÚNG” Nghề Đội 1 Đội 2 Kĩ thuật điện Giáo viên Tiếp viên hàng không Kế toán Trò chơi
“AI NHANH, AI ĐÚNG”
Luật chơi: khi có hiệu lệnh “bắt đầu” mới
được chạy lên bảng ghi tên cơ sở giáo
dục đại học hoặc cơ sở giáo dục nghề
nghiệp. Bạn tiếp theo phải chờ bạn trước
chạy về vị trí đội mình, đưa phấn cho mới
được chạy lên bảng. Mỗi nghề chỉ được
ghi một lần, nếu ghi trùng lặp sẽ không được tính.
Kĩ thuật điện: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội; Đại học Giao thông vận
tải; Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội; Đại học Thủy lợi; Đại học Bách Khoa -
ĐHQG TP.HCM; Đại học Giao thông vận tải TP.HCM; Đại học Sài Gòn; Đại
học Tôn Đức Thắng; Đại học Công nghệ TP.HCM; Đại học Quốc tế Hồng
Bàng; Đại học Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên); Đại học Hồng Đức;
Đại học Chu Văn An; Đại học Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng; Đại học Cần Thơ;...
Giáo viên: ĐH sư phạm hà nội; đại học giáo dục (đại học
quốc gia hà nội); đại học sư phạm (đại học thái nguyên); đại
học sư phạm (đại học huế); đại học sư phạm TP.HCM; đại
học ngoại ngữ – đại học quốc gia hà nội; đại học khoa học xã
hội và nhân văn – đại học quốc gia TPHCM; đại học sư phạm
– đại học đà nẵng; đại học hồng đức (thanh hóa);...
Kế toán: Trường Đại học Kinh tế ▪ Tiếp viên hàng không: Học
Quốc dân; Đại học Thương Mại; Đại
viện hàng không và trường
học Vinh; Đại học Kinh tế (ĐH Đà cao đẳng quốc tế Kent.
Nẵng); Đại học Ngân hàng TP.HCM;
Đại học Tài Chính – Marketing; ... CHỦ ĐỀ 8:
LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP TƯƠNG LAI
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ: HOẠT ĐỘNG 1, 2, 3 NỘI DUNG BÀI HỌC
Hoạt động 1: Xác định cơ sở đào tạo ngành, nghề
01 liên quan đến học tập hướng nghiệp
Hoạt động 2: Tìm hiểu các thông tin cơ bản về các
02 trường trung cấp, cao đẳng, đại học liên quan đến
nhóm nghề, nghề mà bản thân định lựa chọn
03 Hoạt động 3: Tham vấn ý kiến của thầy cô, gia đình,
bạn bè về dự kiến ngành, nghề lựa chọn NỘI DUNG BÀI HỌC 04 05
Hoạt động 4: Đánh giá
Hoạt động 5: Chủ động
về sự phù hợp của bản
lựa chọn nghề nghiệp
thân với nhóm nghề, tương lai nghề lựa chọn 01
HOẠT ĐỘNG 1: XÁC ĐỊNH CƠ SỞ
ĐÀO TẠO NGÀNH, NGHỀ LIÊN QUAN
ĐẾN HỌC TẬP HƯỚNG NGHIỆP
Nhiệm vụ 1: Chia sẻ các cách tìm kiếm thông tin về
các trường đào tạo nghề
Nếu muốn biết thông tin về cơ
sở đào tạo ngành, nghề liên
quan đến học tập hướng nghiệp, em sẽ làm gì? Còn nữa….
Có đủ bộ word và powerpoint cả năm tất cả các bài
môn: HĐTN 11 Cánh diều
https://tailieugiaovien.edu.vn/lesson/powerpoint-hdtn-1 1-canh-dieu/
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • NỘI DUNG BÀI HỌC
  • NỘI DUNG BÀI HỌC
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14