Giới thiệu về Bear Electric Appliance - Môn Kinh tế vĩ mô - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
Các nhà máy của Bear có tổng diện tích 230.000 mét vuông, 4 cơ sở sản xuất, 52 dây chuyền sản xuất, cùng với 2 nhà máy mới đang được xây dựng, tất cả đều được trang bị robot và dây chuyền lắp ráp tự động. Chúng tôi có hơn 3.000 nhân viên, bao gồm 7 đội R & D với hơn 150 kỹ sư. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Preview text:
lOMoARcPSD| 49153326
Giới thiệu về Bear Electric Appliance
https://www.plagiarismchecker.co/vi
Bear Electric Appliance Co., LTD (Little Bear Electric Appliance Co., Ltd) là một trong những nhà sản
xuất thiết bị gia dụng nhỏ hàng đầu ở Thuận Đức, Trung Quốc.
Các nhà máy của Bear có tổng diện tích 230.000 mét vuông, 4 cơ sở sản xuất, 52 dây chuyền sản xuất,
cùng với 2 nhà máy mới đang được xây dựng, tất cả đều được trang bị robot và dây chuyền lắp ráp
tự động. Chúng tôi có hơn 3.000 nhân viên, bao gồm 7 đội R & D với hơn 150 kỹ sư.
Bear Electric Appliances đã giành được hơn 449 bằng sáng chế quốc gia và hơn
100 sản phẩm được phát triển hàng năm. Nó đã đầu tư rất nhiều vào bộ phận R &
D cũng như bộ phận Thiết kế và Đổi mới phải làm việc với các chuyên gia từ Đan Mạch và Hàn Quốc
để tạo ra một sản phẩm kết hợp giữa chức năng và thời trang cũng như mang đến cho người dùng
trải nghiệm đa cấp về tầm nhìn, nhận thức và hương vị. Bear Electric Appliances đã giành được nhiều
giải thưởng khác nhau, từ Giải thưởng AWE đến Giải thưởng Red Dot của Đức.
Là nhà cung cấp được chứng nhận ISO9001, Bear hợp tác với cả khách hàng OEM / ODM và các nhà
phân phối của Bear. Tổng số hơn 300 SKU tuân thủ các tiêu chuẩn CCC, CE, GS, IB, UL, NOM, SAA,
CSA, FCC, v.v. chủ yếu được bán cho Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Nga, CIS và 30 quốc
gia khác / khu vực trên thế giới.
Bear Electric Appliance Co., Ltd. là một công ty doanh nghiệp
"thiết bị nhỏ sáng tạo + Internet" với sự tích hợp sâu rộng của Internet. Công ty
chủ yếu tham gia vào nghiên cứu, phát triển, thiết kế, sản xuất và bán các thiết
bị gia dụng nhỏ sáng tạo trên Internet dữ liệu lớn. Công ty được thành lập vào
năm 2006 và có trụ sở chính tại thành phố Phật Sơn, Trung Quốc.
được thành lập vào năm 2006, đặt tại Shunde, Quảng Đông, mã chứng khoán
002959. Công ty có tổng diện tích 230.000 mét vuông, với hơn 3.000 nhân
viên bao gồm 7 đội ngũ r & d với hơn 150 kỹ sư. hơn 100 sản phẩm mới được
phát triển mỗi năm. công ty có 4 cơ sở sản xuất, 52 dây chuyền sản xuất và
2 cơ sở đang được xây dựng, tất cả đều được trang bị dây chuyền lắp ráp tự
động. một khối lượng bán hàng hàng năm hơn 20 triệu đơn vị, bao gồm 300
skus. các sản phẩm chủ yếu được bán cho các nước Đông Nam Á, Hàn Quốc,
Nhật Bản, Bắc Mỹ và Nam Mỹ, Châu Âu và cis.
Được thành lập vào năm 2006, Little Bear Electric Appliance Co., Ltd (Quảng
Đông Bear Electric Appliance Co., LTD). là một trong những nhà sản xuất hàng
đầu phát triển các thiết bị điện ở Thuận Đức, Trung Quốc
Với 4 nhà máy chuyên nghiệp, hơn 50 dây chuyền sản xuất, 100 dây chuyền
phun và 2500 nhân viên, Bear đã đạt doanh thu hơn 300 triệu USD vào năm
2017, cung cấp hơn 300 SKU.
Là một nhà sản xuất được chứng nhận ISO9001, Bear đang năng động mở rộng
hoạt động kinh doanh ở thị trường trong nước và thị trường nước ngoài. Sản
phẩm của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn CCC, CE, GS, IB, UL, NOM, SAA, CSA, FCC, v.v. lOMoARcPSD| 49153326
Bear điện, Cam kết tạo ra chất lượng cuộc sống thư thái và dễ chịu cho người dùng hơn
Xiaoxiong Electric được thành lập vào tháng 3 năm 2006. Đây là một doanh
nghiệp chuyên nghiên cứu và phát triển, thiết kế, sản xuất và kinh doanh các
thiết bị gia dụng nhỏ sáng tạo. Nó chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch
chứng khoán Thâm Quyến vào ngày 23 tháng 8 năm 2019. Là một công ty công
nghiệp được thúc đẩy bởi mô hình kinh doanh sáng tạo "thiết bị gia dụng nhỏ
sáng tạo + Internet", Xiaoxiong Electric luôn nhấn mạnh vào việc lấy người
dùng làm trung tâm và sản phẩm là trung tâm. Kể từ khi thành lập, Xiaoxiong
Electric luôn duy trì tốc độ phát triển cao và ổn định, với tốc độ tăng trưởng
doanh thu trung bình trên 37% trong năm năm qua. Sứ mệnh thương hiệu
Để mọi người có một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc Giá trị thương hiệu
Đổi mới theo định hướng con người Tầm nhìn thương hiệu
Trở thành thương hiệu được giới trẻ ưa Brand mission
Let everyone have a relaxed and happy quality of life Brand values People-oriented innovation Brand vision
Become a brand that young people like chuộng
Thiết bị Gia dụng Nhỏ Sáng tạo + Internet"
Tính đến tháng 6 năm 2021, công ty đã thiết lập hệ thống R&D ba cấp, 10 nhóm R&D và tổng số hơn 300 nhân viên R&D,
bao gồm nghiên cứu người dùng, trải nghiệm sản phẩm, thiết kế sáng tạo, phát triển kỹ thuật, nghiên cứu cơ bản và các tài
năng khác. Thêm hơn 100 sản phẩm mới được phát triển mỗi năm Tỷ lệ tăng trưởng kép của đầu tư cho R&D trong ba năm
qua đã vượt quá 60%. Hiện tại, công ty có hơn 60 chủng loại, hơn 500 SKU và tổng số 5 cơ sở sản xuất chính, ngoài ra, 1 tỷ
nhân dân tệ huy động được từ thị trường được sử dụng để xây dựng ba cơ sở sản xuất thông minh.
Xiaoxiong Electric không chỉ có vẻ ngoài thân thiện và dễ thương mà còn chú trọng đến việc
khai thác giá trị của "người nhỏ". Công ty sử dụng "con người" làm thứ nguyên để hiểu rõ
nhu cầu nhỏ của người dùng trong các tình huống khác nhau và các giai đoạn cuộc sống khác
nhau như nguồn cảm hứng cơ bản để phát triển sản phẩm. Vì vậy, các sản phẩm điện máy
Xiaoxiong nhỏ và khéo léo, nhỏ và tinh tế, nhỏ và thông minh, tập trung vào việc thỏa mãn
những nhu cầu “nhỏ nhặt” dễ bị người dùng bỏ qua. Sứ mệnh thương hiệu của Xiaoxiong là
cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng và giúp cuộc sống của
họ dễ dàng và hạnh phúc hơn. Điều này phù hợp với mục tiêu theo đuổi cuộc sống của lOMoARcPSD| 49153326
những người trẻ tuổi đã trưởng thành trong thời đại tiêu dùng cá nhân hóa và đa dạng hóa .
Dưới sự hướng dẫn của khái niệm sản phẩm của các sản phẩm lớn và nhỏ, Xiaoxiong Electric
tích hợp tính thẩm mỹ, chức năng và trải nghiệm của các sản phẩm theo nhu cầu chia nhỏ
của giới trẻ. Các sản phẩm nhỏ hơn và tốt hơn để sử dụng, và cuộc sống dễ dàng hơn và
hạnh phúc hơn. Nó được giới trẻ ưa chuộng.
Trong chương trình Double Eleven vào năm 2020, bảy danh mục bao gồm xiên gấu / lò
nướng điện, máy nướng bánh / máy ăn sáng, máy kẹp bánh mì, máy đánh trứng điện, hộp
cơm điện, nồi nấu trứng và nồi bảo vệ sức khỏe sẽ nhận được doanh số bán hàng trên nền
tảng Tmall. Đầu tiên; năm danh mục bao gồm máy đánh trứng, hộp cơm điện, vỉ nướng
điện, máy xay thịt và nồi nấu trứng, đứng số 1 về doanh số bán hàng trên JD.com. Xiaoxiong
Electric cũng đã được công nhận là "Thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc", "500 doanh
nghiệp hàng đầu ở tỉnh Quảng Đông", "Doanh nghiệp công nghệ cao điểm chuẩn Phật Sơn"
và "Doanh nghiệp xương sống Phật Sơn", và đã được chính phủ, ngành công nghiệp công
nhận cao. và người tiêu dùng.
Vào ngày 22 tháng 6, "Hội nghị Thương hiệu Thếế giới" do Phòng thí nghiệm
Thương hiệu Thếế giới tài trợ đã được tổ chức tại Bắếc Kinh, tại hội nghị đã
công bốế báo cáo nghiên cứu "500 Thương hiệu Giá trị Nhấết Trung Quốếc"
năm 2021. Trong đó, Xiaoxiong Electric có giá trị thương hiệu là 10.142 tỷ nhân
dân tệ lấần đấầu tiên lọt vào Top 500 thương hiệu giá trị nhấết Trung Quốếc .
Với mục tiêu của Xiaoxiong Electric, không chỉ là những đốầ dùng nhỏ sáng tạo mà còn
tạo ra những đốầ dùng nhỏ sáng tạo chấết lượng cao, nhắầm đốầng hành cùng người dùng đi
ngày càng xa. Sau khi niêm yếết, Xiaoxiong Electric đã đấầu tư hơn 100 triệu nhân dân tệ vào
nghiên cứu và phát triển, và tốếc độ tăng trưởng kép của đấầu tư nghiên cứu và phát triển đã
vượt quá 60% trong ba năm qua. 2 trung tâm R&D và mười nhóm R&D nâng cấếp và kiểm soát
chấết lượng sản phẩm, hiệu suấết và các chi tiếết trong quá trình, đốầng thời yêu cấầu nghiêm
ngặt tấết cả các sản phẩm với tiêu chuẩn chấết lượng cao. Năm 2020, doanh thu hàng năm
của Bear Electric sẽẽ đạt 3,6 tỷ USD, với hơn 60 chủng loại được bày bán. Trong đó, nốầi ủ sức
khỏe, máy xay thịt, máy làm sữa chua và các chủng loại khác luôn chiếếm vị trí quan trọng trên thị trường.
Đắầng sau sự ra đời của những thiếết bị gia dụng nhỏ sáng tạo chấết lượng cao không thể
tách rời sự quan tâm đếến những nhu cấầu nhỏ của người dùng. Tại Hội nghị Thương hiệu
Thếế giới, Tiếến sĩ Karthik Ramanna từ Đại học Oxford đã chỉ ra rắầng “các thương hiệu không
thể bỏ qua các vấến đếầ của các bên liên quan, họ cấần được lắếng nghe”. Điếầu này trùng
khớp với khái niệm thương hiệu của Xiaoxiong Electric. Xiaoxiong Electric luôn mang đếầ xuấết
giá trị là mang đếến cho mọi người một cuộc sốếng chấết lượng thoải mái và dếẽ chịu. Thông
qua việc phân tích một lượng lớn dữ liệu người dùng, công ty đã phát triển các sản phẩm đáp
ứng thẩm mỹẽ của người dùng , trải nghiệm và theo đuổi chức năng. Sản phẩm đáp ứng các
nhu cấầu nhỏ trong các hoàn cảnh khác nhau và cho phép người dùng tận hưởng cuộc sốếng
thư thái và hạnh phúc. Trong Double Eleven vào năm 2020, bảy danh mục của nó, bao gốầm
xiên que / lò nướng điện, máy nướng bánh mì / máy ăn sáng, bếếp nấếu trứng và nốầi sức
khỏe, đã giành vị trí đấầu tiên vếầ doanh sốế trên nếần tảng Tmall và được người dùng vô
cùng yêu thích và tin tưởng.
Với mục tiêu của Xiaoxiong Electric, không chỉ là những đốầ dùng nhỏ sáng tạo mà còn
tạo ra những đốầ dùng nhỏ sáng tạo chấết lượng cao, nhắầm đốầng hành cùng người dùng đi
ngày càng xa. Sau khi niêm yếết, Xiaoxiong Electric đã đấầu tư hơn 100 triệu nhân dân tệ vào
nghiên cứu và phát triển, và tốếc độ tăng trưởng kép của đấầu tư nghiên cứu và phát triển đã
vượt quá 60% trong ba năm qua. 2 trung tâm R&D và mười nhóm R&D nâng cấếp và kiểm soát lOMoARcPSD| 49153326
chấết lượng sản phẩm, hiệu suấết và các chi tiếết trong quá trình, đốầng thời yêu cấầu nghiêm
ngặt tấết cả các sản phẩm với tiêu chuẩn chấết lượng cao. Năm 2020, doanh thu hàng năm
của Bear Electric sẽẽ đạt 3,6 tỷ USD, với hơn 60 chủng loại được bày bán. Trong đó, nốầi ủ sức
khỏe, máy xay thịt, máy làm sữa chua và các chủng loại khác luôn chiếếm vị trí quan trọng trên thị trường.
Đắầng sau sự ra đời của những thiếết bị gia dụng nhỏ sáng tạo chấết lượng cao không thể
tách rời sự quan tâm đếến những nhu cấầu nhỏ của người dùng. Tại Hội nghị Thương hiệu
Thếế giới, Tiếến sĩ Karthik Ramanna từ Đại học Oxford đã chỉ ra rắầng “các thương hiệu không
thể bỏ qua các vấến đếầ của các bên liên quan, họ cấần được lắếng nghe”. Điếầu này trùng
khớp với khái niệm thương hiệu của Xiaoxiong Electric. Xiaoxiong Electric luôn mang đếầ xuấết
giá trị là mang đếến cho mọi người một cuộc sốếng chấết lượng thoải mái và dếẽ chịu. Thông
qua việc phân tích một lượng lớn dữ liệu người dùng, công ty đã phát triển các sản phẩm đáp
ứng thẩm mỹẽ của người dùng , trải nghiệm và theo đuổi chức năng. Sản phẩm đáp ứng các
nhu cấầu nhỏ trong các hoàn cảnh khác nhau và cho phép người dùng tận hưởng cuộc sốếng
thư thái và hạnh phúc. Trong Double Eleven vào năm 2020, bảy danh mục của nó, bao gốầm
xiên que / lò nướng điện, máy nướng bánh mì / máy ăn sáng, bếếp nấếu trứng và nốầi sức
khỏe, đã giành vị trí đấầu tiên vếầ doanh sốế trên nếần tảng Tmall và được người dùng vô
cùng yêu thích và tin tưởng.
Với mục tiêu của Xiaoxiong Electric, không chỉ là những đốầ dùng nhỏ sáng tạo mà còn
tạo ra những đốầ dùng nhỏ sáng tạo chấết lượng cao, nhắầm đốầng hành cùng người dùng đi
ngày càng xa. Sau khi niêm yếết, Xiaoxiong Electric đã đấầu tư hơn 100 triệu nhân dân tệ vào
nghiên cứu và phát triển, và tốếc độ tăng trưởng kép của đấầu tư nghiên cứu và phát triển đã
vượt quá 60% trong ba năm qua. 2 trung tâm R&D và mười nhóm R&D nâng cấếp và kiểm soát
chấết lượng sản phẩm, hiệu suấết và các chi tiếết trong quá trình, đốầng thời yêu cấầu nghiêm
ngặt tấết cả các sản phẩm với tiêu chuẩn chấết lượng cao. Năm 2020, doanh thu hàng năm
của Bear Electric sẽẽ đạt 3,6 tỷ USD, với hơn 60 chủng loại được bày bán. Trong đó, nốầi ủ sức
khỏe, máy xay thịt, máy làm sữa chua và các chủng loại khác luôn chiếếm vị trí quan trọng trên thị trường.
Đắầng sau sự ra đời của những thiếết bị gia dụng nhỏ sáng tạo chấết lượng cao không thể
tách rời sự quan tâm đếến những nhu cấầu nhỏ của người dùng. Tại Hội nghị Thương hiệu
Thếế giới, Tiếến sĩ Karthik Ramanna từ Đại học Oxford đã chỉ ra rắầng “các thương hiệu không
thể bỏ qua các vấến đếầ của các bên liên quan, họ cấần được lắếng nghe”. Điếầu này trùng
khớp với khái niệm thương hiệu của Xiaoxiong Electric. Xiaoxiong Electric luôn mang đếầ xuấết
giá trị là mang đếến cho mọi người một cuộc sốếng chấết lượng thoải mái và dếẽ chịu. Thông
qua việc phân tích một lượng lớn dữ liệu người dùng, công ty đã phát triển các sản phẩm đáp
ứng thẩm mỹẽ của người dùng , trải nghiệm và theo đuổi chức năng. Sản phẩm đáp ứng các
nhu cấầu nhỏ trong các hoàn cảnh khác nhau và cho phép người dùng tận hưởng cuộc sốếng
thư thái và hạnh phúc. Trong Double Eleven vào năm 2020, bảy danh mục của nó, bao gốầm
xiên que / lò nướng điện, máy nướng bánh mì / máy ăn sáng, bếếp nấếu trứng và nốầi sức
khỏe, đã giành vị trí đấầu tiên vếầ doanh sốế trên nếần tảng Tmall và được người dùng vô
cùng yêu thích và tin tưởng.
Ngoài ra, Xiaoxiong Electric cũng đã nâng cấếp trải nghiệm thương hiệu của người dùng
thông qua một loạt hoạt động tiếếp thị sáng tạo, chẳng hạn như cung cấếp cho người dùng
nhiếầu dịch vụ giá trị gia tăng của sản phẩm thông qua các dịch vụ cộng đốầng, ứng dụng dịch
vụ khách hàng và ứng dụng công thức; thông qua tiếếp thị hiện trường và đấầu ra của nội dung
nguyên bản, nó cung cấếp cho người dùng Cung cấếp hướng dấẽn lốếi sốếng thoải mái và hạnh
phúc, đã giành được sự ủng hộ và khen ngợi của 100 triệu người dùng và giành được danh
hiệu "Doanh nghiệp mô hình toàn vẹn vếầ chấết lượng sản phẩm và dịch vụ quốếc gia", "Giải lOMoARcPSD| 49153326
thưởng trường hợp nổi bật vếầ đổi mới thiếết bị gia dụng Trung Quốếc "và" Thương hiệu phổ biếến nhấết ".
Tấết nhiên, giá trị của thương hiệu không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh cứng rắến của
doanh nghiệp, mà còn phải đếầ cao sự bếần bỉ và trách nhiệm với xã hội.
Trước tình hình dịch bệnh, với tư cách là một thành viên tích cực chốếng lại dịch bệnh,
Điện Xiaoxiong tiếếp tục chú ý đếến tình hình dịch bệnh. Khi bắết đấầu bùng phát, Liên đoàn
Từ thiện tỉnh Hốầ Bắếc đã quyên góp 2 triệu nhân dân tệ cho Liên đoàn Từ thiện tỉnh Hốầ Bắếc
để chốếng lại bệnh viêm phổi do coronavirus mới ở vùng dịch tếẽ Hốầ Bắếc. Sau khi dịch bệnh
bùng phát trở lại ở Quảng Đông, các tình nguyện viên đã được tổ chức tích cực để đếến tuyếến
đấầu của cuộc chốếng dịch để hốẽ trợ việc phát triển thử nghiệm axit nucleic liên quan. Đốầng
thời, một loạt vật liệu quạt cấầm tay đã được quyên góp để giúp đỡ công tác chốếng dịch
diếẽn ra suôn sẻ. Giành được "Giải thưởng Doanh nghiệp từ thiện hàng năm" của Thuận Đức
và danh hiệu "Đóng góp xuấết sắếc của tỉnh Quảng Đông cho Đại dịch viêm phổi mạch vành
mới" . Đắầng sau việc bình chọn 500 Thương hiệu Giá trị nhấết tại Trung Quốếc
của Xiaoxiong Electric, không thể tách rời động lực của chiếến lược cửa hàng,
việc nâng cấếp liên tục trải nghiệm thương hiệu của người dùng và cam kếết luôn
tuân thủ trách nhiệm xã hội. Trong tương lai, Xiaoxiong Electric sẽẽ tiếếp tục đáp
ứng nhu cấầu của người tiêu dùng bắầng các sản phẩm chấết lượng cao, tích cực
thực hiện trách nhiệm xã hội, xây dựng hình ảnh thương hiệu
mạnh, đốầng thời định hình và lan tỏa giá trị của các thương hiệu Trung Quốếc
Personality kitchen for young people
The blooming commodity society has brought us into an era of material
abundance. Young people are far more enthusiastic about creating individual
kitchens than at any time in the past; at the same time, we have also observed
that the shrinking trend of the kitchen scene has brought about the boundary of
the young people’s cooking scene. Extension expansion. Căn bếp cá tính dành cho giới trẻ
Xã hội hàng hóa nở rộ đã đưa chúng ta vào thời đại vật chất dồi dào. Những
người trẻ tuổi nhiệt tình hơn rất nhiều trong việc tạo ra những căn bếp cá nhân
hơn bất kỳ thời điểm nào trong quá khứ; Đồng thời, chúng tôi cũng nhận thấy
rằng xu hướng thu nhỏ của cảnh bếp đã tạo ra ranh giới về cảnh nấu nướng của
giới trẻ. Mở rộng phần mở rộng. Create a relaxing, enjoyable and shareable cooking experience
Be a creative small home appliance planter lOMoARcPSD| 49153326
Bear’s kitchen appliances with aesthetic value, use value, and social value
greatly optimize the user’s cooking experience. At the same time, it also
incorporates several subdivided creative small appliances such as egg cookers,
meat grinders, and toasters. The category has been pushed from non-rigid demand to rigid demand
Tạo một không gian thư giãn, thú vị và
kinh nghiệm nấu ăn có thể chia sẻ
Hãy trở thành một người trồng thiết bị gia dụng nhỏ sáng tạo
Các thiết bị nhà bếp của Bear có giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng và giá trị xã hội
giúp tối ưu hóa đáng kể trải nghiệm nấu nướng của người dùng. Đồng thời, nó
cũng tích hợp một số thiết bị nhỏ sáng tạo được chia nhỏ như nồi nấu trứng, máy
xay thịt và lò nướng bánh. Danh mục này đã được đẩy từ nhu cầu không cứng
nhắc sang nhu cầu cứng nhắc
Bear Electric đã giành được Giải Đồng của Giải thưởng Quảng cáo Quốc tế IAI "(IP
Marketing / Incubation) Marketing Case Group"
Trung tâm Nghiên cứu Doanh nghiệp Trung Quốc của Trường Kinh tế và Quản lý
thuộc Đại học Thanh Hoa và tờ Daily Economic News đã phối hợp công bố "Danh sách
giá trị thương hiệu của các công ty niêm yết ở Trung Quốc năm 2020. Trong đó,
Xiaoxiong Electric được xếp hạng TOP50.
BEAR ELECTRIC APPLIANCE CO., LTD.a brand-name enterprise established
in 2006 located in Shunde, Guangdong, a household appliance kingdom. The
company covers à total area of 230,000 square meters, with more than 2,000
staffs. It has maintained rapid and steady development over the years, 2006 2007
2008 2009 2010 2011 2012 2013 2014 2015 2016 2017 with an annual growth
rate of more than 50%.It has been loved by more than 50 million users,
especially won the favor of a large number of young people, bringing users a
relaxed, pleasant and shareable quality of life. BEAR
ELECTRIC APPLIANCE focuses on the research, BEAR ELECTRIC
APPLIANCE focuses on the research, development, production and sales of
small household appliances.at present, it has more than 30 innovative categories
and more than 300 SKUs, among which more than 10 categories such as
humidifier, egg cooker, slower cooker, and yogurt cookerhave always occupied
an important position in the market and continue to lead the industry. Nowadays,
BEAR ELECTRIC APPLIANCE has grown into an innovative company with
an annual sales volume of more than 20 million units. with an annual sales
volume of more than 20 million units. The products are mainly sold to Southeast lOMoARcPSD| 49153326
Asia, The products are mainly sold to Southeast Asia, Japan, South Korea, North
America, Central Asia, West Asia and other countries and regions, and now it
has spread to nearly 30 countries and regions around the world. This kind of
growth is due to our strong strength Technological innovation and R & D strength
Innovation is the source of vitality for the company. There are 7 R&D teams
with more than 150 people. It has seized 449 national patents. More than 100
new products are developed every year. At present, ten million RMB have been
invested in building R&D centers to bring more life solutions to users. Design
innovation and aesthetic communication We built a product design team and
invested in high-cost cooperation with professional teams in Denmark and
Korea. In order to create a product appearance that combines functionality and
fashion, the user is presented with a multi-level experience of vision, perception
and taste. Product testing and guality control
The BEAR ELECTRIC APPLIANCE quality test laboratory covers an area of
about 1500 square meters. More than 10 test areas can be professionally
evaluated and have a large number of high-precision modern testing equipment
to ensure the quality of our products. Large scale production
and intelligent manufacturing The company has 4 production bases, • Longpai New Base Fuan Original Base • Honggang Base • Leliu New Base
52 production lines and 2 bases under construction. Gradually popularize fhe use
of automated assembly lines, with a planned capacity of 50 million units. Health
pot, a multi-function electric kettle that combines boiling water and cooking, is
popular in China, Japan and Korea. The use of automatic health pots, high
efficiency and increased production capacity, is committed to becoming the
country's largest glass production base. The introduction of an automated
production line increased production by 50%, while the defective product rate
dropped from 5% to 1.5% Automatic airtight detection, high-precision detection
of product leaks. Automatically add water and heat to test the running status of
the heating plate. Auto-rotation test to detect if the product can be placed in
multiple orientations and completed. Automatic withstand voltage test to check
whether the insulation of the product meets safety standards. About 3,300 health
pots are completed by this line every day. Every day, about 100,000 products
leave our production park and go to the rest of the world to deliver high-quality,
caring products to your hand. Gain a lot of honor lOMoARcPSD| 49153326 Achieve a lot of Success
BEAR ELECTRIC APPLIANCE is full of honors along the way. In 2018, The
electric steamer won the German Red Dot Award. In 2018, The dough mixer
won the German Red Dot Award In 2018, The electric steam boiler won the
German Red Dot award. In 2018, Passed the identification of national high-tech
enterprises. 2017-2019, Won the AWE Award for 3 consecutive years. Gain
more than 140 awards over the years. Each award is recognition of BEAR
ELECTRIC APPLIANCE. Never forget why we started
and win a Promising FutureThe magnificent future of BEAR ELECTRIC
APPLIANCE is from the diligence of every staffs, walk hand in hand on the
achievements of each partner, we will actively promote the Jayout of overseas
markets. In the next three years, BEAR ELECTRIC APPLIANCE will become
the first brand of creative small household appliances in Asia.
CÔNG TY TNHH GIA DỤNG ĐIỆN GẤU là một doanh nghiệp có thương hiệu
được thành lập vào năm 2006 đặt tại Thuận Đức, Quảng Đông, một vương quốc
thiết bị gia dụng. Công ty có tổng diện tích 230.000 mét vuông, với hơn 2.000
nhân viên. Nó đã duy trì sự phát triển nhanh chóng và ổn định qua các năm,
2006 2007 2008 2009 2010 2011 2012 2013 2014 2015 2016 2017 với tốc độ
tăng trưởng hàng năm hơn 50%, được hơn 50 triệu người dùng yêu thích, đặc
biệt chiếm được sự ưu ái của đông đảo giới trẻ, mang đến cho người dùng chất
lượng cuộc sống thư thái, dễ chịu và chia sẻ. GIA DỤNG ĐIỆN GẤU tập trung
vào nghiên cứu, GIA DỤNG ĐIỆN GẤU tập trung vào nghiên cứu, phát triển,
sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng nhỏ. máy tạo ẩm, tủ nấu trứng, nồi
nấu chậm hơn và tủ nấu sữa chua luôn chiếm vị trí quan trọng trên thị trường
và tiếp tục dẫn đầu trong ngành. Ngày nay, GIA DỤNG ĐIỆN GẤU đã phát
triển thành một công ty sáng tạo với doanh số bán hàng hàng năm hơn 20 triệu
chiếc. với số lượng bán hàng năm hơn 20 triệu chiếc. Các sản phẩm chủ yếu
được bán cho Đông Nam Á, Các sản phẩm chủ yếu được bán cho Đông Nam Á,
Nhật Bản, Hàn Quốc, Bắc Mỹ, Trung Á, Tây Á và các quốc gia và khu vực khác,
và hiện nay nó đã lan rộng ra gần 30 quốc gia và khu vực xung quanh thế giới.
Loại tăng trưởng này là do sức mạnh của chúng tôi Đổi mới công nghệ và sức mạnh R & D
Sáng tạo là nguồn sức sống cho công ty. Có 7 đội R & D với hơn 150 người.
Nó đã chiếm được 449 bằng sáng chế quốc gia. Hơn 100 sản phẩm mới được
phát triển mỗi năm. Hiện tại, 10 triệu RMB đã được đầu tư vào việc xây dựng
các trung tâm R&D để mang lại nhiều giải pháp cuộc sống hơn cho người
dùng. Đổi mới thiết kế và truyền thông thẩm mỹ Chúng tôi đã xây dựng một đội
thiết kế sản phẩm và đầu tư hợp tác chi phí cao với các đội chuyên nghiệp ở lOMoARcPSD| 49153326
Đan Mạch và Hàn Quốc. Để tạo ra vẻ ngoài sản phẩm kết hợp giữa chức năng
và thời trang, người dùng sẽ được trải nghiệm đa cấp về thị giác, nhận thức và
hương vị. Thử nghiệm sản phẩm và kiểm soát gu thẩm mỹ
Phòng thí nghiệm kiểm tra chất lượng GIA DỤNG ĐIỆN GẤU có diện tích
khoảng 1500 mét vuông. Hơn 10 khu vực thử nghiệm có thể được đánh giá
chuyên nghiệp và có một số lượng lớn các thiết bị thử nghiệm hiện đại có độ
chính xác cao để đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Sản xuất quy mô
lớn và sản xuất thông minh Công ty có 4 cơ sở sản xuất, • Cơ sở mới Longpai Cơ sở gốc Fuan • Căn cứ Honggang
• Căn cứ mới Leliu
52 dây chuyền sản xuất và 2 cơ sở đang được xây dựng. Từng bước phổ biến sử
dụng dây chuyền lắp ráp tự động, công suất dự kiến là 50 triệu chiếc. Health
pot, một ấm điện đa chức năng kết hợp đun nước và nấu ăn, được ưa chuộng ở
Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Việc sử dụng chậu sức khỏe tự động, hiệu
quả cao và tăng năng lực sản xuất, cam kết trở thành cơ sở sản xuất thủy tinh
lớn nhất cả nước. Sự ra đời của dây chuyền sản xuất tự động đã tăng sản lượng
lên 50%, trong khi tỷ lệ sản phẩm lỗi giảm từ 5% xuống 1,5% Tự động phát
hiện độ kín khít, độ chính xác cao phát hiện rò rỉ sản phẩm. Tự động thêm nước
và nhiệt để kiểm tra trạng thái chạy của mâm nhiệt. Kiểm tra tự động xoay để
phát hiện xem sản phẩm có thể được đặt theo nhiều hướng và hoàn thành hay
không. Tự động kiểm tra điện áp chịu đựng để kiểm tra độ cách điện của sản
phẩm có đạt tiêu chuẩn an toàn hay không. Khoảng 3.300 bình sức khỏe được
hoàn thành bởi dây chuyền này mỗi ngày. Mỗi ngày, khoảng 100.000 sản phẩm
rời khu vực sản xuất của chúng tôi và đi đến phần còn lại của thế giới để giao
những sản phẩm chất lượng cao, chăm sóc tận tay bạn. Đạt được nhiều vinh dự
Đạt được nhiều thành công
GIA DỤNG ĐIỆN GẤU có rất nhiều danh hiệu trong suốt chặng đường. Năm
2018, Nồi hấp điện đã giành được Giải thưởng Red Dot của Đức. Năm 2018,
Máy trộn bột đã giành được Giải thưởng Red Dot của Đức Năm 2018, Lò hơi
điện đã giành được Giải thưởng Red Dot của Đức. Năm 2018, Thông qua Bộ
nhận diện doanh nghiệp công nghệ cao cấp quốc gia. 2017-2019, Đạt Giải
thưởng AWE 3 năm liên tiếp. Đạt được hơn 140 giải thưởng trong nhiều năm.
Mỗi giải thưởng là sự công nhận của GIA DỤNG ĐIỆN GẤU. Đừng bao giờ
quên lý do tại sao chúng tôi bắt đầu
Và giành được một Tương lai đầy hứa hẹn Tương lai tuyệt vời của GIA DỤNG
ĐIỆN GẤU là từ sự siêng năng của mỗi nhân viên, đồng hành cùng thành tích lOMoARcPSD| 49153326
của từng đối tác, chúng tôi sẽ tích cực quảng bá Jayout ra thị trường nước
ngoài. Trong ba năm tới, GIA DỤNG ĐIỆN GẤU sẽ trở thành thương hiệu thiết
bị gia dụng nhỏ sáng tạo đầu tiên tại Châu Á.
"Cuộc sống đầy cảm húng"
Tìm kiếm cảm hứng thiết kế sản phẩm từ cuộc sông, tập trung
làm những việc "nhỏ", gieo những ý tưởng vào linh hồn của
doanh nghiệp và kiên quyết cung cấp kiêu dáng công nghiệp
sáng tạo và đáng ngạc nhiên, đề mang lại sự tận hưởng tinh
thân hoàn hảo và giá trị cuộc sống thực và hữu hình. "Đồ gia dụng Moe"
Xiaoxiongmeng Home Appliances nhằm mục đích cung cấp cho
người dùng một chất lượng cuộc sống thoải mái, dễ chịu và có
thế chia sẻ. Cho phép người dùng trở về với bản chất thực của
họ, sông một bản thân thoải mái và đạt được sự thỏa mẫn bên
trong để trải nghiệm một cuộc sông thư thái, âm áp và tươi đep.
"Chia sẻ một tương lai khỏe mạnh"
Định vị sản phẩm đồ gia dụng nhỏ tốt cho sức khỏe và tiêu
chuẩn hóa nhãn hiệu thương hiệu. Sân phầm chủ yêu là
máy làm sữa chua, máy nấu
trứng, máy hấp điện và nổi hầm điện. "Cuộc sống hạnh
phúc, có gấu ở nhà"
Tối ưu hóa nhãn hiệu, tiêu chuẩn hóa VI, và tiếp tục mở rộng danh mục. "Moe Home Appliances" lOMoARcPSD| 49153326
Xiaoxiongmeng Home Appliances aims to provide users with a
relaxed, pleasant, and shareable quality of life. Let users return
to their true nature, live a relaxed self, and achieve inner
satisfaction in experiencing a relaxed, warm and beautiful life.
"Share a healthy future"
Positioning healthy small home appliances and standardizing
brand trademarks. Products are mainly yogurt machines, egg
cookers, electric steamers, and electric stew pots.
"Happy life, there is a bear at home"
Optimize trademarks, standardize VI, and continue to expand categories. "Inspired Life"
Seek inspiration for product design from life, focus on doing
"small" things, plant ideas into the soul of the enterprise, and
insist on providing innovative and surprising industrial design,
so as to bring perfect spiritual enjoyment and real and tangible life value.
100 sản phẩm mới mỗỗi năm, với năng suấất và chấất
lượng cao đáng lo ngại
Ngoài vị trí riêng của mình như một gia đình "Ngoài việc 'sáng tạo đốầ gia dụng
nhỏ' Các công ty, nó cũng vị trí chính nó như là một 'Internet' của công ty. Cái gọi
là 'đỗồ dùng gia đình nhỏ sáng tạo' là để đào sâu vào đuôi dài nhu cấồu thiếất bị
gia dụng nhỏ trong lĩnh vực chia nhỏ , nhu cấầu nhỏ nhưng chủng loại phong phú,
chẳng hạn như hộp cơm điện, máy đánh trứng, nốầi sức khỏe thiếết bị nhà bếếp nhỏ.
Định vị này thực sự tốết. Rõ ràng, nó là một nhà sản xuấất thiếất bị gia dụng, và nó
phải liên quan đếấn "Internet". Nó là một công ty "Internet", nhưng nó chỉ sử dụng
Internet. Nó chỉ là một kênh. Tuy nhiên, khi được gắến nhãn là "Internet", nó thực
sự có thể thu được mức định giá cao hơn trên thị trường vốến! lOMoARcPSD| 49153326
Vì định vị là "thiếết bị gia dụng nhỏ sáng tạo", điểm khác biệt so với các công ty
thiếết bị gia dụng nhỏ truyếần thốếng là từ "sáng tạo". Vì nó là "sáng tạo", nó
nhấết định không thể tách rời với việc đấầu tư R&D liên tục và ốầ ạt để tìm ra
những sản phẩm sáng tạo hơn.
Xét vếồ sỗấ lượng phát triển sản phẩm mới, "sức sáng tạo" của Xiong quả thực
rấất mạnh mẽỗ . Theo báo cáo thường niên, công ty đã tiếếp tục tăng cường đấầu
tư cho R&D trong những năm gấần đây. Đấầu tư cho R&D trong ba năm qua Tỷ lệ
tăng trưởng kép là hơn 60%. Hiện tại, có 7 đội R&D với hơn 240 nhân viên R&D,
và hơn 100 sản phẩm mới được phát triển hàng năm, với hơn 400 sản phẩm phong phú.
Ngạc nhiên! Phát triển hơn 100 sản phẩm mới mỗỗi năm và trung bình cứ 3 ngày
lại phát triển một sản phẩm mới . Tuy nhiên, trong bản cáo bạch có nêu rắầng
công ty đã nhận được 486 bắầng sáng chếế, bao gốầm 11 bắầng sáng chếế phát
minh, 194 bắầng sáng chếế mô hình tiện ích và 281 bắầng sáng chếế thiếết kếế.
Trong những năm gấần đây, nó đã được trao giải "Mười doanh nghiệp thiếết kếế
công nghiệp sáng tạo hàng đấầu Trung Quốếc" và "Giải thưởng Sao Đỏ vếầ Thiếết
kếế" của Trung Quốếc "và các giải thưởng thiếết kếế nổi tiếếng khác.