Giới thiệu về đơn vị thực tập - Hóa đại cương 1 | Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Tên Doanh Nghiệp: CÔNG TY TNHH COS & KO VINA
Tên Quốc tế: COS & KO VINA COMPANY LIMITED
Tên Viết tắt: COS & KO VINA CO.,LTD
Tình trạng: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)
Loại hình Doanh Nghiệp: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

Thông tin:
4 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giới thiệu về đơn vị thực tập - Hóa đại cương 1 | Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Tên Doanh Nghiệp: CÔNG TY TNHH COS & KO VINA
Tên Quốc tế: COS & KO VINA COMPANY LIMITED
Tên Viết tắt: COS & KO VINA CO.,LTD
Tình trạng: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)
Loại hình Doanh Nghiệp: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

41 21 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|46342985
lOMoARcPSD|46342985
GIỚI THIỆU VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP
1. Giới thiệu
Tên Doanh Nghiệp: CÔNG TY TNHH COS & KO VINA
Tên Quốc tế: COS & KO VINA COMPANY LIMITED
Tên Viết tắt: COS & KO VINA CO.,LTD
Tình trạng: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)
Loại hình Doanh Nghiệp: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên
Ngày Đăng ký Doanh nghiệp: 06/03/2018
Mã số thuế: 0314904616
Vốn điều lệ: 31,250,000,000
Đại diện PL Công ty : CHO AN NA
Số điện thoại: 02836201004
Trụ ở chính: 11 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: vina.cosnko@gmail.com
Website: https://cshopbeauty.vn/
Lĩnh vực: Bán buôn/bán lẻ, dịch vụ, tiếp thị, triển lãm, tư vấn, thương mại
Nhân viên: 7 nhân viên
2. Tầm nhìn và sứ mệnh
- Bằng cách giới thiệu các sản phẩm chất lượng và cạnh tranh từ các doanh nghiệp vừa và
nhỏ xuất sắc của Hàn Quốc, đồng thời tiếp tục thiết lập mạng lưới trực tuyến ngoại
tuyến.
- Chúng tôi mong muốn góp phần mở rộng kênh phân phối và tăng cường xuất khẩu.
lOMoARcPSD|46342985
3. Cơ cấu tổ chức
(Nguồn: Tác giả tổng hợp)
4. Chiến lược mở
Mở rộng cửa hàng ngoại
tuyến Chuỗi cửa hàng địa phương
Sau khi xem xét các điều kiện mở cửa hàng với các chuỗi cửa hàng địa phương tại Việt
Nam, đề xuất các sản phẩm khác nhau theo danh mục và vận hành cửa hàng bằng các dề
xuất các dòng sản phẩm mà chuỗi mà chuỗi cửa hàng địa phương cần
Chuỗi cửa hàng H&B toàn cầu
Thúc đẩy việc gia nhập chuỗi H&B toàn cầu với mức độ nhận biết cao hơn so với các
chuỗi cửa hàng địa phương. Thúc đẩy các thỏa thuận gia nhập bằng cách điều chỉnh
chiến lược số lượng cửa hàng tập trung vào các chi nhánh cơ sở
lOMoARcPSD|46342985
Tăng cường và mở rộng hệ thống phân phối trực tuyến
Phân phối trực tuyến hiện có Tăng cường kinh doang trục tuyến thông qua AHAS
Chiến lược tương lai:
Thông qua ứng dụng chuẩn đoán AI AHAS.
Mở rộng kinh doanh trực tuyến thông qua các nền tảng mới như chuẩn đoán da AI,
trò chuyện trực tiếp, cung cấp và bản thông tin thành phần mỹ phẩm.
| 1/4

Preview text:

lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985
GIỚI THIỆU VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP 1. Giới thiệu
Tên Doanh Nghiệp: CÔNG TY TNHH COS & KO VINA
Tên Quốc tế: COS & KO VINA COMPANY LIMITED
Tên Viết tắt: COS & KO VINA CO.,LTD
Tình trạng: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)
Loại hình Doanh Nghiệp: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên
Ngày Đăng ký Doanh nghiệp: 06/03/2018 Mã số thuế: 0314904616
Vốn điều lệ: 31,250,000,000
Đại diện PL Công ty : CHO AN NA
Số điện thoại: 02836201004
Trụ ở chính: 11 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Email: vina.cosnko@gmail.com
Website: https://cshopbeauty.vn/
Lĩnh vực: Bán buôn/bán lẻ, dịch vụ, tiếp thị, triển lãm, tư vấn, thương mại Nhân viên: 7 nhân viên
2. Tầm nhìn và sứ mệnh
- Bằng cách giới thiệu các sản phẩm chất lượng và cạnh tranh từ các doanh nghiệp vừa và
nhỏ xuất sắc của Hàn Quốc, đồng thời tiếp tục thiết lập mạng lưới trực tuyến và ngoại tuyến.
- Chúng tôi mong muốn góp phần mở rộng kênh phân phối và tăng cường xuất khẩu. lOMoARcPSD|46342985
3. Cơ cấu tổ chức
(Nguồn: Tác giả tổng hợp) 4. Chiến lược mở
Mở rộng cửa hàng ngoại
tuyến Chuỗi cửa hàng địa phương
Sau khi xem xét các điều kiện mở cửa hàng với các chuỗi cửa hàng địa phương tại Việt
Nam, đề xuất các sản phẩm khác nhau theo danh mục và vận hành cửa hàng bằng các dề
xuất các dòng sản phẩm mà chuỗi mà chuỗi cửa hàng địa phương cần
Chuỗi cửa hàng H&B toàn cầu
Thúc đẩy việc gia nhập chuỗi H&B toàn cầu với mức độ nhận biết cao hơn so với các
chuỗi cửa hàng địa phương. Thúc đẩy các thỏa thuận gia nhập bằng cách điều chỉnh
chiến lược số lượng cửa hàng tập trung vào các chi nhánh cơ sở lOMoARcPSD|46342985
Tăng cường và mở rộng hệ thống phân phối trực tuyến
Phân phối trực tuyến hiện có Tăng cường kinh doang trục tuyến thông qua AHAS Chiến lược tương lai:
Thông qua ứng dụng chuẩn đoán AI AHAS.
Mở rộng kinh doanh trực tuyến thông qua các nền tảng mới như chuẩn đoán da AI,
trò chuyện trực tiếp, cung cấp và bản thông tin thành phần mỹ phẩm.