Hành vi nhà sản xuất của Burger King - Kinh tế vĩ mô | Đại học Tôn Đức Thắng

Lựa chọn nguyên liệu: tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho khách hàng.- Quá trình sản xuất: sử dụng các công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Hành vi nhà sản xuất của Burger King:
- Lựa chọn nguyên liệu: tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ
càng, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho khách hàng.
- Quá trình sản xuất: sử dụng các công nghệ hiện đại và quy trình sản
xuất tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Hương vị chuẩn xác: Burger King luôn đảm bảo hương vị chuẩn xác
của sản phẩm, từng miếng thịt, từng lát rau, từng muỗng sốt đều được -
tính toán cẩn thận để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.
- Phục vụ nhiệt tình: Burger King luôn tạo ra một môi trường thân thiện
và hiếu khách, đối xử chân thành và tận tâm với từng khách hàng.
Lợi ích của nhà sản xuất:
- Doanh thu và lợi nhuận: Burger King là một thương hiệu lớn, có hệ
thống phân phối rộng khắp toàn cầu, doanh thu và lợi nhuận của công
ty là rất lớn.
hiện nay có nhiều bài báo mới hơn về doanh thu và lợi nhuận của Burger
King. Dưới đây là một số bài báo mới nhất liên quan đến doanh thu và lợi
nhuận của Burger King:
"Burger King posts 10% growth in Q1 2021" của quickservice.com,
ngày 28/04/2021.
"Burger King's parent company sees sales surge in Q4" của CNN
Business, ngày 12/02/2021.
"Burger King delivers robust Q3 results" của QSR Magazine, ngày
30/10/2020.
“Asia leads Burger King sales growth” của Retailnews.asia, ngày
09/08/2016.
- Tạo ra các công việc: Burger King tạo ra hàng nghìn việc làm cho
người lao động trên toàn thế giới, đóng góp tích cực cho nền kinh tế địa
phương và toàn cầu.
Nhân tố ảnh hưởng:
Chi phí: Burger King phải trả các chi phí như chi phí sản xuất, quảng cáo,
vận chuyển và thuê mặt bằng. Ngoài ra, công ty cũng phải đóng các khoản
thuế và phí các loại.
Lao động: Burger King phải trả lương cho hàng nghìn nhân viên trên toàn thế
giới, với các mức lương khác nhau tùy vào từng vị trí và địa điểm.
| 1/2

Preview text:

Hành vi nhà sản xuất của Burger King:
- Lựa chọn nguyên liệu: tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ
càng, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho khách hàng.
- Quá trình sản xuất: sử dụng các công nghệ hiện đại và quy trình sản
xuất tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Hương vị chuẩn xác: Burger King luôn đảm bảo hương vị chuẩn xác
của sản phẩm, từng miếng thịt, từng lát rau, từng muỗng sốt đều được -
tính toán cẩn thận để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.
- Phục vụ nhiệt tình: Burger King luôn tạo ra một môi trường thân thiện
và hiếu khách, đối xử chân thành và tận tâm với từng khách hàng.
Lợi ích của nhà sản xuất:
- Doanh thu và lợi nhuận: Burger King là một thương hiệu lớn, có hệ
thống phân phối rộng khắp toàn cầu, doanh thu và lợi nhuận của công ty là rất lớn.
hiện nay có nhiều bài báo mới hơn về doanh thu và lợi nhuận của Burger
King. Dưới đây là một số bài báo mới nhất liên quan đến doanh thu và lợi nhuận của Burger King:
 "Burger King posts 10% growth in Q1 2021" của quickservice.com, ngày 28/04/2021.
 "Burger King's parent company sees sales surge in Q4" của CNN Business, ngày 12/02/2021.
 "Burger King delivers robust Q3 results" của QSR Magazine, ngày 30/10/2020.
 “Asia leads Burger King sales growth” của Retailnews.asia, ngày 09/08/2016.
- Tạo ra các công việc: Burger King tạo ra hàng nghìn việc làm cho
người lao động trên toàn thế giới, đóng góp tích cực cho nền kinh tế địa phương và toàn cầu.
Nhân tố ảnh hưởng:
Chi phí: Burger King phải trả các chi phí như chi phí sản xuất, quảng cáo,
vận chuyển và thuê mặt bằng. Ngoài ra, công ty cũng phải đóng các khoản thuế và phí các loại.
Lao động: Burger King phải trả lương cho hàng nghìn nhân viên trên toàn thế
giới, với các mức lương khác nhau tùy vào từng vị trí và địa điểm.