Hệ thống thuyết phục đường thẳng môn Triết học Mác -Lênin | Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng

Hệ thống thuyết phục đường thẳng môn Triết học Mác -Lênin | Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học

H THỐNG THUYT PHC ĐƯNG
THNG
*GÂY ẢNH HƯỞNG & THUYẾT PHỤC
*SỬ DỤNG CÓ ĐẠO ĐỨC
*CÁCH TỔ CHỨC THÔNG TIN, LƯU TRỮ THÔNG TIN, SỬ DỤNG THÔNG TIN
*THUYẾT PHỤC: là cho phép mọi người vượt qua những trở ngại đang ngăn cản
họ hoạt động HỆ THỐNG ĐƯỜNG THẲNG
*3 điểm 10 của đường thẳng thuyết phục:
+Xây dựng thiện cảm NGAY LẬP TỨC
+Thu thập sự thông minh: Lắng nghe khách hàng -> xác định nhu cầu
+ Kiểm soát cuộc bán hàng bằng cách giữ nó trên đường thẳng
+Hành động có mục tiêu
1. Mong muốn trở nên vô cùng giàu có
2. Đạo đức tốt: +Đưng tạo áp lực khiến khách hàng lmaf những việc họ
không nên làm
3. Kiểm soát cuộc bán hàng bằng cách giữ nó trên đường thẳng
+ phẩm chất giúp tiến bộ HTĐT:
1. Mong muốn trở nên vô cùng giàu có
2. Đạo đức tốt: +Đưng tạo áp lực khiến khách hàng lmaf những việc họ
không nên làm
+Mô hình bán hàng cũ: xây dưng thiện cảm chiếm 10% thời lượng
+Mô hình bán hàng mới(tư vấn- bán hàng): xây dựng thiện cảm 40%,30% xác định
nhu cầu.
4 lv:
1 không biết mình không biết gì
2 ý thức được mình không biết gì
3 làm chủ có ý thức ( yêu cầu tập trung cao)
4LÀM CHỦ TỰ ĐỘNG: TỰ ĐỘNG THUYẾT PHỤC MÀ KHÔNG CẦN SUY NGHĨ VỀ
NÓ(LÀM VIỆC, THUYẾT PHỤC BẰNG CẢ TRÁI TIM
+Bán hàng có mục tiêu với cuộc nói chuyện ngẫu hứng
-THIẾT LẬP MỤC TIÊU
+đang ở đâu
+muốn đi tới đâu
+đi tới bằng cách nào
| 1/4

Preview text:

HỆ THỐNG THUYẾT PHỤC ĐƯỜNG THẲNG
*GÂY ẢNH HƯỞNG & THUYẾT PHỤC
*SỬ DỤNG CÓ ĐẠO ĐỨC
*CÁCH TỔ CHỨC THÔNG TIN, LƯU TRỮ THÔNG TIN, SỬ DỤNG THÔNG TIN
*THUYẾT PHỤC: là cho phép mọi người vượt qua những trở ngại đang ngăn cản
họ hoạt động HỆ THỐNG ĐƯỜNG THẲNG
*
3 điểm 10 của đường thẳng thuyết phục:
+Xây dựng thiện cảm NGAY LẬP TỨC
+Thu thập sự thông minh: Lắng nghe khách hàng -> xác định nhu cầu
+ Kiểm soát cuộc bán hàng bằng cách giữ nó trên đường thẳng
+Hành động có mục tiêu
1. Mong muốn trở nên vô cùng giàu có
2. Đạo đức tốt: +Đưng tạo áp lực khiến khách hàng lmaf những việc họ không nên làm
3. Kiểm soát cuộc bán hàng bằng cách giữ nó trên đường thẳng
+ phẩm chất giúp tiến bộ HTĐT:
1. Mong muốn trở nên vô cùng giàu có
2. Đạo đức tốt: +Đưng tạo áp lực khiến khách hàng lmaf những việc họ không nên làm
+Mô hình bán hàng cũ: xây dưng thiện cảm chiếm 10% thời lượng
+Mô hình bán hàng mới(tư vấn- bán hàng): xây dựng thiện cảm 40%,30% xác định nhu cầu. 4 lv:
1 không biết mình không biết gì
2 ý thức được mình không biết gì
3 làm chủ có ý thức ( yêu cầu tập trung cao)
4LÀM CHỦ TỰ ĐỘNG: TỰ ĐỘNG THUYẾT PHỤC MÀ KHÔNG CẦN SUY NGHĨ VỀ
NÓ(LÀM VIỆC, THUYẾT PHỤC BẰNG CẢ TRÁI TIM
+Bán hàng có mục tiêu với cuộc nói chuyện ngẫu hứng -THIẾT LẬP MỤC TIÊU +đang ở đâu +muốn đi tới đâu +đi tới bằng cách nào