Hoạt động quảng cáo và quan hệ cộng đồng - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân

Website bước đầu đã cung cấp được cho du khch thông tin của gần 1000 tour trực tuyến ở c trong v ngoi nước để du khch lựa chọn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Hoạt động quảng cáo và quan hệ cộng đồng - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân

Website bước đầu đã cung cấp được cho du khch thông tin của gần 1000 tour trực tuyến ở c trong v ngoi nước để du khch lựa chọn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

23 12 lượt tải Tải xuống
3.4.3. Hot đng qung co v quan h cng đng (PR)
ví dụ : ngay từ đầu năm 2007, khi kh năng ứng dụng công ngh thông tin vo vic
to ra cc tin ích nhằm đp ứng nhanh nhu cầu của du khch qua mng còn kh hn
chế thì Vietravel đã có mt bước đt ph kh ngọan mục đó l sự ra đời của website
bn tour trực tuyến đầu tiên ti Vit Nam www.travel.com.vn.
Website bước đầu đã cung cấp được cho du khch thông tin của gần 1000 tour trực
tuyến ở c trong v ngoi nước để du khch lựa chọn. Không những vậy, h thống dữ
liu thông tin , điểm đến, chương trình gim gi, khuyến mi... kh đa dng du lịch
phần no đã to cho du khch thói quen tìm kiếm thông tin v mua tour trực tuyến mọi
lúc mọi nơi, vừa tiết kim tối đa chi phí, tiền bc v công sức.
bên cnh đó công ty còn p dụng những hình thức qung co mới mẻ thu hút khch
hng cũng như vic luôn góp phần gìn v giữ pht triển những gi trị cốt lõi v đóng
góp cho xã hi
có thể nói hot đng qung co v quan h cng đng luôn l điểm mnh của
Vietravel vì họ luôn thay đổi lm mới , thay đổi những hot đng để giúp công ty pht
triển
bên cnh đó Vietravel khẳng định vị thế tiên phong của mình về website thương mi
đin tử của ngnh du lịch Vit Nam nhưng điều ny không thể to ra được năng lực lõi
vì công ngh số pht triển v những điểm mnh của chúng ta qu dễ để bắt chước nên
không thể to ra năng lực lõi
3.4.4. Hot đng phZn phối
Đối với Vietravel, công ty đã phủ rng 16 chi nhnh ti cc tỉnh thnh phố ti Vit
Nam như: Quy Nhơn, H Ni. Hi Phòng, Huế, Đ Nẵng, Nha Trang, Long Xuyên,
Cần Thơ, Bình Dương, Phú Quốc, Lo Cai, Phan Thiết. V bao gm 5 văn phòng: 1
văn phòng ti Thi Lan, 2 văn phòng ti Campuchia, 2 văn phòng ti Mỹ.
vietravel còn sử dụng cc kênh online để thực hin chức năng phZn phối, bao gm:
www.travel.com
Vietravel đnh mnh c hình thức bn tour qua mng bn hng online. Dựa trên năng
lực v kinh nghim qun lý tốt Vietravel có thẻ trực tiếp điều hnh h thống phZn phối
với nhiều kênh, nhiều trung gian. Dựa trên kh năng ti chính mnh Vietravel thể
tự đm nhận v điều hnh vic phZn phối qua h thống cc chi nhnh của doanh
nghip. Ngoi ra, với mong muốn chiếm lĩnh thị trường v cnh tranh với cc doanh
nghip lữ hnh trong nước (Saigontourist, TST tourist ). Vietravel sử dụng mt mng
lưới phZn phối rng rãi với nhiều chi nhnh ở khắp mọi nơi trong c nước. kết hợp với
vic hình thnh ngy cng nhiều cc văn phòng đi din ở nước ngoi.
hot đng phZn phối của vietravel thể nói l điểm mnh khi l người tiên phong
bn tour qua mng online đầu tiên giúp công ty luôn dẫn đầu trong mng bn tour
online v đứng đầu trong những mng lưới phZn phối rng rãi nhất trong c nước
nhưng điều ny cũng chưa thể to được năng lực lõi vì đối thủ cnh tranh trong ngnh
rất nhiều v mức đ cnh tranh trong ngnh du lịch l rất lớn
| 1/2

Preview text:

3.4.3. Hot đng qung co v quan h cng đng (PR)
ví dụ : ngay từ đầu năm 2007, khi kh năng ứng dụng công ngh thông tin vo vic
to ra cc tin ích nhằm đp ứng nhanh nhu cầu của du khch qua mng còn kh hn
chế thì Vietravel đã có mt bước đt ph kh ngọan mục đó l sự ra đời của website
bn tour trực tuyến đầu tiên ti Vit Nam www.travel.com.vn.
Website bước đầu đã cung cấp được cho du khch thông tin của gần 1000 tour trực
tuyến ở c trong v ngoi nước để du khch lựa chọn. Không những vậy, h thống dữ
liu thông tin du lịch, điểm đến, chương trình gim gi, khuyến mi... kh đa dng
phần no đã to cho du khch thói quen tìm kiếm thông tin v mua tour trực tuyến mọi
lúc mọi nơi, vừa tiết kim tối đa chi phí, tiền bc v công sức.
bên cnh đó công ty còn p dụng những hình thức qung co mới mẻ thu hút khch
hng cũng như vic luôn góp phần gìn v giữ pht triển những gi trị cốt lõi v đóng góp cho xã hi
có thể nói hot đng qung co v quan h cng đng luôn l điểm mnh của
Vietravel vì họ luôn thay đổi lm mới , thay đổi những hot đng để giúp công ty pht triển
bên cnh đó Vietravel khẳng định vị thế tiên phong của mình về website thương mi
đin tử của ngnh du lịch Vit Nam nhưng điều ny không thể to ra được năng lực lõi
vì công ngh số pht triển v những điểm mnh của chúng ta qu dễ để bắt chước nên
không thể to ra năng lực lõi
3.4.4. Hot đng phZn phối
Đối với Vietravel, công ty đã phủ rng 16 chi nhnh ti cc tỉnh thnh phố ti Vit
Nam như: Quy Nhơn, H Ni. Hi Phòng, Huế, Đ Nẵng, Nha Trang, Long Xuyên,
Cần Thơ, Bình Dương, Phú Quốc, Lo Cai, Phan Thiết. V bao gm 5 văn phòng: 1
văn phòng ti Thi Lan, 2 văn phòng ti Campuchia, 2 văn phòng ti Mỹ.
vietravel còn sử dụng cc kênh online để thực hin chức năng phZn phối, bao gm: www.travel.com
Vietravel đnh mnh c hình thức bn tour qua mng bn hng online. Dựa trên năng
lực v kinh nghim qun lý tốt Vietravel có thẻ trực tiếp điều hnh h thống phZn phối
với nhiều kênh, nhiều trung gian. Dựa trên kh năng ti chính mnh Vietravel có thể
tự đm nhận v điều hnh vic phZn phối qua h thống cc chi nhnh của doanh
nghip. Ngoi ra, với mong muốn chiếm lĩnh thị trường v cnh tranh với cc doanh
nghip lữ hnh trong nước (Saigontourist, TST tourist ). Vietravel sử dụng mt mng
lưới phZn phối rng rãi với nhiều chi nhnh ở khắp mọi nơi trong c nước. kết hợp với
vic hình thnh ngy cng nhiều cc văn phòng đi din ở nước ngoi.
hot đng phZn phối của vietravel có thể nói l điểm mnh khi l người tiên phong
bn tour qua mng online đầu tiên giúp công ty luôn dẫn đầu trong mng bn tour
online v đứng đầu trong những mng lưới phZn phối rng rãi nhất trong c nước
nhưng điều ny cũng chưa thể to được năng lực lõi vì đối thủ cnh tranh trong ngnh
rất nhiều v mức đ cnh tranh trong ngnh du lịch l rất lớn