-
Thông tin
-
Quiz
Hoạt động quảng cáo và quan hệ cộng đồng - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân
Website bước đầu đã cung cấp được cho du khch thông tin của gần 1000 tour trực tuyến ở c trong v ngoi nước để du khch lựa chọn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị chiến lược (MGT403) 137 tài liệu
Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Hoạt động quảng cáo và quan hệ cộng đồng - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân
Website bước đầu đã cung cấp được cho du khch thông tin của gần 1000 tour trực tuyến ở c trong v ngoi nước để du khch lựa chọn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị chiến lược (MGT403) 137 tài liệu
Trường: Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Duy Tân
Preview text:
3.4.3. Hot đng qung co v quan h cng đng (PR)
ví dụ : ngay từ đầu năm 2007, khi kh năng ứng dụng công ngh thông tin vo vic
to ra cc tin ích nhằm đp ứng nhanh nhu cầu của du khch qua mng còn kh hn
chế thì Vietravel đã có mt bước đt ph kh ngọan mục đó l sự ra đời của website
bn tour trực tuyến đầu tiên ti Vit Nam www.travel.com.vn.
Website bước đầu đã cung cấp được cho du khch thông tin của gần 1000 tour trực
tuyến ở c trong v ngoi nước để du khch lựa chọn. Không những vậy, h thống dữ
liu thông tin du lịch, điểm đến, chương trình gim gi, khuyến mi... kh đa dng
phần no đã to cho du khch thói quen tìm kiếm thông tin v mua tour trực tuyến mọi
lúc mọi nơi, vừa tiết kim tối đa chi phí, tiền bc v công sức.
bên cnh đó công ty còn p dụng những hình thức qung co mới mẻ thu hút khch
hng cũng như vic luôn góp phần gìn v giữ pht triển những gi trị cốt lõi v đóng góp cho xã hi
có thể nói hot đng qung co v quan h cng đng luôn l điểm mnh của
Vietravel vì họ luôn thay đổi lm mới , thay đổi những hot đng để giúp công ty pht triển
bên cnh đó Vietravel khẳng định vị thế tiên phong của mình về website thương mi
đin tử của ngnh du lịch Vit Nam nhưng điều ny không thể to ra được năng lực lõi
vì công ngh số pht triển v những điểm mnh của chúng ta qu dễ để bắt chước nên
không thể to ra năng lực lõi
3.4.4. Hot đng phZn phối
Đối với Vietravel, công ty đã phủ rng 16 chi nhnh ti cc tỉnh thnh phố ti Vit
Nam như: Quy Nhơn, H Ni. Hi Phòng, Huế, Đ Nẵng, Nha Trang, Long Xuyên,
Cần Thơ, Bình Dương, Phú Quốc, Lo Cai, Phan Thiết. V bao gm 5 văn phòng: 1
văn phòng ti Thi Lan, 2 văn phòng ti Campuchia, 2 văn phòng ti Mỹ.
vietravel còn sử dụng cc kênh online để thực hin chức năng phZn phối, bao gm: www.travel.com
Vietravel đnh mnh c hình thức bn tour qua mng bn hng online. Dựa trên năng
lực v kinh nghim qun lý tốt Vietravel có thẻ trực tiếp điều hnh h thống phZn phối
với nhiều kênh, nhiều trung gian. Dựa trên kh năng ti chính mnh Vietravel có thể
tự đm nhận v điều hnh vic phZn phối qua h thống cc chi nhnh của doanh
nghip. Ngoi ra, với mong muốn chiếm lĩnh thị trường v cnh tranh với cc doanh
nghip lữ hnh trong nước (Saigontourist, TST tourist ). Vietravel sử dụng mt mng
lưới phZn phối rng rãi với nhiều chi nhnh ở khắp mọi nơi trong c nước. kết hợp với
vic hình thnh ngy cng nhiều cc văn phòng đi din ở nước ngoi.
hot đng phZn phối của vietravel có thể nói l điểm mnh khi l người tiên phong
bn tour qua mng online đầu tiên giúp công ty luôn dẫn đầu trong mng bn tour
online v đứng đầu trong những mng lưới phZn phối rng rãi nhất trong c nước
nhưng điều ny cũng chưa thể to được năng lực lõi vì đối thủ cnh tranh trong ngnh
rất nhiều v mức đ cnh tranh trong ngnh du lịch l rất lớn