Hội thoại đặt phòng

Hội thoại đặt phòng

RESERVATION
LT: Chào mừng quý khách đã đến với khách sạn UFM. Đây Huyền, bộ phận lễ
tân. Không biết em có thể giúp gì cho quý khách ạ?
K: Anh muốn đặt png.
LT: Dạ vâng ạ. Không biết an muốn đặt từ ngày nào đến ngày nào ?
K: Chị đi ….2… ngày. Từ ngày …22… đến ngày…24
LT: Dạ vâng ạ. Vậy anh check out vào ngày 24 hay ngày 25 ạ?
K: Ngày …24… em nha.
LT: Dạ vâng ạ. Dạ không biết anh đi mấy người ạ?
K: Chị đi …2… người.
LT: Dạ anh vui lòng giữ máy một chút để em kiểm tra coi còn phòng trống cho
mình không anh nha.
K: oke em.
LT: Dạ em bên 4.. loại phòng. Là….Dạ không biết anh muốn nghe em
vấn không ạ?
K: oke em.
LT: Đầu tiên DLK một giường ngủ size lớn, DLT thì 2 giường đơn. hai
phòng này đều có kích thước là 20m2 anh nha. Còn GDK và GDT lần lượt giống
với DLK và DLT nhưng 2 phòng này có kích thước 40m2. ( Còn JS loại cao cấp
nhất bên em bao gồm: một phòng khách và một phòng ngủ, phòng này nằm ở trên
cao và có view rất là đẹp anh nha) Không biết anh muốn chọn loại phòng nào ạ?
Em nghĩ phòng …. rất phù hợp với mình anh nha.
K: oke lấy anh phòng….
LT: Dạ vâng, vậy em báo giá cho mình luôn anh nha. Bên em có 3 loại giá: Đầu
tiên là Best available rate: anh có thể cancel trước 24h và nếu anh cancel sau 24h
thì chị phải chịu chi phí 100% tiền phòng/1 đêm nha anh. Thứ hai giá minium
2 nights: được cancel trước 48h, ở tối thiểu 2 đêm và nếu anh cancel sau 48h thì
anh bị mất 50% tiền phòng. Và mức giá cuối cùng là Non-refundable: anh thanh
toán ngay tại ch không hoàn trả chi phí ạ. Anh cho em hỏi anh chọn mức giá
nào ạ?
K: Chọn hình thức thứ
LT: Dạ vâng em báo giá cho anh …đô /1đêm. Giá này chưa bao gồm 10% thuế
và 5% phí dịch vụ nha anh.
K: oke em.
LT: Dạ không biết anh muốn thanh toán bằng hình thức nào ạ? Tiền mặt hay
chuyển khoản ấy ạ?
K: Chuyển khoản.
LT: Dạ anh vui lòng cho em biết họ tên, email sđt của mình để em dễ liên lạc
hơn nha anh.
(: Dạ anh vui lòng cho em mượn CMND/Passport để em nhập thông tin cho mình
anh nha)
K:…..
LT: Dạ vâng ạ. Vậy em xác nhận lại booking của mình anh nha.Anh tên đặt
phòng cho người và lưu trú từ ngày đến ngày . Loại phòng ca anh là
với mức giá đô/1 đêm. Hình thức thanh toán của anh là . Sđt của anh là
, email của anh . Dạ phải không anh?
K: Đúng rồi em.
LT: Dạ vâng, lát nữa bên em sẽ gửi đơn xác nhận qua email của mình cũng như
thông tin bên khách sạn của chúng em. Anh vui lòng đọc làm theo hướng dẫn
anh nha. Nếu như có sai sót gì thì anh có thể liên hệ lại với chúng em ạ. Dạ không
biết anh có câu hỏi gì thêm không ạ?
K: ko em.
LT: Dạ cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ của chúng em ạ. Chúc anh một ngày tốt
lành,
| 1/3

Preview text:

RESERVATION
LT: Chào mừng quý khách đã đến với khách sạn UFM. Đây là Huyền, bộ phận lễ
tân. Không biết em có thể giúp gì cho quý khách ạ? K: Anh muốn đặt phòng.
LT: Dạ vâng ạ. Không biết là an muốn đặt từ ngày nào đến ngày nào ạ?
K: Chị đi ….2… ngày. Từ ngày …22… đến ngày…24…
LT: Dạ vâng ạ. Vậy là anh check out vào ngày …24… hay ngày …25… ạ? K: Ngày …24… em nha.
LT: Dạ vâng ạ. Dạ không biết là anh đi mấy người ạ?
K: Chị đi …2… người.
LT: Dạ anh vui lòng giữ máy một chút để em kiểm tra coi còn phòng trống cho mình không anh nha. K: oke em.
LT: Dạ em bên có …4.. loại phòng. Là….Dạ không biết là anh muốn nghe em tư vấn không ạ? K: oke em.
LT: Đầu tiên là DLK có một giường ngủ size lớn, DLT thì có 2 giường đơn. Và hai
phòng này đều có kích thước là 20m2 anh nha. Còn GDK và GDT lần lượt giống
với DLK và DLT nhưng 2 phòng này có kích thước 40m2. ( Còn JS là loại cao cấp
nhất bên em bao gồm: một phòng khách và một phòng ngủ, phòng này nằm ở trên
cao và có view rất là đẹp anh nha) Không biết anh muốn chọn loại phòng nào ạ?
Em nghĩ phòng …. Là rất phù hợp với mình anh nha. K: oke lấy anh phòng….
LT: Dạ vâng, vậy em báo giá cho mình luôn anh nha. Bên em có 3 loại giá: Đầu
tiên là Best available rate: anh có thể cancel trước 24h và nếu anh cancel sau 24h
thì chị phải chịu chi phí là 100% tiền phòng/1 đêm nha anh. Thứ hai là giá minium
2 nights: được cancel trước 48h, ở tối thiểu 2 đêm và nếu anh cancel sau 48h thì
anh bị mất 50% tiền phòng. Và mức giá cuối cùng là Non-refundable: anh thanh
toán ngay tại chỗ và không hoàn trả chi phí ạ. Anh cho em hỏi là anh chọn mức giá nào ạ?
K: Chọn hình thức thứ…
LT: Dạ vâng em báo giá cho anh là …đô /1đêm. Giá này chưa bao gồm 10% thuế
và 5% phí dịch vụ nha anh. K: oke em.
LT: Dạ không biết là anh muốn thanh toán bằng hình thức nào ạ? Tiền mặt hay là chuyển khoản ấy ạ? K: Chuyển khoản.
LT: Dạ anh vui lòng cho em biết họ tên, email và sđt của mình để em dễ liên lạc hơn nha anh.
(: Dạ anh vui lòng cho em mượn CMND/Passport để em nhập thông tin cho mình anh nha) K:…..
LT: Dạ vâng ạ. Vậy em xác nhận lại booking của mình anh nha.Anh tên là đặt phòng cho
người và lưu trú từ ngày
đến ngày . Loại phòng của anh là với mức giá
đô/1 đêm. Hình thức thanh toán của anh là . Sđt của anh là , email của anh là . Dạ phải không anh? K: Đúng rồi em.
LT: Dạ vâng, lát nữa bên em sẽ gửi đơn xác nhận qua email của mình cũng như
thông tin bên khách sạn của chúng em. Anh vui lòng đọc kĩ và làm theo hướng dẫn
anh nha. Nếu như có sai sót gì thì anh có thể liên hệ lại với chúng em ạ. Dạ không
biết anh có câu hỏi gì thêm không ạ? K: ko em.
LT: Dạ cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ của chúng em ạ. Chúc anh có một ngày tốt lành,