BAEMIN INFLUENCER MARKETING
1. Chiến dịch “Quán Ngon Quận Mình” cùng video “Phụ nữ nên yêu an
toàn hay yêu thú vị?” kết hợp với Trấn Thành
Baemin đã tận dụng Influencer Marketing để tạo nên chiến ợc quảng cáo cực hiệu quả
để thu hút luận. Ngay từ chiến dịch đầu tiên Baemin đã kết“Quán Ngon Quận Mình”,
hợp với Trấn Thành cùng video “Phụ nữ nên yêu an toàn hay yêu thú vị?”. Trong clip đó,
Trấn Thành Baemin đã đưa ra một cách tiếp cận độc đáo bằng cách so sánh việc lựa
chọn người yêu với việc chọn quán ăn: yêu an toàn như khi lựa chọn một quán gần nhà,
tình yêu”, Trấn Thành đã thuyết phục chị em lựa chọn một người đồng thời an toàn
thú vị, cũng như lựa chọn Baemin để thưởng thức các món ăn vừa ngon vừa gần gũi.
2. Chiến dịch “Ăn nhà cũng ngon”
Chiến dịch cũng hashtag #AnOnhaCungNgon được Baemin cho“Ăn Nhà Cũng Ngon”
ra mắt trong bối cảnh Việt Nam ớc vào đợt giãn cách hội đầu tiên hồi tháng 4/2020.
“Ăn Nhà Cũng Ngon” đã nhận được sự đón nhận lớn từ cộng đồng. Hàng chục food-
blogger sức ảnh hưởng như Nofoodphobia, Trang Nhím Tròn, Ăn Sập Sài Gòn,
Chúa Vỉa Hè, Tebefood, Eatwithmynoreo, Iamfoodtester… cùng những thương hiệu F&B
lớn như Runam Bistro, Phúc Long, Mr.Steak, Maison Marou, Al Fresco’sTất cả đã kết
hợp cùng Baemin đem thông điệp này đến với hàng triệu khách hàng đồng thời chung ,
tay hỗ trợ các đối tác nhà hàng trong mùa Covid-19. thể nói, chiến dịch này đã phần
nào giúp BAEMIN tăng mức độ nhận din khi ngày đầu mới bước chân vào thị trường
Việt Nam, mang lại hiệu ứng tích cực cho cộng đồng.
3. Chiến dịch “Em bé” hợp tác với Karik AMEE
Sau thành công của TVC “Phụ nữ nên yêu an toàn hay thú vị” hợp tác với Trấn Thành,
BEAMIN lại khiến cộng đồng mạng cùng bất ngkhi tiếp tục tận dụng chiến dịch
Music Marketing mới mẻ, thu hút khi cho ra mắt với sự xuất hiện MV ca nhạc “Em bé”
của hai nghệ nổi tiếng: Amee x Karik.
Đón đầu xu hướng ăn uống lành mạnh và trào lưu chăm sóc sức khỏe, hiểu được rằng
phụ nữ luôn muốn được làm “em trong mắt người mình yêu, BAEMIN đã truyền tải
thông điệp ăn uống lành mạnh, cổ hội chị em quan tâm đến sức khỏe chăm sóc, yêu
thương bản thân nhiều hơn. Bằng cách sử dụng KOLs trẻ trung, phù hợp với đối ng
khách hàng mục tiêu của thương hiệu, hình ảnh lời nhạc bắt tai, MV đã đạt top 3
YouTube Trending chỉ sau 72 giờ ra mắt.
4. Chiến dịch “Thử chút Healthy” kết hợp cùng KOLs Beauty Blogger
Châu Bùi, Helly TFng, Emmi Hoàng Hana Giang Anh
Với nhãn hàng đã chọn Emmi Hoàng, Châu Bùi, Hana Giang Anh “Thử chút Healthy”,
Helly Tống để quảng chiến dịch này. Những KOLs trên đều người nổi tiếng với
việc quan tâm đến sức khỏe, lối sống xanh, đúng chuẩn với từ khóa “sống sạch, Eat
Clean, tập Gym” BAEMIN muốn tìm kiếm cho chiến dịch của nhãn hàng. Đây cũng
những nghệ tầm ảnh ởng đối với nhóm khách hàng chính của BAEMIN gen
Z.
Các KOLs này đã hợp tác với Baemin để đề xuất các món ăn phù hợp với chế độ dinh
dưỡng tốt, giúp cung cấp sức khỏe, sự trẻ trung, năng động. Qua đó, thương hiệu muốn
truyền tải thông điệp về cách yêu thương bản thân, làm đẹp cho chính mình và luôn sẵn
sàng tỏa sáng bất cứ đâu. BAEMIN các KOLs đã thành công khi kết hợp một
cách nhẹ nhàng, không gượng ép để truyền tải thông điệp về sự tự tin vẻ đẹp hàng
ngày, đồng thời tạo hiệu quả trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu.
5. Chiến dịch “Ngọt” kết hợp cùng gia đình JustaTee Rhymastic
Thương hiệu tiếp tục ghi điểm trong tâm trí khách hàng một cách tự nhiên với MV
“Ngọt”, với thông điệp chính “Để ngày nào cũng là ngày ngọt ngào”, BAEMIN còn
muốn thổ lộ nỗi lòng của phụ nữ, rằng ngọt ngào không bao giờ đủ. Không chỉ
những ngày quan trọng mới nhận được những lời nói cử chỉ yêu thương, thay vào
đó, chị em luôn cần được động viên, quan tâm với những cử chỉ ngọt ngào cũng giống
như việc ưa thích bánh ngọt, chị em thể thưởng thức bất cứ lúc nào mình thích.
Với sự xuất hiện của gia đình JustaTee, trong đó thiên thần nhí CiCi hot baby khuấy
đảo cộng đồng mạng với những hành động đáng yêu đã khiến sự ngọt ngào còn được
nhân rộng lan tỏa gấp bội. BAEMIN đã ghi lại được khoảnh khắc ngọt ngào quý
giá khi gia đình quây quần vui chơi cùng nhau thưởng thức những món bánh ngon,
đơn giản nhưng hạnh phúc.
Song song với đó, toàn bộ màu sắc, phối cảnh trong MV đều toát lên sự ngọt ngào, nhẹ
nhàng khiến những khoảnh khắc vui chơi sum vầy BAEMIN muốn truyền tải trở nên
chân thực gần gũi hơn bao giờ hết. Nhờ sự chăm chút về cả hình ảnh lẫn âm thanh,
giai điệu bắt tai, thông điệp ngọt ngào được lồng ghép khéo léo, đánh trúng insight của
chị em.

Preview text:

BAEMIN – INFLUENCER MARKETING
1. Chiến dịch “Quán Ngon Quận Mình” cùng video “Phụ nữ nên yêu an
toàn hay yêu thú vị?” kết hợp với Trấn Thành
Baemin đã tận dụng Influencer Marketing để tạo nên chiến lược quảng cáo cực hiệu quả
để thu hút dư luận. Ngay từ chiến dịch đầu tiên “Quán Ngon Quận Mình”, Baemin đã kết
hợp với Trấn Thành cùng video “Phụ nữ nên yêu an toàn hay yêu thú vị?”. Trong clip đó,
Trấn Thành và Baemin đã đưa ra một cách tiếp cận độc đáo bằng cách so sánh việc lựa
chọn người yêu với việc chọn quán ăn: yêu an toàn như khi lựa chọn một quán gần nhà,
trong khi yêu thú vị lại giống như khám phá những món ngon xa xôi. Với vai trò “quân
sư tình yêu”, Trấn Thành đã thuyết phục chị em lựa chọn một người đồng thời an toàn và
thú vị, cũng như lựa chọn Baemin để thưởng thức các món ăn vừa ngon vừa gần gũi.
2. Chiến dịch “Ăn ở nhà cũng ngon”
Chiến dịch “Ăn Ở Nhà Cũng Ngon” cũng hashtag #AnOnhaCungNgon được Baemin cho
ra mắt trong bối cảnh Việt Nam bước vào đợt giãn cách xã hội đầu tiên hồi tháng 4/2020.
“Ăn Ở Nhà Cũng Ngon” đã nhận được sự đón nhận lớn từ cộng đồng. Hàng chục food-
blogger có sức ảnh hưởng như Nofoodphobia, Trang Nhím Tròn, Ăn Sập Sài Gòn, Bà
Chúa Vỉa Hè, Tebefood, Eatwithmynoreo, Iamfoodtester… cùng những thương hiệu F&B
lớn như Runam Bistro, Phúc Long, Mr.Steak, Maison Marou, Al Fresco’s… Tất cả đã kết
hợp cùng Baemin đem thông điệp này đến với hàng triệu khách hàng, đồng thời chung
tay hỗ trợ các đối tác nhà hàng trong mùa Covid-19. Có thể nói, chiến dịch này đã phần
nào giúp BAEMIN tăng mức độ nhận diện khi ngày đầu mới bước chân vào thị trường
Việt Nam, mang lại hiệu ứng tích cực cho cộng đồng.
3. Chiến dịch “Em bé” hợp tác với Karik và AMEE
Sau thành công của TVC “Phụ nữ nên yêu an toàn hay thú vị” hợp tác với Trấn Thành,
BEAMIN lại khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi tiếp tục tận dụng chiến dịch
Music Marketing mới mẻ, thu hút khi cho ra mắt MV ca nhạc “Em bé” với sự xuất hiện
của hai nghệ sĩ nổi tiếng: Amee x Karik.
Đón đầu xu hướng ăn uống lành mạnh và trào lưu chăm sóc sức khỏe, hiểu được rằng
phụ nữ luôn muốn được làm “em bé” trong mắt người mình yêu, BAEMIN đã truyền tải
thông điệp ăn uống lành mạnh, cổ vũ hội chị em quan tâm đến sức khỏe và chăm sóc, yêu
thương bản thân nhiều hơn. Bằng cách sử dụng KOLs trẻ trung, phù hợp với đối tượng
khách hàng mục tiêu của thương hiệu, hình ảnh và lời nhạc bắt tai, MV đã đạt top 3
YouTube Trending chỉ sau 72 giờ ra mắt.
4. Chiến dịch “Thử chút Healthy” kết hợp cùng KOLs Beauty Blogger
Châu Bùi, Helly TFng, Emmi Hoàng và Hana Giang Anh
Với “Thử chút Healthy”, nhãn hàng đã chọn Emmi Hoàng, Châu Bùi, Hana Giang Anh
và Helly Tống để quảng bá chiến dịch này. Những KOLs trên đều là người nổi tiếng với
việc quan tâm đến sức khỏe, có lối sống xanh, đúng chuẩn với từ khóa “sống sạch, Eat
Clean, tập Gym” mà BAEMIN muốn tìm kiếm cho chiến dịch của nhãn hàng. Đây cũng
là những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng đối với nhóm khách hàng chính của BAEMIN – gen Z.
Các KOLs này đã hợp tác với Baemin để đề xuất các món ăn phù hợp với chế độ dinh
dưỡng tốt, giúp cung cấp sức khỏe, sự trẻ trung, năng động. Qua đó, thương hiệu muốn
truyền tải thông điệp về cách yêu thương bản thân, làm đẹp cho chính mình và luôn sẵn
sàng tỏa sáng dù ở bất cứ đâu. BAEMIN và các KOLs đã thành công khi kết hợp một
cách nhẹ nhàng, không gượng ép để truyền tải thông điệp về sự tự tin và vẻ đẹp hàng
ngày, đồng thời tạo hiệu quả trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu.
5. Chiến dịch “Ngọt” kết hợp cùng gia đình JustaTee và Rhymastic
Thương hiệu tiếp tục ghi điểm trong tâm trí khách hàng một cách tự nhiên với MV
“Ngọt”, với thông điệp chính là “Để ngày nào cũng là ngày ngọt ngào”, BAEMIN còn
muốn thổ lộ nỗi lòng của phụ nữ, rằng ngọt ngào là không bao giờ đủ. Không chỉ có
những ngày quan trọng mới nhận được những lời nói và cử chỉ yêu thương, mà thay vào
đó, chị em luôn cần được động viên, quan tâm với những cử chỉ ngọt ngào cũng giống
như việc ưa thích bánh ngọt, chị em có thể thưởng thức bất cứ lúc nào mình thích.
Với sự xuất hiện của gia đình JustaTee, trong đó có thiên thần nhí CiCi – hot baby khuấy
đảo cộng đồng mạng với những hành động đáng yêu đã khiến sự ngọt ngào còn được
nhân rộng và lan tỏa gấp bội. BAEMIN đã ghi lại được khoảnh khắc ngọt ngào và quý
giá khi gia đình quây quần vui chơi và cùng nhau thưởng thức những món bánh ngon,
đơn giản nhưng hạnh phúc.
Song song với đó, toàn bộ màu sắc, phối cảnh trong MV đều toát lên sự ngọt ngào, nhẹ
nhàng khiến những khoảnh khắc vui chơi sum vầy mà BAEMIN muốn truyền tải trở nên
chân thực và gần gũi hơn bao giờ hết. Nhờ sự chăm chút về cả hình ảnh lẫn âm thanh,
giai điệu bắt tai, thông điệp ngọt ngào được lồng ghép khéo léo, đánh trúng insight của chị em.