Nguyên lý marketing ( DTT)

182 tài liệu 0 đề thi 479

Danh sách Tài liệu

  • Gk - Bài kiểm tra Elearning chương 1-5: Tổng hợp câu hỏi chính trị xã hội

    5 3 lượt tải 37 trang

    Gk - Bài kiểm tra Elearning chương 1-5: Tổng hợp câu hỏi chính trị xã hội

    3 ngày trước
  • VinFast's 4Ps Marketing Strategy Analysis | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    55 28 lượt tải 33 trang

    One of the main challenges for retailers is to find the right balance between product and price to create a customer-centric purchasing experience. With the right promotion and place, customers will be attracted to a store or site – but if they don’t have a good product at a competitive price, they’ll go elsewhere. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Market Strategies of Prince Sports | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    42 21 lượt tải 4 trang

    Prince Sports, Inc.: Tennis Racquets for Every Segment “Over the last decade we’ve seen a dramatic change in the media to reach consumers,” says Linda Glassel, vice president of sports marketing and brand image of Prince Sports, Inc. PRINCE SPORTS IN TODAY’S CHANGING WORLD. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Hướng dẫn thuyết trình giữa kỳ - Marketing | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    60 30 lượt tải 7 trang

    Chọn một thương hiệu khách sạn hoặc một công ty trong lĩnh vực F&B (phải có hệ thống nhượng quyền) và phân tích các chiến dịch tiếp thị áp dụng cho gói sản phẩm/dịch vụ mới. Trong bài thuyết trình phải bao gồm: 1. Thông tin ngắn gọn về khách sạn/công ty và các gói dịch vụ/sản phẩm của khách sạn/công ty đó. 2. Phân tích phân khúc thị phần của khách sạn/công ty trong thị trường. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Báo cáo Doanh Thu Sàn TMĐT Nước Sen Hậu Giang Cocoon | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    41 21 lượt tải 9 trang

    Sản phẩm Nước Sen Hậu Giang Cocoon phân phối chủ yếu qua 3 sàn: Shopee, TikTok Shop và Lazada/Tiki.  Shopee: chiếm khoảng 59,5% tổng doanh thu và 63,0% về sản lượng.  TikTok Shop: chiếm khoảng 38,9% tổng doanh thu và 34,4% về sản lượng. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Chiến lược Marketing hỗn hợp dòng sản phẩm nước giải khát có gas | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    46 23 lượt tải 16 trang

    PepsiCo là một tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới với các sản phẩm được người tiêu dùng thưởng thức hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng 1 Nguồn: https://www.suntorypepsico.vn/page/ve-chung-toi 3 lãnh thổ trên thế giới. Tập đoàn PepsiCo đạt doanh thu ròng khoảng 63 tỷ đô la trong năm 2016 với các nhãn hàng chủ lực bao gồm Frito-Lay, Gastorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Chiến lược Email Marketing | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    18 9 lượt tải 11 trang

    NỘI DUNG 1. Thu thập Data List từ những khách hàng cũ: + Kiểm tra hòm thư bởi vì khi đã làm việc, tiếp xúc với nhiều người có thể họ đã để lại thông tin cá nhân ngay trong chữ ký điện tử của họ. + Card visit, danh thiếp của đối tác là không thể bỏ qua. + Mạng xã hội: Thông tin có thể được lưu lại tại những tương tác comment, inbox trên các nền tảng như Facebook, Linkedin,… Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    34 17 lượt tải 12 trang

    Marketing truyền thống được bắt đầu với quan điểm tập trung vào….:A. Sản xuất.B. Khách hàng.C. Cả sản xuất và khách hàng.D. Sản phẩm2. Một đoạn thị trường sẽ được đánh giá là kém hấp dẫn nếu: A.Doanh nghiệp dễ dàng thâm nhập.B.Sự gia nhập của các đối thủ mới khádễ dàng.C. Khó có khả năng thay thế sản phẩm.D. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Phân Tích Hoạt Động Marketing Tại VSIP | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    88 44 lượt tải 59 trang

    Theo Vụ Quản lý c‡c khu kinh tế (Bộ Kế hoạch vˆ Đầu tư), hiện cả nước c— 326 khu c™ng nghiệp được thˆnh lập với tổng diện t’ch đất lˆ 96.300 hŽc ta.1 Trong đ— c— 249 khu c™ng nghiệp đ‹ đi vˆo hoạt động vˆ 77 khu c™ng nghiệp đang trong giai đoạn đền b•, giải ph—ng mặt bằng.  Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Giải thích và ứng dụng trong Marketing | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    23 12 lượt tải 5 trang

    Bạn nghe người khác nói quá nhiều về SEO nhưng bạn lại không hiểu SEO à gì SEO- một thuật ngữ tưởng chừng ai cũng hiểu nhưng khi được hỏi đến đa số ai cũng hiểu sai lệch nghĩa của nó. Vậy Seo là gì ta hãy cùng nhau tìm hiểu. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước