marketing du lịch (DT)

18 tài liệu 0 đề thi 206

Danh sách Tài liệu

  • Tóm tắt ôn thi cuối kỳ | Marketing du lịch | Đại học Tôn Đức Thắng

    7 4 lượt tải 24 trang

    Hành vi tiêu dùng được hiểu là những phản ứng mà các cá nhân biểu lộ trong quá trình ra quyết định mua hàng hóa, dịch vụ nào đó. Nắm được hành vi của người tiêu dùng sẽ giúp cho các doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm, những chiến lược tiếp thị và kinh doanh sản phẩm sao cho phù hợp. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • https://www.studocu.vn/vn/document/dai-hoc-ton-duc-thang/tiep-thi-trong-du-lich/4-chien-luoc-quang-ba-va-khuyen-mai-san-pham-du-lich-tphcm/126692787?origin=university-course-page

    7 4 lượt tải 4 trang

    Chiến lược về quảng bá và khuyến mãi (Promotion) (Cách thức quảng bá sản phẩm, và chính sách khuyến mãi để thu hút khách hàng). Chiến lược xúc tiến nhằm xây dựng nhận diện thương hiệu, thu hút thị trường mục tiêu và tăng đặt tour thông qua kết hợp các chiến thuật marketing số và truyền thống, nhấn mạnh vào yếu tố kể chuyện và trải nghiệm văn hóa độc đáo. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Chiến lược marketing sản phẩm du lịch Golf | Marketing du lịch | Đại học Tôn Đức Thắng

    7 4 lượt tải 5 trang

    Đặt vai trò nhóm là nhân viên một bộ phận marketing của một doanh nghiệp lữ hành. Nhóm lựa chọn một chương trình tour du lịch mới có tiềm năng (hoặc loại hình du lịch mới) được nhóm tìm hiểu và đánh giá tính khả thi của sản phẩm. Từ đó, nhóm xây dựng kế hoạch để đưa sản phẩm ra thị trường như thế nào? Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại TP.HCM | Marketing du lịch | Đại học Tôn Đức Thắng

    8 4 lượt tải 8 trang

    Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF với mục đích hỗ trợ học tập và tham khảo. Nội dung tài liệu được trình bày rõ ràng, dễ tiếp cận, phù hợp cho việc ôn tập và củng cố kiến thức trong quá trình học đại học. Đây sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp các bạn sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho các buổi học, đồng thời mở rộng thêm hiểu biết về môn học. Hy vọng tài liệu này sẽ mang lại nhiều giá trị và hỗ trợ các bạn trong hành trình học tập. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    1 tuần trước
  • Phân Tích Hoạt Động Chiến Dịch 100% Pure New Zealand | Marketing du lịch | Đại học Tôn Đức Thắng

    4 2 lượt tải 27 trang

    Chiến dịch "Pure New Zealand" được ra mắt lần đầu vào năm 1999 dưới sự chỉ đạo củaTourism New Zealand. Đây là một chiến dịch quảng bá hình ảnh quốc gia mạnh mẽ, vớimục tiêu nâng cao nhận thức toàn cầu về vẻ đẹp tự nhiên và những trải nghiệm độc đáomà New Zealand mang lại. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Tính Giá Tour Côn Đảo 3N2Đ cho 40 Khách | Marketing du lịch | Đại học Tôn Đức Thắng

    5 3 lượt tải 2 trang

    Chương trình du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo trong 3 ngày 2 đêm cho 40 du khách bao gồm những thông tin sau (đã bao gồm 10% VAT):  Phương tiện vận chuyển: Xe 45 chỗ ở Côn Đảo (3N2Đ): 8,200,000 VND  Lưu trú: Khách sạn The Secret Côn Đảo: 1,400,000 VND/2 người/đêm (bao gồm bữa sáng buffet). Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Marketing planning | Marketing du lịch | Đại học Tôn Đức Thắng

    4 2 lượt tải 4 trang

    Đẩy mạnh việc đào tạo chuyên môn: nhìn chung, nguồn nhân lực trong việc marketing điểm đến ở Việt Nam hiện nay đang thiếu kinh nghiệm về chuyên môn trong việc lên các chiến lược tiếp thị phù hợp trong khi các quốc gia khác đã phát triển ngành du lịch trong nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • The Impact of Social Media on Tourism Development in Vietnam | Marketing du lịch | Đại học Tôn Đức Thắng

    2 1 lượt tải 49 trang

    Over the past few years, Vietnam's tourist sector has undergone substantial expansion, establishing the country as a prominent hotspot in Southeast Asia. The growth of Vietnam's tourism industry is driven by a multitude of causes, such as economic progress, enhanced infrastructure, and growing international fascination in Vietnamese culture and scenery. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Marketing Strategies for Resort Tourism in Thanh An | Marketing du lịch | Đại học Tôn Đức Thắng

    3 2 lượt tải 35 trang

    Thanh An is a beautiful island commune located north of Ho Chi Minh City, although it belongs to the city, it belongs to Can Gio district - where the world's mangrove biosphere is stored. Thanh An is not like other beauties of bustling entertainment spots but brings the beauty of wildness, rusticity and peace of a coastal countryside. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng sinh viên tại Nhà hàng Dooki | Marketing du lịch | Đại học Tôn Đức Thắng

    4 2 lượt tải 5 trang

    ronin và Taylor (1992) đã hình thành mô hình nghiên cứu đánh giá về chất lượng dịch vụ có nhiều ưu điểm nhất (Phan Chí Anh cùng cộng sự, 2013). Nghiên cứu sử dụng 5 thang đo với mô hình SEVQUAL (Parasuraman et al, 1968). Và trong bài nghiên cứu về đề tài “ ...” tác giả Nguyễn Trọng Nhân cùng cộng sự cũng đã thừa hưởng lại mô hình nghiên cứu này. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước